Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:16

#1960 - Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng dự đoán điều gì?

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng xét thấy người tuổi này gặp nhiều may mắn trên tất cả các phương diện. Nam tuổi Canh Tý năm 2024 có tin vui về chuyện nhà cửa nơi ăn chốn ở. Việc mưu cầu về tiền bạc của nam tuổi 1960 trong năm 2024 cũng gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, nếu nam tuổi Canh Tý năm 2024 xuất hành đi xa thì gặp nhiều cát lợi cũng như công việc được hanh thông.  Dưới đây là những luận giải chi tiết cho người nam tuổi này.

Canh Tý - Lương Thượng Chi Thử (Chuột trên xà)

Dương Nam - Tuổi Âm: 65 Tuổi

Sinh từ: 28/01/1960 đến 14/02/ 1961

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Tốn

Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê

Đối với NỮ tuổi 1960, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1960 năm 2024 về ngũ hành 

 Người tuổi này ngũ hành là thuộc Thổ gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa tương ứng với quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Năm Giáp Thìn người có bản mệnh thuộc Thổ gặp được những tin vui về cuộc sống. Nếu tiến hành xuất tiền trong năm để kinh doanh hay đầu tư thì người tuổi này tiến hành được thuận lợi. Xuất hành đi xa trong năm được quý nhân giúp đỡ nên tiến hành công việc gì cũng được thuận lợi và đạt được những kết quả như ý muốn.

Tử vi Canh Tý năm 2024 nam về thiên can 

Thiên can tuổi Canh (ngũ hành thuộc Kim) gặp năm có thiên can Giáp (ngũ hành thuộc Mộc) chủ về quan hệ Tương Phá. Xem tử vi tuổi Canh Tý nam mạng 2024 thấy năm Giáp Thìn người tuổi này cẩn thận về mối quan hệ của những thành viên của người thân trong nhà. Nhiều chuyện có thể dẫn tới những mâu thuẫn hay bất hòa của gia đạo. Tiền bạc có thể phải chi tiêu nhiều trong năm Giáp Thìn. Sức khỏe năm này của chủ mệnh thiên can Canh cũng không được tốt, điều này dẫn tới tiêu tốn nhiều tiền bạc. 

Tử vi 2024 tuổi Canh Tý nam mạng về địa chi

Địa chi Tý của tuổi này gặp địa chi Thìn của năm 2024 là mối quan hệ chủ về Tam Hợp: Theo đó, trong năm chủ mệnh tuổi Tý có nhiều sự thay đổi về tinh thần cũng như về tình cảm. Công việc cũng chuyển biến tích cực nhờ được quý nhân hỗ trợ và giúp đỡ. Bản thân nhiều khả năng phát triển, mở mang thêm mối quan hệ làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, gia đạo trong này có tin vui đưa tới về thêm người thêm của.

Tử vi nam 1960 năm 2024 về cung phi 

Cung phi của những người tuổi này Tốn ngũ hành thuộc Mộc gặp năm cung phi Chấn có ngũ hành cũng thuộc vào Mộc nên tương ứng khí Diên Niên. Xét tử vi tuổi Canh Tý 2024 nam mạng thấy công việc kinh doanh dự báo có sự củng cố, mở mang hoặc thay đổi nhận được sự giúp đỡ của người khác. Gia đạo các mối quan hệ cũng được hòa thuận và củng cố. Ngũ hành của cung phi tuổi và năm có quan hệ Tương Trợ vì thế trong năm xuất hành đi xa có thể mang tới niềm vui cũng như tài lộc. 

Kết luận: Đối với tử vi 1960 năm 2024 nam mạng về công việc làm ăn bắt đầu có xu hướng giảm dần mọi việc thu hẹp lại. Ngoài ra trong năm nay thì sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm tuy nhiên lại có quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra chú ý tình cảm vợ chồng và gia đình cũng gặp bất lợi và chú ý trong gia đình họ hàng có tang sự đưa tới

Vận hạn tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng

Sao chiếu tử vi tuổi Canh Tý nam 2024 

Sao Thổ Tú - Thổ Tinh: 

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải nghĩa sao: Sao Thổ Tú trong tử vi nam tuổi 1960 năm 2024 chủ về trong năm chủ mệnh chú ý mệnh tiếng, nhiều trở ngại công việc hoặc những xung khắc. Nam tuổi Canh Tý năm 1960 nên đề phòng người khác phá hoại hay ném đá giấu tay. Chăn nuôi kinh doanh dễ đưa tới thua lỗ, gia đạo tình cảm không được tốt. Tháng cần chú ý năm này là tháng 4 hoặc 8 âm lịch.

