Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 11:10

[1972] Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 #Chi tiết nhất

Mục lục
 
Mục lục

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 nhận thấy đây được xem là một năm quan trọng đối với nam giới sinh năm 1972. Theo phong thủy và tử vi, sự vận chuyển của năm Giáp Thìn cho thấy rằng năm nay sẽ đánh dấu một sự khởi đầu may mắn. Tuy nhiên, những khó khăn và thử thách cũng sẽ không thiếu. Vậy vận số cuộc sống năm 2024 sẽ mang lại những điều gì cho nam tuổi Nhâm Tý 1972? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn đằng sau năm mới này.

Nhâm Tý - Sơn Thượng Chi Thử (Chuột trên núi)

Dương mạng - Tuổi Âm: 53 Tuổi 

Sinh từ: 15/02/1972 đến 02/02/1973

Ngũ hành bản mệnh: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Cung phi: Khảm 

Tướng Xương: Con chuột - Tướng tinh con heo

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1972 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

Tử vi 2024 nam 1972 theo ngũ hành 

Ngũ hành người tuổi này thuộc vào hành Mộc gặp ngũ hành của năm Giáp Thìn thuộc hành Hỏa là quan hệ Sinh Xuất: Người tuổi này bản mệnh trong năm hao tổn nhiều. Kinh doanh hay sự nghiệp không thuận như ý, nếu có thuận chỉ trong thời gian đầu, càng về sau càng đưa tới bất lợi. Tiền bạc là phương diện cần chú ý, nhất là người này dễ bị bệnh về ngực năm này. Tiền bạc nếu dự định đầu tư thì cần phải suy tính kỹ lưỡng. Thời điểm cuối năm cẩn thận về công việc bất lợi đưa tới nhiều hơn thuận lợi.

Tử vi nam Nhâm Tý 2024 theo thiên can 

Thiên can của tuổi Nhâm thuộc hành Thủy gặp thiên can năm Giáp thuộc hành Mộc là Bình Hòa: Năm 2024 đối với người tuổi này chủ về kinh doanh làm ăn có sự liên kết nhưng cơ bản không được thuận và khó đạt được kết quả tốt đẹp như kỳ vọng đặt ra. Theo chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 thì trong năm này nếu dự định kế hoạch đầu tư phát triển làm ăn kinh doanh thì lời khuyên của chuyên gia là không nên vội vàng. Bên cạnh đó chủ mệnh cần chú ý về sức khỏe. Ngoài ra, tình cảm trong gia đạo không thuận hòa, chủ về hòa khí kém. 

Tử vi 2024 nam 1972 theo địa chi

Người có địa chi Tý gặp năm 2024 địa chi Thìn là quan hệ Tam Hợp. Trong năm Giáp Thìn, người tuổi Tý chủ về sự thay đổi, đặc biệt là về tinh thần, bản thân là người sống thiên về tình cảm. Công việc khi ra ngoài nhận được hỗ trợ đắc lực từ quý nhân, do đó hanh thông và thuận lợi. Đây cũng là năm người tuổi Tý có những mở mang liên quan đến các liên kết làm ăn. Ngoài ra, về phương diện tình cảm gia đạo, năm này bản thân nhận được tin vui về việc thêm người thêm của. 

Tử vi 1972 nam mạng 2024 theo cung phi 

Người sinh năm này cung phi Khảm ngũ hành Thủy, năm Giáp Thìn cung phi Chấn ngũ hành Mộc là Thiên Y: Đây là năm người tuổi này có sự khỏe tốt, ốm bệnh đều nhanh chóng khỏi. Luôn có sự đổi mới trong công việc và có được sự hỗ trợ công việc. Tuy nhiên về ngũ hành cung phi năm Giáp Thìn với cung phi của tuổi là Tương Sinh cho nên tiền bạc cẩn thận hao hụt, sức khỏe có chuyển biến không như ý muốn.

