Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:12

Xem tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 Hung hay Cát?

Mục lục
 
Mục lục

Chiếu theo các sao tử vi của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 tốt xấu đan xen. Cuộc sống của nam tuổi Bính Thân năm 2024 gặp nhiều may mắn về công việc làm ăn. Tuy nhiên về cuộc sống tình cảm chưa được tốt, trong nhà có chuyện buồn đưa tới và dễ có tang trong năm nay. Đối với sức khỏe của nam tuổi 1956 trong năm nay cũng chưa được tốt. 

Bính Thân - Sơn Thượng Chi Hầu (Khỉ trên núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 69 Tuổi

Sinh từ: 12-2-1956 đến 30-1-1957

Ngũ hành bản mệnh: Sơn Hạ Hoả (lửa dưới núi)

Cung phi: Cấn 

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con quạ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1956 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩  Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng

Tử vi nam 1956 năm 2024 về ngũ hành 

Người sinh năm này thuộc ngũ hành Hỏa gặp năm Giáp Thìn cũng thuộc ngũ hành Hỏa tương ứng với mối quan hệ Tương Hợp (Tốt): Trong năm Giáp Thìn, những người tuổi này dễ có sự liên kết cũng như hùn hạp về vốn liếng với anh em, bạn bè. Bản thân có dự định nào mới đều có cơ hội tiến hành. Tài chính của người bản mệnh này cũng tương đối thuận, nhất là vào giữa năm. Tuy nhiên cần chú ý vào cuối năm tài chính, tiền bạc không được thuận lợi bằng thời điểm trước.

Tử vi Bính Thân nam mạng 2024 về thiên can 

Thiên can của tuổi này là Bính (có ngũ hành thuộc vào Hỏa) gặp năm thiên can Giáp 2024 (có ngũ hành thuộc Mộc) chủ về mối quan hệ thiên can là Bình Hòa. Phương diện công việc trong tử vi nam mạng 1956 năm 2024 không có sự được sự khởi sắc, hoặc không đạt được thành quả như mong muốn. Ngũ hành của thiên can năm 2024 Giáp Thìn có mối quan hệ Tương Sinh với ngũ hành của thiên can tuổi, do đó công việc của người tuổi này trong năm được giúp đỡ bởi quý nhân và nếu dự định mở mang công việc có thể tiến hành vì được lợi. 

Tử vi 2024 tuổi Bính Thân nam mạng về địa chi

Địa chi người tuổi Thân gặp năm này địa chi Thìn là thuộc vào Tam Hợp: Đây là năm người tuổi Thân công việc có cái nhìn chiến lược cũng như xuyên suốt thấu đáo. Mọi việc trong năm tiến hành định hướng mới được hanh thông. Xem tử vi tuổi Bính Thân nam 2024 về tiền tài cũng như sự nghiệp có sự bền vững và khá thuận lợi trong năm. Nhiều kết quả tiến hành công việc được như ý muốn. Bên cạnh đó, ngũ hành của địa chi tuổi Thần và ngũ hành địa chi năm Thìn là Tương Sinh, do vậy công việc làm ăn trong năm này dễ phát triển và có sự đầu tư tiền bạc. 

Tử vi 2024 Bính Thân nam mạng về cung phi 

Cung phi tuổi này Cấn hành Thổ gặp cung phi năm Chấn hành Mộc là Lục Sát: Trong năm công việc của người cung Cấn bị người khác phá hoại và gặp những khó khăn. Phương diện tình cảm trong tử vi nam Bính Thân năm 2024 cũng không tốt và dễ gặp thị phi. Ngũ hành cung phi giữa năm và tuổi cũng không tốt, chủ về khắc nhập nên bản thân phải lo lắng liên quan tới công việc cũng như tiền bạc.

Kết luận: Chiếu theo các sao trong tử vi của năm Giáp Thìn cho thấy tử vi nam 1956 năm 2024 về cuộc sống năm nay thì mọi việc bình thường tiền bạc tuy có nhưng chưa được như ý muốn. Về công việc làm ăn trong năm nay không nên thay đổi cũng như mở mang thêm về cuộc sống. Gia đình chú ý có người gia đau ốm cũng như có tang sự trong năm nay. Nếu xuất hành đi xa thì bất lợi về sức khỏe.  

