Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:18

Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 #2010 [CHI TIẾT NHẤT]

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 đang đến gần và không ít người đã tò mò về vận số của mình trong năm mới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng, dựa trên các thông tin về sự vận động của các sao tử vi và âm dương ngũ hành. Cùng theo dõi để biết thêm chi tiết.

Canh Dần - Xuất Sơn Chi Hổ (Hổ xuống núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 15 Tuổi

Sinh từ: 14-2-2010 đến 2-2-2011

Ngũ hành bản mệnh: Tòng Bá mộc

Cung phi: Cấn

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con heo

Nếu là NỮ mạng sinh năm 2010 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Luận giải tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 cho biết bản mệnh thuộc hành Mộc gặp ngũ hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành Sinh Xuất: Trong năm này, những người sinh năm ngũ hành Mộc cẩn thận về bản thân có thể bị hao tổn nhiều. Công việc bản mệnh tiến hành tuy có những dự báo xuôi thuận nhưng gặp vấn đề về có đầu mà lại không đuôi. Mở mang trong công việc có thể diễn ra nhưng cũng không được như ý muốn. Sức khỏe cũng không được tốt, dễ bị bệnh về ngực. Ngoài ra, đây là năm chủ mệnh nên lưu tâm thời điểm cuối năm gặp phải bất lợi.

Xét về thiên can 

Xem tử vi Canh Dần 2024 nam mạng cho hay thiên can tuổi là Canh (Kim) gặp năm Giáp Thìn can Giáp (Mộc) là quan hệ về Tương Phá. Ý nghĩa chủ về năm Giáp Thìn chủ mệnh lưu ý về hòa khí trong nhà có thể không được tốt, dễ đưa tới những chuyện phiền muộn. Hơn nữa, người tuổi này cũng cần cẩn trọng về sức khỏe, tiền bạc dễ hao tán. Đó có thể là những khoản chi tiêu sẽ tiêu tốn những khoản không nhỏ và ảnh hưởng tới tài chính của gia đạo.

Xét về địa chi

Địa chi của người tuổi Dần (ngũ hành thuộc Mộc) gặp địa chi Thìn của năm Giáp Thìn (ngũ hành thuộc Thổ) là quan hệ Bình Hòa: Tử vi nam Canh Dần năm 2024 báo hiệu đối với chủ mệnh tuổi này công việc ở mức bình thường và duy trì chứ không có sự thay đổi. Bên cạnh đó, công việc không đưa tới những vận may. Cùng với đó, ngũ hành của địa chi tuổi Dần với địa chi năm Thìn có quan hệ Tương Khắc. Chính vì thế những thay đổi không nên tiến hành trong năm này, chọn thời điểm khác phù hợp tiến hành sẽ có kết quả tốt đẹp hơn.

Xét về cung phi 

Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng, cung phi tuổi này Cấn có ngũ hành Thổ gặp cung phi năm Chấn có ngũ hành Mộc là khí Lục Sát: Trong năm có thể gặp phải những bất lợi liên quan đến chuyện tình cảm. Bên cạnh đó người tuổi này có thể vướng phải kiện tụng, thị phi. Làm ăn có thể bị người khác phá hoại. Ngũ hành của cung phi tuổi Thổ có quan hệ khắc với ngũ hành Mộc của năm Giáp Thìn, vì vậy công việc làm ăn có thể phải suy nghĩ nhiều, nhiều khó khăn trở ngại.

Kết luận tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024: Theo diễn biến của vận hạn âm dương ngũ hành năm Giáp Thìn và các sao tử vi của cung tuổi Dần, năm nay đối với chủ mệnh có sức khỏe không được tốt và xuất hành đi xa cũng bất lợi. Hơn nữa, bố mẹ của tuổi 2010 sẽ gặp khó khăn trong công việc và không được như ý muốn. Đối với học hành, kết quả cũng không được tốt trong năm nay.

Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi nam 2010 năm 2024

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Người này sao chiếu trong năm 2024 Giáp Thìn là sao Vân Hớn. Đây là sao chiếu khiến công việc làm ăn ở mức bình thường. Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng con khuyên chủ mệnh chú ý về thương tật, ốm đau, thưa kiện không thuận hoặc gặp tai hình. Đặc biệt là tháng xấu như tháng 2, tháng 8 là tháng của sự không yên của gia đạo, chuyện quan sự khó tránh.

Sao hạn tử vi 2024 tuổi Canh Dần nam mạng

Hạn Thiên La (Tiểu hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Người tuổi này hạn Thiên La chiếu trong năm Giáp Thìn nên chủ về sức khỏe không được tốt. Có thể bị đau ốm và không khỏi ngay. Bên cạnh đó, bệnh tật nhiều khi do quỷ ma quấy phá. Tinh thần trong năm cũng cần chú ý.

Hạn tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Canh Dần 2010 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Canh Dần nam 2024

Thỏ lộng nguyệt: Tốt

Vận niên thỏ lộng nguyệt (tức thỏ vờn trăng) là vận niên dự báo về một năm tốt đẹp và thuận như ý muốn về tiền bạc, công việc và hạnh phúc gia đạo. Xem bói tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng cho biết người tuổi này có tin vui trong gia đình, mối quan hệ về bạn bè được mở rộng. Việc thi cử đỗ đạt. Những rắc rối liên quan tới công việc trước đó đều được giải quyết thời gian này. Tuy nhiên chủ mệnh tuổi này cần chú ý về tiền bạc, không nên cho vay mượn. Ngoài ra tiêu pha cũng hao tán nhiều và không nên tiệc tùng ăn uống nhiều.

Tứ trụ tử vi 2024 tuổi Canh Dần nam mạng

Trong năm 2024, mọi việc trong gia đạo của tuổi Canh Dần gặp nhiều khó khăn, thiếu hòa khí và có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới. Việc học tập của nam tuổi 2010 cũng gặp nhiều khó khăn và không thuận lợi. Nếu phải xuất hành đi xa, cần chú ý hơn sức khỏe và xa cộ. 

Lá số tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Canh Dần có các sao đóng tại bản mệnh là Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Bộ sao cho thấy cuộc sống trong năm không được thuận lợi, sức khỏe kém, chú ý xe cộ. Bên cạnh đó cần cẩn thận vướng phải thị phi, gia đạo cũng gặp nhiều chuyện phiền muộn. 

  • Cung Xung Chiếu: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 cho biết bộ sao báo hiệu khi xuất hành đi xa thường gặp bất lợi về sức khỏe, tiền bạc cũng hao tổn nhiều. 

  • Cung Tam Hợp: Bạch Hổ, Thai, Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Bộ sao cho biết công việc làm ăn của gia đình phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, đường tài chính cũng khó khăn, chú ý có thị phi đưa tới. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Tiểu Hao, Thiên Không, Lâm Quan - Đây là bộ sao chủ về trong nhà có hỷ tín thêm người nhưng về tiền bạc có sự chi tiêu nhiều. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 2010 năm 2024: Theo sự vận động của các cung sao trên lá số tử vi cho thấy năm nay cuộc sống của nam mạng tuổi Canh Dần không được thuận lợi. Sức khỏe kém, thường xuyên bị đau ốm, chú ý có hạn về xe cộ. Công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều cản trở, thử thách. Việc học hành của bản thân cũng không mấy khởi sắc, kết quả thi cử không được như ý. Năm nay khi xuất hành đi xa quý nam cần đề phòng vướng phải thị phi. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Canh Dần 2010 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm nay nam mạng tuổi Canh Dần có sự tiêu pha nhiều tiền bạc để mua sắm dụng cụ học hành. Bên cạnh đó, tài chính của gia đình gặp khó khăn, bị hư hao và mưu cầu về tài chính khó thành. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng dự báo cần phải chú ý tay chân cẩn thận nhất là khi đi lại di chuyển bằng xe cộ. Ngoài ra cần lưu ý bị con vật cắn. 

