Hướng dẫn chọn số điện thoại hợp tuổi 1981 Tân Dậu chiêu tài hút lộc

Khám phá số điện thoại hợp tuổi Tân Dậu 1981 là gì và cách lựa chọn như thế nào? là điều mà quý bạn tuổi Tân Dậu rất mong muốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những điều này, từ đó chọn cho mình một số sim hợp tuổi 1981. Đây chính là phương pháp xem tuổi Tân Dậu hợp với số điện thoại nào được các chuyên gia sử dụng.

Và trong bài viết này, bạn cũng có thể biết được số điện thoại mình đang dùng có phải là một chiếc sim hợp tuổi theo phong thủy hay không.

Bài viết liên quan:

I - Tính cách người sinh năm Tân Dậu 1981 như thế nào?

Người tuổi Tân Dậu, thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc - Gỗ cây lựu đá. là người chính trực, thẳng thắn, dứt khoát. Trong công việc bạn là người kiên trì và có năng lực cao. Tuy nhiên, bạn lại thích tranh cãi, dễ dẫn tới mất lòng bạn bè và gia đình khó được ấm êm.

Nếu sở hữu cho mình một số điện thoại hợp tuổi Tân Dậu của mình. Thì số sim sẽ bổ trợ, cải vận và kích phong thủy, từ đó giúp cho gia đạo ấm êm, công việc cũng như cuộc sống luôn luôn được thuận lợi.

Đó cũng chính là lý do mà các bạn mong muốn nắm bắt số điện thoại hợp tuổi Tân Dậu 1981 để đi đến quyết định của mình. Và vì thế, đã rất nhiều bạn đã lựa chọn sai phương pháp, dẫn tới gặp tác dụng ngược khi sử dụng sim.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-tan-dau-1981

II -  Như thế nào là số điện thoại hợp tuổi 1981 Tân Dậu?

Sim điện thoại là vật phẩm vô cùng quan trọng. Nó chính là cầu nối để mỗi cá nhân liên lạc với người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. Do đó, với người sinh năm 1981 nói riêng và mỗi cá nhân nói chung thì việc chọn số điện thoại hợp tuổi 1981 cần lưu ý nhiều yếu tố. Bởi số sim không những phải đẹp, dễ nhớ mà còn phải phù hợp, có khả năng mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho chủ sở hữu.

Vậy tuổi Tân Dậu hợp với số điện thoại nào? Để trả lời câu hỏi này, bạn cần căn cứ vào các yếu tố dưới đây thì mới có thể chọn cho mình 1 chiếc sim hợp với tuổi. Đây cũng chính là lời khuyên của thầy Duy Tâm Phúc - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy và sim phong thủy.

5 yếu tố để luận số sim này bao gồm:

1 - Luận số điện thoại tuổi Tân Dậu 1981 theo Ngũ hành - Tứ trụ

Số sim này phải thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của bạn. Người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc. Do đó, cần chọn những dãy số sim thuộc hành Thủy (tương sinh, thủy sinh mộc) hoặc dãy số sim thuộc hành Mộc (tương hỗ). Có như vậy thì số sim với có sự bổ trợ, thúc đẩy về phong thủy tốt nhất cho bạn. Và đây chính là yếu tố quan trọng trong phép xem sim hợp mênh tuổi của bạn.

Đồng thời, số sim có mệnh bổ khuyết cho Tứ trụ mệnh của bạn. Để xác định được mệnh khuyết, thì cần đầy đủ 4 trụ: năm, tháng, ngày và giờ sinh để luận giải. Ở đây chỉ có 1 trụ năm, nên chúng tôi không thể đưa ra cụ thể được.

2 - Sinh năm 1981 hợp số điện thoại nào theo Âm dương tương phối

Một dãy số mang tính phong thủy cao, hỗ trợ tốt cho người sử dụng cần phải cân bằng Âm Dương. Tức là dãy số có số chẵn và lẻ tương đồng nhau (5/5 hoặc 6/4). Hoặc số điện thoại phải lệch Dương để cân bằng với mệnh Âm Mộc của bạn.

Cân bằng về âm dương chính là nguồn gốc, là động lực thúc đẩy sự phát triển. Chính vì thế, yếu tố này sẽ thúc đẩy, giúp cho bạn đạt được những thành tựu trong cuộc sống của mình.

