Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 6 tháng 1 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Mục lục
 
Mục lục

Người sinh vào ngày 6/1 có bao giờ tự hỏi đặc điểm về cung hoàng đạo, tính cách, tình yêu, sự nghiệp… ra sao chưa? Nếu nắm bắt nội dung sinh ngày 6/1 là cung gì có thể đem lại nhiều tác dụng không chỉ giúp điều chỉnh hành vi, nhận thức đúng đắn mà còn giúp đỡ mỗi người hướng thành công trong tương lai bền vững. Cùng giải đáp những thắc mắc này nhé!

1 - Ngày 6/1 là cung gì?

Sinh ngày 6 tháng 1 là cung gì trong chiêm tinh học? Người sinh ngày 6/1 thuộc cung Ma Kết. Những người phù hợp với Ma Kết sinh 6/1 là Song Ngư. Màu sắc đại diện là màu xanh bạc hà. 

Biểu tượng Sabian cho Ma Kết sinh 6/1 trong tất cả các năm (trừ năm nhuận) là sân trường đông đúc chật kín nam sinh và nữ sinh mặc đồ thể dục. Biểu tượng Sabian trong năm nhuận là trong một bệnh viện, khu vui chơi trẻ em chứa đầy đồ chơi. 

Hai biểu tượng này chia sẻ năng lượng của tuổi trẻ, kết nối thời gian sáng tạo của tuổi học trò với khoảng thời gian đứa trẻ bị tổn thương bằng vật chất. Hiểu sâu về một đứa trẻ không đơn giản nhưng lại là mục tiêu của người sinh vào 6/1.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

2 - Sinh ngày 6/1 là cung gì và là người như thế nào?

Sau khi biết người sinh ngày 6 tháng 1 cung gì, có thể thấy họ bị chi phối bởi những nguồn năng lượng tự do cho nên Ma Kết sinh vào ngày này luôn nổi bật vì tìm kiếm tự do cho bản thân. Nếu biết sắp xếp lại thực tế trong cuộc sống họ sẽ nhận ra rằng đam mê là không đủ nếu thiếu niềm tin vào khả năng của bản thân. 

Sinh ngày 6 tháng 1 thuộc cung gì và tình yêu - cảm xúc

Những mâu thuẫn tồn tại trong chính bản thể con người họ không dễ dàng hàn gắn nhưng tình yêu lại là thứ luôn gắn bó với người sinh ngày 6/1 hàng ngày. Một buổi hẹn hò với Ma Kết sinh ngày 6/1 - người tìm hiểu về sinh ngày 6/1 thuộc cung gì - sẽ đầy ắp những bất ngờ vì cảm xúc không bị kìm hãm, khống chế dù bản thân họ cố gắng hạn chế con tim cởi mở. 

6-1-la-cung-gi

Sinh ngày 6 tháng 1 thuộc cung gì và nghề nghiệp

Mặc dù vậy, sự khó khăn về khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên tình cảm hay công việc nhiều khi khiến họ vô cùng bối rối. Khi đối phương cần thì họ bận theo đuổi nghề nghiệp, công danh, tài chính, khi quay lại thì người ta đã ra đi.

Sinh ngày 6 tháng 1 thuộc cung gì và lý trí, nội tâm

Trong quá trình tìm hiểu người sinh ngày 6 tháng 1 thuộc cung gì, có thể phát hiện ra Ma Kết sinh ngày 6/1 luôn tồn tại trạng thái đối lập giữa nội tâm với việc thỏa mãn nhu cầu bản thân. Tính cách của những người này giống như Sao Kim và Mặt Trời luôn nhảy múa, truyền cảm hứng khiến cảm xúc bùng cháy. Bản chất của họ giống như Sao Kim hấp thụ nhiều nhiệt nhất từ Mặt Trời, đem lại sự đam mê, chủ động, thôi thúc các giác quan và hành động thay vì tiếp cận lý trí.

Năng lực sáng tạo đáng kinh ngạc ở Ma Kết sinh vào 6/1 sẽ giúp họ hoạt động tốt trong lĩnh vực nghệ thuật, tìm kiếm tài năng hoặc thời gian. Địa vị sẽ nắm trong tay theo những cách khác thường không giống ai, sự lập dị sẽ dẫn đường đưa họ đến thành công.

Sinh ngày 6 tháng 1 thuộc cung gì và món quà ý nghĩa

Xem sinh ngày 6/1 thuộc cung nào giúp bạn biết được đá tremolite là tinh thể chữa bệnh hoàn hảo mang đến khả năng kích hoạt những con đường mới trong não bộ và tìm ra giải pháp giải quyết các vấn đề mắc kẹt của họ. Món quà sinh nhật cho người sinh ngày 6-1 là tạo ra một điều bất ngờ nhưng cũng mang tính nghệ thuật, hiện đại và tràn ngập cảm xúc.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Sinh ngày 6 tháng 1 thuộc cung gì và ưu, ngược điểm

Tính cách của người sinh 6/1 có ưu điểm là sự sáng tạo, đi trước thời đại và nhận thức được nhu cầu của xã hội. Nếu biết cách quan tâm đến hạnh phúc người khác sẽ tìm thấy vui vẻ, thoải mái hơn. Mặc dù vậy, khi một chuyện gì đó xảy ra nội tâm của họ luôn có những cuộc xung đột liên tục, mâu thuẫn nên có lúc họ cần cảm giác được bảo vệ. 

Vậy là bạn đã được giải đáp sinh ngày 6 tháng 1 thuộc cung gì và hồ sơ bí mật ngày sinh của mình. Ma Kết sinh 6/1 hãy tự hào về những điểm cộng trong tính cách của bản thân, chỗ nào còn khuyết điểm thì cố gắng sửa chữa. Chắc chắn thành công sẽ không phụ sự nỗ lực cố gắng và mong đợi của bạn. 

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Ma Kết nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Ma Kết đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Ma Kết

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…