Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:13

Luận giải tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng #1956 Chính xác 99%

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Thân 1956 năm 2024 nữ mạng thấy cuộc sống trong năm nay của nữ Bính Thân về mưu cầu tiền bạc hay nhà cửa đều tốt. Tuy nhiên về sức khỏe của nữ tuổi Bính Thân năm 2024 thì phải lưu ý bệnh liên quan tới đường huyết áp. Chuyện gia đạo của nữ 1956 có chuyện buồn đưa tới trong năm nay. 

Bính Thân - Sơn Thượng Chi Hầu (Khỉ trên núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 69 Tuổi

Sinh từ: 12-2-1956 đến 30-1-1957

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi: Đoài

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con quạ

Đối với NAM tuổi 1956, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng 

Tử vi Bính Thân 2024 nữ mạng theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của tuổi là Hoả gặp năm cũng ngũ hành Hỏa tương ứng quan hệ chủ về Tương Trợ (Tốt): Trong năm người tuổi này kinh doanh mở mang, nhiều khả năng liên kết hay hùn hạp với người thân hoặc các mối quan hệ bạn bè. Với các dự định liên quan tới công việc đều có thể tiến hành. Những tháng giữa năm là thời điểm thuận lợi để người tuổi này kiếm ra tiền bạc. Cuối năm việc kiếm ra tiền bạc không được nhiều thuận lợi như thời điểm giữa năm.

Tử vi nữ 1956 năm 2024 theo thiên can 

Thiên can Bính của người tuổi này thuộc hành Hỏa gặp thiên can của năm 2024 là Giáp thuộc hành Mộc là quan hệ Bình Hòa: Theo đó, năm Giáp Thìn công việc của người tuổi này không được như kỳ vọng đặt ra, khó được chuyển biến cát lợi và khởi sắc như ý muốn. Xét theo tử vi tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2024 thì ngũ hành của can năm Giáp Thìn có sự tương sinh với ngũ hành thiên can của tuổi, vì thế công việc của chủ mệnh trong năm được quý nhân hỗ trợ, mở mang công việc hanh thông và thuận lợi.

Tử vi nữ Bính Thân 2024 theo địa chi

Địa chi của người tuổi Thân gặp địa chi của năm Thìn thuộc vào quan hệ Tam Hợp: Năm này người tuổi Thân các sự việc đều tiến hành có chiến lược cũng như xuyên suốt. Dự báo thực hiện công việc mới đều được hanh thông, sự nghiệp bản thân được bền vững. Luận tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng thấy các công việc của chủ mệnh đều như ý muốn. Bên cạnh đó, ngũ hành địa chi tuổi và năm Thìn quan hệ Tương Sinh nên công việc trong năm dự báo cần đầu tư nhiều tiền bạc cho làm ăn, buôn bán.

Tử vi 2024 Bính Thân nữ mạng theo cung phi 

Cung phi của những người tuổi này là Cấn (thuộc hành Thổ) gặp cung phi của năm Giáp Thìn là Chấn (thuộc hành Mộc) tương ứng khí Lục Sát: Trong năm Giáp Thìn có thể dễ đưa tới mâu thuẫn tình cảm, kiện tụng thị phi. Làm ăn bị người khác phá hoại. Bên cạnh đó về ngũ hành của cung phi giữa năm và tuổi là Khắc Nhập dẫn tới khó khăn cho công việc, bản thân phải suy nghĩ và lo lắng nhiều.

Kết luận: Xem tử vi 1956 nữ mạng năm 2024 thấy cuộc sống trong năm nay cũng khá tốt về nơi ăn chốn ở. Phương diện công việc của nữ tuổi Bính Thân năm 2024 khi khó khăn thì gặp được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra về sức khỏe của bản thân phải lưu ý bệnh liên quan tới đường huyết áp cũng như trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Nếu nữ tuổi 1956 xuất hành đi xa thì gặp nhiều bất lợi về sức khỏe, 

Vận hạn tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi 2024 Bính Thân nữ mạng 

Sao La Hầu - Kim Tinh:  

La Hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Sao chiếu mệnh cho tử vi 1956 nữ mạng năm 2024 là sao La Hầu. Đây là sao xấu, chủ về những điềm dữ, thị phi, bệnh máu huyết hoặc bất lợi liên quan tới luật pháp. Nhiều chuyện muộn phiền có thể nảy sinh trong năm này. Những tháng cần lưu ý vì xấu nhất trong năm là tháng 1 và tháng 7 âm lịch. Những người có ngũ hành Kim hoặc ngũ hành Mộc chú ý bị ảnh hưởng nhiều hơn so với người năm sinh thuộc bản mệnh khác, bởi La Hầu là hung tinh thuộc Kim. 

