Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh vào tháng 12 cung hoàng đạo là gì? Đặc điểm chung của họ thế nào?

Mục lục
 
Mục lục

Chòm sao và cung hoàng đạo là một phần không thể thiếu để hình thành lên hệ thống chiêm tinh. Mỗi cung hoàng đạo nếu tình theo tháng sinh thì mỗi tháng sẽ có 2 cung hoàng đạo. Tháng 12 cũng không ngoại lệ, vậy sinh vào tháng 12 cung hoàng đạo là gì? Tháng 12 thuộc chòm sao nào mà bạn muốn, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

I. Sinh tháng 12 cung hoàng đạo là gì? 

Tháng 12, tháng của sự yêu thương và đoàn tụ. Tháng 12 bao gồm 2 cung hoàng đạo mà tại đó những con người thuộc cung Nhân Mã và Ma Kết được sinh ra.

1. Cung hoàng đạo Nhân Mã (23/11 – 21/12) sinh vào tháng 12

Ngày 1 tháng 12 đến ngày 21 tháng 12 sinh ra tương ứng với chòm sao Nhân mã  (Sagittarius), là một dấu hiệu lửa, Nhân Mã giống như con chim, giống như một mũi tên trên dây, họ chủ động. Anh ấy lạc quan, trung thực, nhiệt tình và thích thử thách. Nhân Mã là một nhà thám hiểm trong 12 cung, rất thích du lịch và cờ bạc. Ý chí kém cỏi là điểm yếu bẩm sinh của Nhân Mã, nếu ham mê cờ bạc và game thì hậu quả sẽ rất tai hại.

sinh vào tháng 12 là cung hoàng đạo nhân mã

2. Cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) sinh vào tháng 12

Chòm sao tương ứng dành cho những người sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 là Ma Kết  , một cung đất, Ma Kết là người kiên nhẫn nhất, ít đầu óc nhất và tốt bụng nhất trong mười hai cung. Họ là người bình thường và cứng đầu, không chịu buông tha trừ khi họ đạt được mục tiêu của mình. Sức chịu đựng của họ rất mạnh mẽ và họ cũng rất chăm chỉ. Trong lòng họ luôn có rất nhiều trách nhiệm nhưng họ thường rất bất an và không hoàn toàn tin tưởng vào người khác.

II. Đặc điểm chung Cung Nhân Mã (23/11 – 21/12) sinh vào tháng 12

Sao Mộc cũng được coi là ngôi sao may mắn ở Trung Quốc và chiêm tinh học phương Tây, đại diện cho tài năng và tâm linh. Vì sao Mộc đi qua một chòm sao mỗi năm nên nó còn được gọi là Sui Xing, cai quản các lĩnh vực mà các cá nhân theo đuổi trong các thời kỳ khác nhau. Nó cũng đại diện cho luật pháp và công lý, quản lý thiện và ác, thưởng và phạt.  

Cái nhìn bất cần nhất của Cự Giải và cảm giác áp bức do Hổ Cáp mang lại sẽ khiến những người sinh vào tháng 12 thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã bồn chồn và muốn thoát khỏi cảnh đó càng sớm càng tốt. Cách tốt nhất để giải quyết nó là học hỏi từ Thiên Bình, sử dụng giọng điệu và biểu cảm ngạc nhiên, thư giãn bầu không khí xung quanh và phản ứng như những gì người khác mong đợi.  

Đôi mắt của Nhân Mã linh hoạt, sống động và tràn đầy sức sống, mũi mang đặc điểm của chiếc mũi dài và thẳng của người Hy Lạp, đôi môi đẹp, cằm nhọn, khuôn mặt trái xoan thanh tú, mái tóc xoăn dày, khí chất cao quý. Tính tình cởi mở, có sức chứa nhưng đôi khi lại không bóng bẩy và thích khoa trương, thể hiện trọn vẹn tính cách Nhân Mã vô cùng độc đáo.  

Tính cách hào phóng và thân thiện với người khác khiến người sinh vào tháng 12 thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã không thiếu bạn bè, bản tính lạc quan và khiếu hài hước sẽ khiến người ấy cười đến nơi, nhưng nếu gặp việc khó hoặc không thể làm chủ được thì lại thiếu kiên nhẫn và nóng vội. .Và đặc điểm suy nghĩ chín chắn trước khi hành động sẽ bộc lộ, khả năng lâu ngày sẽ cáu gắt, giống như bạo chúa, khiến người ta cảm thấy không thể tiếp cận được. 

