Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:06

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng 1997 #Tốt hay #Xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 là một năm quan trọng đối với những người tuổi Đinh Sửu khi mà vận số cuộc sống của họ sẽ có những thay đổi đáng kể. Theo đó, việc tìm hiểu và luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng giúp chủ mệnh có thể chuẩn bị tốt hơn cho những thử thách và cơ hội mới trong năm tới. Hãy cùng tìm hiểu về vận số cuộc sống của tuổi Đinh Sửu trong năm 2024 để có thể đón nhận những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống của mình.

Đinh Sửu - Hồ Nội Chi Ngưu (Trâu trong hồ nước)

Âm mạng - Tuổi Âm: 28 Tuổi

Sinh từ: 7/02/1997 đến 27/01/1998

Ngũ hành bản mệnh: Giáng Hạ Thuỷ (nước mù sương)

Cung phi: Chấn 

Tướng xương - Xương con trâu, tướng tinh con trùn

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1997 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành của người sinh năm này thuộc hành Thủy gặp hành Hỏa của năm 2024 Giáp Thìn là quan hệ Khắc Xuất (Xấu): Theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng, trong năm bản thân cần chú ý về những hao tổn. Trong đó sức khỏe dễ có những chuyển biến không như ý muốn. Công việc gặp phải nhiều điều bất lợi cũng như bủa vây khó khăn. Tuy nhiên, chủ mệnh không cần lo lắng vì vẫn đạt được những thành tựu trong năm này và quý nhân giúp sức. Tháng 5 Âm lịch là tháng Hỏa vượng có thể đưa tới nhiều khó khăn cũng như hao tán tiền bạc.

Xét theo thiên can 

Luận tử vi Đinh Sửu 2024 nam mạng nhận thấy thiên can tuổi Đinh thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm thiên can là Giáp thuộc ngũ hành Mộc là chủ về Bình Hỏa: Chủ mệnh trong năm 2024 kinh doanh làm ăn có thể không được thuận lợi và khó có dấu hiệu khởi sắc như mong muốn. Tuy nhiên khi đánh giá ngũ hành thì ngũ hành của thiên can năm lại tương sinh cho ngũ hành Hỏa thiên can của tuổi, vì vậy chủ mệnh dự báo có tin vui tới về nơi ăn chốn ở, cùng với đó công việc cũng có tin vui tới.

Xét theo địa chi

Xem bói tử vi nam 1997 năm 2024 cho hay địa chi là Sửu gặp năm 2024 Giáp Thìn có địa chi là Thìn thể hiện mối quan hệ Tứ Hành Xung: Theo đó, trong năm Giáp Thìn người tuổi Sửu cần lưu tâm trong nhiều công việc. Đặc biệt kinh doanh buôn bán có thể gặp khó khăn hay chuyện bất lợi. Đồng thời chú ý bản thân dễ vướng mắc vào những chuyện thị phi. Đây là năm chủ mệnh tuổi Sửu cần chú ý về việc đi lại, di chuyển xe cộ nên hết sức cẩn thận. Ngoài ra, có chuyện đưa tới.

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng, cung phi Chấn thuộc vào hành Mộc gặp cung phi Chấn của năm 2024 Giáp Thìn cũng thuộc Mộc là Phục Vị: Theo đó trong năm 2024 chủ mệnh duy trì các công việc ở mức ổn định, không có nhiều chuyển biến mới. Thêm vào đó, nếu thay đổi công việc kinh doanh thì người tuổi này cần hết sức cẩn thận vì không được các kết quả như mong muốn. Về phương diện tình cảm của gia đạo và tiền bạc trong năm 2024, chủ mệnh bình thường, không có đột phá mới nhưng cũng không lo ngại nhiều điều bất lợi.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng chủ mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh trong năm nay. Tuy nhiên, tin vui là họ sẽ tìm được nơi ở mới tốt hơn. Hơn nữa, họ sẽ được giúp đỡ của những người tốt trong cuộc sống và nếu họ đi du lịch cầu an, họ sẽ gặp may mắn và được hỗ trợ âm phù dương trợ suốt cả năm.

Vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng 

Nam 1997 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng cho biết tuổi này gặp sao La Hầu ý nghĩa về một năm công việc liên quan tới pháp luật gặp nhiều bất lợi, có chuyện thị phi hoặc tranh cãi đưa tới. Bên cạnh đó cẩn thận các bệnh về mắt hoặc bản thân có chuyện sầu bi. Những tháng xấu của năm 2024 là tháng 1, 7  m lịch đối với người mệnh Mộc ảnh hưởng nhiều hơn mạng khác, vì sao La Hầu thuộc Kim. 