Kết luận tử vi tuổi tý 1972 năm 2024 nam mạng: Dựa trên sự vận chuyển âm dương của năm Giáp Thìn và tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng, cho thấy việc mưu cầu về công việc và tiền bạc sẽ gặp nhiều may mắn và có sự giúp đỡ của quý nhân, đồng thời sẽ gặp nhiều chuyện vui. Tuy nhiên, cần chú ý đến các bệnh liên quan đến xương khớp để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, về gia đình thì không có gì bất thường. Điều này đồng nghĩa với việc mưu cầu về nhà cửa và nơi ở cũng sẽ thuận lợi trong năm nay.

Vận hạn tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tử vi Nhâm Tý nam mạng 2024 

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Sao chiếu này có ý nghĩa trong tử vi Nhâm Tý nam mạng 1972 năm 2024 là chủ mệnh tuổi này được quý nhân giúp đỡ chính là bạn bè, anh em về phương diện tiền bạc. Vì thế sao Thái Âm còn được gọi là Tài Tinh. Người tuổi này nếu chưa kết hôn gặp sao chiếu này sẽ có thể gặp được duyên kỳ ngộ hoặc tìm được người vợ như mong muốn. Trong năm tháng 9 âm lịch chính là tháng tốt nhất.

Sao hạn tử vi nam 1972 năm 2024 

Hạn Diêm Vương (Đại hạn): 

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 gặp hạn Diêm Vương kỵ cho việc liên quan tới thưa kiện, bởi nếu thưa kiện sẽ dễ tiêu tốn tiền bạc. Tình cảm của gia đạo không thuận hòa, vợ chồng có nhiều mâu thuẫn. Kinh doanh trong năm mưu cầu được lợi, chủ về có tài có lộc đưa tới.

Hạn tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Nhâm Tý năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Tam Tai 

Vận niên tử vi 1972 nam mạng 2024 

Hầu Thực Quả: Tốt

Giải nghĩa: Vận niên Hầu Thực Quả của người tuổi này trong năm Giáp Thìn thể hiện ý nghĩa về khỉ được thỏa sức thưởng thức hoa quả. Chính vì thế, trong năm công việc trước đó của bản thân bị ách tắc thì đã đến thời điểm hanh thông và được giải quyết dứt điểm. Kinh doanh xuôi thuận, sự nghiệp công danh thăng tiến và nếu thi cử thì may mắn. Tình duyên thì chú ý giữ mình vì dễ bị ghen bóng ghen gió.

Tứ trụ tử vi nam 1972 năm 2024 

Thiên Hòa - Địa Tam Tai: Phương diện công việc kinh doanh của nam tuổi Nhâm Tý khó đạt được kết quả như mong muốn. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý 1972

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Nhâm Tý có các sao đóng tại bản mệnh là Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Bộ sao cho thấy năm nay trong gia đình có hỷ tín cưới xin, đón thêm thành viên mới. Về công việc làm ăn thì phải trải qua vất vả và tranh đấu nhiều, dễ có sự thay đổi. Phương diện sức khỏe không tốt, dễ bị các bệnh liên quan đến máu huyết. 

  • Cung Xung Chiếu: Bạch Hổ, Thai - Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 cho biết năm nay ra ngoài gặp bất lợi về sức khỏe, mọi việc không được như ý, chủ mệnh cần cẩn trọng có thể vướng phải thị phi và nạn tai liên quan đến xe cộ.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Chủ về một năm công việc làm ăn không được thuận lợi, thường xuyên phải đi xa. Bên cạnh đó, cần đề phòng có người phá hoại việc kinh doanh. Tài chính kém, không nên đầu tư quá nhiều tiền của vào làm ăn chủ về thất thoát, khó thu hồi vốn. 