Vận hạn tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024

Tử vi nam Bính Thân năm 2024 về sao chiếu

Sao Văn Hớn - Hỏa Tinh: 

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Sao chiếu năm của người nam mạng tuổi này là sao Vân Hớn. Ý nghĩa của sao này trong tử vi 2024 tuổi Bính Thân nam mạng là mọi việc làm ăn bình thường. Tuy nhiên chủ mệnh dễ vướng vào tai hình, mồm miệng có sự nóng nảy, cẩn thận thương tật hoặc ốm đau. Tháng 2, tháng 8 âm lịch là tháng dự báo xấu và dẫn tới gia đạo có những chuyện không được yên, đề phòng về quan sự. 

Sao hạn tử vi tuổi Bính Thân nam 2024 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Nam tuổi Bính Thân năm 2024 gặp hạn Địa Võng cần chú ý tránh xuất hành đi chơi trong giờ và ngày Tuất. Điều này có thể đưa tới bất lợi và vất vả trong cuộc sống, chuyện buồn phiền phải suy nghĩ nhiều. Họ hàng trong năm có tang, chú ý lời nói. Làm ăn trong năm này cũng không được lợi, dễ giữa chừng bỏ dở.

Hạn tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 

Nam mạng tuổi Bính Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi nam mạng 1956 năm 2024 

Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tứ trụ tử vi nam 1956 năm 2024 

Thiên Sinh - Địa Xung: Phương diện tài chính của nam tuổi Bính Thân năm 2024 thì gặp may mắn. Tuy nhiên về tình cảm gia đạo của nam tuổi 1956 thì không được tốt và có chuyện buồn. Ngoài ra, nam tuổi Bính Thân không nên thay đổi công việc làm ăn trong năm nay. 

Xem ngay: Tử vi trọn đời tuổi Bính Thân 1956 đầy đủ, chính xác 

Lá số tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Bính Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Đây là bộ sao chủ về trong năm nay sẽ phải xuất hành đi lại nhiều. Tiền bạc có sự chi tiêu nhiều, sức khỏe bất lợi.

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Xem tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 cho biết chủ về một năm phải xuất hành di chuyển nhiều, trong đó cần chú ý sức khỏe và xe cộ cẩn thận. Bên cạnh đó, quý nam cần lưu ý các vấn đề liên quan đến cửa quan pháp lý.

  • Cung Tam Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao cho biết công việc làm ăn không được như mong đợi, có người phá hoại và dễ có sự thay đổi. Tài chính cũng có sự tiêu pha nhiều. 

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Đây là bộ sao báo hiệu trong nhà có người già đau ốm, sức khỏe cá nhân cũng bất lợi, chú ý tay chân. Năm nay tiền bạc cũng có sự tiêu tốn nhiều cho người thân trong gia đình.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1956 năm 2024: Chiếu theo sự chuyển động âm dương của năm Giáp Thìn lá số tử vi cho thấy cuộc sống không được như ý. Đường tiền tài tuy tốt nhưng cũng tiêu tốn khá nhiều cho gia đình và sức khỏe của bản thân. Gia đình cũng gặp phải nhiều chuyện buồn đưa tới, chủ về tang sự. Công việc làm ăn của gia đình cũng có thể gặp bất lợi.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Bính Thân 1956 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Bính Thân trong năm Giáp Thìn đường tài vận khá may mắn. Tài lộc có thể xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả công việc làm ăn và sự biếu tặng của con cháu. Trong năm này quý nam sẽ trải qua những giai đoạn phát triển vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh và sự hỗ trợ từ người thân trong gia đình.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng dự báo trong năm nay, mặc dù có thể đối diện với một số thách thức, chủ mệnh vẫn có khả năng ổn định và nhanh chóng vượt qua những khó khăn về sức khỏe.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh của nam mạng Bính Thân năm 2024 chủ về bình thường.. Mặc dù không có những thay đổi lớn hoặc mở rộng công việc, nhưng điều này cũng không phải là điều xấu. Thay vì quá mải mê vào việc thay đổi hay mở mang thêm công việc, chủ mệnh nên tập trung vào việc duy trì và cải thiện hiệu suất công việc hiện tại. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Bính Thân nam mạng 1956 cho hay tình cảm gia đình năm nay không mấy thuận thành. Có thể có mâu thuẫn xuất hiện, gây ra sự bất đồng quan điểm hoặc xung đột giữa các thành viên trong gia đình. Lưu ý rằng trong năm 2024 này cũng có thể xảy ra tang sự, làm ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần chung trong gia đình. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Xuất hành đi lại trong năm nay không được thuận lợi, có thể tác động xấu đến sức khỏe và chuyện phiền muộn đưa tới. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này chủ về khá tốt, có lộc tiền bạc chủ về được người thân hoặc do con cháu đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này bình thường. Không có sự thay đổi công việc hoặc đổi mới trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Bính Thân năm 2024 cần chú ý về vấn đề sức khỏe của người thân trong tháng này không được tốt. Bố mẹ dễ đau ốm bệnh tật.

