Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:15

Tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 - Tài lộc hao tổn, Sức khỏe kém!

Mục lục
 
Mục lục

Đối với tử vi nữ 1960 năm 2024 xét thấy có nhiều thay đổi trong năm nay. Cuộc sống của nữ tuổi 1960 không được an nhà mà luôn phải suy nghĩ về gia đình cà con cái. Ngoài ra, sức khỏe của nữ Canh Tý không được tốt cũng như gặp bất lợi về xe cộ khi xuất hành.  

Canh Tý - Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà)

Tuổi Dương 64 - Tuổi Âm: 65 Tuổi

Sinh từ: 28/01/1960 đến 14/02/ 1961

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Khôn

Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê

Đối với NAM tuổi 1960, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024

Theo ngũ hành 

Ngũ hành của người tuổi này là Thổ gặp ngũ hành của năm 2024 là Hỏa quan hệ chủ về Tương Sinh (Rất Tốt): Luận Tử vi 1960 năm 2024 nữ mạng dự đoán bản thân người mệnh Thổ trong năm 2024 có được tin vui và may mắn trong cuộc sống. Đối với dự định mưu cầu liên quan đến danh vọng, hay xuất tiền kinh doanh, đầu tư tiền bạc nên tiến hành. Năm này xuất hành đối với người bản mệnh này cũng thuận lợi, đi xa được quý nhân hỗ trợ, đưa tới những kết quả tốt đẹp như mong muốn.

Theo thiên can 

Thiên can Canh của người tuổi này ngũ hành Kim gặp năm thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là quan hệ Tương Phá: Tử vi 2024 Canh Tý nữ mạng cho hay đây là năm hòa khí trong gia đạo không được tốt. Rất có thể các thành viên nảy sinh những chuyện bất hòa, mâu thuẫn. Về sức khỏe của chủ mệnh cũng không được tốt, phải tiêu tốn nhiều tiền bạc. Đây là năm người tuổi này nên chú ý về những chi tiêu cuộc sống, hay công việc vì tiêu tốn nhiều.

Theo địa chi

Người tuổi này địa chi Tý gặp năm 2024 có địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp. Theo đó trong năm Giáp Thìn, người tuổi này chủ về có những thay đổi liên quan đến mặt tinh thần hoặc tình cảm. Xét tử vi 2024 tuổi Canh Tý nữ mạng thấy công việc của chủ mệnh khi ra ngoài nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, vì thế nên gặp nhiều hanh thông, thuận lợi. Cùng với đó, công việc trong năm có nhiều cơ hội mở mang thêm các mối làm ăn. Ngoài ra, trong nhà có tin vui về việc thêm người trong năm này.

Theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 người tuổi này có cung phi Khôn (ngũ hành Thổ) gặp cung phi của năm 2024 Chấn (ngũ hành Mộc) là chủ về Họa Hại: Người tuổi này trong năm Giáp Thìn chú ý về cuộc sống không như ý, gặp một số chuyện thị phi. Xét ngũ hành của cung phi năm Mộc khắc với ngũ hành Thổ của cung phi tuổi. Vì thế, năm này bản mệnh chú ý về công việc chỉ tự thân vận động và nếu có thay đổi thì sẽ khó được lợi. 

Kết luận: Luận tử vi nữ Canh Tý năm 2024 thì đây là một năm không được may mắn và thuận lợi đối với chủ mệnh. Gia đạo của nữ tuổi 1960 có sự phiền muộn và có tang sự đưa tới trong năm nay. Ngoài ra tiền bạc tiêu tán nhiều vào con cái cũng như công việc làm ăn của chủ mệnh cũng không được tốt. Sức khỏe của nữ tuổi Canh Tý năm 2024 yếu kém cho nên ảnh hưởng nhiều tới công việc làm ăn. Bên cạnh đó, nữ tuổi Tý 1960 trong năm nay phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận. 

Vận hạn tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Canh Tý nữ mạng 

Sao Văn Hớn - Hỏa Tinh: 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Tử vi 1960 năm 2024 nữ mạng gặp sao Vân Hớn có công việc làm ăn năm Giáp Thìn 2024 bình hòa. Tuy nhiên thai sản trong năm này có thể không được thuận. Bên cạnh đó còn gặp chuyện khẩu thiệt, tai hình, ốm đau, thương tật và thưa kiện sẽ chủ về bất lợi. Tháng 2 và tháng 8 trong năm xấu cho nhiều công việc, dễ vướng vào chuyện quan sự, khó nuôi súc vật hay tình cảm trong nhà không tốt.