Phương diện học hành

Năm Giáp Thìn việc học hành của nam mạng tuổi Canh Dần không được thuận lợi, khó đạt được kết quả như mong đợi. Kết quả này chịu sự ảnh hưởng từ gia đình khiến chủ mệnh bị sao nhãng việc học tập. 

Phương diện tình cảm gia đạo 

Xem tử vi 2024 Canh Dần nam mạng 2010 cho hay trong nhà, việc làm ăn kinh doanh của bố mẹ không thuận lợi, mưu cầu về thành tựu và danh vọng thường chủ về bất lợi. Cùng với đó cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không tốt.

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành ngoại giao không được thuận lợi, có thể gặp hạn về xe cộ không tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, bản mệnh cần đề phòng có chuyện thị phi rắc rối đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng 1 âm lịch năm Giáp Thìn, mặc dù chưa có thu nhập riêng nhưng may mắn tài lộc của nam mạng tuổi Canh Dần đến từ người thân và khả năng chi tiêu thông minh.

- Về học hành: Tháng này không có sự đổi mới trong học tập, mọi việc bình thường.

- Về gia đạo: Theo tử vi nam Canh Dần năm 2024 công việc của bố mẹ ổn định, nhưng chưa thấy sự tiến triển và mở rộng.

- Về sức khỏe: Sức khỏe quý nam tuổi 2010 không tốt, đau ốm kéo dài.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 2 âm dự đoán tài chính cá nhân ổn định, đủ chi tiêu cho học hành và cá nhân. Tài chính của gia đình cũng ở mức bình thường.

- Về học hành: Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 dự báo học hành khá tốt, có sự mở mang và giao lưu kiến thức với bạn bè. 

- Về gia đạo: Tử vi dự đoán mọi việc của bố mẹ thuận lợi, có tin vui đưa tới trong gia đình. 

- Về sức khỏe: Chủ về một tháng sức khỏe bình thường, đau ốm nhanh khỏi.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Dần 2010 nam mạng năm 2024 cho thấy sang tháng 3 âm, tài chính không thuận lợi, có sự hư hao trong chi tiêu cá nhân và học hành.

- Về học hành: Việc học tập trong tháng này không tốt, nhiều suy nghĩ ảnh hưởng đến kết quả thi cử của chủ mệnh.

- Về gia đạo: Thời gian này bố mẹ chủ quý nam phải suy nghĩ nhiều đến vấn đề nhà cửa và giấy tờ làm ăn. 

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng 3 âm khá tốt, ít khi gặp đau ốm. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Đối với người nam tuổi Canh Dần, tháng này đường tài vận ổn định, khó khăn sẽ nhờ sự giúp đỡ từ bố mẹ và người thân. 

- Về học hành: Luận tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng cho biết học hành tháng này chủ về khá tốt, có thể đạt được kết quả như mong muốn, đồng thời định hướng cho những kế hoạch học tập mới. 

- Về gia đạo: Chú ý  sức khỏe của bố mẹ không tốt, bên cạnh đó, chủ mệnh gặp phiền muộn trong cuộc sống. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt, nếu có đau ốm thì cũng mau khỏi, không bị ảnh hưởng nhiều.  

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Khi bước vào tháng 5 âm lịch, tài chính của nam mạng tuổi 2010 gặp khó khăn, tiền bạc không thuận lợi và không đủ để chi tiêu trong cuộc sống.

- Về học hành: Theo tử vi nam 2010 năm 2024 tháng này có sự liên kết tích cực với bạn bè hỗ trợ trong học hành. 

- Về gia đạo: Chủ về bất lợi, trong nhà dễ gặp chuyện buồn phiền. 

- Về sức khỏe: Chủ mệnh lưu ý đến chân tay và xương khớp không được tốt. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 6 này, tài chính chủ về bình thường, đủ chi tiêu cho sinh hoạt cá nhân và đi lại.

- Về học hành: Tử vi nam Canh Dần năm 2024 báo hiệu kết quả học tập khá tốt, đạt được như mong đợi.

