Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:29

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng #1990 Chính xác

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi năm 2023 của 12 con giáp chi tiết từng phương diện

Tử vi tuổi canh ngọ năm 2022 nữ mạng dự báo là năm mọi việc chủ về không được như ý muốn. Nếu có sự mở mang cho công việc thì có thể phải đối mặt với không ít những bất lợi và buồn phiền đưa tới. Chi tiêu về tiền bạc trong cuộc sống hao tán nhiều. Tình cảm của thành viên trong gia đạo năm Nhâm Dần cũng không được tốt, có thể nảy sinh nhiều điều bất hòa, mâu thuẫn về những quan điểm sống hay xung đột trong một số vấn đề giữa các thế hệ. Xe cộ di chuyển ra ngoài năm này cũng nên cẩn thận. Chú ý về bệnh xương khớp.

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

 

TỬ VI TUỔI CANH NGỌ NỮ MẠNG 1990 NĂM 2022

Nữ mạng Canh Ngọ -  Dương mạng

Tuổi Âm: 33 tuổi/Tuổi Dương: 32 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Lộ Bàng Thổ

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ)

Tướng tinh -  Con nhà Huỳnh Ðế – Bần cùng

Tướng xương -  Xương con ngựa, tướng tinh con vượn

[Đã có ⏩] Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Canh Ngọ: màu đỏ và màu vàng

- Màu kỵ tuổi 1990: màu đen và màu trắng

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam nghênh được Tài Thần, còn nghênh được Hỷ Thần nếu xuất hành theo hướng Tây Bắc

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết vào lúc 23 - 1h sáng hoặc từ 15 - 17h chiều (tính theo giờ của địa phương).

- Hạn tuổi cưới gả 2022: Không nên cưới hỏi năm 2022 chủ về bất lợi

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Kỷ Mùi 1979 và tuổi Giáp Tuất 1994

enlightenedXem thêm về nam mạng: Tử vi Canh Ngọ 2022 nam mạng 1990

tu-vi-tuoi-canh-ngo-nam-2022-nu-mang-1990

2. Xem vận hạn nữ canh ngọ 1990 năm 2022

  • Tử vi canh ngọ nữ 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của người tuổi 1990 gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Cẩn thận về hao tài và sức khỏe cũng không được tốt. 

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng cho hay Cung Phi của tuổi Canh Ngọ nữ là Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Trong năm không thay đổi nhiều cho công việc làm ăn. Bên cạnh đó quý nhân giúp đỡ nên công việc cơ bản có sự ổn định.

  • Tử vi nữ canh ngọ 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can tuổi Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Chủ về một năm công việc tiền bạc có sự tiêu pha nhiều sức khỏe hay bị đau ốm lâu khỏi.

- Theo địa chi: Xem bói tử vi tuổi ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng cho hay địa chi tuổi Ngọ gặp năm Dần là Tam Hợp: Đây là năm có nhiều sự thay đổi thiên về tình cảm, cẩn thận vấn đề tinh thần. Làm việc gì cũng nên lưu ý không nên chủ quan, việc gì cũng cần cẩn thận và quyết đoán.

  • Tứ trụ và vận niên 2022 Canh Ngọ nữ

- Tứ Trụ - Thiên Hư, Địa Hung: Nhiều khó khăn sẽ xuất hiện trong công việc làm ăn của người nữ tuổi 1990 trong năm Nhâm Dần. Đây cũng là năm không nên mưu sự vì khó thành công. Công việc bị người khác phá hoại hoặc đầu tư kinh doanh không đạt kết quả tốt đẹp như kỳ vọng. Tình cảm của gia đạo có chuyện không lành xảy ra.

- Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): Xem bói tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng cẩn thận tranh chấp ở trong công việc, làm ăn bị người khác phá hoại hay ngăn trở.

Xem ngày tốt hợp tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng 

  • Xem tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng sao gì?

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa: Xem tử vi nữ Canh Ngọ năm 2022 đây là hung tinh mang đến những điều không may về thị phi, bệnh tật, hoặc pháp lý,... Ngoài ra cũng có thể vướng vào chuyện sầu bi. Trong năm xấu nhất là tháng 1, 7 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

 Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Dịch nghĩa: Dựa vào tử vi Canh Ngọ nữ mạng năm 2022 gặp hạn Diêm Vương người tuổi Canh Ngọ nữ mạng chú ý về mất mát tiền bạc, bất hòa trong gia đạo. Nếu sinh đẻ năm này cũng gặp phải bất lợi. Tuy nhiên hạn này cầu về làm ăn kinh doanh lại có lộc tới.

  •  Lá số tử vi canh ngọ 2022 nữ mạng

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Chuyện buồn có thể đưa tới trong năm này. Bản thân sức khỏe cũng không được tốt.

- Cung Xung chiếu: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: bộ sao chủ về quý nhân giúp đỡ khi ra ngoài trong năm này. Gặp những tin vui đưa tới hoặc đi du lịch tới khu vực tâm linh.