  • Cung Nhị Hợp: Thiên Việt, Tấu Thư, Đường Phù, Thiếu Âm, Thiên Quan, Suy - Bọ sao cho biết năm nay gặp may mắn về nơi ăn chốn ở do được quý nhân giúp đỡ. Ngoài ra còn được hưởng tài lộc do tiền nhân để lại. Tuy nhiên cần chú ý sức khỏe của bố mẹ không được tốt. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1972 năm 2024: Thông qua việc xem xét các yếu tố của cung mệnh, cung tam hợp nhị hợp và cung xung chiếu, có thể thấy rằng khi nam mạng tuổi Nhâm Tý bước sang năm 2024, mọi thứ đang trải qua sự thay đổi tích cực và may mắn. Công việc làm ăn thuận lợi hơn và có sự hỗ trợ từ quý nhân. Quý nam cũng có tin vui về gia đình và nơi ở, cũng như trong việc xuất hành đi xa. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Nhâm Tý 1972 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nam mạng tuổi Nhâm Tý năm 2024, phương diện tài chính được dự đoán sẽ khá tốt. Chủ mệnh gặp may mắn trong việc kiếm tiền và có cơ hội để thăng tiến. Mọi dự định liên quan đến tiền bạc có thể dễ dàng thực hiện, và nếu gặp khó khăn, quý nam tuổi Tý cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Trong năm Giáp Thìn, tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng dự báo cần đặc biệt lưu ý đến các vấn đề liên quan đến huyết áp và xương khớp. Thường xuyên thăm khám, rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý là những phương pháp đơn giản mà hữu hiệu giúp chủ mệnh cải thiện tình hình sức khỏe. 

Phương diện công việc làm ăn 

Năm này, công việc kinh doanh của nam mạng tuổi Nhâm Tý có sự phát triển tích cực, tiềm năng mở rộng cũng như có nhiều cơ hội để đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp. Các cơ hội mới có thể đến thông qua sự hợp tác, mối quan hệ và các dự án mới. Hãy tận dụng sự hỗ trợ của những người quen biết và đối tác có thể giúp quý nam đạt được mục tiêu vượt ngoài mong đợi. 

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Nhâm Tý nam mạng 1972 cho hay tình cảm gia đình khá thuận lợi với nhiều tin vui đưa tới. Điều này tạo ra một bầu không khí hạnh phúc và ấm cúng trong nhà. Ngoài ra, trong việc mưu cầu cho sự thay đổi, cải thiện, hoặc thậm chí là mua nhà mới cũng được dự đoán sẽ gặp may mắn và thuận lợi.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc xuất hành đi xa trong năm này gặp nhiều thời cơ tốt lại được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên cần lưu ý sức khỏe không được thuận lợi. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Người tuổi này trong tháng đầu năm tiền bạc không thay đổi nhiều, duy trì ở mức bình thường và đủ chi tiêu cho tài chính cũng như cuộc sống. Không lo ngại khó khăn đưa tới về phương diện tài chính trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này làm ăn kinh doanh bình thường, không nên tiến hành các mưu cầu về danh vọng. Đây là tháng cũng không nên thay đổi liên quan tới công việc, dễ gặp phải những bất lợi hoặc ngoài dự định.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Nhâm Tý năm 2024 vợ chồng tháng này tình cảm bình thường. Chú ý về gia đình có người già đau ốm hoặc sức khỏe chuyển biến không tích cực.

- Về sức khỏe: Chú ý về sức khỏe tháng này. Các bệnh tật cần chú ý là xướng khớp, đi lại nhiều hoặc cẩn thận về xe cộ.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 Âm lịch tiền bạc kiếm ra của nam mạng tuổi này không tốt. Tiêu pha nhiều cho công việc hoặc hao tán với chi tiêu cho gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 dự báo làm ăn kinh doanh tháng này khó được kết quả như ý muốn hoặc bị người khác phá hoại các công việc. Bất lợi cho các liên kết hoặc giao dịch liên quan tới làm ăn trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm giữa vợ chồng trong tháng nảy sinh các chuyện mâu thuẫn hoặc thiếu sự hòa hợp. Tiền bạc cũng như công việc của người trong nhà đều bị ảnh hưởng.

