Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:35

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng (2010) #Vượng hay Suy?

Mục lục
 
Mục lục

Luận tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng đánh giá là năm khởi sắc hơn so với năm trước. Việc học tập thuận lợi, thi cử đạt được kết quả như mong muốn. Trong gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc và có tin vui đưa tới. Tuy nhiên chú ý có hạn về chân tay. Dưới đây là phận luận giải chi tiết tử vi nữ 2010 năm 2024, mời quý nữ đón đọc:

Canh Dần - Xuất Sơn Chi Hổ (Hổ xuống núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 15 Tuổi

Sinh từ: 14-2-2010 đến 2-2-2011

Ngũ hành bản mệnh: Tòng Bá mộc

Cung phi: Đoài

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con heo

Nếu là NAM mạng sinh năm 2010 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Theo tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024, ngũ hành Mộc gặp năm Giáp Thìn ngũ hành là Hỏa chủ về mối quan hệ giữa bản mệnh và năm là Sinh Xuất: Theo đó, trong năm bản thân người mệnh Mộc dễ hao tổn nhiều. Công việc tiến hành có thể chỉ thuận ở thời điểm ban đầu nhưng về sau không được như ý. Chủ mệnh nếu tiến hành mở mang sự nghiệp, đầu tư vốn làm ăn năm nay chủ về không tốt và khó thu được vốn. Các bệnh liên quan tới ngực cần hết sức chú ý và lưu tâm. Ngoài ra tháng cuối năm bất lợi có thể đưa tới cho công việc.

Thiên can 

Thiên can tuổi Canh (ngũ hành Kim) gặp năm can Giáp (ngũ hành Mộc) chủ về có quan hệ Tương Phá: Xem tử vi Canh Dần 2024 nữ mạng cho hay trong năm Giáp Thìn người tuổi này kết quả học hành khó được như kỳ vọng. Đồng thời sức khỏe cũng kém. Cùng với đó chú ý về tiền bạc có thể phải hao tán nhiều và gặp phải chuyện bất lợi. Đó có thể là những mâu thuẫn nảy sinh liên quan đến tiền bạc. Chính vì thế, tuổi này không nên cho người khác vay mượn tiền bạc trong năm Giáp Thìn.

Địa chi

Người có địa chi là Dần gặp năm có địa chi là Thìn thể hiện mối quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho biết công việc làm ăn cũng như kinh doanh của người tuổi Dần trong năm 2024 không có nhiều sự thay đổi, không được nhiều vận may trong làm ăn năm này. Bên cạnh đó, ngũ hành của địa chi Dần thuộc Mộc gặp Thìn hành Thổ xảy ra mối quan hệ tương khắc. Bởi vậy trong năm công việc của chủ mệnh tuổi Dần không có nhiều thay đổi. Nếu có thay đổi cũng gặp những bất lợi và khó đạt được mong muốn.

Cung phi 

Cung phi của những người tuổi này Đoài (ngũ hành thuộc Kim) gặp cung phi năm 2024 Giáp Thìn là Chấn (thuộc ngũ hành Mộc) là Tuyệt Mệnh: Xem bói tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho biết đây là khí mang ý nghĩa xấu về sức khỏe của người cung Đoài. Công việc học tập cũng không tốt. Ra ngoài giao tiếp dễ dây dưa và khó tìm được hướng giải quyết. Tình cảm gia đạo không tốt. Ngũ hành cung phi Đoài gặp ngũ hành cung phi năm là tương khắc, chủ về bất lợi trong cuộc sống và mọi việc khó đạt như ý muốn.

Kết luận tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024: Có thể thấy đây là một năm với nhiều điều tích cực đến với cuộc sống chủ mệnh. Việc học hành thuận lợi, có nhiều cơ hội mở mang kiến thức. Trong nhà có tin vui, công việc của bố mẹ hanh thông và có sự mở mang thêm. Tuy nhiên cần chú ý các bệnh về máu huyết, chân tay.

Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nữ 2010 năm 2024

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng gặp sao La Hầu - hung tinh chủ về những điềm xấu và không được may mắn. Chủ mệnh trong năm chú ý tới các vấn đề liên quan tới luật pháp, chuyện thị phi hoặc bệnh máu huyết. Chi tiêu tiền bạc trong năm cũng cần lưu tâm. Tháng xấu nhất của năm là tháng 1, 7 âm lịch. Người nào bản mệnh Mộc hoặc bản mệnh thuộc Kim sẽ có thể chịu ảnh hưởng nặng hơn so với bản mệnh khác, vì đây là sao có ngũ hành Kim.

Sao hạn tử vi nữ Canh Dần năm 2024

Hạn Diêm Vương (Đại Hạn)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Luận vận hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho biết hạn Diêm Vương ý nghĩa công việc kinh doanh trong năm đón được tài lộc. Tuy nhiên về chuyện tình cảm giữa vợ và chồng lại không được thuận hòa. Thưa kiện dễ mất mát tình cảm. Sinh đẻ năm này có thể gặp chuyện bất lợi nên cần chú ý cẩn thận.

Hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Canh Dần 2010 phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên 2024 tuổi Canh Dần nữ mạng

Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Vận niên thỏ lộng nguyệt là vận niên được đánh giá tốt, chính là hình tượng thỏ vờn trăng. Trong năm 2024 Giáp Thìn đưa tới những điều vui vẻ, công danh thành đạt, gia đạo hạnh phúc và phương diện tiền bạc hanh thông dồi dào. Đến nay những công việc từng bế tắc tìm được cách giải quyết. Nếu thay đổi về công việc thì suôn sẻ, xin việc đúng chỗ đang thiếu người. Dễ đỗ đạt thi cử. Những người bạn gặp gỡ trong năm đều là bạn tốt, gia đình báo tin vui. Tuy nhiên tiền bạc có thể sẽ tiêu pha nhiều trong năm, không nên tiệc tùng và cho vay nợ.

Tứ trụ tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024

Thiên Bại - Địa Hòa: Gia đạo của tuổi Canh Dần nữ mạnh cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình, vì có nguy cơ mắc bệnh hoặc có chuyện tang sự. Nữ tuổi 2010 sẽ đạt được những thành tựu cao trong học tập và công việc của bố mẹ cũng sẽ được suôn sẻ hơn, nhờ sự giúp đỡ từ quý nhân.

Lá số tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Canh Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Đây là bộ chủ về một năm phải cạnh tranh nhiều trong việc học hành và có sự mở rộng thêm kiến thức học hành.

  • Cung Xung Chiếu: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Xem tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay chủ về ra ngoài bất lợi về sức khỏe và có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới. Trong nhà chú ý có chuyện tang sự đưa tới.

  • Cung Tam Hợp: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Bộ sao cho thấy trong công việc làm ăn của bố mẹ sẽ có sự tính toán và thay đổi mở mang thêm. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sĩ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Đây là bộ sao chủ về được người thân và bạn bè giúp đỡ khi gặp phải khó khăn. Bên cạnh đó quý nữ trong nhà thiếu hòa khí và người già đau ốm. 

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 2010 năm 2024: Chiếu theo sự thay đổi của ngũ hành âm dương và quỹ tích của các sao tử vi của năm Giáp Thìn thì lá số tử vi của nữ mạng tuổi Canh Dần chủ về khá tốt. Năm nay việc học tập khá hanh thông, kết quả đạt được như mong muốn. Việc làm ăn có sự mở mang thêm, gia đình thì chú ý có tang sự đưa tới. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Canh Dần 2010 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đường tài chính của nữ mạng tuổi Canh Dần chủ về bình thường. Tiền bạc tuy chưa làm ra được nhưng biết cách chi tiêu vào cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của bố mẹ cũng gặp nhiều may mắn nên những mưu cầu đều dễ dàng đạt được.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Sức khỏe năm nay tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý bệnh liên quan đến máu huyết hoặc các con vật cắn. Ngoài ra nữ mạng tuổi 2010 năm nay có hạn về miền sông nước.

Phương diện học hành

Năm nay việc học hành của quý nữ khá thuận lợi và gặp được nhiều may mắn, dễ đạt được thành tích thi cử như kỳ vọng. Thêm vào đó, nữ mạng cong có cơ hội mở mang thêm kiến thức mới.

Phương diện tình cảm gia đạo 

Xem tử vi 2024 Canh Dần nữ mạng 2010 cho hay tình cảm gia đình khá tốt, đón nhiều tin vui may thêm người. Công việc làm ăn của bố mẹ cũng có sự phát triển và liên kết mới, chủ về hanh thông. 