- Cung Nhị hợp: Hồng Loan, Phục Binh, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Xem tử vi Canh Ngọ 2022 nữ mạng ý nghĩa của bộ sao tình cảm gia đình có thể không tốt. Quan hệ làm ăn hay mối quan hệ bạn bè có thể bất lợi nhiều.

- Cung Tam hợp: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai, Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Công danh sự nghiệp nảy sinh nhiều chuyện không được thuận. Cẩn thận có người phá hoại trong công việc và tiền bạc hao tán. Sự thay đổi công việc cần chú ý. 

Kết luận lá số tử vi tuổi canh ngọ năm 2022 nữ mạng: Trong năm Nhâm Dần công việc làm ăn khó khăn, chú ý bị người khác phá hoại về các công việc. Ngoài ra, tiền bạc hao tán cho nhiều công việc. Chú ý gia đình tình cảm không tốt. Sức khỏe dễ đau ốm và thời gian khỏi bệnh có thể kéo dài.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi Canh Ngọ 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tài lộc tuổi 1990 nữ mạng

Tiền bạc năm nay cẩn thận có sự tiêu pha nhiều cho các công việc của cuộc sống và công việc kinh doanh. Không nên đầu tư làm ăn trong năm nay vì chủ hao tán tiền bạc.

  • Sức khỏe nữ tuổi Canh Ngọ

Năm nay chú ý phương diện sức khỏe không tốt. Bệnh xương khớp hay di chuyển xe cộ nên cẩn thận. 

  • Công việc làm ăn nữ tuổi 1990

Triển khai các công việc kinh doanh cơ bản không được tốt, xuất hiện nhiều điều khó khăn hoặc thay đổi theo chiều bất lợi. Có thể bị người khác phá hoại hoặc cản trở nhiều cho công việc.

  • Tình duyên gia đạo tuổi Ngọ 1990 nữ

Phương diện tình cảm của gia đạo không tốt, nhiều chuyện buồn phiền tới. Chú ý về sức khỏe của người già trong gia đình, bởi đây là năm dễ bệnh tật hoặc bị ốm đau trong năm này.

  • Ngoại giao nữ mạng Canh Ngọ

Phương diện này trong năm không tốt. Cẩn thận việc xuất hành đi xa không có lợi, có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1990

- Xông đất năm 2022: Tuổi hợp xông đất cho gia chủ Canh Ngọ bao gồm các tuổi Canh Ngọ 1990, Đinh Hợi 2007, Tân Mùi 1991, Canh Tuất 1970. Đồng thời nên tránh các tuổi Kỷ Hợi 1959, Kỷ Tỵ 1989 và Bính Tý 1996. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Canh Ngọ là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Canh Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 6 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Canh Ngọ năm 2022

4. Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Đầu năm mới vui xuân cùng thành viên trong gia đình, người tuổi Canh Ngọ nữ mạng chú ý về sức khỏe có nhiều khả năng kém đi, bên cạnh đó chuyện buồn phiền đưa tới trong tháng này.

Tháng 2: Công việc được sự giúp đỡ của quý nhân trong tháng 2 Âm lịch, công việc theo đó nhiều suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên tình cảm của gia đình trong tháng có thể kém đi, bất hòa nảy sinh.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Canh Ngọ 2022 nữ mạng ra ngoài trong tháng này cần chú ý về vấn đề liên quan đến xe cộ vì dễ bị thương tổn. Ngoài ra cũng có thể gặp vấn đề không thuận lợi về cửa quan hay pháp lý.

Tháng 4: Xuất hành đi xa trong tháng 4 Âm lịch gặp nhiều cát lợi và may mắn. Đây là tháng triển khai công việc gì cũng dễ đón được nhiều niềm vui mừng đưa tới.

Tháng 5: Sự thay đổi về nơi ăn chốn ở trong tháng này rất dễ xảy ra. Hoặc cũng có thể là sự thay đổi công việc làm ăn. Tuy nhiên sự thay đổi là thuận hay bất lợi còn tùy thời vận từng người.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng mọi công việc tiến hành trong tháng này được hanh thông như ý muốn. Tuy nhiên lại luôn có người bên cạnh tìm cách phá hoại nên chú ý làm công việc gì cũng nên cẩn thận.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Tháng 7: Sức khỏe đối với tháng 7 của người nữ tuổi này không được tốt. Tuy nhiên công việc lại ở mức bình thường, không có gì đáng lưu ý. 

Tháng 8: Xem bói tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2022 tiền bạc có lộc đưa tới về nên tiền bạc tháng này được hanh thông và kiếm ra được nhiều tiền bạc. Đây cũng là tháng sức khỏe tương đối tốt, nếu bệnh tật cũng không cần quá lo ngại vì nhanh khỏi.

Tháng 9: Đây là tháng công việc gì tiến hành đều có thể gặp phải nhiều khó khăn và những điều bất lợi. Do vậy trước khi tiến hành nên cân nhắc kỹ lưỡng và chuẩn bị cho các công việc.

Tháng 10: Theo tử vi nữ mạng 1990 năm 2022 trong tháng tình cảm của gia đạo không chuyển biến tích cực như mong muốn. Bên cạnh đó còn cẩn thận chuyện phiền muộn đưa tới.

