Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 12 tháng 8 là cung gì và mật ngữ ngày sinh từ chiêm tinh

Mục lục
 
Mục lục

Trong thời gian gần đây, kênh tư vấn của xemvanmenh.net nhận được rất nhiều câu hỏi về chiêm tinh nói chung và cung hoàng đạo nói riêng. Để giúp quý độc giả tiếp cận nội dung tin cậy, chính xác, các chuyên gia sẽ luận giải về từng ngày cụ thể. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu: sinh ngày 12/8 là cung gì? Có tính cách, vận mệnh, xu hướng cảm xúc ra sao? Định hướng nghề nghiệp nào phù hợp với họ?

1. Ngày 12/8 là cung gì?

Lịch chiêm tinh ấn định ngày 12/8 là cung Sư Tử - một trong những dấu hiệu hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa và sở hữu đặc tính kiên định. Chính vì vậy, ta có thể dễ dàng nhận thấy đây là những người giàu năng lượng, tự tin và luôn sẵn sàng hành động. Họ thích làm chủ, trở thành trung tâm hoặc người dẫn đầu. Đặc biệt, khi tìm hiểu ngày 12/8 là cung gì bạn sẽ thấy Sư Tử sinh ngày 12/8 luôn có một sự bí ẩn nhất định. Họ có cảm xúc mãnh liệt và chịu sự ảnh hưởng lớn từ gia đình.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

12-8-la-cung-gi

2. Ý nghĩa cung Sư Tử sinh ngày 12/8 là người như thế nào?

Sau khi biết ngày 12 tháng 8 là cung gì để hiểu hơn về Sư Tử có sinh nhật vào 12/8, ta lần lượt xem xét các khía cạnh sau:

2.1 Hàng hành tinh trong ngày 12 tháng 8

Dãy thiên thể xuất hiện trong ngày 12/8 bao gồm: Mặt Trời - Mặt Trăng - Sao Diêm Vương - Sao Hỏa. Tất cả đều ảnh hưởng tới trạng thái cảm xúc của người ra đời vào thời điểm này. Bằng mọi giá, Sư Tử là đáp án cho câu hỏi ngày 12 tháng 8 cung gì sẽ tìm ra sự thỏa mãn và hạnh phúc cá nhân.

Họ dễ bị tổn thương nếu lao vào những mối quan hệ mà mình chưa thực sự sẵn sàng. Bên cạnh đó, khi nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, họ sẽ có cơ hội kết nối với người khác ở mức độ tâm linh sâu sắc.

Hàng hành tinh thứ 2 vào ngày 12/8 có tới hai Mặt trời. Điều đó nói về các xung đột có thể nảy sinh với các nhân vật quyền lực. Lúc này, sự tự tôn sẽ trở thành định hướng quan trọng trong thời gian dài. Khi nâng cao nhận thức của mình lên một bình diện cao hơn, thế giới bên ngoài sẽ đáp lại Sư Tử là lời giải cho sinh ngày 12/8 thuộc cung gì một nụ cười, và họ sẽ đạt được vị trí mà mình xứng đáng.

2.2 Mục đích trong cuộc sống của Sư Tử ngày 12/8

Tìm kiếm linh hồn và giải phóng cảm xúc khỏi bóng ma của quá khứ, người tìm hiểu ngày 12/8 là cung gì thuộc chòm sao Sư Tử có thể khám phá ra những điều kỳ diệu và khó tin vào lúc kết nối với người khác.

Khi học cách bảo vệ bản thân, họ sẽ có được sự dũng cảm cần thiết để mở rộng trái tim, truyền cảm hứng và khiến bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Mục đích của họ là tìm kiếm cảm giác thoải mái với chính tâm hồn và cảm xúc mình.

2.3 Sư Tử ngày 12-8 trong tình yêu và công việc

Đời sống tình cảm của Sư Tử sinh ngày 12 tháng 8 là điểm dễ bị tổn thương nhất và cũng đáng mừng nhất. Để kết nối với người bạn đời của mình một cách trọn vẹn và không gò bó, họ cần dọn dẹp lại thế giới cảm xúc của mình. Khi tầm nhìn trở nên rõ ràng hơn, họ sẽ gặp được đối tượng để cùng xây dựng tổ ấm. Đó là người sẽ hỗ trợ về mặt cảm xúc cho họ dù cả thế giới quay lưng.

Sự yếu đuối bên trong Sư Tử sinh ngày 12/8 là một vấn đề nên được tiếp cận một cách hết sức cẩn thận. Họ cần một người dịu dàng, giàu cảm xúc, đồng thời cũng đủ đam mê để theo kịp nhịp độ của mình. Đó cũng là đối tượng có thể hiểu được sự nhạy cảm đằng sau vẻ ngoài bốc lửa mà người sinh ngày 12/8 xây dựng.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Mỗi người sinh ngày 12/8 đều có tài năng đặc biệt trong việc kết nối và chữa lành cảm xúc của khác. Điều này có thể khiến họ trở nên xuất chúng trong lĩnh vực nhân sự, y học hay bất kỳ phương pháp chữa bệnh và trị liệu khác. Sư Tử người tìm kiếm sinh ngày 12/8 thuộc cung nào luôn hướng về gia đình, và giỏi trong việc nuôi dạy và kết nối với con cái.

2.4 Điểm mạnh và điểm yếu của Leo sinh ngày 12-8

Người sinh ngày 12/8 có xu hướng bảo vệ, che chở, dồn hết tâm huyết trong việc nuôi dưỡng và giáo dục con cái. Điều này giúp chúng khai phá và phát triển tài năng thuận lợi và giàu trí tuệ cảm xúc.

Tuy nhiên đối với bản thân, họ lại có xu hướng ngắt kết nối với nội tâm của chính mình, trở nên ích kỷ và rời xa những cuộc vui.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Vậy là quý độc giả đã có thêm thông tin về người sinh ngày 12/8 dưới góc nhìn chiêm tinh học. Dù mục đích của việc tìm hiểu là gì, đừng quên đặt các nội dung dự đoán trong hoàn cảnh cụ thể để có sự chiêm nghiệm và ứng dụng phù hợp. Chúc các bạn luôn hạnh phúc, vui vẻ và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Sư Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Sư Tử đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Sư Tử

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…