- Về sức khỏe: Lưu ý sức khỏe của người thân trong nhà dễ bị đau ốm, cẩn thận thị phi có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bản thân.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng cho thấy tháng này chủ về có sự đầu tư tiền bạc hoặc phát triển mối làm ăn chung. Khó khăn tiền bạc đưa tới, không được hanh thông như ý.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này công việc làm ăn mở mang thêm. Được người khác giúp đỡ về công việc làm ăn tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm giữa vợ chồng tháng 3 Âm lịch khá tốt. Gia đình hạnh phúc, có hỷ tín đưa tới hoặc việc thêm người. Vợ chồng gắn kết và hạnh phúc bên nhau.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Tý 1972 nam mạng năm 2024 cho biết đây là tháng sức khỏe khá tốt, dù đau ốm hay bệnh tật cũng khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc chủ về khá tốt. Hanh thông về tài chính, quý nhân hỗ trợ về đường tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn khá tốt trong tháng này. Mưu cầu dễ dàng công việc, kết quả như mong muốn và phát triển liên kết mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1972 năm 2024 dự đoán đường tình cảm gia đình thiếu hòa khí. Chuyện buồn trong nhà đưa tới và nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Các bệnh về đường ăn uống trong tháng này chú ý và hệ tiêu hóa không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

Về tài lộc: Đường tiền bạc trong tháng này không tốt, khó trong việc kiếm tiền. Bên cạnh thu hồi tiền bạc vốn liếng bất lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Nhâm Tý năm 2024 báo hiệu nhiều điều bất lợi trong công việc làm ăn. Dễ có thay đổi về công việc và có thể có người phá hoại công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình và vợ chồng có chuyện phiền muộn. Tang sự trong tháng cũng có thể xảy ra.

- Về sức khỏe: Chú ý sức khỏe có thể bị bệnh huyết áp không tốt hoặc bệnh về sống lưng.

Tử vi tháng 6/2024

Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng tháng này tiền bạc chưa như ý muốn. Tuy nhiên khó khăn trong tháng này đều được sự hỗ trợ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Được âm dương phù trợ trong tháng này nên mọi việc khá tốt, được mở mang thêm hoặc phát triển công việc kinh doanh, làm ăn chung.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này tình cảm vợ chồng khá tốt. Thêm người trong nhà hoặc có tin vui đưa tới, nhiều chuyện vui may.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1972 năm 2024 nam mạng dự báo cần chú ý về các bệnh liên quan tới thận có thể không được tốt. Mắt kém đi hoặc gặp phải vấn đề.

Tử vi tháng 7/2024

Về tài lộc: Tài lộc tháng này không tốt, bất lợi liên quan tới đường tài chính. Ngoài ra đầu tư tiền bạc trong tháng khó thu hồi lại vốn.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 chủ về tháng này khó khăn trong công việc. Người tuổi này làm ăn cũng gặp phải vất vả, làm việc gì cũng không đầu không đuôi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm giữa vợ chồng nhiều chuyện bất lợi, thiếu đi hòa khí hoặc mâu thuẫn cãi vã. Từ đó ảnh hưởng tới tình cảm cũng như cuộc sống gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe lưu ý vấn đề đi lại xe cộ hoặc cẩn thận tay chân.

Tử vi tháng 8/2024

Về tài lộc: Xem bói tử vi nam mạng 1972 năm 2024 cho hay tháng này tiền bạc kiếm ra bình thường. Nam mạng tuổi này có lộc tiền bạc nhưng phải chi tiêu nhiều và được quý nhân giúp đỡ tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Đầu tháng công việc khó khăn. Tuy nhiên giữa tháng trở đi mọi việc đều được thuận lợi, đạt kết quả như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này tình cảm gia đạo đều được thuận hòa. Tin vui về chuyện hỷ tín của thành viên trong nhà cũng như thêm thành viên trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng nhận thấy cần chú ý về phương diện sức khỏe có thể bị bệnh về tim mạch. Cẩn thận đi lại xe cộ hoặc đi lại ở vùng sông nước gặp hạn.

Tử vi tháng 9/2024

Về tài lộc: Đây là tháng chủ về hư hao, thất thoát tiền bạc, khó khăn làm ăn buôn bán. Bên cạnh đó tiền bạc chủ về thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này công việc kinh doanh làm ăn nhiều khó khăn, cẩn thận về người khác phá hoại công việc. Có thể có những thay đổi về công việc, không nên mở mang thêm các công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1972 năm 2024 gia đình trong tháng tình cảm gặp phải bất lợi hoặc người khác phá hoại. Chú ý về chuyện tang sự hoặc chuyện buồn đưa tới cho gia đạo.