Sao hạn tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn: 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Xét tử vi nữ 1960 năm 2024 thì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về trong năm tinh thần của chủ mệnh nữ mạng có những điều cần suy nghĩ nên dễ rơi vào trạng thái bất an. Chớ mua sắm đồ lậu và không nên cho người khác ngủ nhờ. Vì điều này dẫn tới tai bay vạ gió hoặc mất mát liên quan tới tiền bạc của cải. Mua sắm đồ gì cũng nên có hóa đơn. 

Hạn tuổi Tý 1960 năm 2024 nữ

Nữ mạng tuổi Canh Tý năm 2024 phạm Hoang Ốc và Tam Tai.  

Vận niên năm 2024 Canh Tý nữ mạng

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi nữ Canh Tý 1960 năm 2024 

Thiên Phá - Địa Hòa: Trong năm 2024, nữ tuổi 1960 cần chú ý hơn phương diện tiền bạc. Vì nữ mệnh cần phải dành nhiều chi phí cho con cái hoặc cho vấn đề sức khỏe của bản thân. Đối với việc xuất hành đi xa trong năm nay, cần phải cẩn trọng và chú ý đến các bất lợi về chân tay. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý chính xác 98% 

Lá số tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Canh Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Bộ sao này cho biết năm nay tình hình tài chính không được tốt, sức khỏe kém, khi ra ngoài quý nữ cần phải chú ý xe cộ và tay chân cẩn thận. Bên cạnh đó, tốt nhất không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm 2024 này.

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Xem tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao chủ về những thị phi có thể gặp phải nếu nữ mạng tuổi Canh Tý xuất hành làm ăn. Ngoài ra, sức khỏe không được tốt và dễ gặp phải chuyện buồn phiền.

  • Cung Tam Hợp: Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao này cho thấy đường công danh sự nghiệp của nữ mạng sinh năm 1960 sẽ gặp phải nhiều bất lợi, chủ về có kẻ xấu phá hoại. Tài vận cũng không được hanh thông, có sự tiêu pha khá nhiều.

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Tiểu Hao, Lâm Quan - Đây là bộ sao chủ về trong gia đình tuổi Canh Tý nữ mạng có người thân đau ốm phải tiêu tốn nhiều tiền của. Tuy nhiên nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân tương trợ. Bên cạnh đó, quý nữ cần chú ý có thể vướng phải thị phi rắc rối không đáng.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1960 năm 2024: Với những thay đổi trên lá số tử vi năm 2024 nữ mạng tuổi canh Tý thì chủ mệnh cần lưu ý các bệnh về tuổi già, tài chính hao tán vào con cháu. Trong gia đình có thể gặp chuyện phiền muộn, ra ngoài thì xe cộ bất lợi và ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng phải thị phi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Canh Tý 1960 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Chuyên gia Duy Tâm Phúc dự đoán đường tài vận của nữ mạng tuổi Canh Tý năm 2024 không được thuận lợi, phải tiêu tốn nhiều tiền bạc cho con cháu. Không chỉ vậy dễ gặp phải chuyện thị phi về tiền bạc khiến phải suy nghĩ nhiều.

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng dự báo cần phải chú ý các bệnh liên quan đến tuổi già khiến đi lại vất vả, ngoài ra, các bệnh về xương khớp và huyết áp có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Phương diện công việc làm ăn 