Tháng 11: Tiền bạc chi tiêu trong tháng này tương đối nhiều. Đây là tháng chú ý về các khoản chi tiêu về chủ về hao tán, có thể là hao tán cho công việc cũng có thể hao tán cho gia đình.

Tháng 12: Được quý nhân hỗ trợ trong tháng cuối cùng của năm, người nữ tuổi Canh Ngọ mọi việc khó khăn đề có thể giải quyết được và đạt được kết quả tốt đẹp nhất định.

Quý bạn có thể tìm hiểu giúp người thân và bạn bè vận hận của họ qua Xem tử vi năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Hạn tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Tam Tai và Thái Tuế

- Phạm Hoang Ốc và hạn Kim Lâu:

+ Kim Lâu: Gặp hạn Kim Lâu nếu làm nhà vợ chồng tình cảm kém đi, gia đình bất hòa, cãi vã, làm ăn cũng không được thuận. Nếu làm nhà có liên quan xây dựng thì công việc bất lợi, nếu mua xe cộ thì cẩn thận thương tổn.

+ Hoang ốc - Lục Hoang Ốc: Theo  tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng nếu làm nhà gặp hạn này thì có thể dễ sinh ra mộng mị, công việc làm ăn khó thành công dễ bị người khác phá hoại.

  • Nữ mạng tuổi Canh Ngọ cưới năm 2022 tốt không?

Nữ sinh năm 1990 phạm Kim Lâu nên năm nay không phải là năm cát lành để kết hôn

6. Xem tử vi tuổi canh ngọ 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

  • Tử vi 2022 canh ngọ nữ mạng sinh mùa xuân

Người tuổi Canh Ngọ nữ mạng sinh vào mùa này thì năm Nhâm Dần bản mệnh cẩn thận tiền bạc tiêu pha nhiều. Sức khỏe cũng không được tốt. Bên cạnh đó công việc làm ăn trong năm cũng gặp không ít những điều bất lợi. Ra ngoài trong năm lưu ý xe cộ, hoặc đau ốm có thể lâu ngày.

  • Tử vi nữ canh ngọ 2022 sinh vào mùa hạ 

Những người nữ mạng tuổi này sinh vào mùa hạ là Hỏa vượng. Năm 2022 cuộc sống có nhiều tin vui tới, nhất là việc thêm người thêm của trong gia đạo. Tuy nhiên tiền bạc hay công việc làm ăn lại không thuận như ý muốn. Xuất hành đi xa phục vụ cho công việc có thể gặp muộn phiền đưa tới.

  • Xem tử vi nữ 1990 năm 2022 sinh mùa thu

Đây là mùa sinh Kim vượng chủ về năm này có sự hao tán nhiều trong công việc làm ăn. Kết quả công việc không được như ý muốn và cẩn thận có người phá hoại. Bói tử vi tuổi Ngọ 1990 năm 2022 nữ mạng xuất hành trong năm đi xa nhiều điều bất lợi, đặc biệt là những bất lợi về sức khỏe dễ đau ốm hoặc chuyện buồn đưa tới trong nhà.

  • Tử vi 2022 canh ngọ nữ mạng sinh vào mùa đông

Sinh vào mùa này người tuổi 1990 nữ mạng có năm Nhâm Dần biến động lớn trong công việc làm ăn. Đây là năm chủ về khó thu hồi vốn do đó không nên đầu tư kinh doanh trong năm này. Chuyện tình cảm của vợ chồng trong nhà cũng nhiều khó khăn, bất hòa về tình cảm. Chú ý xe cộ nên di chuyển cẩn thận.

enlightenedKhám phá vận mệnh - tính cách của mình ra sao tại Xem Bói Ngày Sinh của Xemvanmenh.net

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1990 nữ mạng

Dâng sớ giải hạn: Người nữ tuổi 1990 Canh Ngọ có thể cầu an đầu năm, mỗi tháng giải hạn vào ngày 8 Âm lịch vào giờ từ 21 - 23 giờ. Cúng lễ về hướng Bắc, thắp 9 ngọn đèn và bài vị giấy vàng. Lưu ý bài vị ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi Ngọ 1990 nữ 

Hóa giải vận hạn nữ canh ngọ 1990 năm 2022 bằng tiết khí sao xấu La Hầu: Đây là sao có ngũ hành Thủy nên tiết khí bằng việc dùng đá có màu đen, màu xanh hay màu xám (thuộc hành Thủy) như thạch anh tóc đen, mã não xanh dương, hay thạch anh đen,...

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1990 ngay tại: 

Kết luận: Với những thông tin phân tích về tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng 1990 được chuyên gia Duy Tâm Phúc cung cấp trên đây, người nữ tuổi Canh Ngọ có thể đoán biết được những thay đổi trong năm Nhâm Dần. Từ đó hy vọng hỗ trợ người tuổi này có những chuẩn bị tốt nhất để đón năm mới thành công và vạn sự đạt như ý nguyện.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…