Sao hạn tử vi 2024 Đinh Sửu nam mạng 1997

Hạn Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Tam Kheo chủ về năm Giáp Thìn nam mạng tuổi này đi lại có thể gặp chuyện không được như ý muốn, tốt nhất chú ý cẩn thận xe cộ. Chân tay có thể bị xây xát. Bên cạnh đó sức khỏe cũng cần chú ý về chứng mỏi mắt hoặc mờ mắt hay bệnh phong thấp.

Hạn tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng 2024

Nam mạng tuổi Đinh Sửu năm 2024 phạm phải Kim Lâu. 

Vận niên 2024 Đinh Sửu nam mạng 1997

Cẩu cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong là vận niên hàm nghĩa xấu, tượng trưng cho hình ảnh Chó dại. Theo tử vi nam mạng 1997 năm 2024, mối quan hệ bạn bè cẩn thận nảy sinh những bất lợi, tuy có thể gặp được những người bạn tốt nhưng lại khó tránh nảy sinh chuyện bất đồng, đố kỵ hay tranh cãi. Công việc năm này cần chờ đợi, kiên nhẫn vì thời điểm tốt có thể chuyển bất lợi thành có lợi. Không nên xuất nhiều tiền bạc phục vụ công việc trong năm này và hạn chế những khoản đầu tư mang tính may rủi.

Tứ trụ tử vi 1997 năm 2024 nam mạng

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc trong năm 2024 của nam mạng tuổi Đinh Sửu không có thay đổi nhiều. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì quý nam tuổi Đinh Sửu có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bộ sao cho biết công việc làm ăn thuận lợi được quý nhân giúp đỡ và có sự thay đổi. Có tin vui về nơi ăn chốn ở. Về sức khỏe cần lưu ý bị bệnh tật quấn thân.

  • Cung Xung Chiếu: Phúc Đức, Đà La, Quả Tú, Dưỡng - Xem tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao cho thấy tình cảm không tốt, trong nhà thiếu hòa khí. Xuất hành đi xa gặp bất lợi liên quan đến sức khỏe. Chuyện tình yêu chú ý có thị phi ảnh hưởng đến mối quan hệ. 

  • Cung Tam Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt, Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Bộ sao báo hiệu tiền bạc tiêu pha nhiều vào công việc làm ăn, lưu ý cho vay mượn thì khó đòi. Trong công việc dễ có sự thay đổi và mở mang thêm, tuy nhiên đầu năm sẽ gặp phải khó khăn, nhưng càng về sau mọi việc càng trở nên suôn sẻ. 

  • Cung Nhị Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Đây là bộ sao cho thấy trong nhà có chuyện buồn ảnh hưởng đến tình cảm anh em, đồng thời có người thân bị đau ốm.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1997 năm 2024: Đối với người nam tuổi Đinh Sửu theo lá tử vi, năm này được dự báo là một năm đầy biến động, tốt xấu bất phân. Công việc làm ăn mặc dù có những thách thức, nhưng chủ mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, cũng như gặp được quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên, về mặt tình cảm không được may mắn, có thể xuất hiện những phiền muộn trong mối quan hệ. Về tài chính, mưu cầu bình thường. Nếu có kế hoạch thay đổi công việc trong năm 2024, có khả năng thực hiện được. Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sức khỏe,  ra ngoài dễ bị đau ốm

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Đinh Sửu 1997 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tình hình tài chính của nam mạng tuổi Đinh Sửu trong năm 2024 chủ về ổn định, tiền bạc bình thường. Tuy nhiên, có sự chi tiêu đáng kể vào nhu cầu cơ bản như ăn uống, chỗ ở, và cuộc sống cá nhân, mua sắm đồ đạc. Năm nay mưu cầu về tài lộc thường thì không thu được những kết quả như mong đợi.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng dự báo trong năm nay cần chú ý đến tay chân, ốm vặt. Ngoài ra, cũng cần lưu ý đến các vấn đề liên quan đến giấc ngủ.

Phương diện công việc làm ăn  

Công việc làm ăn chủ về bình thường, mưu cầu về sự thay đổi hoặc phát triển có khả năng thực hiện. Tuy nhiên, việc mưu cầu danh vọng có thể gặp khó khăn. Ngoài ra, trong những thời điểm gặp khó khăn, nam tuổi Đinh Sửu có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân và sự phù hộ của gia tiên.

