Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 11 tháng 8 là cung gì và mật ngữ ngày sinh trong chiêm tinh

Mục lục
 
Mục lục

Khi đi tìm lời giải đáp cho băn khoăn “sinh ngày 11/8 là cung gì?”, hẳn quý độc giả cũng đang muốn hiểu hơn về tính cách và số mệnh của người ra đời vào thời điểm đó. Vậy thì ngay bây giờ, hãy cùng xemvanmenh.net khám phá những gì mà chiêm tinh học hé lộ về họ.

1. Ngày 11/8 là cung gì?

Vì nằm trong khung thời gian từ 23/7 đến 22/8 nên ngày 11/8 là cung Sư Tử - dấu hiệu hoàng đạo đứng thứ 5 trong hệ thống 12 cung chiêm tinh. Điểm nổi bật nhất ở họ là sự tự tin, tham vọng, năng lượng mạnh mẽ và luôn khao khát chiếm giữ vị trí trung tâm.

Cũng giống như biểu tượng đại diện cho cung hoàng đạo, những người sinh ngày 11 tháng 8 thuộc cung Sư Tử mang trong mình uy quyền mạnh mẽ với khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Và điều này thể hiện rất rõ nét ở những cá nhân sinh ngày 11/8. Họ có ý thức rất rõ ràng về quyền lực và sự tự tôn. Họ cần phải trải qua sự thay đổi lớn trong tính cách, đấu tranh cho quyền lợi của mọi người và vị trí của mình.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

11-8-la-cung-gi

2. Dấu hiệu cung Sư Tử sinh ngày 11/8

Sau khi biết ngày 11/8 là cung gì bạn nên biết sự tôn trọng, ích kỷ và người khởi xướng là những từ nói về các cá nhân Sư Tử ra đời vào ngày 11/8. Để biết vì sao lại như vậy, ta lần lượt tìm hiểu qua các góc độ dưới đây.

Hàng hành tinh trong ngày 11 tháng 8

Dãy thiên thể xuất hiện trong ngày 11/8 là: Mặt Trời, Mặt Trời - Sao Diêm Vương - Sao Hỏa. Qua đây có thể thấy rằng những người sinh ngày 11/8 rất dễ rơi vào câu chuyện về cái tôi. Và câu chuyện của Sư Tử kiếm tìm sinh ngày 11/8 thuộc cung gì có phần phi thực tế, không đồng bộ với những người xung quanh và thế giới bên ngoài.

Tuy nhiên, sức mạnh mà một hàng thực thể hùng mạnh như vậy cung cấp là rất lớn. Và việc tìm thấy nền tảng, ý thức sẽ dễ dàng hơn nhiều khi họ giữ tâm trí rõ ràng, sắp xếp các thứ tự ưu tiên phù hợp. Thách thức thực sự đối với đáp án của câu hỏi ngày 11 tháng 8 cung gì đến từ các mối quan hệ với người khác. 

Sư Tử ngày 11/8 phải trải qua những thay đổi về tính cách, định hình lại bản thân và tìm cách hòa nhập trong cộng đồng mình thuộc về. Điều đó khiến họ dễ đánh mất bản thân chỉ để tìm thấy khía cạnh khác của bản thân. Tiềm ẩn trong đó là khả năng mà không ai có thể so sánh được.

Sứ mệnh cuộc đời của Sư Tử sinh ngày 11-8

Với Mặt Trời là điểm xuất phát và cũng điểm đến cuối cùng trong hàng hành tinh, những Sư Tử sinh ngày 11 tháng 8 có cơ hội tỏa sáng và trở nên nổi tiếng. Họ là những nhà lãnh đạo hoặc người trụ cột cho người khác trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống.

Tình yêu và công việc của Sư Tử ngày 11 tháng 8

Trái tim của người sinh ngày 11/8 thực sự ấm áp và giàu lòng trắc ẩn, nhưng họ lại gặp khó khăn khi thể hiện sự yếu đuối của mình với thế giới bên ngoài. Với vai trò của một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, họ khó có thể chấp nhận điểm yếu của bản thân. Vì vậy sự đổ vỡ là điều tất yếu khi họ nảy sinh mối quan hệ tình cảm với người không đánh giá cao hành động của mình.

Tình yêu đích thực sẽ đến với đại diện Sư Tử sinh ngày 11/8 khi họ sẵn sàng đối diện với nỗi sợ hãi của bản thân và tiếp cận người khác bằng tất cả sự chân thật xuất phát từ trái tim. Có thể điều này sẽ khiến họ chậm lại, đủ để cảm nhận được sự ủng hộ thực sự dành cho mình.

Nhận thức được tất cả những rắc rối có thể gặp phải, người sinh vào ngày này đôi khi quyết định dành cả cuộc đời trong sự cô độc. Mặc dù thực tế họ những người cần được hỗ trợ nhiều nhất cho các trạng thái cảm xúc và nhu cầu của mình.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Sư Tử sinh ngày 11/8 là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ với trí tuệ đáng kinh ngạc. Họ có khả năng đưa ra các quyết định lớn chỉ trong nháy mắt, sẵn sàng chấp nhận sự đổi mới, miễn là điều đó nằm trong phạm vi ưu tiên của mình. Đây là những người toát ra thần thái rạng ngời, sở hữu những sáng kiến mạnh mẽ và luôn tập trung vào những gì thực sự quan trọng.

Nếu khai thác sự sâu sắc và nhạy bén của mình, Sư Tử thắc mắc sinh ngày 11/8 thuộc cung nào dễ dàng trở thành diễn viên nổi tiếng hay chiến lược gia xuất sắc.

Điểm mạnh và điểm yếu của Sư Tử ngày 11/8

Người sinh ngày 11/8 có một trái tim ấm áp, cởi mở, dễ dàng kết nối với người khác với tất cả sự tôn trọng và chân thành. Bên cạnh đó, họ sáng tạo, đam mê, quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình với trái tim thuần khiết và ý chí mạnh mẽ. Tuy nhiên khi bị cản đường, họ sẽ thể hiện sự không vừa ý, trở nên tự cao và nhận sự phán xét từ người khác.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Trên đây là những gì mà chiêm tinh học hé lộ xung quanh câu hỏi ngày 11/8 là cung gì. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm về thông tin dự đoán cho các ngày khác để hiểu thêm về bản thân, bạn bè và những người xung quanh. Đừng quên chia sẻ chúng để mọi người cùng khám phá, chiêm nghiệm và có cơ sở hoàn thiện bản thân một cách lý tưởng nhất. Chúc các bạn luôn hạnh phúc, tự tin và thành công trong cuộc sống.

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết:

Cung Sư Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào?

Tính cách của Sư Tử đặc biệt ra sao?

Mật ngữ cung hoàng đạo Sư Tử

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…