- Về sức khỏe: Sức khỏe bản thân trong tháng này thì tương đối tốt. Bản thân có thể dễ đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh tật. Ngoài ra đi lại xe cộ cũng cần lưu ý cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc kiếm ra chủ về ở mức bình thường. Có thể đủ cho chi tiêu sinh hoạt trong cuộc sống gia đình và cho sức khỏe.

Về công danh sự nghiệp: Xem tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn của người trong nhà chưa được tốt. Kết quả công việc đôi khi không được như ý muốn. Đối mặt với khó khăn và điều bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo tháng này khá tốt. Mọi việc chủ về an vui hoặc ít nảy sinh các chuyện mâu thuẫn trong gia đạo. 

- Về sức khỏe: Cẩn thận về bệnh xương khớp hoặc các bệnh liên quan tới xương sống trong tháng này.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng cho thấy tháng này tiền bạc chi tiêu nhiều vào công việc của bản thân hoặc gia đạo. Mưu cầu con đường làm ăn trong tháng này cũng cơ bản bình thường.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của thành viên gia đình chủ về may mắn đưa tới cũng như hanh thông hơn những tháng trước. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên gia đình nhiều chuyện an vui. Bên cạnh đó cãi vã trong tháng này ít khả năng xảy ra.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Thân 1956 nam mạng năm 2024 cho hay đây là tháng ít đau ốm hoặc bệnh tật. Vì thế không phải lo lắng nhiều liên quan tới sức khỏe.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc chú ý trong tháng này có thể bất lợi, không được kết quả như ý muốn. Bên cạnh đó cũng nảy sinh các chuyện mâu thuẫn hoặc khó khăn liên quan tới tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn dự báo có được sự giúp đỡ của quý nhân, khó khăn nào cũng có thể vượt qua. Tuy nhiên không nên phát triển hay mở mang cho công việc.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1956 năm 2024 cho biết tình cảm trong tháng này chưa được tốt, có thể thiếu hòa khí trong nhà. Ngoài ra cũng chú ý về chuyện buồn phiền dễ đưa tới.

- Về sức khỏe: Vấn đề sức khỏe của thành viên trong nhà cần lưu tâm. Bản thân dễ đau ốm hoặc bệnh tật lâu ngày mới khỏi được bệnh.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

Về tài lộc: Đây là tháng chủ về tài lộc may mắn. Tài chính nếu mưu cầu thì dễ dàng đạt được một số thành tựu.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Bính Thân năm 2024 báo hiệu tháng này công việc làm ăn chủ về không có sự thay đổi, cũng không đưa tới những mở mang thêm. Cơ bản mọi việc đều chủ về bình thường.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của gia đạo trong tháng này không được tốt. Cẩn thận về chuyện buồn phiền có thể khó tránh. Ngoài ra trong nhà còn có chuyện buồn hoặc có người bị đau ốm.

- Về sức khỏe: Lưu ý về tình trạng lưu thông máu huyết của nam mạng tuổi này trong tháng. Có thể bị bệnh về huyết áp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng tháng này dự báo bình thường về tài lộc. Khó khăn đường tiền bạc được người thân giúp đỡ và hỗ trợ vượt qua.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng tương đối tốt. Có tin vui về việc thêm người thêm của trong gia đạo.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng khá tốt, mọi chuyện trong nhà bình thường. Đây là tháng nơi ăn chốn ở có thể có tin vui đưa về.