Sao hạn tử vi 2024 Canh Tý nam mạng 

Hạn Ngũ Mộ - Tiểu hạn: 

Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Hạn Ngũ Mộ ý nghĩa trong tử vi 2024 Canh Tý nam mạng gặp bất lợi liên quan tới tài chính. Tiền bạc có thể hao tán nhiều, thậm chí mất mát về của cải. Đồ đạc mua sắm nên có hóa đơn đầy đủ. Không nên cho người lạ tới ngủ nhờ có thể vướng phải chuyện không tốt hoặc tai bay vạ gió.

Hạn tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng 

Nam mạng tuổi Canh Tý năm 2024 phạm phải Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi Canh Tý nam mạng 2024

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi nam mạng 1960 năm 2024 

Thiên Phá - Địa Vương: Năm 2024, tuổi Canh Tý nam mạng gặp khó khăn trong việc kiếm tiền bạc cũng như kinh doanh làm ăn không được thuận lợi mà phải tự thân vận động. Tuy nhiên năm nay lại rất tốt cho nam mệnh tuổi 1960 trong việc sắm sửa, mua bán liên quan đến nhà cửa hoặc đất đai. 

Xem Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý  1960 cụ thể và chính xác 

Lá số tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Canh Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Bộ sao chủ về trong nhà có tin vui đưa tới, thêm thành viên mới. Nhưng về công việc thì cần có sự tranh đấu và phải vất vả nhiều, thay đổi cũng không được được thành công như mong đợi. Về sức khỏe cần chú ý bệnh về máu huyết.

  • Cung Xung Chiếu: Bạch Hổ, Thai - Xem lá số tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 cho biết  năm nay ra ngoài bất lợi về sức khỏe, dễ gặp phải thị phi rắc rối. Xuất hành đi xa cần chú ý xe cộ cẩn thận. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao cho thấy công việc kinh doanh ở thời gian này không mấy thuận thành, dễ có sự thay đổi và phải đi xa để phát triển. Bên cạnh đó cần chú ý có người xấu phá hoại công việc. Tài lộc kém, không nên đầu tư quá nhiều tiền của vào làm ăn chủ về thất thoát khó thu hồi vốn. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Đây là bộ sao cho thấy nơi ăn chốn ở có dấu hiệu tốt, được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe của người già trong nhà không được tốt. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1960 năm 2024: Với các sao đóng tại các cung trên lá số tử vi cho thấy nam mạng tuổi Canh Tý phải đối mặt với nhiều điều không như ý muốn. Chủ mệnh phải suy nghĩ nhiều về chuyện gia đình và có người già trong nhà đau ốm, không chỉ vậy cần chú ý có tang sự đưa tới.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Canh Tý 1960 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Canh Tý bước vào năm 2024 thì về vấn đề tài chính chủ về bình thường. Tiền bạc tuy có nhưng chỉ đủ để đáp ứng các chi phí cơ bản trong cuộc sống hàng ngày của gia đình. Năm nay không phải là thời điểm thích hợp để quý nam đầu tư tiền bạc vào các dự án kinh doanh mới.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Trong năm nay tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng dự báo cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân. Đặc biệt, huyết áp và các vấn đề liên quan đến xương khớp có thể là những bệnh có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc làm ăn của nam tuổi Canh Tý được dự báo không mấy thuận lợi. Có thể thấy rằng năm nay không có sự khởi sắc đặc biệt, và đôi khi còn có xu hướng trì trệ. Do đó, không nên cố gắng mở rộng hoặc mạo hiểm với thêm nhiều dự án mới ở thời điểm này. Chủ mệnh hãy tập trung vào việc duy trì và cải thiện công việc hiện tại. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Canh Tý nam mạng 1960 cho hay tình cảm gia đình cần chuẩn bị tinh thần sẽ phải đối mặt với khó khăn và thách thức. Năm 2024 có thể xuất hiện những sự kiện không mong muốn, chẳng hạn như tang sự hoặc những mâu thuẫn gia đình.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành ngoại giao trong năm nay lại tương đối hanh thông, được quý nhân giúp đỡ giải quyết những khó khăn, tuy nhiên nam tuổi Canh Tý cần chú ý có thể bị sức khỏe ảnh hưởng. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Người tuổi này trong tháng đầu năm có lộc tiền bạc đưa tới. Tuy nhiên công việc làm ăn chủ về chưa sinh ra được tài lộc.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với người nam tuổi này công danh sự nghiệp ở mức bình thường. Đây là tháng không có sự phát triển hay tiến triển thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Canh Tý năm 2024 trong tháng vui vẻ đưa tới trong gia đạo, có tin vui tới cho gia đình của người tuổi này nam mạng.

