Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 21 tháng 12 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh học

Mục lục
 
Mục lục

Chiêm tinh học phương Tây ẩn chứa rất nhiều điều thú vị và hay ho khiến không ít các bạn trẻ đam mê tìm hiểu. Nếu bạn sinh ngày 21 tháng 12 và cũng quan tâm tới lĩnh vực này thì đừng bỏ qua bài viết tìm lời giải sinh ngày 21/12 là cung gì dưới đây. Toàn bộ những thông tin liên quan đến ngày sinh 21 tháng 12 trong chiêm tinh học sẽ được bật mí chi tiết và dễ hiểu.

1 - Sinh ngày 21/12 là cung gì?

Theo cách tính của các cung chiêm tinh học, ngày 21 tháng 12 sẽ thuộc cung Nhân Mã. Đây là cung hoàng đạo bao gồm những người được sinh ra trong mốc thời gian từ ngày 22 tháng 11 đến 21 tháng 12. Cung thuộc nguyên tố Lửa và có biểu tượng là một người đang giương cung bắn. Dưới đây sẽ là một vài thông tin chính liên quan khi tìm kiếm 21 tháng 12 cung gì bạn nên biết:

  • Ngày sinh : ngày 21 tháng 12

  • Màu sắc may mắn: màu lục nhạt

  • Miêu tả ngắn gọn bằng một từ: luẩn quẩn

  • Hình dạng biểu tượng: hình lưỡi liềm

  • Thế mạnh: sức mạnh niềm tin

  • Nhược điểm:  trốn tránh

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

Nhìn chung, những người sinh ngày 21 tháng 12 rất cởi mở và thích được kết bạn với tất cả mọi người. Bạn tin rằng những điều tốt đẹp đến từ trái tim sẽ giúp chữa lành mọi vết thương trong cuộc sống. Đặc biệt bạn là người yêu gia đình mình một cách sâu sắc. 

21-12-la-cung-gi

2 - Sinh ngày 21/12 thuộc cung gì và là người như thế nào?

2.1 Sinh ngày 21 tháng 12 thuộc cung gì và tính cách

Sau khi biết ngày sinh ngày 21/12 thuộc cung gì bạn có biết những người thuộc cung Nhân Mã sinh ngày này có một trái tim vô cùng ấm áp và giàu lòng vị tha. Bạn chữa lành những tổn thương bằng tình yêu thương. Mặc dù không phải lúc nào cũng dễ dàng nhưng thực tế chứng minh bạn đã đúng. Sự chân thành giữa người và người sẽ giúp cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn, xóa tan đi những điều tiêu cực và đem tới sự tích cực trong suy nghĩ và hành động của mỗi người.

Nhân Mã sinh ngày 21 tháng 12 rất thích được giao lưu, kết bạn với người khác. Bạn sẻ chia, cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp phải khó khăn. Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức cẩn thận khi cho đi, tránh gặp phải những kẻ lợi dụng điều này để chuộc lợi hoặc gây tổn thương cho bạn.

2.2 Sinh ngày 21/12 thuộc cung gì và biểu tượng Sabian

Biểu tượng của cung hoàng đạo này là “Đức giáo hoàng đang ban phước lành cho những con chiên trung thành”. Điều này nói đến niềm tin trong mỗi cá nhân sinh ngày 21 tháng 12 thực sự rất lớn.

Bạn lắng nghe suy nghĩ thầm kín và hành động theo con tim mình mách bảo. Chỉ cần còn niềm tin, cuộc sống của Nhân Mã tìm kiếm sinh ngày 21 tháng 12 thuộc cung gì vẫn sẽ rực rỡ màu sắc.

2.3 Sinh ngày 21 tháng 12 thuộc cung gì và tình yêu - công việc

Giống như những người thuộc cung Nhân Mã, bạn có xu hướng lý tưởng hóa một nửa của mình và luôn kỳ vọng rất lớn vào mối quan hệ này. Điều này cũng không có gì xấu nhưng nó sẽ vô tình gây ra áp lực với đối phương và những thất vọng không đáng có sau một thời gian hai người ở bên nhau.

Lời khuyên dành cho bạn đó chính là giữ sự cân bằng trong cảm xúc, để bạn và người đó có sự thấu hiểu và chia sẻ với nhau thì tình yêu mới thực sự lâu bền được. 

Khám phá 21 tháng 12 là cung gì các nhà chiêm tinh nhận định những người cung Nhân Mã sinh ngày 21 tháng 12 sẽ trở thành những thẩm phán, luật sư xuất sắc. Bởi bạn có quan điểm rõ ràng và nhìn nhận vấn đề ở nhiều chiều khác nhau.

Không những thế, bạn cũng rất có năng khiếu trong nghệ thuật như ca hát hoặc sáng tác. Đây được coi là tài lẻ đặc biệt của những cá nhân này.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

2.4 Sinh ngày 21/12 thuộc cung gì và món quà sinh nhật phù hợp

Đá Spinel màu hồng là tinh thể mang lại sự may mắn cho bạn. Nó giúp bạn trở nên bình tĩnh và kiên nhẫn hơn trong mọi vấn đề từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Món quà phù hợp với bạn là một vé xem hòa nhạc, một khóa học khiêu vũ hay một sáp nến thơm cũng rất tuyệt vời.

Trên đây là toàn bộ thông tin của những người thuộc cung Nhân Mã sinh ngày 21 tháng 12. Tin chắc qua việc tìm hiểu sinh ngày 21/12 là cung gì bạn sẽ tìm thấy điều gì đó bổ ích dành cho bản thân mình. Đừng quên ghé thăm xemvanmenh.net để tìm hiểu thêm nhiều bài viết bổ ích khác nữa nhé.

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Nhân Mã nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Nhân Mã đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Nhân Mã

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…