Phương diện tình duyên/Gia đạo 

Xem tử vi 2024 Đinh Sửu nam mạng 1997 cho hay tình cảm đôi lứa trong năm này không được thuận lợi, mong cầu về tình yêu khó đạt được. Tuy nhiên trong nhà đón nhiều tin vui may, có sự cải thiện về nhà cửa, nơi ăn chốn ở. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Xuất hành đi xa làm ăn trong năm nay không thuận lợi, chủ mệnh tuổi Sửu có thể gặp phải những trở ngại và thị phi. Cần đặc biệt lưu ý đến sức khỏe và an toàn của xe cộ khi di chuyển đi xa. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm Giáp Thìn đường tài lộc của nam mạng Đinh Sửu chủ về bình thường, đủ để chi tiêu mua sắm cho bản thân và gia đình. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi dự báo chưa được khởi sắc, mưu cầu về công việc làm ăn ở thời điểm này gặp nhiều bất lợi. 

- Về tình duyên: Theo tử vi nam Đinh Sửu năm 2024 chủ về không được thuận lợi, người nam tuổi này phải suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm. 

- Về sức khỏe: Tháng này cần cẩn thận khi đi lại dễ gặp chấn thương về chân tay.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Người nam tuổi Sửu 1997 gặp phải khó khăn về tài chính, tuy nhiên sẽ có quý nhân phù trợ nên không quá lo ngại. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 dự báo chú ý có thể thay đổi hay tính toán liên kết trong công việc làm ăn.

- Về tình duyên: Mối quan hệ vẫn tiến triển tốt đẹp, nếu có mâu thuẫn cũng nhanh chóng làm lành.

- Về sức khỏe: Tháng 2 âm người nam tuổi này cần đặc biệt để tâm đến bệnh về xương khớp, ốm đau kéo dài. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Sửu 1997 nam mạng năm 2024 cho thấy tài vận trong tháng 3 âm khá hanh thông, những mưu cầu dễ dàng đạt được và còn có quý nhân giúp đỡ. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn được dự báo gặp nhiều khó khăn, không nên thay đổi trong tháng này. Mưu cầu về công danh cũng không được như ý. 

- Về tình duyên: Chủ về bình thường. Nếu chủ mệnh có dự định cưới xin thì đây không phải là tháng cát lợi. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tài chính của nam mạng tuổi 1997 có sự tiêu pha, đầu tư nhiều cho các kế hoạch làm ăn. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng cho biết chủ về một tháng gặp phải khó khăn khi tiến hành công việc kinh doanh, tốt nhất không nên thay đổi. 

- Về tình duyên: Chủ mệnh trải qua khoảng thời gian phiền muộn và thay đổi trong chuyện tình cảm.

- Về sức khỏe: Quý nam tuổi Sửu chú ý đặc biệt đến bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày và hạn về xe cộ trong tháng 4 này.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Người nam tuổi Đinh Sửu nếu xuất hành đi xa để mưu cầu về tài lộc trong tháng 5 âm lịch thì khá tốt. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chưa có sự mở mang, các hoạt động vẫn tiến hành đều đều và xuất hiện quý nhân tương trợ. 

- Về tình duyên: Theo tử vi nam 1997 năm 2024 tháng này chú ý trong nhà không được hòa hợp, có mâu thuẫn và phiền muộn về tình cảm. 

- Về sức khỏe: Các bệnh liên quan đến đường máu huyết và xương khớp cần đặc biệt chú ý trong tháng này.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 6 âm việc mưu cầu về tài chính không mấy thuận thành, gặp khó khăn. Tuy nhiên không cần quá lo lắng sẽ được quý nhân giúp đỡ. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Đinh Sửu năm 2024 báo hiệu tháng 6 là thời gian dễ có sự thay đổi hoặc tính toán mới trong công việc làm ăn. Nếu xuất hành đi xa để mưu cầu về công việc cũng khá tốt. 

- Về tình duyên: Chủ về tốt lành, trong nhà đón tin vui may. Bên cạnh đó, người độc thân có thể bắt đầu mối quan hệ với nửa kia đã thầm thương từ lâu. 

- Về sức khỏe: Tháng này không có nhiều biến động về sức khỏe. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng tài vận gặp khó khăn trong tháng 7 âm lịch, tốt nhất không nên cho vay mượn bởi dễ vướng phải thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh trong tháng này có sự thay đổi tuy nhiên chưa thực sự khởi sắc như mong đợi. 

