Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

BÀN VỀ SIM MỆNH THỔ VÀ Ý NGHĨA CỦA SỐ ĐIỆN THOẠI NÀY

Mục lục
 
Mục lục

Từ xưa đến nay, và cả trong thực tế, hành Thổ là trung tâm của vũ trụ. Trong Địa Lý học cũng xác định đất đai là một loại tài nguyên không thể thay thế được. Đối với lĩnh vực số điện thoại Phong Thủy thì sim mệnh Thổ chiếm một vai trò vị trí quan trọng trong cuộc sống.

1 - Như thế nào là sim mệnh Thổ

Người mệnh Thổ là có ngũ hành nạp âm bản mệnh thuộc hành này. Căn cứ vào năm sinh, thiên can địa chi của năm sinh ta có thể xác định được bản mệnh của một người thuộc hành nào. Việc làm này được thực hiện dễ dàng khi tra cứu bảng lục thập hoa giáp và ngũ hành nạp âm của hoa giáp.

Ở đây, có hai khái niệm chúng ta cần phân biệt một cách rõ ràng:

Thứ nhất: Sim phong thủy hợp mệnh Thổ là những sim có nguồn năng lượng phù trợ đắc lực, giúp người dùng gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Như vậy, sim có ngũ hành tương sinh, tương hòa với mệnh này là cát lợi nhất. Cụ thể như sau:

- Sim thuộc hành (Hỏa tương sinh) trường hợp này người mệnh này nhận được sự bù đắp, bồi dưỡng rất nhiều khí tốt nên động lực tràn đầy, hỷ tín, vận may tràn ngập, được xem là đại cát hoặc thượng cát

- Sim thuộc hành Thổ tương hòa với bản mệnh, trường hợp này có sự hòa hợp theo nguyên lý đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu nên người dùng có được yếu tố nhân hòa, nội bộ đoàn kết, thống nhất, có nhiều người xung quanh ra sức ủng hộ.

Thứ hai: Sim mệnh Thổ có năng lượng ngũ hành thuộc hành mà nó sở hữu, được xác định thông qua thuật toán, bảng lục thập hoa giáp và được khẳng định dựa trên những biểu hiện về năng lượng mà sim tiết ra.

Vạn vật trong vũ trụ đa dạng, phong phú nhưng được quy nạp về năm dạng khí chất, thuộc tính đó là ngũ hành. Hành Thổ có năng lượng là sự điềm tĩnh, tự tin, dày dặn, cẩn trọng, bao dung, uy tín. Với vai trò là ngũ hành trung tâm của vũ trụ nên có sự hội tụ, là điểm tựa, trụ cốt trọng yếu của tập thể, thu nạp ý kiến của người xung quanh, tiết kiệm cần cù. Sim số mệnh Thổ bồi dưỡng những đức tính quý báu trên đối với người sử dụng. Vậy nên xác định ngũ hành của sim dựa vào thuật toán mà khẳng định chân lý trên bằng những biểu hiện trong thực tiễn mà không ai có thể chối cãi, phủ định được

Từ hai khái niệm trên cho thấy sim hành Thổ là một phần trong hệ thống các sim có ngũ hành hợp mệnh Thổ.

sim-phong-thuy-menh-tho-la-gi

2 - Sim mệnh Thổ có nên sử dụng cho người mệnh Thổ

Các bạn nên sử dụng sim thuộc cùng hành với mình. Mặc dù đối với họ sim hành Hỏa mới là thượng cát nhưng giá trị năng lượng khi ngũ hành sim và ngũ hành bản mệnh tương hòa không hề nhỏ bé, thể hiện qua các khía cạnh như sau:

- Sim tương hòa bản mệnh là thứ cát nhưng tốt hơn các trường hợp tương khắc hoặc sinh xuất giữa ngũ hành bản mệnh và ngũ hành sim. Tương sinh, tương hòa là cát thì chắc chắn tương khắc là xấu, bất kể là ngũ hành sim khắc bản mệnh hay ngũ hành bản mệnh khắc sim đều là trường hợp đại hung, cuộc sống gập ghềnh, gặp nhiều chông gai, sóng gió, nước mắt chan cơm, gia đạo bất an, kiếm được một đồng tiền phải hao tổn đến mười phần công sức. Trong khi những người khác gặp thuận lợi hơn nhiều.

