Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 14 tháng 8 là cung gì và đặc điểm trong chiêm tinh

Mục lục
 
Mục lục

“Được biết cung hoàng đạo có thể tiết lộ rất nhiều thông tin về tính cách và số phận của một cá nhân. Vậy tôi sinh ngày 14/8 là cung gì? Nội dung dự đoán cụ thể ra sao? Rất mong các chuyên gia có thể giúp tôi trả lời những câu hỏi này” Đây là một trong rất nhiều câu hỏi về mà hòm thư của kênh thông tin xemvanmenh.net nhận được. Ngay bây giờ, các chuyên gia sẽ đưa ra lời giải đáp chi tiết giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về những người sinh ngày 14/8 dưới góc nhìn của chiêm tinh học.

1. Ngày 14/8 là cung gì?

Tra cứu lịch chiêm tinh, ta có thể dễ dàng xác định được ngày 14/8 là cung Sư Tử. Dấu hiệu hoàng đạo này vốn được xác định cho nhóm người có ngày sinh nhật trong phạm vi thời gian từ 23 tháng 7 đến 22 tháng 8 hàng năm. Điểm mạnh của họ là sự sáng tạo, đam mê, hào phóng và ấm áp. Bên cạnh đó, đôi khi họ cũng bộc lộ những điều tiêu cực như kiêu ngạo, bướng bỉnh, kém linh hoạt.

Tuy nhiên không phải ai thuộc cung Sư Tử cũng vậy. Tùy vào ngày sinh cụ thể và hoàn cảnh thực tế mà mỗi người lại thể hiện những nét tính cách khác nhau. So với các cá nhân cùng cung hoàng đạo, người tìm hiểu ngày 14 tháng 8 cung gì thuộc cung Sư Tử thể hiện sự kiên định một cách rõ rệt nhất. Họ có nhiều tham vọng và khao khát một vị trí vững chắc trong cộng đồng của mình.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

14-8-la-cung-gi

2. Cung Sư Tử sinh ngày 14/8 là người như thế nào?

Sau khi bạn biết ngày 14 tháng 8 là cung gì để có thể giải mã những hành động và suy nghĩ của Sư Tử sinh ngày 14 tháng 8, ta tìm hiểu qua các phương diện sau:

Hàng hành tinh trong ngày 14 tháng 8

Hàng hành tinh trong ngày mà Sư Tử này sinh ra gồm: Mặt Trời - Sao Thổ - Sao Diêm Vương - Sao Hỏa. Để cân bằng những thiên thể mạnh mẽ trê và làm cho cuộc sống của mình đơn giản hơn, Sư Tử sinh ngày 14/8 phải học cách buông bỏ. Dù tham vọng, họ vẫn cần phải dành đủ thời gian để nghỉ ngơi và xem xét lại từng đường đi nước bước trong hành trình theo đuổi mục tiêu của bản thân.

Dãy thiên thể trên ảnh hưởng rất lớn tới tính cách của Sư Tử tìm kiếm sinh ngày 14/8 thuộc cung gì. Theo đó họ là những người nghiêm khắc nhưng vẫn rất ấm áp, luôn sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu và những hành động cụ thể. Tuy nhiên họ đôi khi hơi đen tối trong cách nhìn nhận thế giới xung quanh và thể hiện bản thân.

Mục đích sống của Leo 14/8

Những người là đáp án cho câu hỏi ngày 14/8 là cung gì khi đến với thế giới này mang theo nhiệm vụ rất đặc biệt cho chính mình. Đó là tái thiết lập lại thế giới cảm xúc của bản thân, vượt qua gánh nặng từ gia đình và chấp nhận hoàn cảnh thực tế. Mục đích sống của họ là tìm ra chân lý mới, thư giãn và tìm kiếm sự hỗ trợ để có thể đi đúng hướng.

Sư Tử ngày 14-8 trong tình yêu và công việc

Trong một mối quan hệ tình cảm, người sinh ngày 14/8 thường là người đóng vai trò trụ cột và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho cả hai. Những rắc rối đến với họ thường xuất phát từ sự quá mạnh mẽ, sự phòng thủ hay ranh giới với những người khác.

Để xây dựng một tình yêu lành mạnh, bền vững, họ nên chọn đối tác dễ tính, linh hoạt, sẵn sàng đón nhận sự thay đổi trong tương lai. Điều này sẽ giúp Sư Tử sinh ngày 14/8 có thể nhận được sự hỗ trợ tốt và phát huy bản tính vui vẻ của mình.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Lĩnh vực nghề nghiệp nổi trội

Các cá nhân Sư Tử sinh ngày 14-8 xuất sắc trong thống kê, toán học, lịch sử và tất cả các lĩnh vực cho phép họ tìm hiểu thêm về cấu trúc và tính toàn vẹn của thế giới thực. Họ cần một điều gì đó rõ ràng để cam kết và trở thành những nhà lãnh đạo tuyệt vời.

Người ra đời và thời điểm này có xu hướng nghiêm khắc và xa cách với đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên Sư Tử thắc mắc sinh ngày 14/8 thuộc cung nào luôn cố gắng hết sức để thành công với tư cách là một thành viên của một tập thể lớn, thường lên vị trí dẫn đầu khi thời gian trôi qua.

Điểm mạnh và điểm yếu của Leo 14/8

Mạnh mẽ, kiên nhẫn và luôn hướng tới một tương lai tốt đẹp, ở người sinh ngày 14/8 luôn có sự ổn định, đáng tin cậy và thành công.

Tuy nhiên họ đôi khi trở nên u tối, chán nản, mang theo mình gánh nặng chỉ vì nỗ lực nhiều hơn những gì bản thân khao khát. Khi đó, họ trở nên lạc lõng, xa cách do quá tập trung vào hình ảnh muốn thể hiện thay vì những giá trị trong thế giới thực.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Như vậy quý độc giả đã biết sinh ngày 14/8 là cung gì và họ có tính cách, xu hướng hành động và cảm xúc ra sao. Đây sẽ là những nội dung định hướng giá trị nếu bản thân bạn ra đời vào thời điểm này. Hoặc trong trường hợp xem cho người thân, các thông tin trên sẽ giúp ta hiểu thêm về họ, từ đó có sự ứng xử và quan tâm phù hợp.

 

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Sư Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Sư Tử đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Sư Tử

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…