Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

22 tháng 3 là cung gì và đặc điểm ngày sinh trong chiêm tinh

Mục lục
 
Mục lục

Bạn muốn biết sinh ngày 22/3 là cung gì? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Ngoài những thông tin về cung hoàng đạo nói chung, các chuyên gia của xemvanmenh.net sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách, bản ngã và số phận của những người ra đời trong thời gian đó.

1 - Ngày 22/3 là cung gì?

Tra theo bảng về thời gian mặt trời đi qua các khu vực vũ trụ được sử dụng trong chiêm tinh học, ta có ngày 22/3 là cung Bạch Dương. Đặc điểm chung cho nhóm người ra đời vào khoảng thời gian này là sự tiên phong, quả quyết, khát vọng, nhiệt huyết và có tính cạnh tranh cao.

Cũng như những bạn bè cùng cung hoàng đạo Bạch Dương, người sinh ngày 22/3 có bản năng hiếu chiến. Họ mang theo một câu chuyện đầy cảm xúc khi bắt đầu hành trình đầy đam mê của mình. Tuy nhiên với riêng Bạch Dương - người tìm hiểu về ngày 22 tháng 3 là cung gì - họ có thể mất tập trung và bị phân tán bởi các vấn đề về cảm xúc và vật chất. Chỉ đến khi tìm thấy trạng thái cân bằng giữa hành động và tương tác thụ động, họ mới đạt được mức năng lượng tuyệt đối.

Ý nghĩa cung Bạch Dương: Nguồn gốc ngày sinh, chòm sao Bạch Dương và dấu hiệu chiêm tinh

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

22-3-la-cung-gi

2 - Sinh ngày 22/3 cung gì và là người như thế nào?

Sau khi bạn biết ngày 22 tháng 3 cung gì, những đặc điểm về người sinh ngày 22/3 được thể hiện ở các khía cạnh sau:

2.1 - Sinh ngày 22 tháng 3 là cung gì và Hàng hành tinh trong ngày 22-3

MOON - MOON - (Diêm Vương Tinh) - JUPITER

Ngày 22/3 là ngày mà hàng hành tinh rất đặc biệt: Mặt Trăng - Mặt Trăng - Diêm Vương Tinh - Sao Mộc. Đây là thời điểm bắt đầu dấu hiệu Bạch Dương, khi mà Mặt Trời đi qua khu vực của nó. Và sự xuất hiện của hai Mặt Trăng nói về câu chuyện bất ngờ về trái tim và cảm xúc. Thể hiện sự dịu dàng và hung hăng ở mức độ vừa phải, Bạch Dương tìm kiếm sinh ngày 22/3 thuộc cung gì cần hướng đến lòng trắc ẩn, sống chậm lại, quan sát và phản ứng một cách khách quan.

2.2 - Sinh ngày 22/3 cung gì và Biểu tượng Sabian?

  • Dành cho người sinh vào năm trước năm nhuận: Người phụ nữ vừa sống dậy từ biển và có một con hải cẩu đang ôm cô ấy.

  • Dành cho những người sinh vào các năm còn lại: Một diễn viên hài tiết lộ bản chất con người.

Hai biểu tượng này đều nói lên một cách tinh tế bản chất con người trong thế giới vật chất. Người phụ nữ thì sẵn sàng tiếp xúc tự nhiên, còn diễn viên hài ở đó để khơi gợi tiếng cười.

Người sinh vào ngày 22/3 thường không thấy cần thiết phải giải thích mọi thứ diễn ra trong cuộc sống của họ. Một cái nhìn thoáng qua về Sao Mộc mang lại hy vọng và cảm giác hồn nhiên như trẻ thơ, cho phép những người sinh vào thời điểm này có thể vượt qua bất kỳ khó khăn nào, miễn là họ giữ liên lạc với thế giới vật chất, sự tráng lệ của thiên nhiên và chính bản thân mình.

2.3 - Sinh ngày 22 tháng 3 cung gì và Mục đích trong cuộc sống?

