Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Các phương pháp hóa giải biển số xe xấu theo phong thủy từ chuyên gia

Mục lục
 
Mục lục

Ở thời điểm hiện tại, mỗi người trong chúng ta không thể tự ý lựa chọn biển kiểm soát xe theo mong muốn của mình. Do vậy, không ít người tìm cách hóa giải biển số xe xấu theo phong thủy, từ đó đón những nguồn năng lượng tốt đến với mình. Bởi xe máy, ô tô là một tài sản lớn, không thể dễ dàng thay đổi, hoặc thay đổi cũng chưa chắc sở hữu một chiến biển như ý mình.

Trong bài viết này, Xemvanmenh.net sẽ hướng dẫn các bạn hóa giải biển số xe xấu bằng các phương pháp phong thủy một cách dễ dàng.

hoa-giai-bien-so-xe-xau-la-gi

1 - Biển số xe xấu là gì?

Có rất nhiều quan niệm khác nhau về vấn đề này, theo Xemvanmenh.net tổng hợp lại, thì tất cả sẽ xoay xung quanh 3 vấn đề sau đây:

- Thứ nhất: Biển không hợp phong thủy và xuất hiện những cặp số xấu, có ý nghĩa hung theo quan niệm dân gian. Phổ biến hơn cả là cặp số 49, 53,...

- Thứ hai: chúng xung khắc với bản mệnh của bạn khi xét theo quy luật ngũ hành. Khi sử dụng rất có thể sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực của năng lượng xung khắc ngũ hành nên công việc gặp khó, cuộc sống có nhiều cản trở.

- Thứ ba: Biển số xe, số khung hay số máy của xe ứng với quẻ dịch hung, có khả năng tác động tiêu cực tới vận mệnh, cuộc sống của chủ nhân. Bởi thế sẽ cản trở công việc của bạn và mang tới những chuyện rủi ro, không may mắn với mình.

Do đó, để bớt đi những chuyện không may mắn, tiêu trừ khó khăn và điều không thuận lợi do biển số xe xấu mang tới thì chủ xe nên lựa chọn phương án hóa giải phù hợp.

Để biết biết biển số xe của mình là xấu hay đẹp theo phong thủy như thế nào, mời bạn xem tại: 

Xem bói biển số xe máy, oto theo phong thủy

2 - Hướng dẫn hóa giải biển số xe xấu theo phong thủy

Theo chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc - Chuyên gia hàng đầu hiện nay về tử vi, phong thủy. Nếu muốn hóa giải, tiêu trừ ảnh hưởng tiêu cực từ biển số thì chủ xe có thể ứng dụng một số phương pháp dưới đây:

2.1 - Hóa giải biển xấu bằng chọn màu xe mệnh

Dựa vào ngũ hành bản mệnh để chọn được màu xe tương sinh với bản mệnh. Việc sử dụng màu xe hợp tuổi giúp gia tăng năng lượng tốt, khắc chế ảnh hưởng xấu và giúp chủ xe vững tâm hơn. Bởi thế trên mỗi hành trình thì tay lái vững vàng và bình an hơn. 

Thực ra, bạn nên tiến hành từ trước khi mua xe, bởi điều này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống chứ không chỉ riêng việc hóa giải biển xấu.

Cụ thể màu xe hợp tuổi tương ứng với ngũ hành như sau:

  • Chủ xe mệnh Hỏa nên chọn màu xe hành Mộc: xanh gỗ, xanh lá

  • Chủ xe mệnh Kim hợp màu xe hanh Thổ: vàng đậm, nâu đất

  • Chủ xe mệnh Thủy hợp màu xe hành Kim: trắng, bạc, ghi, ánh kim

  • Chủ xe mệnh Thổ hợp màu xe hành Hỏa: đỏ, hồng, cam, tim và da cam

  • Chủ xe mệnh Mộc nên chọn màu xe hành Thủy: đen, xanh dương, khói, xám

2.2 - Thực hiện lễ cúng xe mới và cúng xe vào mùng 1

Đây là một nghi thức tâm linh, thay lời chủ xe thông cáo với thần linh, tổ tiên về xe mới hay cung đường, công việc sắp tới. Đồng thời, gửi gắm mong muốn bình an, may mắn, cầu mong sự che chở của thần linh tổ tiên với chủ xe. 

Ngoài ra, việc ứng dụng phương pháp tâm linh này cũng giúp bạn cảm thấy an tâm hơn nên công việc cũng sẽ thu được những kết quả tốt hơn.

Bạn nên tiến hành cúng xe vào các thời điểm như: trước khi xuất hành xe mới, vào mùng 1 đầu tháng âm lịch, cúng vào đầu năm mới,...Khi thực hiện công việc này, thì bạn cần sắm mâm lễ đầy đủ để thể hiện lòng thành kính đến thần linh, tổ tiên.

Công việc này sẽ hóa giải biển số xe xấu nhờ sự phù hộ độ trì của thần linh, gia tiên. Từ đó giúp cho mọi chuyến đi đều được an toàn, công việc thực hiện sẽ có được may mắn và hanh thông trong cuộc sống.

vat-pham-tren-xe-oto-xemvanmenh

2.3 - Cách hóa giải biển số xấu bằng vật phẩm phong thủy trên xe

Theo phong thủy thì những linh vật cầu bình an như khánh, tượng phật, tượng linh vật,... khi bày hoặc treo trên xe sẽ giúp thu hút, tích tụ năng lượng cát khí. Sự gia tăng của năng lượng tích cực góp phần giải trừ, khắc chế ảnh hưởng tiêu cực của biển số xe xấu. 

Tùy thuộc vào mong muốn, kỳ vọng và ngũ hành bản mệnh mà chủ xe có thể chọn ra được linh vật cầu bình an phù hợp với mong muốn của mình. Bởi mỗi một phật phẩm sẽ mang một ý nghĩa, một sức mạnh khác nhau tác động trực tiếp lên người sử dụng. Chúng sẽ hóa giải biển số xe xấu bằng chính sức mạnh của mình, đẩy lùi những điều không may, sự hạn chế mà biển số mang lại.

Ý nghĩa của một số vật phẩm được nhiều người sử dụng như:

  • Tượng phật Quan Âm, Di Lặc: giúp hóa giải phiền muộn, cứu khổ cứu nạn, cho bạn luôn được an toàn và niềm vui trên mọi cung đường.

  • Linh vật phong thủy: bao gồm Kỳ Lân, Ngựa, Đại Bàng, 12 con giáp,... sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Nhưng tất cả đều mang lại cho bạn sự may mắn và thành công khi đặt trên xe.

  • Khánh treo trên xe có chỉ đỏ: mang đến tài lộc khi tiến hành công việc cũng như trong cuộc sống.

  • ….

Xem thêm: Vật phẩm may mắn trên xe ô tô mang tới bình an, tài lộc

Việc hóa giải biển số xe xấu và gia tăng cát khí cho chủ nhân không quá khó khăn nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội. Như vậy, dù không thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và mong muốn thì bạn cũng không phải quá lo lắng nếu phải sở hữu biển số xấu. 

Hơn nữa, nếu biết cách kết hợp với tu tập, thay đổi lối sống lành mạnh và vận dụng phong thủy cải biến thì chắc chắn mọi sự sẽ được suôn sẻ, cuộc sống thịnh vượng - phú cường.

Dẫn lời: thầy Duy Tâm Phúc

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…