Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 22 tháng 8 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Mục lục
 
Mục lục

Bạn đã từng nghiên cứu về chiêm tinh học? Bạn muốn biết ngày 22/8 là cung gì trong 12 cung hoàng đạo và những tác động của nó? Hãy cùng xemvanmenh.net đi tìm câu trả lời chính xác nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

1 - Ngày 22/8 là cung gì?

Theo cách tính của chiêm tinh học phương Tây, cung Sư Tử tên tiếng anh là Leo sẽ bao gồm những người được sinh ra trong khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8. Chính vì vậy, ngày 22 tháng 8 sẽ là ngày cuối cùng thuộc cung hoàng đạo này. Đây là cung đứng thứ 5 với biểu tượng là con sư tử. Cung thuộc nguyên tố Lửa, bên cạnh là Bạch Dương và Nhân Mã. Dưới đây sẽ là một vài thông tin chính liên quan tới cung Sư Tử này:

  • Ngày sinh : ngày 22 tháng 8

  • Màu sắc may mắn: màu vàng kem nhạt

  • Miêu tả ngắn gọn bằng một từ: tình yêu

  • Hình dạng biểu tượng: lưỡi liềm

  • Thế mạnh: cảm xúc mạnh mẽ

  • Nhược điểm: ranh giới không rõ ràng

Những người tìm kiếm ngày 22 tháng 8 là cung gì thuộc cung Sư Tử là những người có nội tâm rất phong phú. Họ cởi mở, chân thành nên được rất nhiều người yêu quý. Không những thế, họ còn rất sáng tạo và tận tụy trong công việc của mình. Nhược điểm của họ chính là không rõ ràng trong các mối quan hệ nên rất dễ khiến người khác hiểu lầm không đáng có.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

22-8-la-cung-gi

2 - Sư Tử sinh ngày 22/8 là người như thế nào?

2.1 - Điểm mạnh và điểm yếu của Sư Tử 22-8

Những người sinh ngày 22 tháng 8 có khả năng sáng tạo vượt trội. Họ luôn biết cách tìm cho mình hướng đi riêng, không bao giờ trùng lặp với người khác. Họ cũng là những con người rất hiện đại, luôn muốn cách tân, biến cuộc sống trở nên rực rỡ hơn. Chính vì vậy, người là đáp án cho câu hỏi ngày 22 tháng 8 cung gì thích hợp làm các công việc đòi hỏi sự sáng tạo cao như thiết kế hay mỹ thuật.

Sư Tử sinh ngày 22/8 còn là những người sống rất giàu cảm xúc và có thế giới nội tâm vô cùng phong phú. Họ giao tiếp tốt và kết nối mọi người trong tập thể rất giỏi. Họ cởi mở và chân thành khiến cho ai gặp cũng cảm thấy yêu quý.

Tuy nhiên, đôi khi, Sư Tử tò mò sinh ngày 22/8 thuộc cung gì để cảm xúc lấn át khiến một số quyết định mang tính chất cảm tính nhiều. Lời khuyên dành cho Sư Tử sinh ngày 22/8 đó chính là luôn giữ đầu óc tỉnh táo để đảm bảo mục tiêu luôn đi đúng hướng.

2.2 - Sứ mệnh của Leo 22/8

Những người sinh ngày 22 tháng 8 có cái tôi rất lớn. Người là đáp án câu hỏi ngày 22/8 là cung gì không thích bị so sánh với người khác. Họ muốn khẳng định với mọi người họ là độc nhất vô nhị. Họ sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình chứ không cần bất kỳ ai giúp đỡ. Cũng chính điều này, bạn sẽ thấy họ là một người rất nỗ lực, chăm chỉ và cầu tiến trong cuộc sống.

Những người thuộc cung Sư Tử này dành phần lớn thời gian để không ngừng học hỏi và nâng cao hiểu biết của bản thân. Họ thích đi du lịch, thích tìm hiểu những điều mới lạ xung quanh mình. Với họ, việc học vừa là sở thích vừa là niềm hạnh phúc. 

2.3 - Đặc điểm tình yêu và công việc của Sư Tử ngày 22/8

Những Sư Tử khám phá sinh ngày 22 tháng 8 thuộc cung gì được rất nhiều người yêu quý nên họ cũng trải qua khá nhiều mối tình khác nhau. Một nửa lý tưởng của họ là người có thể cùng họ chia sẻ lý tưởng, mục tiêu và đồng hành trong mọi khó khăn, thử thách. Trong tình yêu, họ rất dịu dàng, lãng mạn và luôn biết cách chăm sóc đối phương. 

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Sư Tử sinh ngày 22 tháng 8 sẽ rất xuất sắc nếu lựa chọn nghề bác sĩ tâm lý hoặc phụ trách lĩnh vực hành chính - nhân sự trong các công ty. 

Món quà dành riêng cho Sư Tử sinh ngày 22-8

Đá Malachite là tinh thể mang lại rất nhiều may mắn và năng lượng tích cực cho cung Sư Tử thắc mắc về sinh ngày 22/8 thuộc cung nào.

Món quà phù hợp với họ là một bức thiệp tự làm hoặc một khung ảnh chứa đựng kỷ niệm đáng nhớ của hai người cũng không tồi.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Hy vọng những thông tin liên quan tới câu trả lời cho ngày 22/8 là cung gì thuộc cung Sư Tử phía trên sẽ giúp ích cho bạn. Đừng quên đón đọc nhiều bài viết hấp dẫn về cung hoàng đạo khác trên xemvanmenh.net nhé

 

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Sư Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Sư Tử đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Sư Tử

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…