Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:18

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 - Nữ mạng 1997 #Hung hay #Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong năm nay dễ gặp bất lợi về tình cảm, khiến tinh thần không được vui vẻ. Phương diện công việc cũng chưa tìm được việc như ý muốn. Tuy nhiên nếu nữ mạng tuổi 1997 xuất hành đi xa thì có thể gặp nhiều cát lợi và gặp quý nhân giúp đỡ.

Đinh Sửu - Hồ Nội Chi Ngưu (Trâu trong hồ nước)

Âm mạng - Tuổi Âm: 28 Tuổi

Sinh từ: 7/02/1997 đến 27/01/1998

Ngũ hành bản mệnh: Giáng Hạ Thuỷ (nước mù sương)

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con trùn

Đối với NAM tuổi 1997, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Ngũ hành của người sinh năm này thuộc hành Thủy gặp hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Theo tử vi Đinh Sửu 2024 nữ mạng trong năm bản thân cần chú ý về những hao tổn. Trong đó sức khỏe dễ có những chuyển biến không như ý muốn. Công việc gặp phải nhiều điều bất lợi cũng như bủa vây khó khăn. Tuy nhiên, chủ mệnh không cần lo lắng vì vẫn đạt được những thành tựu trong năm này và quý nhân giúp sức. Tháng 5  m lịch là tháng Hỏa vượng có thể đưa tới nhiều khó khăn cũng như hao tán tiền bạc.

Thiên can 

Thiên can Đinh của người tuổi này thuộc hành Hỏa gặp năm 2024 thiên can Giáp thuộc Mộc là chủ về Bình Hòa: Công việc làm ăn của chủ mệnh trong năm Giáp Thìn không có được sự khởi sắc, nhiều mong muốn khó đạt được. Tuy nhiên khi xét về ngũ hành của thiên can lại có mối quan hệ tương sinh giữa ngũ hành thiên can năm và thiên can của tuổi, do đó công việc của chủ mệnh năm này nhiều khả năng đón được tin vui và nơi ăn chốn ở cũng có tin vui đưa về. 

Địa chi

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng, người tuổi này địa chi là Sửu gặp địa chi Thìn của năm 2024 Giáp Thìn là chủ về Tứ Hành Xung: Trong năm chủ mệnh dự báo gặp nhiều chuyển biến không có lợi liên quan đến công việc làm ăn, buôn bán. Triển khai dự định gì trong năm này cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Bản thân có thể gặp phải những chuyện thị phi. Bên cạnh đó, việc đi lại cũng không được thuận, cho nên di chuyển xe cộ trong năm chú ý cẩn thận và gia đạo cũng có thể gặp chuyện buồn phiền. 

Cung phi 

Cung phi của tuổi Chấn có ngũ hành Mộc gặp cung phi năm Giáp Thìn ngũ hành Mộc là Phục Vị: Trong năm Giáp Thìn chủ mệnh tuổi này không có những đột phá hay đổi mới cho công việc. Đây cũng là năm người tuổi này không nên thực hiện các thay đổi cho làm ăn vì khó được như mong cầu. Ngoài ra, về ngũ hành của cung phi tuổi bình hòa với ngũ hành cung phi của năm nên tình cảm gia đạo tương đối ổn định và tiền bạc cũng bình thường. 

Kết luận tử vi Đinh Sửu 2024 nữ mạng: Trong năm nay về mặt tình cảm gia đạo không được tốt, thường xuyên xảy ra thị phi đưa tới. Ngoài ra sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm. Nếu quý nữ tuổi 1997 mưu cầu về đường công việc năm Giáp Thìn này cũng không được may mắn, dù có thay đổi công việc thì đều gặp bất lợi. Xuất hành đi xa thì gặp được quý nhân giúp đỡ.

Vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1997 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng cho hay sao Kế Đô chiếu mệnh, trong năm người tuổi này công việc bị ảnh hưởng theo chiều hướng không tốt, tiền bạc hao tổn nhiều, đi lại bất lợi, họa vô đơn chí. Tuy nhiên người tuổi này nếu mang thai trong năm sẽ đưa tới nhiều chuyển biến tích cực và mang đến may mắn cho chồng, còn nếu bản thân không mang thai thì khó tránh vất vả cũng như lao đao cuộc sống. Tháng 3, tháng 9 là những tháng chủ về xấu nhất trong năm.