- Về sức khỏe: Chú ý tháng này dễ bị bệnh liên quan tới tuổi già. Ngoài ra cũng nên chú ý bệnh về xương khớp và lâu ngày khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng 2 Âm lịch tiền bạc bình thường, không có được phần tài lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh gặp được quý nhân giúp đỡ cho các công việc. Khó khăn dễ dàng tìm hướng giải quyết. Nên giữ nguyên công việc như hiện tại, không nên mưu cầu quá nhiều.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo thiếu hòa khí trong tháng này. Sức khỏe bố mẹ cẩn thận không tốt, có thể gặp phiền muộn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý bệnh liên quan tới giấc ngủ, hoặc đau ốm lâu ngày khó khỏi. Tháng này cũng có thể phải suy nghĩ nhiều.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bước sáng tháng 3 Âm lịch luận tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng cho thấy tiền bạc chủ về tốt, hanh thông và nhiều cơ hội kiếm tiền. Bên cạnh đó người tuổi này được sự hỗ trợ của người thân, bạn bè.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn trong tháng này khá tốt, mở mang thêm hoặc phát triển được những liên kết về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của người thân bình thường, cuộc sống hạnh phúc và an vui trong mọi công việc.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tý 1960 nam mạng năm 2024 cho biết sức khỏe bình thường. Dù trong tháng đau ốm bệnh tật thì cũng không phải suy nghĩ hay lo lắng vì nhanh khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: 

Đây là tháng người nam mạng tuổi Canh Tý tiền bạc cần tiêu pha nhiều. Chủ về hư hao nhiều cho công việc và bất lợi tiền bạc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Kinh doanh trong tháng không được như ý muốn. Đây là tháng không nên tiến hành sự thay đổi hoặc mở mang, dễ gặp phải chuyện bất lợi, khó khăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1960 năm 2024 dự đoán tình cảm của gia đạo trong tháng không tốt, thiếu đi hòa khí. Ngoài ra chú ý về chuyện phiền muộn tới.