- Về sức khỏe: Đối với sức khỏe bản thân khá tốt tháng này ít khi bị đau ốm

Tử vi 1956 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe  trong tháng khá tốt. Người tuổi này ít lo bị đau ốm hoặc bệnh tật.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng với nhiều bất lợi liên quan tới tài lộc và khó được kết quả như mong muốn. Mưu cầu tài lộc chú ý gặp phải khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc của người trong gia đình gặp phải nhiều khó khăn, chú ý đưa tới bất lợi. Trong tháng không nên mưu cầu về công việc vì không được tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 tình cảm gia đạo trong tháng không tốt. Chú ý về thiếu hòa khí trong nhà và gặp phải chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Cẩn thận vấn đề liên quan tới sức khỏe trong tháng này. Đi lại tay chân cũng nên chú ý cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Chủ về tiền bạc trong tháng này bình thường. Bản thân có thể gặp được tài lộc nhưng cũng chỉ đủ cho sinh hoạt và chi tiêu của gia đình, bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1956 năm 2024 cho hay công việc làm ăn có may mắn đưa tới, tốt hơn so với các tháng khác trong năm. Cùng với đó khó khăn được quý nhân hỗ trợ.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo chủ về trong tháng tình cảm tốt đẹp và thuận hòa. An vui trong mọi công việc và ít có chuyện mâu thuẫn xảy tới.

- Về sức khỏe: Đây là tháng dù khá tốt về sức nhưng tuổi này cũng dễ đau ốm. Ốm đau nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Xem vận hạn tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy trong tháng không nên mưu cầu về phương diện tiền bạc. Cũng không nên đầu tư cho kinh doanh làm ăn vì chủ về bất lợi tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của người trong nhà bình thường. Mưu cầu trong công việc tháng này không tốt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng tình cảm chủ về có sự muộn phiền đưa tới. Các thành viên trong nhà thiếu sự đồng cảm hoặc chia sẻ lẫn nhau.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nam 1956 năm 2024 sức khỏe tháng này của chủ mệnh không tốt. Có thể dễ đau ốm và thường bệnh tật lâu ngày mới khỏi bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về đưa tới tài lộc nhưng cũng phải tiêu pha nhiều cho công việc trong nhà hoặc sức khỏe bản thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong nhà khá may mắn. Công việc mưu cầu trong tháng này cũng được hanh thông và dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng cho biết tình cảm của thành viên gia đình trong tháng 10 Âm lịch bình thường. Mọi việc có sự sẻ chia và gắn bó lẫn nhau.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng chủ về duy trì ổn định. Chủ mệnh tháng này ít bị đau ốm.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tháng này các công việc duy trì bình thường. Không nên mưu cầu nhiều về tiền bạc vì không được thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng 2024 dự đoán công việc làm ăn trong năm tương đối khó khăn, vất vả và đưa tới nhiều vấn đề liên quan tới công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gặp phải chuyện buồn phiền trong gia đình. Đồng thời chú ý về chuyện thị phi có thể làm ảnh hưởng không tốt tới cuộc sống trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Nam mạng tuổi này sức khỏe trong tháng không tốt, có thể bị bệnh về đường huyết áp không được tốt.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tuy trong tháng này chủ mệnh tuổi 1956 gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. Nhưng may mắn sẽ nhận được hỗ trợ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Thân 1956 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn chủ về bình thường. Không nên tính toán hoặc tiến hành thay đổi công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo chú ý về thiếu hòa khí trong nhà hoặc đưa tới những chuyện buồn phiền trong tháng này.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của bản thân tháng cuối năm dễ bị bệnh tật và lâu khỏi bệnh.

Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Canh Dần): Năm nay công việc làm ăn của gia đình bình thường, chưa có thay đổi đáng kể. Tài chính không được tốt, sức khỏe kém. 

  • Người sinh tháng 2 (Tân Mão): Chủ về một năm công việc kinh doanh của gia đình còn gặp khó khăn, mưu cầu dễ gặp thất bại. Tình cảm gia đình thiếu hòa khí và có thể gặp chuyện buồn. Về sức khỏe cần chú ý bệnh tuổi già và đi lại.

  • Người sinh tháng 3 (Nhâm Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Bính Thân cho thấy đây là năm mà công việc có sự thay đổi hoặc liên kết làm ăn. Tài chính hao tổn, gia đình có xung đột nhỏ. Sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 4 (Quý Tỵ): Mọi việc trong nhà chủ về bình thường. Đường tài vận khá nhưng không nên mưu cầu quá cao hoặc mở mang thêm công việc làm ăn. Chú ý bệnh liên quan đến đường ăn uống.

