Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cách giải mã biển số xe nắm bắt ý nghĩa Hung - Cát, Khắc - Hợp

Mục lục
 
Mục lục

Biển số xe của bạn có ý nghĩa gì? Giải mã biển số xe ô tô xe máy như thế nào? Đây là những điều phân vân, thắc mắc của đại đa số chúng ta khi sở hữu một chiếc oto hay xe máy mới. 

Có thể nói, với người dân Việt Nam chúng ta thì đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá sự xấu đẹp của một chiếc xe. Nếu bạn sở hữu một phương tiện đắt tiền, nhưng biển kiểm soát lại "xấu" thì cũng bị hạ giá trị. Bởi đây cũng được xem là yếu tố phong thủy tác động đến cuộc sống, công việc của chủ nhân.

Trong bài viết sau đây, thầy Duy Tâm Phúc sẽ giải đáp đầy đủ và chính xác tất cả những điều này, mời bạn cùng tham khảo.

tai-sao-can-dich-bien-so-xe-xemvanmenh

1 - Tại sao cần dịch biển số xe?

Có rất nhiều lý do khác nhau khiến chủ nhân chiếc xe quan tâm tới việc giải nghĩa biển số xe mình. Sau khi nghiên cứu, chúng tôi có thể tổng hợp được 03 nguyên nhân chính sau đây:

  • Thứ nhất: Nắm bắt được ý nghĩa tốt xấu, từ đó dự đoán xem bản số có ảnh hưởng đến cuộc sống của mình hay không và ảnh hưởng như thế nào. 
  • Thứ 2: Dựa vào ý nghĩa thì bạn có thể đánh giá mức độ phù hợp của biển số với bản mệnh. Nếu phù hợp sễ là điều tuyệt vời và ngược lại thì nên có phương án hóa giải những điều này..
  • Thứ 3: Không ít các bạn tìm hiểu và dịch biển số nhằm thỏa mãn trí tò mò và mong muốn chiêm nghiệm của mình.

Để nắm bắt được những điều này, thì mỗi người lại sử dụng một phương pháp khác nhau để luận giải. Vậy hiện tại có những cách dịch bản biển số xe nào là phổ biến nhất, mời bạn cùng tìm hiểu trong nội dung tiếp theo của bài viết.

Cách chọn màu xe hợp tuổi mang đến tài lộc

2 - Có những cách giải mã biển số xe nào hiện nay?

Trong thời công nghệ 4.0, mọi phép phân tích, luận giải và tài liệu đều được số hóa, giúp cho chúng ta dễ dàng tham khảo online. Nếu sử dụng công cụ tìm kiếm Google thì chỉ chưa đầy 1 giây bạn đã nhận về hơn 91 triệu kết quả khác nhau có liên quan tới “Dịch biển số xe”. 

Trong đó, phổ biến hơn cả là 03 phương pháp phổ biến nhất bao gồm:

2.1 - Dịch ý nghĩa bản số xe oto, xe máy theo dân gian

Với phương pháp này, mức độ đẹp xấu của biển số phụ thuộc vào những cặp số, con số đẹp. Theo đó, nếu dãy số xuất hiện cặp số có ý nghĩa tốt đẹp thì đó là biển số xe tốt và ngược lại.

Những cặp số mang ý nghĩa cát lợi bao gồm:

  • 04: bất tử
  • 68: lộc phát
  • 86: phát lộc
  • 1368: nhất tài lộc phát
  • 3456: bạn bè nể sợ
  • 6789: san bằng tất cả
  • 4078: bốn mùa không thất bát
  • 1468: 1 năm bốn mùa lộc phát
  • 8386: phát tài phát lộc
  • 01234: từ tay trắng có được tất cả
  • 1234: 1 vợ, 2 con, 3 tầng, 4 bánh
  • 1102: độc nhất vô nhị hay chỉ nhất không nhì
  • ....

Những cặp số mang ý nghĩa xấu bao gồm:

  • 78: thất bát
  • 478: bốn mùa thất bát
  • 94: chó chết
  • 4953: 49 chưa qua 53 đã tới
  • 76: mất lộc
  • 7878: thất bát thất bát
  • 99511: mãi mãi nằm một chỗ
  • ...

>> Nhược điểm: Dựa vào ý nghĩa của một vài con số để khẳng định mức độ đẹp - xấu của biển số với chủ nhân là không chuẩn xác. Bởi mỗi con số đều có năng lượng riêng và tác động trực tiếp tới chủ nhân. Nó đứng riêng lẻ sẽ mang ý nghĩa khác, nhưng khi đứng cạnh các con số khác thì cũng sẽ mang ý nghĩa khác. Hơn nữa, đây chỉ cách luận giải biển số xe theo cách đọc lái từ Hán Việt mà thôi.

2.2 - Giải mã biển số xe 5 số theo số nước

Nhiều chủ xe cho rằng biển số tốt phải có tổng số nút cao. Nếu tổng số nút đạt 7 nước trở lên là tốt. Từ 4 đến 6 nước sẽ là trung bình, còn lại dưới 4 nước sẽ là xấu. 

Cách tiến hành phương pháp này đó là: lấy tổng các con số trên biển (không tính mã tỉnh), số nước chính là con số cuối cùng của kết quả nhận được.