- Về sức khỏe: Chủ về tháng này dễ bị bệnh liên quan tới huyết áp hoặc đau ốm lâu khỏi của tuổi già.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng 5 Âm lịch đường tiền bạc không kiếm ra như ý muốn. Cùng với đó còn gặp phải nhiều khó khăn về tài chính. Không nên xuất tiền cho làm ăn tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Canh Tý năm 2024 báo hiệu công việc tháng này nhiều vất vả và không được như mong muốn. Bên cạnh đó còn có người phá hoại trong công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng 5 Âm lịch bình thường. Có một số bất đồng nảy sinh cuộc sống nhưng vẫn tìm được hướng giải quyết, không ảnh hưởng tới tình cảm gia đình.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này chú ý bệnh tuổi già hoặc bệnh về huyết áp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng đường tiền bạc tháng này có lộc nhưng lại phải đầu tư tiền bạc cho làm ăn hoặc chi tiêu liên quan tới sinh hoạt cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó chủ mệnh phải mua sắm đồ vật trong gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Công danh sự nghiệp chưa được như mong muốn. Tuy nhiên khi khó khăn thì được giúp đỡ bởi quý nhân.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên của gia đình chủ về tin vui tới, dễ thay đổi về nơi ăn chốn ở trong tháng.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1960 năm 2024 nam mạng dự báo tháng này sức khỏe bình thường. Đau ốm hoặc bệnh tật cũng khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng người tuổi Canh Tý nam mạng gặp bất lợi, trở ngại về tiền bạc. Thậm chí vì tiền bạc cũng dẫn tới mất tình cảm. Làm ăn chú ý các khoản đầu tư không nên thực hiện tháng này. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn không tốt, bất lợi đưa tới. Cẩn thận có tiểu nhân quấy phá.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 chủ về không được tốt cho phương diện tình cảm trong tháng này. Thiếu hòa khí hoặc đưa tới những chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này dễ đau ốm hoặc chú ý về việc đi lại xe cộ trong tháng cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc cần đầu tư nhiều cho công việc làm ăn hoặc phục vụ cho gia đình. Có thể phải xuất tiền bạc tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1960 năm 2024 cho hay công việc làm ăn khó khăn trong thời điểm ban đầu nhưng càng tiến hành càng may mắn và được quý nhân giúp đỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình tháng này có tin vui tới. Nhiều khả năng là tin vui về việc thêm người trong nhà.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng nhận thấy tháng này phương diện sức khỏe bình thường. Nếu đau ốm trong tháng thì cũng khỏi bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng không tốt cho phương diện tiền bạc. Bản thân gặp những khó khăn về tài chính hoặc phải chi tiêu nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc không tốt, có người phá hoại hoặc làm ăn dễ có những thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1960 năm 2024 tình cảm không tốt. Nhiều chuyện đưa tới khiến gia đạo phiền lòng. Ngoài ra trong nhà tháng này có chuyện buồn.

- Về sức khỏe: Đau ốm trong tháng 9 Âm lịch thì thường lâu khỏi bệnh. Đồng thời chú ý về bệnh về xương khớp.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng 10 chủ về hanh thông và lộc đưa tới. Được quý nhân giúp đỡ tài chính trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng cho biết công việc tháng này mưu cầu khá tốt. Tiến hành công việc đều may mắn 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng này tình cảm khá tốt. Có tin vui tới, thêm thành viên trong gia đình.

- Về sức khỏe: Lưu ý bệnh về tim mạch hoặc bệnh máu huyết có thể không được tốt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024 cho hay tiền bạc trong tháng không được xung túc. Đưa tới bất lợi tiền bạc hoặc mưu cầu về tài chính tương đối khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Khó khăn nhiều liên quan tới công danh sự nghiệp. Mưu cầu công việc cũng bất lợi, khó toại được như ý nguyện.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng này không tốt. Gặp chuyện bất lợi về tình cảm hoặc thiếu hòa khí. Trong tháng có thể có chuyện tang sự.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2024 dự đoán cần chú ý về bệnh huyết áp hoặc bệnh liên quan tới xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này chủ về bất lợi. Khó thu hồi lại được nguồn vốn bỏ ra trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tý 1960 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn nhiều chuyện bất lợi. Nếu mưu cầu công việc trong tháng khó khăn và khó thành công.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này không được tốt, mâu thuẫn dễ nảy sinh trong mối quan hệ của gia đạo. Bên cạnh đó còn đưa tới chuyện muộn phiền.

- Về sức khỏe: Tháng này chú ý cẩn thận về sức khỏe, đau ốm trong tháng khó khỏi và muộn phiền có thể đưa tới.

Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Năm nay chủ về không được thuận lợi. Công việc không như ý, tiền bạc cũng khó khăn và trạng thái sức khỏe bản thân bất lợi. 

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Mọi sự bình thường, những mưu cầu về công việc và tài chính thường khó đạt. Về sức khỏe thì chủ mệnh cần chú ý hạn chế suy nghĩ nhiều. 

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Canh Tý cho biết đây là năm mà công việc làm ăn của chủ mệnh có sự thay đổi hoặc mở mang thêm. Tiền bạc có sự tiêu pha và đầu tư nhiều. 

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Chủ về một năm mọi việc trong gia đình không có nhiều biến động. Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu, không nên mưu cầu công danh hay tài lộc. Về sức khỏe chú ý hệ tiêu hóa và huyết áp. 

