Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:12

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng 1974 chi tiết

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2024 nam mạng cho thấy cuộc sống của chủ mệnh năm nay không được thuận lợi. Phương diện công việc làm ăn thì không được tốt và gặp nhiều bất lợi. Ngoài ra có sự phiền muộn đưa tới vận số của nam tuổi Giáp Dần năm 2024. Ngoài ra trong năm nay về tình cảm gia đình của nam 1974 gặp bất lợi và có thị phi đưa tới. Cùng xemvanmenh.net luận giải làm rõ những thay đổi trong cuộc sống năm 2024 đối với nam Giáp Dần qua bài viết dưới đây:

Giáp Dần - Lập Định Chi Hổ (Hổ tự lập)

Dương mạng - Tuổi Âm: 51 Tuổi

Sinh từ: 23-1-1974 đến 10-2-1975

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1974 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩  Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng 

Xét theo ngũ hành 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Giáp Dần nam mạng thấy người tuổi này có ngũ hành bản mệnh thuộc Thủy gặp năm 2024 là ngũ hành hành Hỏa thể hiện về quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Bởi vậy trong năm Giáp Thìn, chủ mệnh có thể phải đối diện với nhiều hao tốn. Đó là về sức khỏe không được tốt. Khó khăn hay bất lợi đưa tới cho công việc. Tuy nhiên, đây cũng là năm chủ mệnh tuổi này đạt được một số kết quả tốt đẹp và thành công nhất định, được quý nhân phù trợ. 

Xét theo thiên can 

Thiên can tuổi là Giáp (ngũ hành Mộc) gặp năm có thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là Tương Trợ: Ý nghĩa chủ về người tuổi này có một năm luôn được quý nhân trợ giúp, đó là những người bạn, người thân hoặc đồng nghiệp của chủ mệnh. Xem bói tử vi 1974 nam mạng năm 2024 thấy phương diện kinh doanh thì năm này dễ có sự hùn hạp và chung vốn với người khác. Cùng với đó, đây là năm rất tốt cho bản mệnh nên người có thiên can Giáp nên thực hiện các công việc đã lên kế hoạch, vì dễ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. 

Xét theo địa chi

Địa chi tuổi này là Dần thuộc hành Mộc gặp năm Giáp Thìn 2024 chi Thìn thuộc hành Thổ là quan hệ Bình Hòa: Trong năm công việc của người tuổi Dần chủ về không nhiều khởi sắc hay thay đổi, cũng không được may mắn. Bói tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng thấy ngũ hành Mộc của địa chi tuổi xung khắc với ngũ hành Thổ của chi năm nên đây là năm người tuổi Dần chủ về hao tổn, không nên tiến hành những thay đổi cho công việc, dễ gặp bất lợi. Chủ mệnh nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tiến hành công việc, tốt nhất chọn thời điểm khác thuận lợi hơn.

Xét theo cung phi 

Người sinh năm này cung Đoài (ngũ hành thuộc Kim) gặp cung Chấn của năm 2024 Giáp Thìn (ngũ hành thuộc Mộc) là chủ về khí Tuyệt Mệnh: Đây là năm ảnh hưởng của khí xấu nên người cung Đoài có thể có chuyển biến không tốt về sức khỏe. Luận tử vi nam 1974 năm 2024 thấy mối quan hệ gia đạo, nhất là vợ chồng có chuyện mâu thuẫn. Công việc không thuận, khó thành công. Ngũ hành cung phi Kim của tuổi khắc với ngũ hành Mộc của cung phi năm, vì thế tiền bạc hay mở mang làm ăn năm này bất lợi.

Kết luận tử vi nam mạng 1974 năm 2024: Đối với nam giới tuổi Giáp Dần sang năm Giáp Thìn, công việc vẫn tiếp tục gặp khó khăn và chưa đạt được những kết quả như mong đợi. Họ sẽ gặp nhiều trở ngại trong việc phát triển sự nghiệp trong năm nay. Ngoài ra, về mặt tình cảm gia đình, nam giới này cũng có thể gặp khó khăn và không đạt được sự hòa thuận với vợ chồng. Sức khỏe của họ trong năm nay cũng không được tốt, gặp nhiều bất lợi trong việc di chuyển.