- Về gia đạo: Chủ về đón tin vui cưới xin đến với gia đình và họ hàng. Tuy nhiên nam mạng Canh Dần cần chú ý sức khỏe của bố mẹ suy yếu.

- Về sức khỏe: Tháng này chú ý có hạn về xe cộ và bệnh liên quan đến máu huyết.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm lịch dự báo tài chính không được hanh thông, dễ gặp chuyện thị phi liên quan đến tiền bạc, tốt chất nam mạng tuổi 2010 không nên cho vay mượn trong thời gian này. 

- Về học hành: Theo tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng việc học hành không thuận lợi, còn gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng đến hiệu quả.  

- Về gia đạo: Chủ về công việc làm ăn của bố mẹ không có sự khởi sắc hay cơ hội phát triển.

- Về sức khỏe: Tháng này chủ mệnh dễ bị bệnh và có hạn về sông nước.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Bước vào tháng 8 âm lịch, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào học hành và mối quan hệ bạn bè, đồng thời quý nam chú ý dễ gặp phải thị phi về tiền bạc. 

- Về học hành: Mưu cầu về học hành thuận lợi và có thể đạt được kết quả như mong muốn nhờ nhận có sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân.

- Về gia đạo: Tử vi 2010 năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh cần chú ý đến thị phi  đưa tới ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nam cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa và dạ dày. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nam mạng tuổi Dần 2010 trong tháng này không thuận lợi, tiền bạc làm ăn của gia đình bố mẹ gặp khó khăn và có thể ảnh hưởng đến bản thân. 

- Về học hành: Theo tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 chú ý đến nguy cơ có người phá hoại và nói xấu sau lưng, làm ảnh hưởng đến kết quả học tập và thi cử của người nam tuổi 2010 trong tháng này.

- Về gia đạo: Gia đình trải qua khoảng thời gian không thuận lợi, thiếu hòa khí, đồng thời công việc làm ăn của bố mẹ gặp khó khăn.

- Về sức khỏe: Chủ mệnh cần chú ý đến bệnh liên quan đến răng miệng.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Xem bói tử vi nam mạng 2010 năm 2024 cho hay trong tháng 10 này, tiền bạc được sử dụng nhiều cho việc mua sắm quần áo, sách vở và đồ dùng cá nhân. Khi gặp khó khăn về tài chính, chủ mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân và gia đình.

- Về học hành: Nam mạng sẽ đạt được kết quả như mong muốn, có tin vui về học hành.

- Về gia đạo: Tháng này trong nhà có nhiều chuyện vui, công việc làm ăn của bố mẹ khá tốt, mọi việc an lành.

- Về sức khỏe: Thời gian này chú ý có hạn về xe cộ, dễ bị chấn thương chân tay.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng cho biết tình hình tài chính tháng 11 chủ về bình thường. 

- Về học hành: Kết quả học tập trong tháng này khá tốt, đạt được như ý muốn.

- Về gia đạo: Tháng này công việc làm ăn của bố mẹ khá tốt, nhưng chủ mệnh cần chú ý đến sức khỏe của người già trong gia đình. 

- Về sức khỏe: Mặc dù có đau ốm nhưng nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Đối với nam mạng tuổi Canh Dần bước sang tháng 12, tài chính không thuận lợi, chủ về chi tiêu nhiều trong cuộc sống và dễ gặp thị phi liên quan đến tiền bạc.

- Về học hành: Tử vi tuổi Canh Dần 2010 nam mạng 2024 dự đoán không có sự đổi mới trong tháng này. 

- Về gia đạo: Công việc của gia đình nam tuổi 2010 không tốt, mọi việc không theo ý muốn và có phiền muộn. 

- Về sức khỏe: Cần chú ý đến trạng thái sức khỏe của bản thân nhiều hơn, đau ốm kéo dài.

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Năm nay mọi việc không tốt, dễ gặp chuyện phiền muộn. Chú ý sức khỏe kém, bị bệnh tật quấn thân. 

