Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Ngày 18 tháng 1 là cung gì và đặc điểm tính cách trong chiêm tinh 

Mục lục
 
Mục lục

Có khoảng 609.000 kết quả trả về trong 0,47 giây cho từ khóa ngày 18/1 là cung gì. Điều đó cho thấy nhu cầu tìm hiểu về vấn đề này rất cao. Quý bạn đã tìm được câu trả lời của mình chưa? Nếu chưa thì Xemvanmenh.net sẽ giúp bạn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

1. Sinh ngày 18/1 là cung gì? 

Ngày 18/1 theo Chiêm tinh học là ngày thuộc Cung Ma Kết. Đây là cung thứ 10 trong hệ thống 12 cung Hoàng Đạo của phương Tây. 

Biểu tượng Sabian cho Ma Kết sinh ngày 18 tháng 1 là "A Large Aviary". Đây là hình ảnh dữ dội của một nhà tù. Ngoài ra, nó còn thể hiện quyền tự do của một người bị chiếm đoạt hoặc bị giới hạn theo một cách nào đó, và có những thứ phụ thuộc vào các thế lực bên ngoài và hoàn cảnh ngoài tầm kiểm soát của họ.

Nhà tù này có thể khiến họ chìm trong ảo tưởng về sự tự do trong một thời gian dài, trước khi họ nhận ra rằng những bức tường bao quanh mình và họ không thể bay ra ngoài tự do.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Khi khám phá ngày 18 tháng 1 là cung gì, những người cung Ma Kết sinh ngày 18/1 có mục tiêu duy nhất là tìm kiếm sự tự tôn và xây dựng bản ngã của họ đến mức thống nhất tuyệt đối làm trung tâm. Chỉ khi được tự do thể hiện bản thân và thực sự tỏa sáng với tính cách chính trực, mạnh mẽ của mình, họ mới có thể chia sẻ bất cứ điều gì với phần còn lại của thế giới và có tầm ảnh hưởng như họ đã được tạo ra.

18-1-la-cung-gi

2. Người sinh ngày 18/1 là cung gì và là người như thế nào?

Sau khi biết ngày 18/1 là cung gì, bạn nên biết người sinh ngày 18 tháng 1 rất xuất sắc trong vai trò lãnh đạo, quản lý và tất cả các vị trí mang tính chất lãnh đạo, ổn định Những cá nhân này mạnh mẽ và tự tin, tràn đầy năng lượng sáng tạo. Có thể nói, đây là ngày dành cho những bậc thầy sáng tạo và những người đã tạo nên tên tuổi cho chính mình như thể không có gì cản đường họ.

Sinh ngày 18/1 thuộc cung gì và tính cách

Những người sinh ngày 18/1 là những người sống khá quy củ, nghiêm túc. Bên cạnh đó, họ cũng là người có tính nhẫn nại, dễ dàng tha thứ cho người khác. Đôi khi họ khá dè dặt và nội tâm. Do đó, rất khó để có thể khai thác được những bí mật, suy nghĩ, tình cảm trong người Ma Kết ngày 18/1 là gì.

Tuy nhiên, Ma Kết - người tìm hiểu ngày 18 tháng 1 cung gì - có nhược điểm là đôi khi ích kỷ và tự cao tự đại. Đây không phải là người hiểu được cảm xúc của người khác ngay lập tức. Những hiểu lầm có thể khiến họ rời xa mọi người, tập thể. Những nhược điểm này có thể khiến bạn vụt mất những cơ hội tốt để phát triển bản thân. Do đó, quý bạn nên điều tiết sao cho phù hợp giữa tính cách và môi trường sống, làm việc xung quanh.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Sinh ngày 18/1 thuộc cung gì và tình yêu, nếu bạn thắc mắc người sinh ngày 18/1 thuộc cung gì bạn nên biết họ thích được làm “người hùng” trong mối quan hệ giữa hai người. Họ thích có tình yêu để theo đuổi và ai đó để bảo vệ.

Sinh ngày 18/1 thuộc cung gì và sức khỏe, người sinh ngày 18/1 có khả năng tự bảo vệ tốt, có sức chịu đựng cao. Bên trong bản thân họ có nguồn sức mạnh để có thể lan tỏa năng lượng tích cực lên người xung quanh.

Sinh ngày 18/1 thuộc cung gì và tham vọng

Khi tìm hiểu người sinh ngày 18/1 thuộc cung gì và những đặc điểm khác bạn có thể thấy, người sinh ngày 18/1 là người có tinh thần cầu tiến, ý chí quyết tâm để thực hiện công danh sự nghiệp của mình. Họ khá nghiêm túc, nghiêm túc nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Khả năng tự chủ, lãnh đạo, quản lý tốt là điểm nổi bật của những người sinh ngày 18/1.

Bây giờ thì quý bạn đã biết sinh ngày 18 tháng 1 thuộc cung gì rồi đúng không? Bên cạnh đó, từ việc nhìn nhận điểm mạnh, điểm yếu như đã nêu trên thì hy vọng quý bạn sẽ biết cách điều chỉnh, vận dụng linh hoạt vào cuộc sống để phát huy cơ hội và hạn chế những điều không may mắn đến với bản thân.

Chúc cho quý bạn sinh ngày 18/1 có sự nghiệp phát triển, cuộc sống như ý!

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Ma Kết nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Ma Kết đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Ma Kết

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…