Vận hạn tử vi 2024 Giáp Dần nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 1974 nam mạng 2024 

Sao Văn Hớn - Hỏa Tinh: 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng xét sao Vân Hớn chiếu mệnh nên chủ về công việc trong năm trung bình. Cẩn thận về nóng nảy mồm miệng, dễ gặp tai hình, đau ốm, thương tật hoặc kiện thưa sẽ gặp phải chuyện bất lợi. Tháng 2 và tháng 8 âm lịch trong năm là tháng xấu chú ý về trong nhà có chuyện dẫn tới không được yên, quan sự đề phòng và gia súc khó nuôi.

Sao hạn tử vi nam Giáp Dần 2024 

Hạn Thiên La - Tiểu hạn: 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên La chiếu tử vi nam mạng 1974 năm 2024 có ý nghĩa về năm này chủ mệnh dễ bị đau ốm hay bệnh tật và thường ốm đau lâu ngày. Bệnh tật dễ do quỷ ma quấy phá. Bởi vậy cả tinh thân và sức khỏe đều bị ảnh hưởng nhất định.

Hạn tuổi tử vi 2024 nam 1974 

Nam mạng tuổi Giáp Dần năm 2024 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tử vi nam sinh 1974 năm 2024 

Mã Trúng Đao => Xấu

Giải nghĩa: Vận niên Mã Trúng Đao (còn gọi là Mã ngộ Đao) tương ứng với hình tượng Ngựa trúng thương nên xấu. Bất lợi đưa tới cho những công việc có tranh chấp của chủ mệnh tuổi này. Theo tử vi 2024 tuổi Giáp Dần nam mạng thấy nếu chủ mệnh cạnh tranh với ai thường sẽ thua thiệt, nên một mình làm việc của mình. Công việc dễ bị cản trở, vì thế bản thân nên duy trì công việc như cũ, hạn chế tiến hành các khoản đầu tư cho lĩnh vực mới. Thời điểm các tháng cuối năm công việc sẽ được lợi hơn.

Tứ trụ tử vi nam mạng Giáp Dần 2024 

Năm Giáp Thìn mọi việc đối với người tuổi này không có hướng đi lên. Sức khỏe của bản thân cũng cần lưu tâm vì không tốt, có thể dễ ốm đau. Mọi việc gia đạo năm này cũng khó được như ý muốn. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần 1974

Lá số tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Giáp Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Đây là bộ sao chủ về sức khỏe kém, lưu ý xe cộ. Bên cạnh đó chủ mênh cần đề phòng có chuyện thị phi đưa tới, gia đình có sự bất hòa. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Xem tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 cho biết năm nay nếu xuất hành đi xa thì chủ về bất lợi liên quan đến sức khỏe và tiền bạc hao tán. 

  • Cung Tam Hợp: Bạch Hổ, Thai, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao báo hiệu công việc làm ăn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Tài chính không thuận lợi, chú ý vướng phải thị phi rắc rối. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Bộ sao cho thấy có tin vui cưới gả thêm thành viên mới. Tiền bạc có  sự tiêu pha nhiều cho các sinh hoạt trong gia đình. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1974 năm 2024: Dựa trên lá số tử vi của năm Giáp Thìn, có thể thấy rằng nam mạng tuổi Giáp Dần sẽ gặp nhiều bất lợi trong năm nay. Công việc kinh doanh vẫn đang trong giai đoạn khó khăn và chưa đạt được như mong muốn. Đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh ở thời điểm này có nguy cơ bị bỏ dở. Về mặt tình cảm gia đình, quý nam tuổi 1974 dễ nảy sinh xung đột. Tiền bạc trong năm nay cũng không dư dả và không có tài lộc nhiều. Về sức khỏe cần chú ý đi lại cẩn thận.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Giáp Dần 1974 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Giáp Dần, phương diện tài chính trong năm nay không có gì đặc biệt, nói chung là ổn định nhưng không thể nói là tốt. Nếu quý nam tuổi 1974 đầu tư tiền vào kinh doanh, có thể gặp khó khăn khi cố gắng thu hồi vốn.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe trong năm nay không được tốt, thường xuyên gặp bị đau ốm và cần đặc biệt chú ý đến vấn đề liên quan đến xe cộ và giấc ngủ. 

