Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 4 tháng 10 là cung gì và bí ẩn tính cách, công việc, tình yêu

Mục lục
 
Mục lục

Nếu biết được người sinh ngày 4/10 là cung gì, ta có thể hình dung ra đặc điểm tính cách hay xu hướng hành động của người ra đời vào thời điểm đó. Và để quý độc giả hiểu hơn về họ, các chuyên gia của xemvanmenh.net sẽ bình giải chuyên sâu theo góc độ cung hoàng đạo. Vì vậy nếu đang quan tâm đến cá nhân nào đó sinh vào ngày 4/10, quý độc giả có thể tham khảo thêm thông tin trong bài viết sau đây.

1. Sinh ngày 4/10 là cung gì?

Theo lịch chiêm tinh, từ ngày 23/9 đến 22/10 là cung Thiên Bình. Đây là cung thứ 7, thuộc nguyên tố Khí và nhóm “Thống lĩnh” với xu hướng hành động vì người khác. Ta có thể dễ dàng nhận diện được dấu hiệu hoàng đạo này thông qua biểu tượng Cái cân luôn ở vị trí thăng bằng.

Do nằm trong phạm vi thời gian thuộc cung hoàng đạo trên nên đáp án cho sinh ngày 4/10 là cung gì thì đây là cung Thiên Bình. Ra đời vào thời điểm gợi đến cảm giác hoài cổ, những người có sinh nhật là ngày này luôn có cảm giác phải tìm hiểu sâu sắc bất kỳ điều gì trước khi lộ diện. Điều đó có thể khiến họ mệt mỏi, thất vọng, nhất là khi nhu cầu hàng ngày của người tò mò nhất về ngày 4 tháng 10 cung gì không được quan tâm và đáp ứng.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

4-10-la-cung-gi

2. Sinh ngày 4/10 cung gì và là người như thế nào?

Sau khi biết sinh ngày 4 tháng 10 là cung gì, để giúp bạn hiểu hơn về người sinh ngày 4/10, các nhà chiêm tinh xem xét ở các khía cạnh dưới đây:

2.1 Ngày 4 tháng 10 là cung gì và bí ẩn Hàng hành tinh?

Ngày 4/10 ứng với hàng hành tinh gồm: Sao Diêm Vương - Sao Thổ - Mặt Trời - Sao Mộc. Theo đó có thể thấy rằng những người sinh ngày 4/10 sẽ dễ dàng hòa nhập, nhưng lại khó bước ra khi cần đối với những vấn đề mà tổ tiên để lại. Điều này khiến họ bị ràng buộc với những điều khiến bản thân trì trệ vì mải sửa chữa thay vì thoát ra và tạo nên một cuộc sống mới.

Cuộc sống của người sinh ngày 4/10 có thể gặp phải không ít khó khăn nhưng chính họ hiểu rằng mọi thứ đều có thể sửa chữa và không thể tin vào các giải pháp tạm thời. Điều đó tạo nên sức mạnh nhưng cũng khiến họ trong tình trạng căng thẳng, khó đạt được sự thỏa mãn.

Quý bạn Thiên Bình khám phá sinh ngày 4 tháng 10 thuộc cung gì nên tạo chỗ dựa vững chắc cho tinh thần, thoát khỏi mọi vấn đề quá tăm tối hay lỗi thời. Bởi đó là những điều ảnh hưởng tới tương lai của bản thân bạn.

2.2 Sinh ngày 4 tháng 10 cung gì và Mục đích cuộc sống?

Ý nghĩa chòm sao Xử Nữ

Mục tiêu trong cuộc sống của những Thiên Bình sinh ngày 4/10 là tìm ra cách phù hợp để thể hiện bản chất bên trong mình. Song song với điều đó là nhu cầu chia sẻ lượng thông tin vừa phải với người khác và vào đúng thời điểm. Thách thức của giao tiếp có thể rất lớn, vì họ có xu hướng khám phá và lựa chọn những điều làm tổn hại đến lòng tự trọng của bản thân.

Thiên Bình sinh ngày 4/10 có rất nhiều điều để chia sẻ và không nên bị giới hạn bởi các chuẩn mực xã hội và ý kiến ​​của người khác. Nhưng đồng thời người tìm kiếm ngày 4/10 là cung hoàng đạo gì thuộc cung sao Thiên Bình cũng phải lắng nghe cẩn thận những phản hồi gay gắt mà mình nhận được và học hỏi từ đó.

2.3 Sinh ngày 4 tháng 10 thuộc cung gì và đặc điểm tình yêu - công việc?

Đời sống tình cảm  dường như không phải là mối quan tâm hàng đầu của những người sinh ngày 4/10 của họ. Tuy nhiên, các mối quan hệ và sự lãng mạn của họ dường như phục vụ một mục đích đặc biệt. Đó là điều giúp họ tìm thấy vị trí thực sự của mình.

Với khao khát tình cảm bền chặt, Thiên Bình tò mò sinh ngày 4/10 thuộc cung nào sẽ không quan tâm đến những cuộc tiếp xúc dễ dàng và cuộc tình ngắn hạn. Họ cần ai đó đáng tin cậy để làm chỗ dựa. Với nền tảng vững chắc, đây là những người dễ dàng sở hữu mối quan hệ như mong muốn. Chỉ có điều khi gần gũi với đối phương, họ cần thoải mái nói ra suy nghĩ của mình.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Khi tìm kiếm ngày 4 tháng 10 là cung gì bạn biết được Thiên Bình sinh ngày 4/10 xuất sắc trong bất cứ điều gì đòi hỏi cấu trúc và giao tiếp, chẳng hạn như  toán học, lịch sử, kiến ​​trúc và các phương pháp tiếp cận thực tế khác. Tham vọng có thể đưa họ đến những bậc thang cao của xã hội. Đây cũng là những người có khả năng sửa chữa mọi thứ, miễn là họ có mục tiêu phấn đấu và đủ sự chủ động. 

Với sức mạnh này, kể cả trong thời kỳ khủng hoảng, Thiên Bình sinh ngày 4/10 cũng luôn giữ vững được vị trí của mình.

2.4 Điểm mạnh và điểm yếu của chòm sao Thiên Bình ngày 4/10

Tham vọng và công bằng, người sinh ngày 4/10 là trụ cột cho những người họ yêu thương. Tuy nhiên đôi khi ta có thể bắt gặp những mặt tiêu cực mà họ thể hiện. Đó là sự cứng nhắc, nghiệm khắc và thiếu linh hoạt. Tính cách này khiến họ bị mắc kẹt trong những trận chiến không cần thiết. Họ cũng là người thù dai và trốn tránh trách nhiệm về trạng thái, cảm xúc của bản thân.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Như vậy có thể thấy rằng người sinh ngày 4/10 có rất nhiều nét tính cách đặc biệt. Với những thông tin xoay quanh ngày 4/10 là cung gì trên, quý bạn có thể hiểu và thông cảm về xu hướng hành động hay cảm xúc, suy nghĩ của họ. Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thêm về người khác dưới góc nhìn của chiêm tinh học, đừng quên khám phá kho nội dung của xemvanmenh.net ngay bây giờ.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…