Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 28 tháng 8 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Mục lục
 
Mục lục

Chiêm tinh học phương Tây ẩn chứa rất nhiều điều huyền diệu thôi thúc con người không ngừng khám phá. Nếu bạn sinh ngày 28 tháng 8 và đang thắc mắc không biết ngày 28/8 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. Đừng bỏ lỡ!

1 - Ngày 28/8 là cung gì?

Trong vòng trong các cung hoàng đạo, cung Xử Nữ đứng ở vị trí thứ 6, bao gồm những người được sinh ra trong thời gian từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9. Đây là một trong ba cung thuộc nguyên tố Đất, cùng với Kim Ngưu, Ma Kết. Cung có biểu tượng là một cô thiếu nữ xinh đẹp trên tay cầm bó lúa chắc mẩy.

Ý nghĩa chòm sao Xử Nữ

Theo cách tính đó, ngày 28 tháng 8 sẽ thuộc cung Xử Nữ. Dưới đây là một vài đặc điểm chính mà khi tìm kiếm ngày 28 tháng 8 là cung gì bạn không nên bỏ lỡ:

  • Ngày sinh : ngày 28 tháng 8

  • Màu sắc may mắn: màu hồng

  • Miêu tả ngắn gọn bằng một từ: bảo vệ

  • Hình dạng biểu tượng: hình mũi tên

  • Thế mạnh: hăng hái

  • Nhược điểm: nóng giận

Những người sinh ngày 28 tháng 8 là tuýp người dịu dàng, tinh tế. Bạn sử dụng ngôn ngữ tốt, giao tiếp giỏi khéo léo. Bạn biết cách biến ưu điểm trở thành sức mạnh của mình, khiến người khác đi theo và nể phục. Chính vì vậy, bạn trở thành người rất thành công trong cuộc sống.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

28-8-la-cung-gi

2 - Xử Nữ sinh ngày 28/8 là người như thế nào?

2.1 - Tính cách Xử Nữ ngày 28 tháng 8

Sau khi biết được ngày 28/8 là cung gì bạn có thể nên biết do chịu tác động từ sự dịch chuyển của Mặt trời, Xử Nữ sinh ngày 28 tháng 8 được trời cho sự nhạy cảm hơn người. Gặp bất cứ chuyện gì bạn cũng luôn đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ và thấu hiểu.

Đôi khi điều này khiến cho người cuối cùng bị tổn thương lại chính là bạn. Tuy vậy, bạn cũng không phải người kẻ yếu ớt. Khi cần mạnh mẽ để bảo vệ thứ gì đó như niềm tin, lý tưởng chẳng hạn, bạn sẽ trở nên dứt khoát và tỉnh táo hơn bao giờ hết. 

Những người tìm kiếm ngày 28 tháng 8 cung gì thuộc cung Xử Nữ rất nhiệt tình và hăng hái. Bạn giúp đỡ tất cả mọi người, không hề ngại khó, ngại khổ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới sức khỏe của bản thân mình. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là xây dựng một chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh để đảm bảo thể lực tốt nhất.

Xử Nữ tò mò sinh ngày 28/8 thuộc cung gì có khả năng ngôn ngữ, giao tiếp rất tốt. Đây cũng chính là điểm mạnh lớn nhất giúp bạn đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải Xử Nữ nào cũng biết phát huy tốt khả năng này của bản thân.

Điều cần thiết và quan trọng nhất đó chính là bạn cần tìm cho mình một mục tiêu, một lý tưởng tốt để theo đuổi và cống hiến. Chỉ khi đó, họ mới có thể đi tới cuối con đường đạt được mọi vinh quang mà mình mong đợi.

2.2 - Chuyện tình yêu và công việc của Xử Nữ ngày 28/8

Cung Xử Nữ sinh ngày 28 tháng 8 thường gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện tình yêu. Các mối quan hệ thường không lâu bền và thường xảy ra rạn nứt. Một phần nguyên nhân là Xử Nữ tò mò sinh ngày 28 tháng 8 thuộc cung gì đưa ra tiêu chuẩn hình mẫu một nửa của bản thân quá cao.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Lời khuyên dành cho bạn đó chính là từ bỏ bớt những tiêu chuẩn rườm rà, nghe theo nhịp đập con tim nhiều hơn. Chắc chắn bạn sẽ tìm được hạnh phúc cho bản thân. 

Xử Nữ sinh ngày 28/8 có thế giới nội tâm vô cùng phong phú và sự thông minh thiên bẩm. Chính vì vậy, nghề nghiệp phù hợp với bạn chính là nghệ sĩ, bác sĩ hay một nhà hoạt động tình nguyện cứu người.

2.3 - Tinh thể may mắn và món quà phù hợp nhất

  • Đá Selenite là loại đá mang lại sự may mắn cho những Xử Nữ thắc mắc sinh ngày 28/8 thuộc cung nào.

  • Món quà phù hợp với bạn là một chai nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng hay một cốc nến thơm tổ điểm cho căn phòng ngủ cũng là sự lựa chọn không tồi.
    Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Trên đây là những thông tin chính liên quan tới chủ đề ngày 28/8 là cung gì và cung Xử Nữ sinh ngày 28 tháng 8. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích sau khi đọc bài viết trên. Đừng quên xemvanmenh.net còn rất nhiều bài viết thú vị về chiêm tinh học khác nhé.

 

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Xử Nữ nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Xử Nữ đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Xử Nữ

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

Cung hoàng đạo sinh ngày 29/8

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…