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Năm nay chủ về bất lợi, công việc làm ăn hay tiền bạc đều không mấy hanh thông. Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2024 báo hiệu có chuyện buồn đưa tới trong gia đình. 

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Công việc làm ăn và tài chính ở mức bình thường, tiền bạc đủ chi tiêu trong cuộc sống. Mưu cầu về công danh sự nghiệp không thuận lợi, tránh thay đổi. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Chủ về một năm mọi việc tương đối hanh thông, nhận thấy có dấu hiệu đầu tư hoặc mở mang liên kết cùng bạn bè người thân. Tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng cho biết tiền bạc và công danh cũng cũng có cơ hội thăng tiến. Trong nhà có tin vui đưa tới. 

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Năm 2024 này sức khỏe của chủ mệnh không được tốt. Tiền bạc cũng chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày. Cần đặc biệt chú ý xe cộ cẩn thận.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Chủ về mọi việc đều không được như mong muốn. Công việc làm ăn có sự cản trở, thách thức, tiền bạc tiêu pha nhiều. Trong nhà thiếu hòa khí, các thành viên có phát sinh mâu thuẫn. Trạng thái sức khỏe không tốt. 

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Tử vi tuổi Tý 1960 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay có quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông, tài lộc cũng thuận lợi. Trong gia đạo có tin vui đưa tới. 

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Đây là năm mà thiên khắc nên mưu cầu về đường công việc và tiền bạc đều không được tốt, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng. Lưu ý trong nhà có người già đau ốm lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Chủ về một năm tương đối hanh thông đạt được như mong đợi, tài lộc cũng khá tốt. Sức khỏe cá nhân thì không được tốt, gia đạo thiếu hòa khí. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1960 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng cho hay chủ mệnh có thể kỳ vọng vào cơ hội làm ăn tốt hơn nếu hợp tác với các tuổi hợp. Cụ thể, chủ mệnh làm ăn hợp nhất với các tuổi 1959 Kỷ Hợi, 1962 Nhâm Dần, 1965 Ất Tỵ, và 1971 Tân Hợi. Hợp tác với những người này có thể giúp gia tăng sự sáng tạo và tìm ra những cơ hội mới.

Ngoài ra, về lĩnh vực nghề nghiệp, nam mạng tuổi Tý 1960 trong năm Giáp Thìn có thể nên xem xét các ngành liên quan đến y dược và thuốc, bởi đây là các lĩnh vực có tiềm năng phát triển. Các mặt hàng liên quan đến rượu và viễn thông cũng có thể là các lựa chọn tốt.

Nam tuổi Tý 1960 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2024, năm nay gia chủ đang có ý định động thổ xây nhà chủ về không được tốt. Trước hết, cần phải thận trọng với việc dính vào Hoang Ốc (Ngũ Thọ Tử), thường không tốt cho tình cảm vợ chồng và sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, hạn Tam Tai cũng có thể ảnh hướng không tốt đến gia chủ tuổi Tý trong việc làm nhà. 

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1960 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1960 năm 2024 cho thấy đây là năm khá tốt cho việc mua xe, mua nhà bởi cửu trạch rơi vào cung Đức. Tháng tốt nhất để tiến hành chính là tháng 4 và tháng 9 âm lịch. 

Nam tuổi Canh Tý năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam Canh Tý năm 2024: màu đỏmàu vàng.

  • Màu kỵ nam tuổi 1960  năm 2024: màu đenmàu xanh.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Tý 1960 nên xuất hành hướng Đông Nam để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc từ 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Chiếu theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn đối với tử vi tuổi Canh Tý năm 2024 nam mạng nhận thấy năm nay phương diện công việc làm ăn cũng như tiền bạc đều gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, việc mưu cầu về nơi ăn chốn ở và nhà cửa đất đai đều tốt. Nam tuổi Tý 1960 trong năm 2024 nếu xuất hành đi xa thì gặp được may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, sức khỏe của nam tuổi 1960 trong năm 2024 không tốt và gặp nhiều bất lợi. 

Chúc tuổi Canh Tý nam mạng đón năm 2024 với nhiều điềm vui may và thành công!

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…