Sao hạn tử vi 2024 nữ Bính Thân 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Hạn Địa Võng trong tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng cho thấy nữ chủ cần cân nhắc đi chơi xa vào ngày Tuất, giờ Tuất sẽ có thể đưa tới những điều không như ý muốn. Bên cạnh đó chú ý lời ăn tiếng nói, tang sự trong họ hàng. Kinh doanh trong năm này dễ là bỏ dở giữa chừng, gặp phải nhiều bất lợi.

Hạn tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Bính Thân năm 2024 phạm hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tuổi 1956 nữ năm 2024

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi 2024 nữ Bính Thân 

Thiên Vượng - Địa Hòa: Cuộc sống của nữ tuổi Bính Thân năm 2024 khá tốt, nhất là về nơi ăn chốn ở và phương diện tiền bạc. Tuy nhiên về sức khỏe của nữ 1956 trong năm Giáp Thìn lại không được tốt. 

Dự đoán Tử vi trọn đời tuổi Bính Thân 1956 ☯ từ chuyên gia

Lá số tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Bính Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao này chủ về công việc làm ăn trong năm nay không được như ý, sức khỏe suy yếu, dễ mắc đau ốm, cần đặc biệt bệnh về máu huyết. Tuy nhiên, phương diện gia đạo lại khá tốt, có tin vui đưa tới.

  • Cung Xung Chiếu: Thanh Long, Bạch Hổ, Quan Đới - Xem tử vi tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2024 cho biết chủ về năm nay việc xuất hành ngoại giao khá vất vả và phải tranh đấu nhiều. Công việc làm ăn có thể gặp phải khó khăn tuy nhiên sẽ có quý nhân tương trợ. Năm 2024 quý nữ tuổi 1956 cần chú ý đến bệnh về xương khớp và máu huyết.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Đây là bộ sao báo hiệu đường công danh sự nghiệp của nữ mạng Bính Thân không thuận lợi, có người phá hoại, thế nên chủ mệnh cần có phương án suy tính cẩn thận. Bên cạnh đó, tài chính trong năm không tốt, có sự tiêu tốn nhiều. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Đường Phù, Thiếu Âm, Hỷ Thần, Thiên Quan, Tử - Chủ về có tin vui về nơi ăn chốn ở và gia đạo hòa khí đón tin vui may.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1956 năm 2024: Từ những thay đổi trên lá số tử vi năm 2024 của nữ mạng Bính Thân nhận thấy quý nữ được đón tin vui về nơi ăn chốn ở, đất đai. Công việc làm ăn khá thuận lợi, dễ đạt được mục tiêu như mong đợi. Tài lộc vượng do có người thân đưa tới. Tuy nhiên cần chú ý năm nay trong nhà có người già đau ốm.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Bính Thân 1956 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Tử vi năm 2024 dự báo tài vận của nữ mạng sinh năm 1956 khá hanh thông, tiền bạc dễ kiếm, không chỉ vậy nếu có gặp khó khăn cũng nhận được sự tương trợ từ người thân.

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng dự báo quý nữ bước sang tuổi 69 nên cần đặc biệt quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân, năm nay sẽ thường xuyên mắc đau ốm, thường là các bệnh liên quan đến huyết áp hay xương khớp.

Phương diện công việc làm ăn

Xem tử vi 2024 Bính Thân nữ mạng 1956 cho hay vận trình công việc kinh doanh chỉ ở mức bình thường, chưa có nhiều thay đổi lớn. Chuyên gia Duy Tâm Phúc cho biết nếu muốn gặp nhiều may mắn và cát lợi thì chủ mệnh cần tìm người hợp tuổi để kết hợp làm ăn.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Tình cảm gia đình năm 2024 nhìn chung ở mức hòa hảo, không có mâu thuẫn lớn xảy ra. Chủ yếu cần chú ý có người già trong nhà mắc đau ốm lâu khỏi, nên quan tâm chăm sóc nhiều hơn.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm này nếu nữ tuổi 1956 xuất hành làm ăn nên thận trọng hơn bởi dễ gặp phải bất lợi về tài chính và sức khỏe không tốt, ảnh hưởng đến xương khớp. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Vận trình tài lộc của nữ Bính Thân trong tháng 1 âm lịch khá tốt, chủ về tiền bạc do con cháu và người thân đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi lớn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Bính Thân năm 202  tháng 1 âm dự báo trong nhà có người thân sức khỏe không được tốt.

- Về sức khỏe: Trạng thái khá tốt tuy nhiên cần lưu ý xe cộ cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng này chủ bình thường, tiền bạc làm ra đủ để chi tiêu cho cuộc sống sinh hoạt và lo cho sức khỏe của bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng tháng 2 âm dự báo còn nhiều khó khăn và bất lợi, do đó chưa thể đạt được mục tiêu như kỳ vọng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Khá tốt, gia đình an vui, ít khi xảy ra mâu thuẫn, lục đục.