Xem tử vi 2024 Canh Tý nữ mạng 1960 cho hay đây là một năm vất vả về việc làm ăn kinh doanh. Sẽ không có nhiều cơ hội để phát triển hay mở mạng thêm, việc mưu cầu cũng là bất lợi, khó đạt được kết quả như kỳ vọng.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Tình cảm gia đình của quý nữ tuổi Tý không được tốt, nhất là giữa vợ chồng. Chủ về thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm khiến phải suy nghĩ nhiều. Không chỉ vậy theo tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 chủ mệnh cần phải chú ý trong nhà có người già đau ốm và tang sự đưa tới. 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm 2024 nếu nữ mạng tuổi Canh Tý xuất hành đi xa không được thuận lợi, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, xe cộ và thị phi đưa tới. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng này của nữ mạng Canh Tý tương đối thuận lợi, tuy nhiên trong công việc làm ăn chưa sinh ra được lợi nhuận như kỳ vọng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2024 dự báo công việc kinh doanh ở mức bình thường, mọi hoạt động diễn ra như kế hoạch và chưa có xu hướng phát triển thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Canh Tý năm 2024 đây là tháng tình cảm gia đình khá tốt và có tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Trong tháng 1 quý nữ cần chú ý bệnh tuổi già và xương khớp.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài chính của nữ tuổi Canh Tý trong tháng 2 âm bình thường, mưu cầu tiền bạc khó được như ý.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng cho thấy mặc dù tháng này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân mà giải quyết những khó khăn, nhưng chủ mệnh không nên kỳ vọng hay thay đổi công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình không được thuận hòa, đồng thời quý nữ cần chú ý sức khỏe của người thân trong nhà suy yếu, mắc bệnh tật kéo dài.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ tuổi Tý trong tháng 2 âm không tốt, chủ về bệnh liên quan đến giấc ngủ hay suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024 dự đoán tài vận của nữ tuổi Canh Tý tương đối hanh thông, có sự hỗ trợ tiền bạc từ anh em bạn bè và người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 dự báo việc làm ăn kinh doanh trong tháng này cát lợi, nhận thấy có cơ hội mở mang hay có sự liên kết làm ăn mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về bình thường, gia đình hạnh phúc, yên vui.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tý 1960 nữ mạng năm 2024 cho thấy trạng thái cơ thể của nữ tuổi Tý tháng này khá tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 4 âm thì tài vận của nữ mạng sinh năm 1960 gặp phải khó khăn, tiền bạc hư hao nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng tháng 4 âm lịch cho biết công việc kinh doanh sẽ không được như ý muốn do gặp phải cạnh tranh gay gắt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1960 năm 2024 cho biết tháng này cần chú ý các thành viên trong nhà không được hòa thuận, dễ bất đồng quan điểm và xảy ra tranh cãi.

- Về sức khỏe: Chủ về không tốt, đặc biệt là các bệnh về huyết áp, bệnh tuổi già ảnh hưởng không tốt đến các hoạt động cuộc sống hàng ngày của chủ mệnh.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Theo chuyên gia Duy Tâm Phúc, đường tài vận của nữ mạng tuổi Tý trong tháng 5 âm không thuận lợi, dễ gặp khó khăn nên tốt nhất không nên xuất tiền đầu tư kinh doanh ở thời điểm này.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Canh Tý năm 2024 báo hiệu đây là tháng mà quý nữ phải bỏ nhiều công sức và tâm sức cho việc làm ăn kinh doanh do có người phá hoại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình khá tốt, tuy sẽ có bất đồng nhỏ nhưng vẫn ở trạng thái yên vui.

- Về sức khỏe: Tháng 5 này quý nữ phải chú ý đường huyết áp và bệnh tuổi già. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 6 tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 cho biết con đường tiền bạc tuy có nhưng sẽ dành để đầu tư làm ăn và mua sắm cho sinh hoạt gia đình nên không mấy dư dả.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này quý nữ chưa nhận được kết quả như ý trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, nếu gặp phải khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ mà giải quyết vấn đề nhanh chóng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về khá tốt, có tin vui đưa đến và dễ có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở trong tháng này.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ tuổi 1960 bình thường. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi 1960 năm 2024 nữ mạng dự báo đây là một tháng khó khăn về tài chính. Chủ về mưu cầu bất lợi, có thể vì tiền tài gây mất tình cảm, do đó không nên đầu tư vào làm ăn trong tháng 7 này.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024 cảnh báo công việc kinh doanh của quý nữ có tiểu nhân quấy phá, làm rối loạn quá trình hoạt động.
- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong gia đình tháng này không được hòa hảo và có chuyện buồn phiền đem đến.