>>> Nữ tuổi 2010 có thể xem bói tình yêu dự đoán tình duyên của bạn và người ấy sắp tới!

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm nay xuất hành chủ về không thuận lợi, dễ gặp phải chuyện thị phi rắc rối làm ảnh hưởng đến các hoạt động làm ăn và ngoại giao. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng chú ý người tuổi này gặp vấn đề tài chính. Tiền bạc chưa làm ra nhưng cũng có lộc tới. Tốt nhất cần biết cách chi tiêu vào đúng chỗ.

- Về học hành: Đây là tháng việc học hành tuổi này bình thường, chưa phát triển hay mở mang thêm.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ Canh Dần năm 2024 công việc kinh doanh làm của người thân trong nhà bình thường. Đối với mưu cầu về công việc tháng này cũng chưa được khởi sắc, cũng khó mở mang thêm.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của tuổi 2010 nữ mạng tháng này không tốt. Đau ốm thì chủ về lâu ngày mới khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc tuổi Canh Dần nữ mạng bình thường. Tài chính đủ cho chi tiêu công việc học tập hoặc mua sắm. Trong nhà tài chính cũng ổn định.

- Về học hành: Xem tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024 dự báo việc học tập tháng này chủ về mở mang thêm được nhiều kiến thức hoặc có sự giao lưu thêm với bạn bè.

- Về tình duyên gia đạo: Trong tháng mọi công việc của người thân trong nhà tiến triển khá tốt. Nếu mưu cầu về làm ăn cũng tương đối dễ dàng. Ngoài ra tin vui trong nhà đưa tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của tuổi này nữ mạng tháng 2 Âm lịch bình thường. Nếu đau ốm thì cũng nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho thấy tháng này không được tốt cho phương diện tài lộc. Chủ về công việc có sự hư hao cho công việc của bản thân hoặc chi tiêu mua sắm vật dụng phục vụ cho học tập.

Về học hành: Đây là tháng học tập không được tốt, có nhiều chuyện phải suy nghĩ ảnh hưởng tới kết quả học tập của chủ mệnh.

- Về tình duyên gia đạo: Người thân trong nhà có thể phải suy nghĩ nhiều về nhà cửa hoặc vấn đề liên quan tới giấy tờ làm ăn.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Dần 2010 nữ mạng năm 2024 cho hay sức khỏe tháng 3 Âm lịch khá tốt, ít bị đau ốm hoặc nếu đau ốm thì nhẹ nhàng, qua loa.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này người tuổi Canh Dần nữ mạng có tài chính bình thường. Khó khăn sẽ được người thân giúp đỡ.

- Về học hành: Công việc học tập của người tuổi này khá tốt, đạt được kết quả như kỳ vọng. Nếu có dự định du học hay học tập môn mới trong tháng này đạt được kết quả như mong muốn.

- Về tình duyên gia đạo: Xem tử vi nữ 2010 năm 2024 cho biết trong tháng 4 Âm lịch sức khỏe của bố hoặc mẹ cần phải lưu tâm vì không được tốt. Ngoài ra còn gặp muộn phiền cuộc sống.

- Về sức khỏe: Đây là tháng khá tốt cho người tuổi này. Nếu có ốm đau thì cũng khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng này, tài chính của chủ mệnh khó khăn. Cẩn thận gặp nhiều bất lợi liên quan tới tiền bạc. Bên cạnh đó còn không có đủ cho các chi tiêu của cuộc sống.

- Về học hành: Tử vi nữ Canh Dần năm 2024 báo hiệu đây là tháng có thể phát triển mối liên kết bạn bè được người khác giúp đỡ trong học tập. Phát triển mối quan hệ ngoại giao bạn bè cùng nhóm bạn.

- Về tình duyên gia đạo: Gia đạo tháng này tình cảm không tốt. Chuyện buồn phiền dễ gặp phải trong tháng này.

- Về sức khỏe: Cần chú ý về chân tay, có thể gặp phải những tổn thương. Ngoài ra bản thân cũng nên chú ý về vấn đề xương khớp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng tháng này tiền bạc ở mức cơ bản bình thường, đủ cho các chi tiêu sinh hoạt của chủ mệnh cũng như đi lại.