- Về tình duyên: Chủ về bình thường, tình cảm tiến triển ổn định. 

- Về sức khỏe: Tử vi 1997 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này chủ mệnh có thể mắc đau ốm lâu khỏi. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đối với nam mạng tuổi 1997 thì đường tài chính tháng này bình thường, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống, không nên đầu tư tiến của vào làm ăn ở thời điểm này. 

- Về công danh sự nghiệp: Đường công danh không có nhiều thay đổi đáng kể. Về việc làm ăn chủ về có bạn bè, người thân liên kết làm ăn cùng. 

- Về tình duyên: Theo tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 chủ mệnh độc thân nhận được lời mai mối, thời thiệu đối tượng. Với người đang yêu thì tình cảm khá tốt, gắn bó. 

- Về sức khỏe: Người nam tuổi Đinh Sửu dễ gặp hạn về sông nước và xe cộ trong tháng 8 này, cần đặc biệt cẩn thận.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng này tài chính hư hao, chi tiêu nhiều cho người thân trong nhà. 

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1997 năm 2024 cho hay chủ mệnh chú ý có người phá hoại làm cản trở tiến độ thực hiện công việc. 

- Về tình duyên: Chủ về không được tốt, dễ gặp phải bất lợi và thị phi về tình cảm đôi lứa. Trong gia đình cũng không được hòa khí, thường hay xảy ra tranh cãi. 

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nam cần đặc biệt chú ý bệnh liên quan tới răng miệng và thận.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng cho biết tháng 10 âm tuy rằng có tiền bạc nhưng cũng chi tiêu khá nhiều vào nơi ăn chốn ở, mua sắm đồ đạc trong nhà. Nếu xuất hành đi xa mưu cầu tài lộc thì tương đối thuận lợi. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng này hanh thông, nếu khó khăn thì được quý nhân giúp đỡ. Chuyên gia khuyên nên liên kết làm ăn trong tháng này.

- Về tình duyên: Chuyện tình cảm của người nam tuổi Đinh Sửu khá tốt, có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người. 

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng 2024 dự đoán tháng này quý nam cần cần thận bệnh về tiêu hóa, ăn uống không tốt và bệnh nam khoa.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 11 âm người nam tuổi Sửu 1997 đón tin vui về tài lộc, mưu cầu trở nên dễ dàng hơn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi dự đoán đường công danh tuy tốt nhưng chủ mệnh phải trải qua nhiều vất vả và bỏ công sức để đạt được.

- Về tình duyên: Luận tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng cho hay trong nhà không tốt, thiếu hòa khí và gặp phải chuyện buồn đưa tới. Về tình yêu đôi lứa cần đề phòng vướng phải thị phi.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nam cần chú ý gặp hạn về xe cộ và bị bệnh liên quan đến máu huyết, xương khớp. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng Chạp năm Giáp Thìn tài vận của nam Đinh Sửu tốt xấu đan xen, mặc dù làm ra tiền bạc nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho gia đình và sức khỏe của bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng nhận thấy mọi việc bình thường, không quá hanh thông do đó người nam tuổi này không nên mưu cầu quá cao hay mở mang công việc kinh doanh trong thời điểm này. 

- Về tình duyên: Tử vi dự báo không được tốt, gia đạo thiếu hòa khí, dễ có người thân đau ốm. 

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm chủ mệnh cần hết sức chú ý bệnh liên quan tới đầu và chân tay, xe cộ khi đi lại.

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Năm nay có khả năng thay đổi về nơi ở và trong công việc làm ăn. Tài chính ổn định nhưng không nhiều. Tình cảm có thể nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Chủ mệnh đối diện với sức khỏe không tốt và thay đổi trong công việc. Tình cảm có thể có mâu thuẫn nhưng cũng dễ hòa hợp. Xuất hành mang lại may mắn, được quý nhân phù trợ.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Đinh Sửu chủ về trong năm có sự liên kết và thay đổi công việc, nếu khó khăn sẽ được người thân giúp đỡ. Tuy nhiên, về tình cảm và gia đình không thuận lợi. Tài chính hanh thông, mưu cầu dễ đạt được như mong muốn.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Chủ mệnh chú ý dễ gặp mâu thuẫn trong công việc và tranh đấu trong làm ăn. Tài chính đủ chi tiêu, có lộc nhưng không nhiều. Xuất hành có thể mang lại may mắn.