Phương diện công việc làm ăn 

Năm nay, công việc kinh doanh của nam mạng tuổi Giáp Dần chưa đạt được như kỳ vọng, vẫn còn nhiều khó khăn và trở ngại, đặc biệt là trong việc hợp tác và liên kết công việc. Nếu đầu tư vào kinh doanh chung, cần phải suy tính cẩn thận để tránh việc bỏ dở giữa chừng.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Giáp Dần nam mạng 1974 cho hay tình cảm vợ chồng dễ xuất hiện xung đột, bất đồng quan điểm, không khí gia đình cũng thiếu sự hòa hợp. Bên cạnh đó chủ mệnh hãy đặc biệt chú ý đến người già trong nhà bị bệnh nặng lâu khỏi. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành ngoại giao trong năm 2024 này khá tốt, nhưng cần cẩn thận khi tham gia giao thông, dễ gặp nạn tai. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Nam mạng tuổi Giáp Dần tháng đầu tiên của năm phải chi nhiều tiền bạc hơn là kiếm ra. Mưu cầu tiền bạc tháng này cũng không được dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này cơ bản bình thường, không có nhiều sự thay đổi. Chưa có phát triển làm ăn kinh doanh trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Giáp Dần năm 2024 gia đạo tháng đầu năm có tin vui đưa tới, mọi việc chuyển biến như ý. Đây cũng là tháng có chuyện hỷ tín hoặc thêm người trong nhà.

- Về sức khỏe: Đây là tháng dễ đau ốm hoặc bất lợi liên quan về vấn đề có liên quan tới sức khỏe

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng 2 Âm lịch kiếm ra bình thường nhưng ở mức đủ chi tiêu. Chi tiêu nhiều cho con cái hoặc chi tiêu về cuộc sống gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 dự báo trong tháng này công việc gặp phải bất lợi, nhiều khó khăn. Bên cạnh đó công việc cũng vướng phải những chuyện thị phi trong các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng 2 Âm lịch bình thường. Chú ý về sức khỏe của bố mẹ trong tháng dễ đau ốm hoặc không được tốt.

- Về sức khỏe: Trong tháng này sức khỏe của người tuổi Giáp Dần nam mạng không tốt. Chú ý về bệnh có liên quan về huyết áp dễ kém đi.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng cho thấy trong tháng này có thể kiếm tiền bạc dễ dàng, tài chính đón lộc tới. Khó khăn về tài chính nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng 3 Âm lịch khá tốt, quý nhân luôn đồng hành và giúp đỡ khi cần thiết. Công việc thay đổi hoặc mở mang trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm giữa vợ chồng trong tháng này hạnh phúc, san sẻ với nhau. Sức khỏe của người thân trong tháng có thể không được tốt.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dần 1974 nam mạng năm 2024 cho biết tháng này chủ mệnh nam mạng chú ý bệnh liên quan tới giấc ngủ. Có thể bản thân phải suy nghĩ nhiều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng 4 Âm lịch hanh thông, đón được nhiều tài lộc. Bên cạnh đó còn gặp được vận may về chuyện tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn có được sự may mắn cũng như công việc khá tốt. Mở mang thêm về công việc làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1974 năm 2024 dự đoán trong tháng tình cảm của thành viên trong nhà yêu thương và chia sẻ lẫn nhau. Đồng thời đón được tin vui về các công việc tiến hành hanh thông, thuận lợi.

