Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 18 tháng 8 là cung gì? Các nhà chiêm tinh nói gì về bạn?

Mục lục
 
Mục lục

Bạn quan tâm đến chiêm tinh và muốn biết sinh ngày 18/8 là cung gì? Vậy thì đừng bỏ qua những phân tích của các chuyên gia đến từ xemvanmenh.net về thời điểm trên. Thông qua dấu hiệu hoàng đạo và sự ảnh hưởng của các thiên thể trong hàng hành tinh, ta có thể biết được rất nhiều điều thú vị xung quanh những người có sinh nhật ngày 18/8.

1. Ngày 18/8 là cung gì?

Tra theo lịch chiêm tinh, ta có ngày 18/8 là cung Sư Tử, ở vị trí thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo. Cùng với Bạch Dương và Nhân Mã, đây là một cung lửa, nổi bật với xu hướng thiên về hành động, nhiệt huyết và bất chấp rủi ro. Thuộc nhóm kiên định nên họ còn sở hữu đặc tính thích làm chủ và cứng đầu. 

Khi tìm kiếm ngày 18/8 là cung gì thì đây còn được biết đến là thời điểm của nghị lực và khởi đầu mới, mang đến cho thế giới những chiến binh và những người tiên phong. Họ có tố chất để trở thành nhà lãnh đạo, hướng dẫn mọi người cùng vượt qua thử thách.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

18-8-la-cung-gi

2. Sư Tử sinh ngày 18/8 là người như thế nào?

Hình ảnh của người sinh ngày 18/8 có thể gói gọn trong những từ như giàu năng lượng, chiến thắng và sự tức giận. Sau khi bạn đã biết ngày 18 tháng 8 là cung gì thuộc chòm sao Sư Tử, hãy khám phá đặc điểm của họ qua các phương diện sau:

Hàng hành tinh trong ngày 18 tháng 8

Ngày 18/8 nói về sự chủ động, quyết đoán, thể hiện qua hàng hành tinh gồm: Mặt Trời, Sao Hỏa, Sao Diêm Vương - Sao Hỏa. Theo đó những người tìm hiểu ngày 18 tháng 8 cung gì thuộc cung Sư Tử là hình mẫu lý tưởng của nghị lực phi thường, sức mạnh ý chí và sự quyết liệt trong hành động. Thách thức ở đây là sự mất liên kết với người khác và những quyết định vội vàng khiến họ đánh mất vị trí của mình trong xã hội.

Ở hàng thứ hai, sự tiếp xúc giữa Mặt Trời và Sao Thiên Vương mang theo dấu hiệu của sự căng thẳng. Trong khi Sư Tử là đáp án cho câu hỏi sinh ngày 18/8 thuộc cung gì có xu hướng cởi mở thì họ cũng chịu rất nhiều áp lực rằng phải nhanh hơn mức thực sự cần thiết.

Mục đích trong cuộc sống của Sư Tử 18/8

Mục đích sống của những người sinh ngày 18/8 được tìm thấy trong biểu tượng của sao Hỏa. Bản tính hung dữ là thứ mà họ dùng để chế ngự khi cần thiết. Họ luôn mang theo cảm giác cần phải phấn đấu và thể hiện mình. Tuy nhiên kết quả mong đợi chỉ đạt được khi bản thân hoàn toàn thoải mái về thể chất, tinh thần và không bị ràng buộc bởi quá khứ.

Tình yêu của Sư Tử ngày 18 tháng 8

Khi khám phá sinh ngày 18 tháng 8 thuộc cung gì bạn biết được Sư Tử ngày 18/8 là những người đam mê trong tình yêu. Họ thường là người chủ động và chiếm lấy trái tim đối phương bằng thái độ của kẻ chinh phục.Tuy nhiên, để mối quan hệ có thể duy trì dài lâu, họ cần tăng cường kết nối và chia sẻ ở mức độ mức độ sâu sắc hơn so với những gì bản thân cảm thấy đủ. Họ thường dành phần lớn cuộc đời để học cách sống chậm lại, lắng nghe và cảm nhận những gì đang diễn ra xung quanh.

Sư Tử sinh ra vào ngày 18/8 thường không xem đối tác là chiến tích. Người bên cạnh họ có thể là bất kỳ ai, không quan trọng xuất thân, khả năng tài chính hay ngoại hình như thế nào, chỉ cần đứng về phía họ và có thể hỗ trợ trong các trận chiến. Người sinh ngày 18/8 có thể cảm thấy khó chịu với những người chậm chạp hay kẻ thúc ép họ phải dừng lại.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Lĩnh vực Sư Tử ngày 18-8 tỏa sáng nhất

Người sinh ngày 18/8 nổi trội trong lĩnh vực thể thao và các công việc năng động khiến họ không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Những vị trí dẫn đầu sẽ khiến họ dốc hết sức lực để tham gia.

Dù làm bất kỳ điều gì, đại diện của Sư Tử thắc mắc sinh ngày 18/8 thuộc cung nào cũng cần tập trung cao độ để đạt được hiệu quả công việc, tăng cường sự chuyên nghiệp và thu về nguồn tài chính dồi dào. Trong một đội nhóm, họ cần học cách chậm lại đủ để hài hòa trong các mối quan hệ và làm hài lòng tất cả những người tham gia.

Đặc điểm tích cực và tiêu cực

  • Sư Tử sinh ngày 18/8 là những người mạnh mẽ, quyết liệt, sẵn sàng hành động và dẫn dắt đội nhóm. Khi có sự chỉ đạo phù hợp và mục tiêu rõ ràng, họ sẽ hành động không sợ hãi và chân thành trong từng bước đi mà mình đã chọn.
  • Tuy nhiên họ cũng là những người không có khả năng nhận thức được nhu cầu của bản thân và người khác. Họ có thể trở nên tự cao hay thậm chí là gây hấn khi giải quyết các vấn đề mình không hiểu rõ.
    Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Hy vọng những thông tin mà chiêm tinh học tiết lộ xung quanh câu hỏi ngày 18/8 là cung gì có thể giúp quý độc giả hiểu hơn về Sư Tử sinh ngày 18/8. Bên cạnh đó, các chuyên gia của xemvanmenh.net còn bình giải chi tiết về 365 ngày khác trong năm dưới góc độ chiêm tinh học. Vì vậy đừng quên khám phá và chia sẻ cho mọi người xung quanh để tất cả đều có cơ sở hoàn thiện bản thân, thấu hiểu đối tượng mình quan tâm.

 

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Sư Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Sư Tử đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Sư Tử

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…