Sao hạn tử vi nữ 1997 năm 2024

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Bói tử vi tuổi sửu 1997 năm 2024 nữ mạng đối với người nữ mạng tuổi này trong năm có thể bị chứng ngộ độc, ảnh hưởng sức khỏe. Gặp hạn Thiên Tinh chú ý miệng tiếng hay lời nói năm này cũng nên cẩn thận, có thể ảnh hưởng tới công việc. Nếu đang mang thai chủ mệnh nên đi lại cẩn thận và đề phòng ốm đau trong năm Giáp Thìn.

Hạn tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Đinh Sửu năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên nữ Đinh Sửu 1997 năm 2024

Trư Phùng Hỏa: Xấu

Vận niên Trư Phùng Hỏa tức là Heo đang bị quay trong lửa. Dự báo về năm Giáp Thìn của người tuổi này công việc chủ về vất vả nhưng không thu được nhiều thành quả. Tài lộc cũng không được tốt, tiêu pha nhiều. Làm ơn thì dễ mắc oán. Những thời cơ đưa tới cho công việc đều có thể ẩn chứa những điều bất lợi nên cần lưu ý thận trọng. Công danh địa vị nhờ người giúp đỡ thì mới được như ý.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ Đinh Sửu

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của nữ mệnh tuổi Đinh Sửu trong năm 2024 không có tiến triển tích cực. Cần lưu ý đến sức khỏe hơn vì nữ mệnh dễ đau ốm hay bệnh tật. Phương diện công việc cũng không được thuận lợi. 

Xem tử vi trọn đời tại: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997

Lá số tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Đinh Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Đây là bộ sao cho thấy sức khỏe trong năm không được tốt, gia đình có mâu thuẫn. Công việc được quý nhân hỗ trợ giải quyết khó khăn.

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Xem lá số tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay ra ngoài gặp nhiều cơ may, có quý nhân giúp đỡ. Chủ mệnh nên đi chùa cúng bái để mọi việc được an yên.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy, Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt - Bộ sao chủ về trong nhà có người già mắc đau ốm, tiền bạc hao tổn nhiều, không nên xuất tiền ở thời điểm này. Chú ý tình cảm không được tốt.

  • Cung Nhị Hợp: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Năm nay tình cảm gia đạo không được thuận lợi, có sự phiền muộn và người già trong nhà bị bệnh lâu khỏi.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1997 năm 2024: Nữ mạng tuổi Đinh Sửu nữ mạng bước sang năm 2024 phải đối mặt với sự bất lợi về mọi mặt. Sức khỏe suy yếu, tình cảm có sự thay đổi, được nhiều người khác giới để ý. Tuy nhiên cũng cần chú ý có thị phi đưa tới, và thay đổi về nơi ăn ở. Năm nay xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Đinh Sửu 1997 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm Giáp Thìn, phương diện tài chính không mấy hanh thông. Tiền bạc có xu hướng tiêu pha quá nhiều dẫn đến sự hao tán không cần thiết. Hơn nữa, năm nay dễ mắc phải những khó khăn liên quan đến tiền bạc chủ về thị phi, tốt nhất không nên cho vay mượn.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe 

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng dự báo chủ mệnh gặp phải những thách thức về sức khỏe. Có khả năng gặp đau ốm kéo dài, không dễ khỏi. Nữ giới trong tuổi này cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề phụ khoa và đảm bảo an toàn trong việc di chuyển, đặc biệt là khi sử dụng chân tay để lái xe cộ. 

Phương diện công việc làm ăn 

Nữ mạng tuổi 1997 phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mưu cầu và thực hiện các dự định liên quan đến công việc. Xem tử vi 2024 Đinh Sửu nữ mạng 1997 cho hay nếu có ý định thay đổi công việc trong năm nay, thì cũng không đạt được kết quả như mong muốn, quý nữ sẽ gặp khó khăn trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, chú ý có thể có người gây trở ngại, phá hoại kế hoạch thực hiện. Điều này yêu cầu nữ tuổi Đinh Sửu phải cẩn trọng trong việc lựa chọn đối tác, xây dựng mối quan hệ làm việc.