VD: biển số 29D1 - 158.89. Ta sẽ lấy: 1 + 5 + 8 + 8 + 9 = 31 => Biển số này  là 1 nước, xấu.

>> Nhược điểm: Thực tế, phương pháp không hề đánh giá được mức độ hợp khắc với bạn. Một biển số có đẹp đến mấy nhưng không phù hợp thì cũng không thể mang tới tác ảnh hưởng tích cực cho người sở hữu phương tiện. Phép tính theo dân gian này chỉ là để bói vui mà thôi, kết quả của nó không hề mang ý nghĩa gì cả. Như trong ví dụ trên, 1 nước là xấu, nhưng vẫn theo dân gian thì tiến từ 1 đến 9 lại là đẹp. Vậy nên không biết đây là tốt hay xấu.

cach-dich-bien-so-xe-theo-phong-thuy

2.3 - Dịch biển số xe máy, oto theo phong thủy

Đây là phương pháp đánh giá mức độ tốt xấu của biển số theo các quy tắc 2 quy tắc chủ đạo của phong thủy, chính là ngũ hành sinh khắc và kinh dịch. Ở đây, thì chúng ta không chỉ xét biển số mà cả màu sắc xe, tên xe, số khung và số máy đều được đánh giá. Qua đó giúp bạn có nhìn tổng thể nhất về sự hợp - khắc giữa các yếu tố trên xe đối với mình.

Cụ thể như sau:

  • Ngũ hành sinh khắc: Giúp bạn biết biển số sẽ có hợp với tuổi của mình không. Các yếu tố của xe phải có ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ với bản mệnh của chủ nhân. Có như vậy, thì chúng với mang sức mạnh lớn nhất và bổ trợ cho bạn khi sử dụng.

  • Kinh dịch: Giải mã ý nghĩa tốt xấu của biển số, số khung, số máy của xe máy ô tô thông qua các quẻ kinh dịch. Thông qua các quẻ này, bạn sẽ biết được chúng mang ý nghĩa gì, là tốt hay xấu. Vì đây cũng chính là những điều sẽ tác động trực tiếp lên cuộc sống, công việc của bạn. Thế nên, chúng cần ứng với quẻ dịch cát - lợi - đại cát với là tốt, ngược lại trùng với quẻ dịch hung, vô du lợi hay vô cữu là xấu. 

>> Nhược điểm: Giải mã biển số xe 5 số theo phong thủy đòi hỏi người dịch ý nghĩa phải am hiểu kiến thức phong thủy. Thế nhưng, nó lại mang đến cho bạn kết quả chính xác nhất, đồng thời cũng là cơ sở để bạn sử dụng các phương pháp hóa giải khi biển số xe xấu, không hợp với tuổi của mình

Cách hóa giải biển số xe xấu, không hợp tuổi

3 - Lời khuyên của chuyên gia khi giải mã biển số xe

Theo thầy Duy Tâm Phúc chia sẻ: “bạn muốn lựa chọn được biển số tốt chính xác hay đánh giá được đúng mức tác động của nó tới cuộc sống, thì phải luận theo phong thủy. Bởi phương pháp theo quan niệm dân gian đều không có cơ sở cụ thể. Bởi đó chỉ là quan niệm phiến diện của bạn với con số, tất cả đều chưa được xác minh, chỉ là sự truyền miệng giữa mọi người với nhau”.

Ông cũng cho biết thêm: “Với đa số bạn chưa có cơ hội tìm hiểu thì việc tự luận biển số xe theo phong thủy khá phức tạp. Bởi muốn xác định được quẻ dịch của số khung, số máy hay biển số thì bạn phải am hiểu về kinh dịch và biết cách xác định quẻ. Cùng với đó là xác định ngũ hành, muốn xác định chính xác thì chủ nhân phải tìm hiểu về thuyết sinh khắc ngũ hành, biết cách xác định ngũ hành của màu sắc, dãy số chính xác“.

Có thể thấy, đây cũng chính là sự khó khăn chung của tất cả chúng ta khi áp dụng phương pháp giải mã biển số xe theo phong thủy. Tuy nhiên, bạn có thể xem bói trực tiếp cho mình bằng cách nhập đầy đủ các thông tin tại phần mềm của chúng tôi.

Phần mềm xem bói biển số xe hợp tuổi

Phần mềm sẽ giải quyết được khó khăn của chủ xe khi giải mã ngũ hành, quẻ dịch của xe. Hơn nữa, kết quả luận ý nghĩa biển số xe cũng giúp bạn hiểu rõ được căn cứ luận, thuyết phong thủy ứng dụng và mức động tốt xấu, hung cát ra sao. Đặc biệt, nó còn giúp đánh giá mức độ hợp - khắc phong thủy của xe với chủ nhân theo thang điểm 10 nên bạn có thể dễ dàng hình dung và nắm được.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách giải mã biển số xe máy, ô tô mà thầy Duy Tâm Phúc cũng như Xemvanmenh.net muốn gửi đến các bạn. Hy vọng với những chia sẻ từ chuyên gia thì bạn có thể giải đáp được những thắc mắc của mình. Từ đó, có phương án tận dụng điều thuận lợi hay hóa giải khó khăn phù hợp, giúp cho cuộc sống và mỗi hành trình của chủ xe được bình an, suôn sẻ và may mắn hơn.

Theo thầy Duy Tâm Phúc

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…