- Về sức khỏe: Các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa của nam mạng tuổi này cần phải lưu tâm. Việc ăn uống cũng không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng khó khăn đưa tới về đường tài chính. Người tuổi này gặp một số khó khăn hoặc vướng phải chuyện thị phi tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Giáp Dần năm 2024 báo hiệu mưu cầu các công việc về làm ăn kinh doanh tháng này có thể không được tốt. Không nên tiến hành hùn hạp vốn liếng hoặc mở mang thay đổi cho làm ăn trong tháng 5 Âm lịch.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với người trong gia đạo tình cảm chủ về bình thường. Các công việc của thành viên trong nhà cũng không nhiều thay đổi.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của người tuổi này bình thường. Trong tháng ít bị đau ốm, nếu đau ốm thì cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng tháng này tiền bạc có thể đưa tới lộc nhưng chi tiêu cũng nhiều cho cuộc sống. Bản thân cũng phải chi tiêu cho công việc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc của nam mạng tuổi này trong tháng không được kết quả như ý muốn. Mưu cầu về công việc khó được như ý muốn cũng như khó thực hiện được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo trong tháng không tốt, thiếu đi hòa khí hoặc gặp phải muộn phiền đưa tới liên quan tới gia đình.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1974 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe cũng bình thường, có đau ốm tháng này thì cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc phải đầu tư cho kinh doanh làm ăn. Đây cũng là tháng có những tính toán liên quan tới phương diện tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh tháng này bình thường. Khó khăn nhận được giúp sức từ quý nhân. Trong tháng phát triển liên kết làm ăn, xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 tháng này chú ý về sức khỏe của người thân, nhất là bố mẹ sức khỏe trong tháng không tốt, đồng thời lâu khỏi được bệnh. Chuyện phiền muộn có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe nam mạng tuổi này trong tháng ít đau ốm. Cơ bản tình trạng sức khỏe khá tốt và không phải lo nghĩ nhiều.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có sự đầu tư tiền bạc cho làm ăn, công việc cũng bị hao tán nhiều. Chú ý về chuyện thị phi đưa tới có liên quan tới tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1974 năm 2024 cho hay tháng này công việc làm ăn chủ về mở mang thêm hoặc dự báo đưa tới những liên kết mới cho chủ mệnh.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo có những tin vui đưa tới về việc thêm người trong tháng này. Tình cảm của người trong nhà khá tốt.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng nhận thấy sức khỏe của bản thân chú ý bệnh xương khớp. Đi lại xe cộ tháng 8 Âm lịch cũng cần chú ý gặp nhiều chuyện bất lợi.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Có thể tháng này mưu cầu tài chính không tốt. Người nam mạng Giáp Dần gặp khó khăn tài chính và tiêu pha nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc chủ về liên kết công việc hoặc đầu tư phát triển các công việc làm ăn chung.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1974 năm 2024 chủ về tình cảm gia đình tháng này chưa tốt. Dễ nảy sinh chuyện thị phi đưa tới hoặc mâu thuẫn ảnh hưởng tình cảm.

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh liên quan tới thận. Răng cũng kém, dễ bị hư hỏng.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài lộc kiếm ra trong tháng này tương đối tốt. Mưu cầu tài chính cũng dễ dàng. Trong tháng có lộc tiền bạc tới.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ. Đây là tháng làm việc gì cũng chủ về hanh thông và đón tin vui.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này có tin vui đưa tới. Thêm người trong nhà hoặc chuyện hỷ tín của người thân hoặc họ hàng.

- Về sức khỏe: Các bệnh về đường tiêu hóa trong tháng này cần cẩn thận. Cùng với đó chủ mệnh còn gặp vấn đề liên quan tới huyết áp.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 cho biết tiền bạc cần chi tiêu nhiều cho công việc liên quan tới con cái hoặc gia đạo. Ngoài ra chủ mệnh cũng đầu tư nhiều tiền bạc cho làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chủ về gặp nhiều vất vả. Người nam mạng sinh năm 1974 phải phấn đấu nhiều cho công việc. Nhiều áp lực công việc có thể đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với người tuổi Giáp Dần đây là tháng tình cảm gia đình chú ý có chuyện buồn phiền cũng như thị phi.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng 2024 dự đoán sức khỏe chú ý về bệnh huyết áp. Vấn đề xương khớp cũng không được tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Người tuổi này tài chính tháng này bình thường. Có lộc tiền bạc nhưng lại không được như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Dần 1974 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn chưa tốt, khó khăn khó tránh và xảy ra mâu thuẫn xung đột.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng cuối năm thiếu hòa khí trong nhà. Chuyện buồn đưa tới cho các thành viên.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chủ mệnh chú ý bệnh về đầu. Chân tay cũng nên cẩn thận.

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Chủ về một năm có tin vui đưa đến gia đình. Công việc cũng khá hành thông, tiền bạc dễ kiếm. Xuất hành đi xa cũng gặp nhiều may mắn. 

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Năm nay công việc kinh doanh có sự đổi mới phương hướng hoạt động. Tình cảm trong nhà không tốt, thiếu hóa khí và có chuyện buồn đưa tới. Trạng thái sức khỏe kém. 

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Giáp Dần chủ về đây là năm mà mọi việc không được thuận lợi. Các kế hoạch công việc làm ăn vướng phải nhiều khó khăn, mưu cầu khó thành công. Chú ý sức khỏe của người thân trong nhà. 