- Về học hành: Kết quả học tập tháng này có thể đạt được những kỳ vọng. Cơ bản học hành bình thường.

- Về tình duyên gia đạo: Đây là tháng có được tin vui đưa tới cho gia đạo của nữ mạng tuổi này. Họ hàng người thân đưa tới chuyện hỷ tín. Chú ý về sức khỏe của bố mẹ tháng này không được tốt.

Về sức khỏe: Tử vi 2010 năm 2024 nữ mạng dự báo trong tháng này sức khỏe chú ý đi lại xe cộ cẩn thận hoặc các bệnh có liên quan tới đường máu huyết của cơ thể.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Người tuổi Canh Dần trong tháng 7 Âm lịch tiền bạc kiếm ra không được thuận, dễ gặp những chuyện thị phi hoặc bất lợi liên quan tới tiền bạc. Không nên cho người khác vay mượn trong tháng này.

Về học hành: Đây là tháng học hành kết quả chưa được tốt, có thể gặp phải chuyện bất lợi đưa tới.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024 các công việc của bố mẹ tháng này chưa có sự khởi sắc cũng như không gặp nhiều may mắn. Tình cảm bình thường.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nữ mạng tuổi 2010 chú ý đau ốm vặt cũng như hạn chế đi lại ở vùng sông nước.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng tiền bạc chủ về tiêu pha nhiều cho bạn bè hoặc học tập. Có chuyện thị phi đưa tới liên quan tới tiền bạc.

- Về học hành: Xem bói tử vi nữ mạng 2010 năm 2024 cho hay mưu cầu về phương diện học tập tháng này khá tốt. Sớm đạt được kết quả như kỳ vọng và được bạn bè, người thân giúp đỡ.

- Về tình duyên gia đạo: Tình cảm gia đạo tháng này cẩn thận chuyện thị phi và gặp những vấn đề phiền muộn.

- Về sức khỏe: Trong tháng chú ý về bệnh có liên quan tới đường tiêu hóa hoặc bệnh về dạ dày.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng nhận thấy đây là tháng người tuổi này chú ý về tài chính chưa tốt. Tiền bạc làm ăn của bố mẹ gặp chuyện bất lợi và khó khăn. Từ đó ảnh hưởng tới tài chính của bản thân.

- Về học hành: Trong tháng công việc học hành có người tìm cách phá hoại hoặc nói xấu sau lưng. Điều này cũng ảnh hưởng tới việc thi cử hoặc kết quả học tập của người tuổi này.

- Về tình duyên gia đạo: Mọi việc của thành viên trong nhà tháng này không tốt, công việc của bố mẹ gặp khó khăn.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 2010 năm 2024 chú ý bệnh liên quan tới răng miệng không được tốt

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 10 Âm lịch tuổi Canh Dần nữ mạng chi tiền mua sắm vào quần áo, sách vở, đồ dùng cá nhân. Ra ngoài tài chính khó khăn được bố mẹ, người thân giúp đỡ.

- Về học hành: Đây là tháng tuổi này nữ mạng công việc học tập đạt được kết quả như mong muốn. Tin vui đưa tới cho công việc học tập.

- Về tình duyên gia đạo: Luận tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho biết gia đạo tháng này gặp được chuyện may vui. Công việc làm ăn của bố mẹ tương đối tốt và tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Người tuổi này chú ý việc đi lại xe cộ, cẩn thận các vấn đề liên quan tới tay chân.

Tử vi tháng 11/2024

Về tài lộc: Người tuổi Canh Dần nữ mạng tháng này tiền bạc ở mức bình thường.

- Về học hành: Tử vi tuổi Canh Dần 2010 nữ mạng 2024 dự đoán học tập tháng 11 Âm lịch khá tốt và đạt được thành quả như mong muốn.

- Về tình duyên gia đạo: Công việc kinh doanh làm của người thân trong nhà cũng tương đối ổn định. Tuy nhiên chú ý về sức khỏe của người già trong nhà có thể kém đi.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe của thành viên gia đình dễ đau ốm. Nhưng cũng nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm người tuổi này chú ý về tiền bạc không tốt. Tuy có tài lộc nhưng cần chi tiêu nhiều. Bên cạnh đó còn gặp chuyện thị phi trong cuộc sống liên quan tới tiền bạc.