Khi tìm kiếm sinh ngày 22 tháng 3 thuộc cung gì và biết được mục đích trong cuộc sống của những Bạch Dương sinh ngày 22/3, chắc chắn chúng ta sẽ bắt gặp sự giải thoát ở dạng thuần khiết và kỳ lạ nhất. Bị trói buộc bởi những ký ức trong tâm trí, những vấn đề về gia đình khiến trái tim đầy vết thương, Bạch Dương sinh ngày 22 sẽ dành cả cuộc đời để cố gắng thoát ra và trở lại là con người như bản chất mình sinh ra.

Thông thường, họ không chắc niềm đam mê và cá tính thực sự của mình nằm ở đâu và có nhiều điều cần học hỏi trong suốt quá trình đó. Điều này không làm Bạch Dương sinh ngày 22/3 nản lòng. Vì câu chuyện về những hành động và cử chỉ vĩ đại nổi bật so với mọi thứ đã từng làm trước đây là của họ.

2.4 - Sinh ngày 22 tháng 3 thuộc cung gì và cảm xúc tình yêu?

Khi khám phá về ngày 22/3 là cung gì bạn nên biết trong chuyện tình cảm xuất phát từ cảm xúc và ký ức, khi không ngừng tìm kiếm một ai đó có thể chạm vào trái tim mình, Bạch Dương sinh ngày 22/3 dễ bị ràng buộc vào những mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên họ sẽ không dễ dàng tìm thấy tình yêu đích thực cho đến khi họ hiểu được chính mình.

Bạch Dương ngày 22 tháng 3 có nhu cầu tìm kiếm người dịu dàng, không làm tan vỡ ước mơ và lý tưởng của họ. Cởi mở và dễ bị tổn thương, người sinh ngày 22/3 có thể mất rất nhiều thời gian và đối mặt với rất nhiều tổn thương cho đến khi họ tìm được một người thực sự để đồng hành trong cuộc sống.

Tiết lộ dấu hiệu cung Bạch Dương khi yêu như thế nào?

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

2.5 - Ngày 22 tháng 3 cung gì và Lời khuyên về nghề nghiệp?

Bạch Dương sinh ngày 22/3 xuất sắc trong công việc nhân sạ, trang trí nhà cửa, thiết kế nội thất và bất động sản. Họ cần sự ổn định và các mối quan hệ có thể dựa dẫm. Trong việc tìm kiếm sinh ngày 22/3 thuộc cung nào bạn nên biết cũng có nhiều người sẽ trở thành nhân vật của công chúng chỉ vì nhu cầu xem phản ứng của thế giới bên ngoài đối với sự thể hiện bản chất, khả năng của chính mình.

2.6 - Quà sinh nhật phù hợp

Món quà sinh nhật phù hợp cho người sinh vào ngày 22/3 là một thứ gì đó dành cho nhà của họ. Hoặc một chi tiết nhắc nhở rằng bạn là người thân thiết như thế nào. Những kỷ niệm, bức ảnh và cách tiếp cận đầy màu sắc với các giá trị hoài cổ đều là sự lựa chọn hay. Ngoài ra, các tiện ích nhà bếp mà họ chưa từng thấy hoặc một ngày cuối tuần đi dã ngoại cũng sẽ là món quà lý tưởng.

2.7 - Điểm mạnh - yếu trong tính cách

Ấm áp, nhân ái, nhạy cảm và sẵn sàng lắng nghe, người sinh ngày 22 tháng 3 là những anh hùng có trái tim rộng lớn. Điểm tiêu cực là họ dễ chạy theo cảm xúc, trở nên tức giận, thất vọng và làm tổn thương người khác. Họ có thể trở thành cơn ác mộng với người khác nếu không giải quyết được sự thiếu kiên nhẫn của mình.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Bên cạnh thông tin ngày 22/3 là cung gì, những chia sẻ mang tính chất dự đoán về tính cách, số phận ở trên chỉ nên xem như một kênh tham khảo hoặc lời khuyên khi cần định hướng phù hợp. Việc cứng nhắc và coi thông tin này là kim chỉ nam cho mọi hành động có thể dẫn tới những xung đột không đáng có với hiện thực.

Vì vậy nếu có bất kỳ băn khoăn nào, quý độc giả có thể gửi câu hỏi cho hệ thống website xemvanmenh.net. Các chuyên gia sẽ đưa ra lời giải đáp trong thời gian sớm nhất. Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ và may mắn trong cuộc sống!

Cung hoàng đạo sinh ngày 23/3

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…