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Năm 2024 có tin vui về gia đình và mưu cầu tài chính thuận lợi. Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng 2024 báo hiệu tình cảm tốt, có sự hỗ trợ từ gia đình. Công việc làm ăn có nhiều thời cơ để phát triển. 

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Chủ mệnh phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là về sức khỏe của bố mẹ. Mọi việc không diễn ra như ý muốn, từ công việc đến nơi ở.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Năm 2024 được dự báo có thuận lợi trong công việc và cơ hội thay đổi nghề nghiệp, mọi việc tiến triển tích cực. Tình cảm gia đình bình thường, tình yêu đôi lứa chưa có khởi sắc. Xuất hành đi xa không tốt, quý nam cần chú ý đến sức khỏe yếu và đau ốm.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng cho biết chủ mệnh đối mặt với khó khăn trong công việc, nhưng được hỗ trợ tài chính từ người thân và bạn bè. Tình cảm thuận lợi, có sự mai mối làm quen với đối tượng tốt.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Năm nay phải vất vả kiếm tiền và tình cảm không như mong đợi. Có cơ hội mở rộng công việc làm ăn trong thời gian này. Sức khỏe bình thường, nhưng cần lưu ý đau ốm.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Chủ về có lộc về tiền bạc và đường công danh cũng thuận lợi. Tử vi tuổi Sửu 1997 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay có thể phát triển mối quan hệ mới, xuất hành đi xa mang lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, quý nam cần chú ý đến sức khỏe khi đi lại.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Năm 2024 dự báo công việc mở rộng, nhưng gia đình không thuận lợi có thể có chuyện buồn. Xuất hành có thể mang lại cơ hội làm ăn, nhưng trạng thái sức khỏe kém, đau ốm lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Chủ về gặp khó khăn và bất lợi. Công việc nên ổn định, tránh thay đổi. Tiền bạc cần hạn chế cho vay và đầu tư. Tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn và khó tiến triển. Quý nam lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là chân tay cẩn thận.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024

Nam tuổi Đinh Sửu sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay đây không phải là một năm tốt để sinh con. Nếu sinh con trong năm này chủ về không hợp với con cái và tình cảm gia đình bất hòa, cũng như gặp khó khăn trong công việc làm ăn sau này.

Nam mạng tuổi 1997 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Tuổi Đinh Sửu nam mạng nên kết hợp với tuổi Mậu Dần và tuổi Đinh Sửu để làm ăn là tốt nhất. Cũng có thể liên kết làm ăn với tuổi 1989. Năm Giáp Thìn, chủ mệnh tuổi Sửu hợp với các nghề liên quan đến ngành mộc, thảo dược, làm đẹp, quần áo và may mặc.

Nam tuổi Sửu 1997 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Đinh Sửu nam mạng năm 2024 đây không phải là thời điểm tốt để gia chủ thực hiện động thổ xây nhà. Nếu tiến hành có thể mang lại bất lợi và khó khăn cho tài vận và công việc làm ăn của gia đình.

Nam tuổi Đinh Sửu năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm 2024 cũng không là năm tốt để nam tuổi 1997 kết hôn. Chủ về dễ xảy ra mâu thuẫn và hai lần đò, do đó, việc lấy nhau nên được thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1997 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1997 năm 2024 cho thấy nếu chủ mệnh có dự định mua xe, mua nhà thì chủ về khá tốt, do cửu trạch rơi vào cung Phúc đem đến nguồn năng lượng cát lợi khi tiến hành giao dịch mua bán. Để mọi việc thêm phần hanh thông thì quý nam nên chọn mua vào các tháng 2, 4, 8, 10 và tháng 12 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Đinh Sửu năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1997 năm 2024: màu xanh

  • Màu kỵ nam Đinh Sửu năm 2024: màu vàng, màu nâu.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Vào ngày Mùng 1 tết gia chủ tuổi Sửu 1997 nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào khoảng thời gian từ 15h tới 19h chiều, tính theo nơi cư ngụ.

Trên đây là những nhận định về tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2024 nam mạng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng ta không nên quá tin vào những lời tiên tri, mà hãy cố gắng tự nỗ lực, làm việc chăm chỉ và lạc quan đối với cuộc sống của mình. Chỉ khi ta thực sự tin tưởng và cố gắng, sẽ có thể đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chúc các bạn tuổi Đinh Sửu có một năm 2024 thành công và hạnh phúc!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…