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Chủ về tương đối hanh thông. Quý nam muốn thay đổi công việc làm ăn và mưu cầu về tài chính thì khá suôn sẻ. Xuất hành đi xa đón được nhiều cơ hội thuận lợi. 

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Phương diện tài chính không được tốt, tình cảm gia đình có mâu thuẫn, lục đục. Công việc kinh doanh khó đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Chú ý thường xuyên bị đau ốm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. 

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng 2024 báo hiệu mọi sự bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu sinh hoạt cuộc sống. Công việc làm ăn duy trì chưa có sự mở mang hay tiến triển đột phá. Gia đạo và sức khỏe bình thường. 

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Chú ý sức khỏe không được tốt, chủ mệnh thường xuyên phải suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến tinh thần. Tiền bạc có sự hao tổn nhiều vào gia đình và đầu tư làm ăn. 

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Trong nhà đón tin vui may. Công việc làm ăn khá thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ nên mưu cầu dễ thành. Xuất hành đi xa gặp cát lợi.  

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng cho biết năm nay các mối quan hệ làm ăn không được tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn trong quá trình hoạt động. Tình cảm gia đạo bất lợi, có thị phi đưa tới. Xuất hành đi xa thường gặp cản trở do sức khỏe kém. 

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Công việc làm ăn trong năm nay có sự mở mang và đầu tư thêm. Mưu cầu về tài chính khá tốt, có phần dư dả. Trong nhà có chuyện vui thêm thành viên mới. 

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Tử vi tuổi Dần 1974 năm 2024 nam mạng dự đoán mưu cầu về nơi ăn chốn ở cũng như nhà cửa và giấy tờ khá tốt, thuận lợi. Công việc kinh doanh may mắn, gặp được quý nhân tương trợ. Về sức khỏe cần chú ý bệnh về giấc ngủ. 

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Chủ về bình thường, công việc trong năm không có sự thay đổi hoặc thăng tiến. Tiền bạc tiêu pha nhiều vào mua sắm gia đình. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1974 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng cho hay kết hợp làm ăn với các tuổi như Tân Hợi 1971, Giáp Dần 1974, Tân Dậu 1981 và Nhâm Tý 1972 sẽ mang lại nhiều cơ hội thành công trong công việc. Bên cạnh đó chuyên gia cho biết quý nam tuổi 1974 làm các nghề nghiệp liên quan đến ngành thuốc, đồ vật phong thủy hoặc nội thất sẽ gặp may mắn hơn các ngành nghề khác. 

Nam tuổi Dần 1974 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Bước sang tuổi 51, năm nay gia chủ tuổi Giáp Dần phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc, hai hạn không tốt để tiến hành động thổ làm nhà, bởi nếu tiến hành sẽ ảnh hưởng xấu đến con cái và sức khỏe của bản thân.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1974 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2024 nếu muốn mua xe thì chủ về không tốt, chủ về phải di chuyển đi lại nhiều và ảnh hưởng đến sức khỏe và đường tài vận của bản thân. 

Còn nếu muốn mua nhà thì chủ về bình thường, có thể thực hiện, tốt nhất nên mua vào các tháng 2, tháng 6, tháng 8, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Giáp Dần năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1974 năm 2024: màu xanh

  • Màu kỵ nam Giáp Dần năm 2024: màu vàng, màu nâu màu đen

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Giáp Dần nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Giáp Dần năm 2024 nam mạng:

Năm 2024 là năm đầy thử thách với nam giới tuổi Giáp Dần 1974. Tuy nhiên, đừng nản lòng vì vận số cuộc sống không chỉ dựa trên yếu tố vận may, mà còn phụ thuộc vào nỗ lực và sự kiên trì của chính bản thân chủ mệnh. Trong năm nay, công việc và tài chính có thể gặp khó khăn và chậm tiến độ, nhưng đừng lo lắng quá sớm vì mọi khó khăn sẽ được vượt qua nếu nam tuổi 1974 kiên trì và cố gắng. Về mặt sức khỏe, chú ý đến những vấn đề liên quan đến đường hô hấp và đường tiêu hóa. Tuy nhiên, tình cảm gia đình của bạn sẽ ổn định và hòa thuận. Cùng với sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình, nam Giáp Dần sẽ vượt qua mọi khó khăn và có một năm mới đầy may mắn và thành công.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…