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 tình trạng cơ thể không tốt, đau ốm lâu khỏi. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Khi bước sang tháng 8 âm lịch, tiền bạc sẽ được đầu tư mạnh mẽ vào công việc và gia đình. Đồng thời, quý nữ tuổi Canh Tý cần xem xét việc chi tiêu cẩn thận trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Dù ban đầu công việc của quý nữ có thể gặp khó khăn, nhưng càng về cuối tháng sẽ gặp được may mắn và sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1960 năm 2024 cho hay tháng này trong nhà có tin vui về thêm thành viên mới.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe thì bình thường dù có đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Người nữ tuổi Canh Tý trong tháng này sẽ gặp khó khăn về tài lộc, chủ về chi tiêu quá nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 9 âm năm 2024 báo hiệu tháng này không đem lại nhiều may mắn về công việc kinh doanh cho quý nữ tuổi 1960, có thể gặp khó khăn và nguy cơ bị phá hoại. Đồng thời cũng có khả năng thay đổi về công việc trong tháng này..

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem vận hạn tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng nhận thấy tình cảm gia đình không mấy tốt đẹp, có thể gặp nhiều bất hòa giữa các thành viên và có chuyện phiền muộn đưa tới.

- Về sức khỏe: Suy yếu, thường hay đau ốm và thời gian phục hồi khá dài, đặc biệt lưu ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi nữ 1960 năm 2024 khi bước sang tháng 10 âm lịch, tiền bạc sẽ có sự thuận lợi hơn. Trong trường hợp gặp khó khăn về tài chính, quý nữ tuổi này cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này, công việc kinh doanh của nữ mạng sinh năm 1960 diễn biến khá tốt, mưu cầu việc làm sẽ đạt được kết quả như kỳ vọng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình của người nữ tuổi Canh Tý sẽ tương đối thuận lợi, có tin vui về sự xuất hiện của thành viên mới.

- Về sức khỏe: Luận tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng cho biết  cần lưu ý đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề máu huyết và tim mạch.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024 dự báo tháng này tiền bạc không có sự thịnh vượng, gặp nhiều khó khăn về tài chính và mưu cầu sẽ gặp nhiều trở ngại. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc của nữ mạng tuổi Canh Tý đối mặt với nhiều thách thức, mưu cầu về sự thăng tiến và danh vọng trong tháng này thường gặp bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 dự đoán đây là tháng mà tình cảm gia đình không được thuận lợi, các thành viên trong nhà thiếu hòa khí. Ngoài ra cần chú ý có tang sự từ họ hàng.

- Về sức khỏe: Quý nữ tuổi Tý cần cẩn thận bệnh liên quan tới huyết áp và xương khớp không được tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 12, tình hình tài chính của chủ mệnh  không có triển vọng tích cực, gặp nhiều khó khăn về tiền bạc, đặc biệt trong việc thu hồi vốn.  

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng 2024 cho hay công việc kinh doanh của nữ mạng tuổi Canh tý đối mặt với nhiều khó khăn và bất lợi, mưu cầu thăng tiến trong tháng này gặp nhiều trở ngại.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong gia đình không tốt, dễ xảy ra xung đột và có nhiều vấn đề phiền muộn.

- Về sức khỏe: Trong tháng này quý nữ tuổi 1960 cần chú ý dễ mắc đau ốm kéo dài.

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Nữ mạng tuổi Canh Tý sinh vào tháng 1 (Mậu Dần) gặp năm Giáp Thìn chủ về mọi mặt không thuận lợi. Tiền bạc cũng khó khăn, và sức khỏe không tốt, đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 2: Người nữ sinh vào tháng 2 (Kỷ Mão) gặp năm 2024 chủ về mọi việc bình thường, mưu cầu về công việc và tài chính khó khăn. Sức khỏe không tốt và hay phải suy nghĩ về gia đình.

  • Người sinh tháng 3:  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Canh Tý dự báo vận số nữ mạng tuổi Canh Tý sinh vào tháng 3 (Canh Thìn), gặp năm Giáp Thìn chủ về công việc có thể thay đổi và mở rộng, tiền bạc có sự tiêu pha và đầu tư nhiều vào việc kinh doanh.

  • Người sinh tháng 4: Sinh vào tháng Tân Tỵ gặp năm Giáp Thìn nhận thấy mọi việc trong gia đình ổn định, tiền bạc chỉ đủ chi tiêu. Không nên mưu cầu công danh và tiền bạc. Sức khỏe cần chú ý đến vấn đề về tiêu hóa và huyết áp.

  • Người sinh tháng 5: Sinh vào tháng 5 (Nhâm Ngọ) tử vi tuổi Canh Tý 1960 nữ mạng 2024 cho biết mọi việc không tốt, công việc và tiền bạc gặp nhiều khó khăn, có sự tiêu pha. Chú ý có chuyện buồn trong gia đình.