  • Người sinh tháng 5 (Giáp Ngọ): Năm nay có lộc đưa tới trong gia đình và việc kinh doanh buôn bán. Chú ý sức khỏe của người thân trong nhà. Xuất hành đi xa dễ gặp phải bất lợi. 

  • Người sinh tháng 6 (Ất Mùi): Tử vi tuổi Bính Thân 1956 nam mạng 2024 báo hiệu công việc làm ăn có sự thay đổi và tính toán mới. Gia đình đón tin vui may nhưng cần chú ý đi lại xe cộ cẩn thận.

  • Người sinh tháng 7 (Bính Thân): Năm này còn có nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh. Mưu cầu tiền bạc khó có thể đạt được thành tựu mới. Sức khỏe đau ốm lâu khỏi.

  • Người sinh tháng 8 (Đinh Dậu): Cuộc sống năm nay có phần tốt lành hơn. Mưu cầu công việc dễ dàng, đường tài lộc nếu khó khăn sẽ được quý nhân hỗ trợ. Gia đình có hỷ tín thêm người. Sức khỏe khá tốt nhưng khi đi xa có thể gặp bất lợi.

  • Người sinh tháng 9 (Mậu Tuất): Tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng cho biết đây là năm thiên khắc địa xung với tuổi nên gặp khó khăn về mọi mặt. Công việc làm ăn của gia đình không được như ý muốn, không nên mưu cầu quá cao. Gia đạo thiếu hòa khí, dễ có chuyện tang sự đưa tới. Tài chính bất lợi, trạng thái sức khỏe cũng không tốt.

  • Người sinh tháng 10 (Kỷ Hợi): Năm nay công việc khá hanh thông, dễ có sự mở mang. Tài chính tuy chi tiêu nhiều nhưng sẽ có lộc đưa tới. Trạng thái sức khỏe tương đối tốt, đau ốm cũng khỏi nhanh.

  • Người sinh tháng 11 (Canh Tý): Tử vi tuổi Thân 1956 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay công việc làm ăn của gia đình có nhiều khó khăn, mưu cầu thành tựu chưa được như ý muốn. Sức khỏe của chủ mệnh không tốt, xuất hành đi xa chú ý thị phi. 

  • Người sinh tháng 12 (Tân Sửu): Việc làm ăn của gia đình chủ về bình thường, chưa có thay đổi hay tiến triển vượt bậc. Do đó không nên mưu cầu quá lớn về công việc và tài chính. Trong nhà có chuyện buồn phiền, không được như ý. Sức khỏe bất lợi.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1956 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Bính Thân năm 2024 nam mạng cho hay việc kết hợp làm ăn với các tuổi như 1969, 1976 và 1978 sẽ đem lại nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển cho công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, chủ mệnh nên tập trung vào việc làm các nghề liên quan đến sản xuất và kinh doanh. Cụ thể, các ngành sản xuất như gốm sứ, điện tử, đồ điện và kim loại cũng có thể mang lại cơ hội kinh doanh tốt. 

Nam tuổi Thân 1956 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Việc xây dựng nhà cửa trong năm 2024 có thể gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tình cảm gia đình của chủ mệnh tuổi Bính Thân. Do bị ảnh hưởng bởi Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc, việc động thổ và xây dựng nhà cửa trong năm này có thể mang đến nhiều trở ngại và rủi ro.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1956 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 năm nay phạm phải 3 đại hạn và cửu trạch rơi vào Bại nên không tốt cho việc mua xe, mua nhà do có thể ảnh hưởng đến công việc và đường tài vận của bản thân. 

Nam tuổi Bính Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1956 năm 2024: màu đỏmàu hồng.

  • Màu kỵ nam Bính Thân năm 2024: màu đen.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Thân 1956 nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc từ 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tóm lại, tử vi tuổi Bính Thân nam mạng năm 2024 dự đoán vận số khá đa dạng và có những thăng trầm. Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan và nỗ lực, nam mạng tuổi này có thể vượt qua những khó khăn và đạt được thành công. Hy vọng nam tuổi 1956 sẽ tận dụng tốt những cơ hội trong cuộc sống và tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong năm 2024.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…