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Dần 2010 năm 2024 nữ mạng cho hay trong tháng này học tập bình thường. Người tuổi này nữ mạng không thay đổi nhiều cho học tập.

- Về tình duyên gia đạo: Công việc của người thân trong gia đạo không tốt. Mọi việc tiến triển không như mong muốn và dễ vướng phải phiền muộn. Ngoài ra gia đạo có chuyện buồn tới.

- Về sức khỏe: Sức khỏe cần chú ý có thể đau ốm và lâu ngày mới chữa khỏi được bệnh.

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Chủ về một năm  không được như ý, dễ gặp phiền muộn liên quan đến sức khỏe.

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Mọi việc khá thuận lợi, trong nhà có tin vui may. Công việc làm ăn của bố mẹ gặp cơ hội tốt để phát triển. Việc học hành cũng có sự mở mang thêm kiến thức, và được bạn bè giúp đỡ.

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Canh Dần cho thấy năm nay tiền bạc có sự tiêu pha chiều cho việc học hành và mua sắm cho bản thân. Chú ý sức khỏe không tốt, công việc của bố mẹ cũng gặp phải bất lợi.

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Mọi việc trong năm chưa có nhiều thay đổi hoặc may mắn đưa tới. Tuy nhiên cần đặc biệt chú ý có người già sức khỏe suy yếu.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Tử vi tuổi Canh Dần 2010 nữ mạng 2024 báo hiệu một năm trạng thái sức khỏe không tốt, thường xuyên bị đau ốm. Việc học tập có sự mở mang về kiến thức. Trong gia đình, bố mẹ có sự đầu tư tiền bạc vào việc làm ăn kinh doanh.

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Mọi sự bình thường, chưa có tiến triển hay thay đổi trong việc học hành. Xuất hành đi xa dễ gặp bất lợi về sức khỏe và vướng phải thị phi.

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Năm nay có sự liên kết bạn bè về học tập và tập trung hơn. Công việc làm ăn của bố mẹ có sự mở mang, đầu tư thêm. Cần chú ý bệnh liên quan đến chân tay. 

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho biết đây là năm mà việc học hành khá thuận lợi, dễ mở mang kiến thức và đạt được kết quả như mong đợi. Công việc của bố mẹ cũng hanh thông, có tài lộc đưa tới.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Chủ về trong gia đình và họ hàng có tin vui thêm người thêm của. Kết quả thi cử của quý nữ cũng khá tốt. 

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Tử vi tuổi Dần 2010 năm 2024 nữ mạng dự đoán mọi việc trong nhà bình thường, chưa có thay đổi nhiều. Tuy nhiên chú ý tiền bạc hao tổn, và có thể gặp bất lợi liên quan đến bệnh về tiêu hóa. 

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Năm nay chủ về không được tốt, nhất là về sức khỏe, dễ bị bệnh tật kéo dài. Công việc làm ăn của bố mẹ cũng không thuận, trong nhà dễ có tang sự đưa tới.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Đây là một năm với nhiều tin vui đưa tới trong gia đình. Quý nữ cũng gặp may mắn về kết quả học tập. Đồng thời tài lộc khá tốt, có sự mua sắm đồ vật cho bản thân.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024

Năm 2024 nữ mạng tuổi Canh Dần mua xe tốt không?

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng cho hay đây không phải là một năm tốt để mua xe vì gặp hạn Kim Lâu ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân và mọi việc không thuận. 

Nữ tuổi Canh Dần năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 2010 năm 2024: màu xanh màu đỏ 

  • Màu kỵ nữ Canh Dần năm 2024: màu vàng, màu trắng và màu đen 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Luận theo tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024 cho biết mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần từ 7h sáng tới 11h trưa (tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Luận tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nữ mạng dự báo cho một năm với nhiều điều hanh thông, may mắn. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội để đạt được mục tiêu đã đề ra trong việc học tập hay cuộc sống. Điều đặc biệt cần nữ 2010 quan tâm là chú ý cẩn thận chân tay. 

Lời cuối  Xemvanmenh.net chúc nữ Canh Dần một năm 2024 với nhiều điều cát lợi, hạnh phúc và luôn vui vẻ.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…