- Về sức khỏe: Trong tháng này sức khỏe chú ý không tốt, có thể đau ốm hoặc bệnh liên quan tới răng miệng. 

Tử vi tháng 10/2024

Về tài lộc: Người nam mạng tuổi này tiền bạc chủ về đầu tư nhiều cho làm ăn tháng này. Công việc làm ăn cũng tiêu nhiều tiền.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng cho biết  làm ăn trong tháng 10 Âm lịch không được kết quả như mong đợi. Nhưng nếu gặp phải trở ngại sẽ có người giúp đỡ. Đây là tháng cũng mở mang thêm được về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo của nam mạng tuổi Nhâm Tý tháng này có tin vui. Mọi việc tiến hành hanh thông và tình cảm giữa thành các thành viên được vun đắp. Nam mạng tuổi này có thêm con cháu.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về bệnh tiêu hóa, bệnh dạ dày trong tháng không tốt. Ngoài ra cũng có thể bị bệnh về hệ tim mạch.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 cho biết cần chi tiêu nhiều tiền bạc cho các vấn đề của cuộc sống. Đây là tháng tài lộc của tuổi này bình thường. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này có sự tranh đấu cũng như vất vả. Công việc dễ có sự thay đổi trong tháng 11 Âm lịch.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm vợ chồng tuổi này nam mạng trong tháng không tốt, nhiều chuyện bất lợi hoặc gặp phải phiền muộn. Trong nhà chú ý về chuyện buồn cho chủ mệnh tuổi này.

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng 2024 dự đoán trong tháng sức khỏe không tốt, cẩn thận các bệnh về máu huyết hoặc bệnh liên quan tới xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc tháng này đối với nam mạng tuổi Nhâm Tý không tốt, có thể gặp phải điều bất lợi. Xuất hành làm ăn trong tháng này không tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Đường sự nghiệp cũng như công danh trong tháng 12 Âm lịch có thể không được lợi, khó tránh gặp phải điều khó khăn. Bên cạnh đó luận tử vi tuổi Tý 1972 năm 2024 nam mạng cho hay những mưu cầu cũng không được thành công hay đạt kết quả như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm chú ý gặp phải nhiều bất lợi trong tháng. Gia đình có thể thiếu đi hòa khí hoặc mâu thuẫn có sự nảy sinh.

- Về sức khỏe: Chú ý đi lại xe cộ trong tháng cuối năm. Bên cạnh đó người tuổi này có thể bị ốm đau lâu khỏi trong tháng này.

Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Năm 2024 quý nam chú trọng đầu tư tiền vào lĩnh vực kinh doanh, đồng thời công việc cũng có triển vọng mở rộng. Tình cảm gia đình duy trì ổn định, và việc xuất hành đi xa để làm ăn trong năm này dự kiến sẽ đem lại nhiều lợi ích.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Năm nay được dự báo không thuận lợi. công việc gặp nhiều khó khăn và tiền bạc đầu tư trong kinh doanh có thể khó thu hồi vốn. Trong năm này, chủ mệnh nên hạn chế thay đổi công việc hoặc xuất hành đi xa để tránh rủi ro và thị phi.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Nhâm Tý chủ về có sự thay đổi trong công việc và có cơ hội liên kết làm ăn. Tuy nhiên, về tài chính có, nhưng không nhiều. Trong nhà có thể xuất hiện xung đột và phiền muộn. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa trong năm này, cần chú ý đến sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Năm nay chủ mệnh có sự đầu tư tiền bạc nhiều vào làm ăn, công việc có sự mở mang. Gia đình cũng có tin vui về thêm người nhưng tình cảm vợ chồng có bất hòa. 