Phương diện tình duyên- gia đạo 

Tình cảm gia đình trong năm này không được thuận lợi, trong nhà thiếu sự hòa khí, có thể xuất hiện mâu thuẫn và phiền muộn. Theo tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024 tình hình sức khỏe của bố mẹ và người thân, cần đặc biệt chú ý, vì có khả năng gặp vấn đề về đau ốm kéo dài. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Theo chuyên gia, năm năm nữ mạng tuổi 1997 xuất hành ngoại giao khá tốt, gặp nhiều cơ hội may mắn và đặc biệt được quý nhân giúp đỡ. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm đường tài lộc của nữ mạng tuổi 1997 bình thường. Có lộc tiền bạc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều phục vụ cuộc sống hoặc mua sắm các đồ vật cá nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện công danh sự nghiệp tháng này đề phòng không được tốt. Mưu cầu công việc làm ăn dễ gặp phải bất lợi.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ Đinh Sửu năm 2024 đây là tháng người tuổi Đinh Sửu nữ mạng tình cảm không tốt. Có chuyện buồn phiền hoặc suy nghĩ nhiều vấn đề.

- Về sức khỏe: Cẩn thận đi lại xe cộ hoặc chú ý về vấn đề tổn thương về chân tay.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc gặp nhiều khó khăn nhưng được sự hỗ trợ của quý nhân. Nhiều khả năng xuất tiền bạc để ra ngoài làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc dễ thay đổi hoặc tính toán mới. Cũng có thể là tháng phát triển các liên kết công việc.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024 dự báo trong tháng đầu năm tình duyên của tuổi này bình thường. Có thể có chuyện cãi vã nhưng cũng mau chóng làm lành.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe chú ý các vấn đề liên quan tới đau ốm hoặc xương khớp. Đau ốm thường lâu khỏi bệnh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tài lộc đưa tới nên tháng này mưu cầu tiền bạc khá tốt. Cùng với đó người tuổi Đinh Sửu nữ mạng còn gặp được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy đây là tháng chủ mệnh công danh sự nghiệp không như mong muốn. Về mưu cầu công danh khá khó khăn và cũng không nên thay đổi công việc.

- Về tình duyên gia đạo: Trong tháng này thì bình thường tình cảm không có vấn đề già xảy ra. Nếu có dự định cưới xin vào tháng này thì chủ về không được tốt  

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe bình thường. Trong tháng này nếu đau ốm hay bệnh tật thì cũng nhanh khỏi bệnh tật.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Sửu 1997 nữ mạng năm 2024 cho thấy đường tài lộc trong tháng không như ý. Tiêu pha nhiều tiền bạc hoặc hao tán làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Gặp nhiều bất lợi trong công việc làm ăn tháng này. Không nên thay đổi công việc làm ăn vì không được tốt.

- Về tình duyên gia đạo: Đối với nữ mạng người tuổi Đinh Sửu tháng này bất lợi tình cảm và có chuyện buồn. Đây là tháng có sự thay đổi về tình cảm.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1997 năm 2024 cho biết cần chú ý tháng 4 Âm lịch chủ mệnh có thể gặp vấn đề về đường tiêu hóa hoặc bệnh dạ dày. Đi lại xe cộ cũng nên cẩn thận.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

Về tài lộc: Người tuổi này trong tháng xuất hành đi xa cho mưu cầu tài lộc đều đưa lộc tới. Tuy nhiên lộc tới không được nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện công danh sự nghiệp tháng này dự báo chưa mở mang thêm. Tuy nhiên công việc gì cũng đều nhận được hỗ trợ từ quý nhân.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi nữ Đinh Sửu năm 2024 báo hiệu tháng này trong nhà thiếu hòa khí. Đưa tới những chuyện phiền muộn về phương diện tình cảm.

- Về sức khỏe: Chú ý các bệnh liên quan tới đường máu huyết có thể không tốt. Ngoài ra xương khớp cũng gặp phải vấn đề.

Tử vi tháng 6/2024

Về tài lộc: Tháng này mưu cầu liên quan tới đường tài chính có thể gặp phải khó khăn và không được như ý muốn. Tuy nhiên tiền bạc được quý nhân giúp đỡ.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng dễ thay đổi công việc trong tháng này hoặc những tính toán mới. Ngoài ra khi xuất hành đi xa để nhằm mưu cầu công việc thì dễ dàng.

- Về tình duyên gia đạo: Tháng này chuyện tình cảm khá tốt, nhiều tin vui tới. Người tuổi Đinh Sửu nữ mạng gặp được người như kỳ vọng.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này bình thường. Nếu trong tháng có đau ốm thì cũng có thể an tâm vì cũng nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi 1997 năm 2024 nữ mạng dự báo trong tháng này tài chính khó khăn. Bên cạnh đó việc vay mượn tiền bạc cũng không tốt và dễ đưa tới chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp tháng này có thể thay đổi nhưng không được tốt và khó đạt được những kỳ vọng đã vạch ra.

