Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Sinh ngày 10 tháng 8 là cung gì và đặc điểm tính cách, tình yêu

Mục lục
 
Mục lục

Chỉ từ ngày sinh, ta có thể xác định được cung hoàng đạo mà người đó thuộc về, qua đó biết thêm rất nhiều thông tin thú vị về họ. Vậy sinh ngày 10/8 là cung gì? Họ có số phận, tính cách và xu hướng hành động ra sao? Tất cả sẽ được hé lộ ngay trong bài chia sẻ dưới đây.

1. Ngày 10/8 là cung gì?

Từ lịch chiêm tinh theo 12 cung hoàng đạo, ta có ngày 10/8 là cung Sư Tử do nằm trong phạm vi thời gian từ 23/7 đến 22/8. Và mặc dù đây là thời điểm giữa mùa hè nhưng ngày 10/8 lại đại diện cho một con đường băng giá mà người ta cần trải qua để có thể tiếp cận ánh sáng của Mặt Trời. Các cá nhân sinh ra vào thời điểm này có nền tảng và góc nhìn thực tế, giúp họ ngày càng tiến bộ và thay đổi khi cần thiết.

Bói nhóm máu 12 cung hoàng đạo

10-8-la-cung-gi

2. Sinh ngày 10/8 là người như thế nào?

Sau khi biết ngày 10 tháng 8 là cung gì bạn nên biết để có thể đưa ra những dự đoán về tính cách, vận mệnh của một cá nhân, các nhà chiêm tinh học dựa vào hàng hành tinh trong ngày họ ra đời. Đây là cơ sở quan trọng để luận về sự ảnh hưởng của những thiên thể lên cuộc đời của một cá nhân. Theo đó, người sinh ngày 10/8 được thể hiện qua từng khía cạnh sau:

Hàng hành tinh trong ngày 10 tháng 8

Mặt Trời - Sao Diêm Vương - Sao Diêm Vương - Sao Hỏa

Năng lượng khi Mặt Trời kết hợp Sao Diêm Vương luôn là điều đáng phải bàn tới. Sự tiếp xúc này có thể dẫn tới cảm xúc tức giận, oán hận hoặc thái độ lạnh lùng, nhưng nhìn chung những người sinh ngày 10/8 rất ấm áp và đầy đam mê. Điều đó sẽ luôn được duy trì cho đến khi họ bị phản bội.

Điều quan trọng là các đại diện của Sư Tử tìm kiếm sinh ngày 10/8 thuộc cung gì cần phải trải qua sự thay đổi cần thiết, càng nhanh càng tốt. Với bản chất kiên định và luôn muốn nắm giữ vị trí trung tâm thì đây là một thử thách rất lớn.

Biến cố trong cuộc đời họ hoàn toàn có thể dự đoán được. Đó là khi bản thân người sinh ngày 10/8 liên tục đặt câu hỏi về những điều mà mình đã và đang xây dựng. Điều đó cũng đồng thời xảy ra khi sự nhận thức về thực tế và bản chất bên trong họ trở nên rõ ràng đến mức không thể bỏ qua.

Mục đích trong cuộc sống Sư Tử ngày 10-8

Hàng hành tinh trong ngày 10/8 cho ta thấy những bước đi mãnh liệt của các đại diện cung Sư Tử kiếm tìm sinh ngày 10 tháng 8 thuộc cung gì đều phục vụ một mục đích là tìm kiếm sự thật. Họ phải bộc lộ đức tin và tài năng thực sự của mình, trải qua những cuộc đấu tranh nội tâm để trở thành phiên bản thăng hoa, lý tưởng nhất của bản thân

Sư Tử ngày 10-8 trong tình yêu và công việc

Trong tình yêu, người tìm kiếm ngày 10/8 là cung gì thuộc chòm sao Sư Tử có thể thử nghiệm rất nhiều mối tình cho đến khi tìm được người phù hợp để ở bên. Nhu cầu thay đổi của bản thân có thể dẫn tới những cuộc chia tay đầy cay đắng và tiếc nuối. Nhưng về tổng thể, các mối quan hệ sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực, dạy họ cách tha thứ, chấp nhận và bước tiếp một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

Đối tác phù hợp với người tò mò ngày 10 tháng 8 cung gì thuộc chòm sao Sư Tử là một người bình tĩnh, ổn định, có thể cảm nhận được sự chủ động và cách suy nghĩ sâu sắc của họ. Cần lưu ý rằng Sư Tử sinh vào ngày này có thể cảm nhận được sự phản bội, kể cả khi không có những dấu hiệu rõ ràng. Họ sẽ không dê dàng tha thứ cho những ai đã làm tổn thương mình.

Ngày 10/8 là lúc nguồn năng lượng mạnh mẽ xuất hiện. Và những Sư Tử ngày 10/8 mang trong mình sự kỳ diệu khó giải thích. Điều này có thể khiến họ trở thành những pháp sư, nhà tiên tri, thầy dạy yoga hay thiền giả. 

Nhưng thường người sinh ngày 10/8 có thiên hướng lựa chọn những gì mang tính khoa học hoặc sử dụng năng lượng để hủy hoại, chẳng hạn như là tên tội phạm giỏi. Tuy nhiên sao Diêm Vương ở trong hàng hành tinh luôn ở đó để nhắc nhở họ tập trung nguồn năng lượng đáng kinh ngạc này vào sự kết nối với người khác.

Bói tình yêu các cung hoàng đạo

Điểm mạnh và điểm yếu của Sư Tử ngày 10-8

Điều tuyệt vời là người sinh ngày 10/8 luôn tràn đầy năng lượng với sức sống mãnh liệt. Họ chính là những nhà ảo thuật tài ba với khả năng biến bất cứ điều gì khó khăn trở nên hữu ích và đẹp đẽ.

Tuy nhiên thái độ của họ có thể dẫn tới sự mệt mỏi và kiệt sức, nhất là khi không cảm nhận được sự hạn chế về thể chất của bản thân. Khi đó, người sinh ngày 10/8 có xu hướng phá phách, ghen tị và hành động cực đoan, có thể gây nguy hiểm cho chính mình.

Bạn thuộc cung hoàng đạo gì?

Như vậy xemvanmenh.net đã trả lời câu hỏi sinh ngày 10/8 là cung gì, đồng thời hé lộ những thông tin thú vị về tính cách, số phận của họ. Nếu bản thân ra đời vào thời điểm này, bạn có thể coi đây là những gợi ý để định hướng trong cuộc sống của mình. Còn trong trường hợp xem cho người thân quen, đừng quên đặt nội dung dự đoán trong hoàn cảnh cụ thể để thấu hiểu và có cách ứng xử phù hợp.

Hy vọng bạn có được thông tin hữu ích, giá trị và khai thác chúng một cách hợp lý.

Tìm hiểu chi tiết về cung hoàng đạo này qua các bài viết: 

Cung Sư Tử nam nữ trong tình yêu sẽ như thế nào? 

Tính cách của Sư Tử đặc biệt ra sao? 

Mật ngữ cung hoàng đạo Sư Tử 

Ý nghĩa các cung hoàng đạo trong chiêm tinh 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…