Về tình yêu, người sinh vào tháng 12 thuộc cung Nhân Mã thường tự chủ, chủ quan và dễ dãi hơn, thường nói với người yêu rằng: “Hãy yêu anh và cho anh tự do.” Đừng cố hiểu suy nghĩ của đối phương, dù rất tình cảm nhưng bạn nhé. phải dừng lại khi không vừa ý Chấp nhận nên tình yêu đến rồi đi nhanh chóng, yêu xa thì nhiều nhưng sẽ không lo chia tay.

III. Đặc điểm chung Cung Ma Kết (22/12 – 19/01) sinh vào tháng 12  

sinh tháng 12 thuộc cung Ma Kết

Sao Thổ là thiên thể duy nhất có vầng hào quang trong chiêm tinh học phương Tây, mất khoảng 30 năm để đi hết một vòng hoàng đạo 

Nó đại diện cho sự thăng trầm của cuộc sống, phương hướng của trách nhiệm và gánh nặng, sự rèn luyện và trưởng thành. Nó là thiên thể ít thay đổi nhất trong chiêm tinh học phương Tây truyền thống, vì vậy nó cũng là biểu tượng của sự cứng đầu và kiên nhẫn. 

Người sinh vào tháng 12 thuộc cung hoàng đạo Ma Kết thường rất mạnh mẽ, có sức chịu đựng phi thường, ý chí kiên định, ý thức thời gian, tinh thần trách nhiệm, coi trọng quyền hành và danh tiếng, có tài lãnh đạo tốt, độc lập và có kỹ năng tổ chức tốt. Giống như các cung đất khác, họ hướng nội hơn, hơi đa sầu đa cảm, nội tâm, cô đơn, bảo thủ, hoài cổ, tiêu cực, bất an và thiếu khiếu hài hước, họ thường giả vờ bề trên hoặc nghiêm khắc để che đậy nội tâm mỏng manh. 

Thông thường họ ít khi là thiên tài, nhưng họ có hoài bão lớn, sau khi trải qua nhiều kinh nghiệm thì đến tuổi trung niên sẽ dần có được danh vọng và thành công. Một mặt là do họ có tinh thần ổn định và tính kiên trì bền bỉ, cộng với việc tích lũy kiến ​​thức, kinh nghiệm nên từng chút một đạt được mục tiêu.  

Mặc dù đôi khi một số chiến lược độc ác và tàn nhẫn được sử dụng để đạt được mục tiêu thành công này, Ma Kết vẫn có cảm giác công bằng. Họ giỏi ngoại giao, năng động, hoạt bát và xác định mục tiêu; họ coi trọng lợi ích thiết thực và bảo vệ vật chất, có khả năng hiểu tôn giáo hoặc huyền bí, và các khái niệm logic của khoa học nhân văn, và họ thuộc tuýp người nở muộn.  

Sinh vào tháng 12 cung hoàng đạo là Ma Kết có xu hướng chú ý đến việc kiểm tra bản thân và rất nghiêm khắc với bản thân, nhưng họ thường mắc phải những sai lầm không đáng có do sơ sót hoặc bất cẩn. Tuy có vẻ ngoài bảo thủ nhưng suy nghĩ của họ rất hợp thời, thích tiếp xúc với những điều mới lạ độc đáo xung quanh, nhưng họ thường không bị thế giới bên ngoài xâm nhập và luôn có thể duy trì những nét độc đáo của mình.

Họ có thể phân tích những điều mới và tích hợp các kết quả phân tích thành một tập hợp toàn bộ để họ biết cách đối phó với chúng. Là Ma Kết, họ rất có tinh thần trách nhiệm xã hội, sẽ cho rằng mọi sự bất công trên đời đều có một phần nguyên nhân của mình, phong độ lúc nào cũng lo lắng.

Kết Luận: Như vậy từ những thông tin ở trên quý bạn có thể trả lời được câu hỏi “sinh vào tháng 12 cung hoàng đạo là gì? ”.  Tháng 12 là tháng của cung Nhân Mã và Ma Kết, mỗi cung đều mang trong mình những đặc điểm, tính cách khác nhau. Hi vọng quý bạn có thể hiểu được phần nào và kết nối bản thân với cung hoàng đạo của mình nhé. 

Xem thêm: Sinh tháng 1 là cung gì?

Cách tính 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…