3 - Chọn số điện thoại hợp với tuổi 1981 theo hành quẻ kinh dịch

Yếu tố quẻ dịch là không thể thiếu khi luận giải tuổi Tân Dậu hợp số điện thoại nào nói riêng và trong phép luận sim phong thủy nói chung. Một số điện thoại có quẻ dịch hanh cát, thì cũng sẽ mang những điều tốt đó đến với chủ nhân đang sử dụng nó.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-tan-dau-1981Phương pháp xem bói sim Kinh Dịch

4 - Xem người sinh năm 1981 hợp số điện thoại nào theo cửu tinh đồ pháp

Ngoài 3 yếu tố chủ đạo, không thể thiểu ở trên, thì khi chọn sim hợp tuổi 1981 cũng cần luận giải theo 2 yếu tố bổ trợ. Tuy không bắt buộc, nhưng để có số sim hoàn mỹ thì cũng cần đảm bảo các yếu tố này.

Với cửu tinh đồ pháp, bạn cần chọn dãy số có chứa con số 9 để có được vượng khí từ sao Cửu Tử, vị chủ quản của thời kỳ Hạ Nguyên (2024 - 2043) mà chúng ta đang sinh sống.

5 - Xem tuổi Tân Dậu hợp với số điện thoại nào theo quan niệm dân gian

Và yếu tố bổ trợ thứ 2 khi chọn số điện thoại hợp tuổi Tân Dậu chính là chọn dãy sim có tổng nút cao và chứa các cặp số đẹp theo quan niệm của dân gian. Sim có tổng nút cao, từ 7 điểm trở lên sẽ có tính phong thủy cao. Còn các cặp số đẹp sẽ hoàn thiện phần thẩm mỹ cũng như ý nghĩa của số sim theo dân gian quy định.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-tan-dau-1981Cách tính số nút của sim

Để chọn cho mình một số sim hợp tuổi theo phong thủy, có nghĩa là dãy số đó vừa hợp với tuổi và sẽ vừa mang những ý nghĩa tốt. Có như vậy thì nó với mang đến những điều tốt cho bạn. Và bạn sẽ phải luận theo 5 yếu tố: Cân bằng âm dương, Ngũ hành hợp mệnh (chứa cả yếu tố tứ trụ mệnh và ngũ hành tương sinh), hành quẻ kinh dịch, cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian.

Có nhiều người còn thắc mắc về vấn đề nhà mạng. Theo thầy Duy Tâm Phúc thì sim viettel sẽ không mang ý nghĩa phong thủy khác so với sim mobifone hoặc vinaphone. Vì ý nghĩa này cần luận giải cả dãy sim chứ không phải xem theo đầu số hay một vài con số.

Để chọn số điện thoại như mong muốn theo cả 5 yếu tố. Mời bạn nhập đầy đủ thông tin để có kết quả chính xác nhất về phép xem bói sim điện thoại chính xác nhất.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

III - Xem tuổi Tân Dậu hợp số điện thoại nào mang lại điều gì?

Số sim này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Có thể, bạn cần bỏ nhiều tiền hơn một chút để mua sim phong thủy. Tuy nhiên, lợi ích mà bạn nhận về thì khó có thể đo đếm hết được. Cụ thể:

  • Đây chính là vật phẩm phong thủy giúp bạn kích phong thủy, cải vận cho mình. Hơn nữa, bạn có thể mang “vật phẩm phong thủy” theo người mọi lúc mọi nơi. Để liên tục cải tạo vận mệnh và được vận may bao phù.

  • Khi xem người sinh năm 1981 hợp số điện thoại nào và sở hữu chúng, mọi công việc của bạn sẽ được thuận lợi. Nếu chọn sim theo đúng mục đích sẽ tập trung các năng lượng tích cực. Để bạn sớm cầu được, ước thấy.

  • Trong những năm có hạn, bị sao xấu chiếu mệnh, một số điện thoại hợp tuổi còn có công dụng như bùa bình an. Để bạn có được sức khỏe được dồi dào, gia đạo hưng thịnh.

Trên đây là một số tư vấn của chuyên gia về cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1981 Tân Dậu. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình. Đồng thời có sự lựa chọn chính xác để sở hữu số điện thoại hợp với tuổi của mình. Để biết thông tin chi tiết hoặc tìm sim phong thủy hợp với các mệnh khác, bạn vui lòng liên hệ xemvanmenh.net để được tư vấn.

Tác giả: Chuyên gia Duy Tâm Phúc

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…