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Chủ về một năm có sự thay đổi trong công việc và xuất tiền đầu tư nhiều vào lĩnh vực làm ăn. Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng 2024 báo hiệu nếu xuất hành đi xa, có thể gặp may mắn. Tuy nhiên, về mặt gia đình, quý nam cần chú ý có thể có những phiền muộn và tình cảm vợ chồng không được tốt.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Người nam tuổi này sẽ đối mặt với khó khăn và bất lợi trong công việc làm ăn, do đó không nên thay đổi hoặc mở rộng thêm ở thời điểm này. Tuy nhiên, trong gia đình có tin vui đưa tới. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa, hãy chú ý đến sức khỏe.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Chủ mệnh sẽ trải qua một năm có nhiều cơ hội mở rộng công việc và thăng tiến trong sự nghiệp. Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng cho biết tài chính ổn định, nhưng cần quản lý tiền bạc cẩn thận. Xuất hành đi xa thì tốt, nhưng quý nam cần chú ý đến an toàn khi di chuyển bằng xe cộ.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Đây là một năm chủ về bình thường với công việc ổn định nhưng không có sự tiến triển đáng kể về tài chính. Gia đình có tin vui nhưng chủ mệnh có vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến tim mạch.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Chủ về năm nay có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở và công việc, có thể phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên, trong gia đình sẽ thiếu hòa khí và tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn. Xuất hành đi xa dễ gặp phải thị phi và bất lợi.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Tử vi tuổi Tý 1972 năm 2024 nam mạng dự đoán đây là một năm khá tốt về công việc. Chủ mệnh sẽ đầu tư nhiều tiền bạc và nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, từ đó gặt hái thành công như ý. Xuất hành đi xa trong năm này cũng mang lại lợi ích, đặc biệt là trong việc phát triển sự nghiệp và công danh. Trong nhà, mọi việc diễn ra vui vẻ và an yên.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý): Năm nay chủ mệnh sẽ đối mặt với một năm phải đấu tranh khá nhiều trong công việc. Sức khỏe không tốt, chú ý các vấn đề liên quan đến xương khớp. Tình cảm gia đình bình thường, nhưng cần chú ý có người già đau ốm. Xuất hành đi xa cũng không thuận lợi và có thể gặp phải thị phi.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Đây là năm không thuận lợi về công việc, có khả năng đối mặt với nhiều khó khăn và thay đổi. Tình cảm gia đình bất hòa, dễ có những chuyện buồn xảy ra và phương diện tiền bạc gặp khó khăn, gây căng thẳng trong nhà. Tuy nhiên, việc xuất hành đi xa có thể mang lại nhiều cơ hội và lợi ích.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1972 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2024 nam mạng cho hay nên tận dụng cơ hội hợp tác làm ăn với các tuổi như 1971, 1976, 1980, và 1989, bởi sự kết hợp này mang lại nhiều cơ hội may mắn và khả năng thành công cao hơn. Các ngành nghề liên quan đến đồ gỗ hoặc sản xuất các sản phẩm liên quan đến chất nóng như rượu và bia được dự đoán là phù hợp với quý nam tuổi 1972 trong năm 2024.

Nam tuổi Tý 1972 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 gia chủ phạm phải Tam Tai và Kim Lâu nên không tốt cho việc động thổ làm nhà, bởi có thể ảnh hưởng xấu đến tài lộc và sức khỏe của chủ mệnh. 

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1972 mua xe, mua nhà tốt không?

Đối với tuổi Nhâm Tý nam mạng thì năm 2024 là một năm tốt để mua xe mua, mua nhà. Các tháng cát lợi để tiến hành mua là tháng 1, tháng 3, tháng 9 và tháng 12 âm lịch.

Nam tuổi Nhâm Tý năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam tuổi 1972 năm 2024: màu xanh, màu đỏ màu hồng

  • Màu kỵ nam Nhâm Tý năm 2024: màu vàng, màu đenmàu trắng

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Nhâm Tý nên xuất hành hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần vào lúc từ 7 giờ sáng đến 11 giờ trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Xem bói tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2024 dự báo sẽ đem đến nhiều thử thách và khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng có những tín hiệu tích cực và hy vọng cho những ai biết cách tận dụng cơ hội. Vận số của nam tuổi 1972 trong năm 2024 cho thấy, cần phải cẩn trọng và chuẩn bị tốt để vượt qua các thử thách đến từ cuộc sống, gia đình và sự nghiệp. Nắm bắt đúng thời cơ và quyết định đúng đắn sẽ giúp nam giới tuổi Nhâm Tý vượt qua mọi khó khăn và tiến đến thành công trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…