Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 17 tháng 1 là cung gì và những đặc điểm đến từ chòm sao

Mục lục
 
Mục lục

Bạn hoặc người quen ra đời vào ngày 17/1? Bạn thắc mắc về cung hoàng đạo và những đặc điểm tính cách, số phận mà chiêm tinh học dự đoán cho những ai có sinh nhật vào khoảng thời gian trên? 

Ngay trong bài viết này, xemvanmenh.net sẽ giải đáp sinh ngày 17/1 là cung gì, những điểm mạnh - yếu trong tính cách, công việc phù hợp và hàng loạt thông tin thú vị theo phương pháp dự đoán đến từ phương Tây.

1. Sinh ngày 17/1 là cung gì?

Theo bản đồ hoàng đạo, sinh ngày 17/1 là cung Ma Kết. Đây là chòm sao ảnh hưởng tới những người sinh vào khoảng thời gian từ 22/12 đến 19/01. Mặc dù có dự đoán chung về tính cách của các Nam Dương (tên gọi khác của hoàng đạo trên), nhưng ở mỗi ngày sinh lại có các đặc điểm riêng. Họ nổi bật với nét tính cách tiềm ẩn không thể lẫn lộn, tạo nên những bản ngã hoàn toàn khác nhau.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Khi tìm hiểu ngày 17 tháng 1 cung gì bạn nên biết nếu như Ma Kết nói chung thực tế, lý trí, kiên nhẫn và có phần cứng nhắc thì người sinh ngày 17/1 dường như ở một tần số hoàn toàn khác, tách biệt khỏi nền tảng thông thường của cung hoàng đạo trên. Họ dường như trở nên căng thẳng, áp lực quá độ trước những cơ hội không rõ ràng, luôn có cảm xúc cao, sở hữu phạm vi kiến thức rộng cùng niềm tin mạnh mẽ với những điều họ thực sự tin cậy.

17-1-la-cung-gi

2 - Sinh ngày 17/1 là cung gì và là người như thế nào

Sau khi giải đáp ngày 17 tháng 1 là cung gì, có rất nhiều điều thú vị khi nói tới người sinh ngày 17/1. Ra đời vào khoảng thời gian này, họ chịu ảnh hưởng bởi hàng hành tinh: mặt trời, sao Thiên Vương - sao Diêm Vương - Mặt trời. Do đó điều dễ nhận thấy ở những con người đó là sự phóng khoáng dễ nhận biết nhưng cần được kiểm soát hơn. Vấn đề lớn nhất của họ chính là không có khả năng nhìn xa ngoài giới hạn, cũng như khó khăn trong việc thấu hiểu nội tâm của chính mình.

Sinh ngày 17/1 thuộc cung gì và sự thông minh

Bức tranh tổng thể nói về người ra đời vào thời gian trên là hình ảnh: "những người hành hương leo lên các bậc thang dẫn đến ngôi đền trên núi". Đây là câu chuyện sử dụng năng lượng và những nỗ lực của bản thân để vươn tới những thứ ở tầm cao hơn. 

Ma Kết - người tìm hiểu ngày 17/1 là cung gì - có các kế hoạch lớn, hướng tới những điều có ý nghĩa thiêng liêng và thực hiện như một sứ mệnh đặc biệt. Thành công của họ thường chỉ có được khi tự thân nỗ lực thật nhiều.

Người sinh ngày 17/1 thông minh, lý trí và có tài năng đáng kinh ngạc. Sức mạnh đó nếu được phát triển đúng hướng sẽ mang đến những thành tựu rất lớn. Tuy nhiên nếu không được kiềm chế, xoa dịu bản thân đúng lúc, họ dễ lạc lối, mất thăng bằng.

Sinh ngày 17/1 thuộc cung gì và chuyện ình cảm

Về tình cảm, họ có niềm tin vào những điều kỳ diệu, cảm xúc tự nhiên và sự lãng mạn. Ngoài những rào cản do bản thân tự tạo ra, cùng với nỗi sợ bị tổn thương, không có gì ngăn cản được Ma Kết - người khám phá sinh ngày 17/1 thuộc cung gì - tìm kiếm tình yêu mà họ mong muốn. 

Sinh ngày 17/1 thuộc cung gì và nội tâm xung đột

Dù nội tâm có những xung đột có thể tạo ra khoảng cách với người bạn đời, họ có thể mang tới những trải nghiệm cảm xúc bất ngờ, thú vị. Điều rủi ro nhất trong mối quan hệ với những người sinh ngày 17/1 là họ có thể ảo tưởng vẽ ra những điều đẹp đẽ bên ngoài. Cũng có người rất khó chạm tới trái tim khi bản thân họ tạo khoảng cách và sống trong một thế giới tình cảm riêng biệt. 

Người sinh ngày 17/1 có thể trở thành giáo viên xuất sắc, hoặc diễn giả, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Họ hợp nhất với đá lửa, vì chúng cho phép người sở hữu thấu hiểu hơn về tâm linh, mang đến những cảm giác thực trong cuộc sống.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Sinh ngày 17/1 thuộc cung gì và món quà ý nghĩa

Tâm hồn của Ma Kết 17/1 dịu dàng và nhạy cảm hơn so với những gì người xung quanh có thể cảm nhận và tưởng tượng. Do đó những món quà phù hợp sẽ là một bức tranh trừu tượng hay bất kỳ thứ gì đặc biệt, có khả năng gây tò mò.

Tựu chung lại, khi tìm hiểu về sinh ngày 17/1 thuộc cung nào trong 12 cung, có thể thấy điểm tích cực nhất ở người sinh ngày 17/1 chính là sự trực quan, trí tuệ, thông minh và đầy cảm hứng. Tuy nhiên nếu không biết tận dụng tài năng của mình, họ có thể trở thành kẻ ảo tưởng, lạm dụng chất kích thích và có xu hướng nói dối hoặc hủy hoại bản thân.

Kết luận

Như vậy, dưới góc nhìn chiêm tinh học, tính cách, điểm mạnh - yếu, công việc hay món quà phù hợp với người sinh ngày 17/1 thuộc cung gì và đều đã được xemvanmenh.net tiết lộ. Bạn có thể xem những thông tin về người sinh ngày 17 tháng 1 thuộc cung gì trên đây để nhìn thấu chính mình hay người thân, hoặc tham khảo khi định hướng nghề nghiệp, phát triển bản thân hay cải thiện các mối quan hệ xung quanh. Bên cạnh đó còn có rất nhiều thông tin về tử vi, phong thủy đang chờ bạn khám phá. Truy cập ngay để trải nghiệm các nội dung dự đoán khoa học và thú vị tại xemvanmenh.net.

Khám phá thêm về cung hoàng đạo này:

Tình yêu cung Ma Kết lý giải theo chiêm tinh

Tính cách cung hoàng đạo Ma Kết đầy đủ chi tiết

Tổng quan cung Ma Kết trên các phương diện cuộc sống

Ý nghĩa 12 chòm sao cung hoàng đạo

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…