Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 9 tháng 8 là cung gì và đặc điểm của Sư Tử ngày 9/8

Mục lục
 
Mục lục

Bạn hoặc người thân có sinh nhật vào ngày 9/8? Bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về tính cách và vận mệnh của những cá nhân ra đời vào thời điểm này? Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi: sinh ngày 9/8 là cung gì, từ đó khám phá về con người họ theo góc nhìn của chiêm tinh học.

1. Ngày 9/8 là cung gì?

Dựa theo lịch chiêm tinh thì ngày 9/8 là cung Sư Tử, cùng dấu hiệu hoàng đạo với những người có sinh nhật từ 23/7 đến 22/8 hàng năm. Thuộc nguyên tố lửa nên họ có xu hướng thích hành động, giàu năng lượng và tự tin vào bản thân. Bên cạnh đó, đây là cung hoàng đạo thuộc nhóm kiên định nên thích làm chủ và kiểm soát mọi thứ.

Là đại diện của cung Sư Tử điển hình, người tìm kiếm ngày 9 tháng 8 là cung gì thuộc chòm sao Sư Tử có sức mạnh lớn nhất là niềm tin. Tuy nhiên sự ảnh hưởng của hàng hành tinh khiến họ bận rộn với thế giới nội tâm của mình. Dưới sự cai trị của Mặt Trời, đây là những Sư Tử mạnh mẽ và liên tục tiến bộ trên hành trình của mình. Tuy nhiên họ có thể bị mắc kẹt giữa lý tưởng mà mình theo đuổi với thế giới hiện thực.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

9-8-la-cung-gi

2. Sinh ngày 9/8 là người như thế nào?

Sau khi biết ngày 9/8 là cung gì, chiêm tinh học cho biết rất nhiều thông tin thú vị về người sinh ngày 9/8. Để hiểu được về Sư Tử sinh vào ngày này, ta lần lượt khám phá các phương diện sau:

Hàng hành tinh trong ngày 9 tháng 8

Dãy thiên thể ảnh hưởng tới tính cách và vận mệnh của những cá nhân ra đời vào ngày 9/8 bao gồm: Sao Diêm Vương - Sao Hải Vương - Sao Diêm Vương - Sao Hỏa. Từ hàng hành tinh này, các nhà chiêm tinh cho người sinh ngày 9/8 có thể là triết học gia hoặc nhà tư tưởng - người luôn theo đuổi mục đích cao cả.

Lý tưởng và tài năng của người kiếm tìm ngày 9 tháng 8 cung gì thuộc chòm sao Sư Tử cần được nuôi dưỡng và công nhận. Nếu không, họ có thể bị trầm cảm, lạm dụng chất gây nghiện hoặc mắc kẹt trong các mối quan hệ không lành mạnh.

Do bị ràng buộc bởi những vấn đề của quá khứ, người sinh ngày 9/8 thường rơi vào những tình huống buộc họ phải chia tay. Điều này có thể gây rắc rối nếu chuyện tình cảm của họ không được hỗ trợ tốt và tình yêu dành cho bản thân bị lung lay.

Ở hàng hành tinh thứ hai, Mặt Trời và sao Thiên Vương chỉ ra sự cần thiết phải thay đổi để thể hiện chủ nghĩa cá nhân và những chân lý cao cả. Là những người chiến đấu vì lý tưởng, người sinh ngày 9/8 không thể lường trước tình huống bị dồn vào đường cùng. Nếu không từ tốn và ổn định, họ có thể trở thành kẻ gây rối.

Mục đích trong cuộc sống của Sư Tử ngày 9 tháng 8

Khám phá người sinh ngày 9/8 thuộc cung gì bạn biết được sao Hỏa là ánh sáng dẫn đường cho lý tưởng của những người sinh ngày 9/8. Họ được ban thể chất và nguồn năng lượng dồi dào. Theo thời gian, các đại diện của cung Sư Tử ra đời vào thời điểm này dần chuyển sang lối sống lành mạnh. Điều này giúp họ nhận ra rằng đây là cách duy nhất để tận hưởng cuộc sống và thoải mái với thế giới thực tiễn xung quanh mình.

Sư Tử ngày 9-8 trong tình yêu và công việc 

Sinh ngày 9/8 là những người có tâm hồn nhạy cảm. Họ cần có ai đó dõi theo và để bản thân thể hiện tình yêu vào mỗi sáng thức dậy. Tình yêu của họ luôn ngập tràn sự lãng mạn, ấm áp và âu yếm.

Thường bị ràng buộc bởi những cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống, đôi khi điều đó khiến họ mắc kẹt ở những mối quan hệ đã qua. Để giải thoát khỏi chúng, tập trung năng lượng cho những trải nghiệm mới, Cự Giải tò mò sinh ngày 9 tháng 8 thuộc cung gì cần vượt qua cảm xúc tức giận, chấp nhận rằng có những mối quan hệ cần phải chấm dứt.

Khám phá ngày 9/8 là cung gì bạn biết được họ là những nhà truyền giáo, người đấu tranh vì nhân quyền hay bất kỳ lý tưởng nào mà họ cảm thấy cần thiết cho cuộc sống của mình. Sư Tử sinh ngày 9/8 xuất sắc trong những công việc truyền cảm hứng.

Với tâm hồn nghệ thuật và khả năng kết nối đặc biệt, họ cũng có thể trở thành những diễn viên, họa sĩ hay nhạc sĩ xuất sắc, miễn là có nền tảng để theo đuổi lĩnh vực đó.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Điểm mạnh - yếu trong tính cách

Với trái tim nhân đạo và luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm mới, những cá nhân sinh ngày 9/8 luôn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh. Bên cạnh họ, ta có thể thấy không khí lúc nào cũng náo nhiệt, rôm rả. Vào đôi khi xen lẫn vào những câu chuyện đó là sự thiếu trung thực từ phía họ.

Qua những thông tin dự đoán của chiêm tinh học, ta có thể hiểu hơn về bạn bè, người thân của mình. Theo đó, bài chia sẻ trên đây chính là cơ sở giúp mỗi người có được câu trả lời cho từng hành động, cảm xúc, suy nghĩ của các đại diện của cung Sư Tử thắc mắc sinh ngày 9/8 thuộc cung nào. 

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Ngoài ra nếu quan tâm đến những ngày khác, bạn có thể tìm đọc tại xemvanmenh.net hoặc nhờ đến sự trợ giúp của tư vấn viên để có được câu trả lời nhanh nhất. Chúc quý độc giả luôn mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc.

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết: 

Cung Sư Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào? 

Tính cách của Sư Tử đặc biệt ra sao? 

Mật ngữ cung hoàng đạo Sư Tử 

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…