- Về sức khỏe: Quý nữ tuổi Bính Thân cần chú ý bệnh liên quan tới xương khớp và xương sống không tốt.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tử vi nữ tuổi 1956 tháng 3 âm lịch 2024 cho biết mưu cầu tiền tài chủ về bình thường, hơn nữa trong tháng phải chi tiêu khá nhiều cho công việc và gia đình thế nên cần có kế hoạch tiêu pha hợp lý.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2024 dự báo tháng này việc kinh doanh có phần may mắn và thuận lợi hơn các tháng trước.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về an vui, con cháu quây quần.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Nữ mạng tuổi Bính Thân trong tháng 4 này cần phải lưu ý tài chính cẩn thận, dễ vướng phải những mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi nữ 1956 năm 2024 tháng 4 âm lịch báo hiệu sẽ có quý nhân tương trợ công việc kinh doanh khi gặp phải khó khăn. Tuy vậy quý nữ cũng không nên mở mang thêm vào tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới.

- Về sức khỏe: Không được tốt, thường xuyên bị đau ốm.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Nữ mạng sinh năm 1956 nếu muốn mưu cầu tiền bạc trong tháng 5 âm năm 2024 thì khá tốt, tiền bạc dễ kiếm. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Bính Thân năm 2024 dự đoán chủ về bình thường, không có nhiều thay đổi hay mở mang công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng 5 âm lịch của nữ Bính Thân chủ về gia đạo bất lợi, trong nhà có người thân đau ốm kéo dài.

- Về sức khỏe: Quý nữ cần lưu ý máu huyết lưu thông kém và huyết áp gặp vấn đề.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng chủ về bình thường, tuy vậy nếu chủ mệnh gặp khó khăn về tài chính sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân và gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 6 âm cho thấy có những khởi sắc trong việc làm ăn của gia đình.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình an vui, có tin vui về thêm người và nơi ăn chốn ở.

- Về sức khỏe: Trạng thái khá tốt.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm lịch báo hiệu một tháng tài vận khó khăn, mưu cầu không được như ý muốn. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi 1956 năm 2024 nữ mạng dự báo chủ về còn nhiều khó khăn và bất lợi, thế nên tháng này chỉ cần tập trung làm tốt những việc đang tiến hành.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Không được tốt, các thành viên trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện phiền muộn.

- Về sức khỏe: Tháng này chủ mệnh lưu ý chân tay đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2024 đây là một tháng tài vận bình thường, tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu cho sinh hoạt gia đình và mua sắm cho bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 8 âm năm 2024 báo hiệu một tháng với nhiều cơ hội may mắn trong công việc làm ăn, gặp khó khăn cũng có quý nhân hỗ trợ tháo gỡ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này khá thuận lợi, gia đình an yên, hạnh phúc.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 1956 năm 2024 cho hay trạng thái cơ thể khá tốt.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nữ tuổi 1956 tháng 9 này không mấy hanh thông, do đó chủ mệnh không nên đầu tư tiền bạc vào trong chuyện làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Mưu cầu về công việc trong tháng này không được như kỳ vọng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tháng 9 âm của nữ Bính Thân dự báo gia đạo có chuyện phiền muộn đưa tới, dễ xảy ra mâu thuẫn lục đục.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng nhận thấy quý nữ chú ý sức khỏe suy yếu, dễ mắc bệnh lâu khỏi. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng 10 âm của nữ mạng tuổi Bính Thân chỉ ở mức trung bình, tuy có nhưng chỉ đủ chi tiêu không được dư dả.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh trong tháng này khá may mắn, mọi việc hanh thông nên mưu cầu sẽ dễ dàng đạt được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ 1956 năm 2024 tháng này chủ về bình thường, không có nhiều biến động.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể quý nữ ổn định. 

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nữ tuổi Thân 1956 trong tháng 11 âm lịch chỉ ở mức bình thường, nếu có mưu cầu tiền bạc cũng không được như ý.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 11 năm 2024 âm lịch dự đoán công việc làm ăn không được tốt, còn vướng phải nhiều khó khăn và ngăn trở.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng cho biết tháng này chú ý trong nhà có chuyện buồn phiền và thị phi đưa tới, cần cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình.

- Về sức khỏe: Tháng 11 âm quý nữ nên lưu ý bệnh liên quan tới đường huyết áp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 12 âm năm 2024 báo hiệu một tháng tài vận khó khăn, tuy nhiên sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân mà giải quyết. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2024 dự đoán chủ về bình thường, chưa gặp được cơ may do đó chủ mệnh không nên thay đổi hay tính toán công việc mới trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng cuối năm tình cảm gia đình không được thuận hòa, các thành viên dễ xảy ra xung đột và có chuyện buồn đưa tới.

- Về sức khỏe: Chú ý mắc đau ốm kéo dài.

Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng Canh Dần gặp năm 2024 chủ về không được may mắn. Công việc làm ăn chỉ ở mức bình thường, tài chính gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, sức khỏe khá tốt, đau ốm cũng nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 2: Vận số người nữ sinh vào tháng Tân Mão năm 2024 chủ về những khó khăn trong công việc kinh doanh, gia đạo thiếu hòa khí và thường mắc các bệnh về tuổi già, đi lại vất vả.

  • Người sinh tháng 3: Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Bính Thân dự báo sinh vào tháng Nhâm Thìn gặp năm Giáp Thìn chủ về công việc có sự liên kết hợp tác mới. Tuy vậy tiền bạc hao tán, gia đạo có mâu thuẫn.

  • Người sinh tháng 4: Tử vi 2024 của nữ mạng sinh tháng Quý Tỵ chủ về gia đạo bình thường, tài lộc ít, không nên thay đổi công việc trong năm này. Chú ý bệnh về tiêu hóa.

  • Người sinh tháng 5: Sinh vào tháng Giáp Ngọ tử vi tuổi Bính Thân 1956 nữ mạng 2024 dự báo có lộc may đến với gia đình và công việc kinh doanh. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe của người thân, xuất hành đi xa gặp bất lợi về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 6: Vận số của nữ mạng sinh tháng Ất Mùi năm 2024 nhận thấy có sự thay đổi về công việc làm ăn. Gia đạo khá tốt, có tin vui thêm người. Năm này chú ý hạn chân tay.

  • Người sinh tháng 7: Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng chủ về những khó khăn và bất lợi về mọi mặt.

  • Người sinh tháng 8: Sinh vào tháng Đinh Dậu, trong năm 2024 vận số quý nữ có phần khởi sắc hơn, mưu cầu dễ dàng lại được quý nhân giúp đỡ. Gia đình đón tin vui thêm người.

  • Người sinh tháng 9: Sinh vào tháng Mậu Tuất gặp năm Giáp Thìn chủ về thiên khắc địa xung nên chủ về mọi sự bất lợi. Đặc biệt tử vi tuổi Thân 1956 năm 2024 nữ mạng dự đoán chú ý trong nhà dễ có tang sự đưa tới.

  • Người sinh tháng 10: Vận số nữ mạng sinh tháng Kỷ Hợi năm 2024 khá tốt. Công việc mở mang, tài vận khá hanh thông, trạng thái sức khỏe tốt.

  • Người sinh tháng 11: Nữ mạng sinh vào tháng Canh Tý đón một năm 2024 khá khó khăn và vất vả. Mưu cầu không được như ý, xuất hành đi xa dễ vướng phải thị phi.

  • Người sinh tháng 12: Sinh vào tháng Tân Sửu vận số quý nữ trong năm Giáp Thìn không có nhiều khởi sắc. Việc làm ăn chưa có sự phát triển hay thay đổi, trong nhà có chuyện buồn phiền, sức khỏe suy kém.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1956 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng cho hay để cải thiện vận làm ăn thêm phần hanh thông thì quý nữ nên kết hợp với người tuổi Kỷ Dậu 1969, Bính Thìn 1976 và Mậu Ngọ 1978. Ngoài ra, chuyên gia cho biết các ngành nghề đạt được thành tựu trong năm 2024 có liên quan đến sản xuất các mặt hàng liên quan tới gốm sứ, đồ điện, kim loại.

Nữ tuổi Thân 1956 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm nay chủ mệnh tuổi Bính Thân không hợp để tiến hành động thổ làm nhà bởi phạm phải đại hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc, nếu tiến hành sẽ mang đến năng lượng xấu ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bản thân và tình cảm gia đạo.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1956 mua xe, mua nhà tốt không?

Luận tử vi tuổi Bính Thân nữ mạng năm 2024 cho biết, năm nay chủ mệnh phạm phải cả 3 đại hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc, ngoài ra cửu trạch lại rơi vào Bại chủ, thế nên năm 2024 không phải là năm tốt để mua xe hay mua nhà, chủ về ảnh hưởng xấu đến công việc và tài lộc của bản thân.

Nữ tuổi Bính Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1956 năm 2024: màu đỏhồng 

  • Màu kỵ nữ mạng tuổi Thân 1956 năm 2024: màu đen 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết chủ mệnh tuổi Bính Thân nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 3h tới 5h Sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Chuyên gia xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng thấy cuộc sống trong năm nay không được tốt. Cuộc sống của nữ Bính Thân dễ dàng và may mắn trong việc mưu cầu về tiền bạc dễ và nhà cửa. Tuy nhiên, khi xem xét  về gia đình của nữ tuổi Bính Thân năm 2024 cần chú ý sức khỏe của người thân không được tốt và bản thân cũng bị huyết áp kém. 

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân và bạn bè quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…