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Mọi việc khá thuận lợi, có tin vui từ công việc làm ăn của bố mẹ. Việc học tập hanh thông, có sự mở mang thêm kiến thức, được bạn bè giúp đỡ. 

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Canh Dần chủ về trong năm tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho việc học hành và mua sắm bản thân. Chú ý sức khỏe suy yếu. Công việc kinh doanh của bố mẹ không được như mong đợi. 

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Năm 2024 không có sự thay đổi đáng kể nhưng cần đặc biệt chú ý trong nhà có người thân sức khỏe bất lợi. 

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Sức khỏe năm này có phần suy yếu. Học hành có sự mở mang thêm. Trong nhà, bố mẹ xuất tiền đầu tư tiền bạc để mở rộng việc làm ăn. 

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Tử vi tuổi Canh Dần 2010 nam mạng 2024 báo hiệu mọi việc chủ về bình thường, chưa có sự đổi mới. Việc học tập thi cử chưa đạt được kết quả như ý. Xuất hành đi xa chú ý thị phi và sức khỏe kém. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Năm này chủ mệnh có bạn bè giúp đỡ việc học hành, nên cũng tập trung hơn. Công việc kinh doanh của bố mẹ liên kết hợp tác mới. Về sức khỏe cần chú ý tay chân cẩn thận. 

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng cho biết việc học hành trong năm nay khá thuận lợi, có thể đạt được kết quả như kỳ vọng. Công việc của bố mẹ hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, trong nhà có nhiều tin vui. 

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Trong gia đình và họ hành đón hỷ tín cưới xìn thêm thành viên mới. Kết quả học tập tốt. Gia đình có tin vui về nhà cửa, đất đai. 

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Mọi việc trong nhà chủ về bình thường. Tiền bạc hư tổn do chi tiêu nhiều. Tử vi tuổi Dần 2010 năm 2024 nam mạng dự đoán về sức khỏe cần chú ý bệnh về đường tiêu hóa. 

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Năm nay không được tốt, nhất là về phương diện sức khỏe, thường xuyên bị đau ốm. Công việc làm ăn của bố mẹ gặp bất lợi, trong nhà dễ có tang sự đưa tới. 

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Chủ về khá thuận lợi, có tin vui đưa tới trong gia đình. Chủ mệnh cũng gặp may mắn trong chuyện tình cảm, dễ đạt được thành quả như mong đợi. Có tin vui về tài lộc, dễ mua sắm đồ đạc cho bản thân.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024

Năm 2024 nam mạng tuổi Canh Dần mua xe tốt không?

Xem tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2024 cho hay năm này chủ mệnh phạm hạn Kim Lâu nên không tốt để mua xe, do có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Để hóa giảm bớt những hung khí trong năm với những người thực sự muốn mua thì chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe, từ đó mang lại nguồn năng lượng tích cực cho việc đại sự này.

Nam tuổi Canh Dần năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2010 năm 2024: màu xanh màu đỏ 

  • Màu kỵ nam Canh Dần năm 2024: màu vàng, màu trắngmàu đen 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi Canh Dần nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Luận giải tử vi tuổi Canh Dần năm 2024 nam mạng năm nay được dự báo sẽ mang đến nhiều thay đổi cho cuộc sống của chủ mệnh. Chủ về có thể gặp phải nhiều thử thách và khó khăn trong công việc, tuy nhiên, nếu biết cách đối mặt và giải quyết thì sẽ đạt được kết quả tốt. Trong lĩnh vực học hành, năm 2024 sẽ là thời điểm để nam tuổi Dần có thể học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, nhờ vào sự giúp đỡ của những người thầy giỏi. Về tình cảm, năm nay có thể không phải là một năm thuận lợi cho các mối quan hệ, tuy nhiên, nếu biết cách điều hòa và tôn trọng đối phương, sẽ giúp cho tình yêu của bạn trở nên bền vững hơn. Tóm lại, năm 2024 sẽ đem đến cho nam mạng tuổi Canh Dần những cơ hội và thử thách, nhưng với sự nỗ lực và kiên trì, bạn có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…