  • Người sinh tháng 6: Vận mệnh nữ sinh vào tháng 6 (Quý Mùi) chủ về năm nay về công việc và tiền bạc không có gì đặc biệt, đủ chi tiêu hàng ngày. Không nên mưu cầu thay đổi công việc hay tìm kiếm công danh, sự nghiệp trong 2024 này.

  • Người sinh tháng 7: Quý nữ tuổi Canh Tý sinh vào tháng 7 (Giáp Thân), gặp năm Giáp Thìn chủ về mọi việc khá tốt. Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng cho biết có cơ hội đầu tư, mở mang công việc và tương tác tốt với bạn bè và người thân. Năm này có tin vui trong gia đình.

  • Người sinh tháng 8: Tử vi nữ mạng sinh vào tháng 8 (Ất Dậu) năm 1960 chủ về năm 2024 sức khỏe không tốt, đặc biệt khi ra ngoài cần cẩn thận. Tiền bạc chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày. Cần đề phòng hạn xe cộ.

  • Người sinh tháng 9: Sinh vào tháng 9 (Bính Tuất) gặp năm Giáp Thìn chủ về mọi việc không tốt. Tử vi tuổi Tý 1960 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc làm ăn không đạt kết quả như mong muốn, trong gia đình thiếu hòa khí và tiền bạc cũng tiêu pha nhiều. 

  • Người sinh tháng 10: Vận mệnh của nữ Canh Tý sinh vào tháng 10 (Đinh Hợi) trong năm 2024 chủ về được giúp đỡ từ người quý nhân trong công việc.Gia đạo sẽ có tin vui đến, và tiền bạc cũng gặp nhiều may mắn.

  • Người sinh tháng 11: Sinh tháng 11 (Mậu Tý) thì năm nay gặp nhiều khó khăn về công việc, tài chính và sức khỏe. Cần chú ý đến người già trong gia đình có thể gặp bệnh tật kéo dài.

  • Người sinh tháng 12: Vận số nữ mạng sinh tháng 12 (Kỷ Sửu) năm 2024 chủ về một năm khá tốt với thành công và tài chính hanh thông. Tuy nhiên, sức khỏe không tốt, có khả năng mắc bệnh và trong gia đình có thể có bất hòa.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1960 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng cho hay chủ mệnh muốn cải thiện và thu hút vượng khí cho công việc làm ăn trong năm 2024 thì nên chọn hợp tác với người tuổi Kỷ Hợi 1959, Nhâm Dần 1962, Ất Tỵ 1965 và tuổi Tân Hợi 1971. Ngoài ra, chuyên gia Duy Tâm Phúc cho biết những người nữ sinh năm 1960 làm trong các ngành nghề liên quan đến y dược, kinh doanh mặt hàng rượu và viễn thông sẽ có phần may mắn hơn các ngành nghề khác.

Nữ tuổi Tý 1960 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 Giáp Thìn là năm không tốt để động thổ xây dựng nhà cửa bởi phạm phải Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử không tốt cho tình cảm vợ chồng và sức khỏe của bản thân. Không chỉ vậy, quý nữ còn phạm hạn Tam Tai cũng ảnh hưởng xấu đến việc làm nhà.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1960 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024 cho biết muốn mua xe, mua nhà trong năm này là khá tốt bởi cửu trạch rơi vào trạch Đức. Tốt nhất nên mua vào các tháng 4 và tháng 9 âm lịch.

Nữ tuổi Canh Tý năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi Canh Tý năm 2024: màu đỏmàu vàng 

  • Màu kỵ tuổi 1960 nữ mạng năm 2024: màu đen và màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Canh Tý nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Có thể thấy rằng, năm Giáp Thìn là một năm không được tốt đối với tử vi tuổi Canh Tý nữ mạng năm 2024. Về phần sức khỏe, quý nữ tuổi Tý 1960 phải lưu ý hơn vì có thể ảnh hưởng không tốt đến . Phương diện tài lộc của nữ mạng tuổi Canh Tý năm 2024 cũng tiêu tán nhiều và con cái. Gia đình của nữ tuổi 1960 trong năm Giáp Thìn có chuyện phiền muộn đưa tới và có tang sự.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…