Ngũ hành mệnh sinh xuất với ngũ hành sim tuy là tương sinh nhưng gây nên bất lợi không nhỏ, vì sinh xuất nên bản mệnh không được bồi dưỡng khí tốt, năng lượng mà ngày càng bị hao hụt, suy nhược, dùng sim có đặc điểm kể trên kết quả không đột ngột bất thình lình gặp vận xấu nhưng càng ngày càng suy kém, hậu vận không tốt, bị suy kiệt năng lượng giống như một người bị tiểu đường, lượng đường bị rút hết nên bản thân thiếu năng lượng, mệt nhọc bạc nhược

- Sim hành Thổ tương hòa với bản mệnh người mệnh Thổ dù là thứ cát nhưng tạo nên sự đồng thuận, thống nhất trong nội bộ, muôn người như một, được sự ủng hộ, giúp đỡ, động viên lớn lao đó là một điều thuận lợi, đây chính là yếu tố nhân hòa trong cuộc sống.

Hồ Chủ tịch có nói: “Dễ vạn lần không dân cũng chịu. Khó vạn lần dân liệu cũng xong”. Số điện thoại mệnh Thổ với người cùng mệnh tạo nên sức mạnh đoàn kết, thống nhất như vậy.

Để kiểm tra số điện thoại đang dùng của bạn có hợp với tuổi hay không. Hoặc để xem bói số điện thoại nào khác, bạn hãy nhập chính xác thông tin tại công cụ dưới đây:

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

3 - Số điện thoại mệnh Thổ tốt nhất cho mệnh nào?

Sim mệnh Thổ ngoài việc tốt với người cùng mệnh, chúng còn đại lợi với người mệnh Kim. Theo nguyên lý ngũ hành thì sim mệnh Thổ tương sinh mệnh Kim, bồi dưỡng cho người mệnh Kim có động lực, sức mạnh dồi dào, bồi dưỡng về vận may, phúc đức, bồi dưỡng về tài chính, của cải... giúp người mệnh Kim càng dùng càng thịnh vượng, như ý cát tường.

*** Xem thêm:

sim-menh-thoXem sim số đẹp hợp mệnh Thổ

sim-menh-thoMệnh Thổ hợp với số nào?

sim-menh-thoCách chọn sim hợp mệnh

4 - Lựa chọn sim phong thủy mệnh Thổ như thế nào?

Việc lựa chọn sim cần căn cứ trên nhiều yếu tố và  hợp mệnh chỉ là 1 trong 5 tiêu chí để lựa chọn SIM PHONG THỦY hợp với tuổi, với mệnh mà thôi. Cụ thể:

- Các yếu tố âm dương, Dịch Lý, Phong Thủy, quan niệm dân gian, cửu tinh đồ pháp phải cát lợi

- Xác định ngũ hành của sim dựa vào thuật toán và bảng lục thập hoa giáp

+ Các bạn có thể thực hiện điều này thông qua phương pháp tính ngũ hành sim được trình bày tại bài viết “Cách tính ngũ hành của sim Phong Thủy

+ Sử dụng công cụ tra cứu sim Phong Thủy ở trên.

+ Tính nhẩm (trong điều kiện không có giấy bút, phương tiện, tài liệu hỗ trợ). Cách này chính là chia sim thành những cặp số. Khi các cặp số này xuất hiện trong sim nhiều lần thì hành chiếm vai trò chủ đạo sẽ quyết định ngũ hành của sim.

Trên đây là tất cả những thông tin về sim mệnh Thổ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ được giải đáp tất cả thông tin của mình về số sim thuộc hành này.

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm sim số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa bản số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…