- Về tình duyên gia đạo: Tháng này tình cảm chủ về bình thường và an yên. Không có chuyện mâu thuẫn về tình cảm đưa tới.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024 chú ý về bệnh tật đau ốm và có thể lâu ngày khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Người tuổi Đinh Sửu nữ mạng tháng này tài lộc bình thường. Tuy có lộc nhưng chỉ ở mức đủ chi tiêu cho cuộc sống. Trong tháng không nên đầu tư tiền bạc cho làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này đường công danh sự nghiệp bình thường. Tuy nhiên bạn bè trong năm có sự liên kết và hùn hạp làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Xem bói tử vi nữ mạng 1997 năm 2024 cho hay đây là tháng có sự giới thiệu và mai mối chuyện tình cảm. Tình cảm gặp nhiều may mắn và khá tốt.

- Về sức khỏe: Người tuổi này chú ý đi lại sông nước không được lợi, di chuyển xe cộ cũng nên cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đối với nữ mạng tuổi Đinh Sửu thì đây là tháng tiền bạc hư hao nhiều cho người thân trong nhà.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng nhận thấy các công việc làm ăn có thể bị phá hoại hoặc tiến triển không được như mong muốn.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm của người tuổi này trong tháng chủ về bất lợi hoặc vướng phải thị phi tình cảm. Gia đình thiếu đi hòa khí.

- Về sức khỏe: Đây là tháng chủ về thận hoặc bệnh liên quan tới răng miệng. Người tuổi Đinh Sửu nên lưu tâm thăm khám và có hướng điều trị từ sớm.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết trong tháng này phương diện tiền bạc có sự chi tiêu vào chốn ở hoặc mua sắm cho đồ vật của gia đình. Xuất hành đi xa tiền bạc cũng tương đối dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Phương diện công danh sự nghiệp trong tháng này khá tốt, nếu khó khăn đưa tới thì được quý nhân hỗ trợ. Nhiều khả năng mở mang liên kết trong làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm của nữ mạng tuổi Đinh Sửu khá tốt và có tin vui đưa tới. Đó là tin vui về việc thêm người thêm của.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 1997 năm 2024 cần cẩn thận bị bệnh về đường tiêu hóa, ăn uống trong tháng không tốt và cẩn thận về bệnh phụ khoa.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng có tin vui về phương diện tài lộc. May mắn cũng như hanh thông về mưu cầu tiền bạc trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Trong các tháng này công danh sự nghiệp tuy tốt nhưng cơ bản vất vả và tranh đấu.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng 2024 dự đoán tình duyên trong tháng này chủ về thiếu hòa khí và đưa tới chuyện buồn phiền. Thị phi tình cảm khó tránh.

- Về sức khỏe: Người tuổi này trong tháng chú ý việc đi lại xe cộ. Bên cạnh đó cũng cần lưu tâm bệnh xương khớp hoặc máu huyết.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc kiếm ra nhưng hao tán và chi tiêu nhiều vào sức khỏe và công việc gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nữ mạng cho hay tháng này công việc bình thường, chủ mệnh không nên mưu cầu hoặc dự định mở mang thêm làm ăn.

- Về tình duyên gia đạo: Tháng này thiếu hòa khí ảnh hưởng tình cảm. Chuyện buồn có thể đưa tới cho gia đạo. Chú ý về sức khỏe của người trong nhà dễ đau ốm.

- Về sức khỏe: Cẩn thận trong tháng này các bệnh liên quan tới đầu hoặc chân tay hay đi lại xe cộ.

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Năm nay dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, Mưu cầu về làm ăn kinh doanh cũng khó thành. Tài chính bình thường, tiền bạc không được dư dả. Tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn. 

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Chủ về sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm. Công việc làm ăn không nên thay đổi hay mưu cầu quá cao. Tình cảm đôi lứa mặc dù có mâu thuẫn nhưng cũng dễ hòa hợp. Xuất hành đi xa có quý nhân phù trợ.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Đinh Sửu cho hay đây là năm mà dễ có sự liên kết hoặc thay đổi, và có thể được người thân giúp đỡ. Tình cảm gia đạo bất lợi, thiếu hòa khí. Tài chính khá tốt, tiền bạc dễ kiếm.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Năm nay dễ xảy ra mâu thuẫn trong công việc, đồng thời có sự cạnh tranh gay gắt. Tài chính chỉ đủ chi tiêu, xuất hành đi xa có lộc đưa tới.

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Trong năm có tin vui thêm người đến với gia đình, người độc thân có thể được người giới thiệu mai mối. Mưu cầu tiền bạc khá dễ dàng, công việc làm ăn thuận lợi.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng 2024 báo hiệu mọi việc không được như ý, lưu ý sức khỏe của bố mẹ và chuyện nhà cửa gặp phải bất lợi. Công việc còn gặp nhiều khó khăn, cản trở. 

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Mưu cầu về công việc trong năm này khá dễ dàng, các dự định thay đổi cũng tương đối thuận lợi. Tình cảm gia đạo bình thường, tình cảm đôi lứa có sự phát triển. Xuất hành đi xa không được may mắn, sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay công việc sẽ vướng phải khó khăn, mưu cầu thành tựu chưa được như mong đợi. Tài chính có người thân và bạn bè giúp đỡ. Tình cảm cá nhân khá thuận lợi, người độc thân được mai mối đối tượng thích hợp.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Việc mưu cầu về tài chính ở thời điểm này chưa thực sự hanh thông, có thể phải vất vả kiếm tiền. Tình duyên chưa được như mong muốn. Công việc làm ăn có sự mở mang, sức khỏe bình thường.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Năm nay có lộc về tiền bạc, công việc cũng hanh thông. Tình cảm khá thuận lợi, có tình duyên mới. Xuất hành đi xa gặp nhiều cơ may. Cần chú ý xe cộ cẩn thận.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nữ mạng dự đoán việc làm ăn kinh doanh có sự mở mang thêm. Xuất hành đi xa tốt cho làm ăn nhưng sức khỏe không mấu thuận lợi. Trong nhà chú ý có chuyện buồn đưa tới.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Năm nay mọi việc không được thuận thành, công việc cần duy trì ổn định, có sự thay đổi và mở mang thêm. Về tài chính cần hạn chế cho vay mượn hay đầu tư vào làm ăn. Chuyện tình cảm đôi lứa có mâu thuẫn và khó tiến xa hơn. Bên cạnh đó cần chú ý có hạn về tay chân.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng đây không được coi là một thời điểm thuận lợi để sinh con. Xem tuổi sinh con cho biết nếu quyết định sinh con trong năm này, quý nữ có thể đối mặt với nhiều khó khăn và không hợp với con cái, tình cảm gia đình cũng như công việc làm ăn của gia đình. 

Nữ mạng tuổi 1997 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Năm nay nữ mạng tuổi Sửu 1997 nên kết hợp với tuổi 1998 Mậu Dần và tuổi 1997 Đinh Sửu làm ăn được xem là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra cũng có thể hợp tác với người tuổi 1989 có thể mang lại nhiều lợi ích và cơ hội phát triển. 

Xem tử vi nữ sinh năm 1997 năm 2024 cho hay các nghề liên quan đến ngành mộc hoặc thảo dược có thể mang lại kết quả tốt. Cùng với đó, các nghề liên quan đến làm đẹp, quần áo, may mặc cũng có thể đem lại lợi nhuận tốt trong năm 2024.

Nữ tuổi Đinh Sửu năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm 2024 không phải là một năm tốt để tiến hành cưới xin đối với nữ mạng tuổi Đinh Sửu do phạm phải Kim Lâu. Chủ về dễ hai lần đò, lấy nhau thường gặp phải mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng bất hòa. 

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1997 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng năm 2024 đây là năm khá tốt lành để tiến hành mua xe, mua nhà do cửu trạch rơi vào cung Phúc. Các tháng tốt để mua thêm phần may mắn, cát lợi chính là tháng 2, 4, 8, 10 và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nữ tuổi Đinh Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1997 năm 2024: màu xanh lá

  • Màu kỵ nữ tuổi Đinh Sửu năm 2024: màu vàng và màu nâu 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Nữ mạng tuổi Sửu 1997 vào mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết: 

Luận giải tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng cho thấy những bất lợi trong năm tới. Chủ về những chuyện thị phi, phiền muộn trong chuyện tình cảm, gia đình. Bên cạnh đó, sự thay đổi trong công việc năm 2024 là không nên, khó tìm được công việc như mong muốn. Quý nữ tuổi 1997 cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. 

Xemvanmenh.net kính chúc quý nữ tuổi Đinh Sửu một năm mới “May mắn tăng thêm - Hạnh thuận đủ đường”.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…