Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Mặt Trăng Sư Tử tác động đến tính cách, tài năng của bạn như thế nào?

 

Ánh sáng rực rỡ của mặt trời duy trì và duy trì sự sống, những ngôi sao phát sáng không hoạt động một mình. Mặt trăng bí ẩn cũng là một phần quan trọng của sự tồn tại. Người có Cung Mặt Trăng Sư Tử có tính cách tự phụ, độc lập, thường thiếu mất tính hiếu kỳ, nhưng một khi có hứng thú thì có thể học rất nhanh và chính xác. Kiến thức bản thân bạn tích lũy được đều xuất phát từ niềm đam mê. Nếu một khi mặt trăng cung Sư Tử đưa ra quyết định, bạn không nên phê bình và can thiệp vào quyết định của họ nhé.

1. Cung Mặt Trăng Sư Tử - moon sign Leo

Cung Mặt Trăng Sư Tử trong biểu đồ sao làm cho bạn mạnh mẽ, kiêu hãnh và can đảm. Bạn thích được chịu trách nhiệm nhưng có những lúc bạn bị đảm đương quá nhiều thứ. Bạn có một sức hút từ trời phú và luôn muốn được xuất hiện trước con mắt của công chúng. 

Những người thuộc cung Mặt Trăng Sư Tử thường thích lãnh đạo hơn là làm theo lời người khác. Niềm kiêu hãnh vốn có của bạn khiến cho bạn rất dễ bị nhạy cảm bởi những vấn đề liên quan đến tình yêu. 

Những hành động của moon sign Leo ở chỗ làm thường gây được sự chú ý và sự đánh giá cao của cấp trên. Nhưng chúng chỉ có ý tốt khi mà sự nghiệp của bạn được quan tâm đến. Miễn là có lợi ích về tiền bạc, bạn sẽ sẵn lòng thể hiện. 

Cung Mặt Trăng Sư Tử mang lại cho bạn một đầu óc mạnh mẽ và một tình yêu lớn đối với nghệ thuật. Đừng ngạc nhiên nếu ngành nghề sau này của bạn có liên quan đến biểu diễn, âm nhạc, hội họa hay văn học. 

Moon sige Leo cũng yêu thích sự xa hoa. Bạn thích được uống những loại rượu vang tốt nhất mà người ta có. Bạn có một đời sống tinh thần vui vẻ, trí thông minh cao và nhiều kĩ năng tốt. 

cung-mat-trang-su-tu-moon-signs-leo

2. Chàng trai có Cung Mặt Trăng Sư Tử 

Những chàng trai có Cung Mặt Trăng Sư Tử có nhiều sức mạnh và sự dũng cảm. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người yếu hơn mình, trung thực, dễ cảm thông, rộng lượng và tâm tính cởi mở. Họ thực sự nổi bật với tấm lòng hào hiệp và tinh thần trách nhiệm. 

Nam mặt trăng Sư Tử có thiên hướng về công việc tài chính. Họ yêu sự sang trong, các vui thú, nước hoa, trang phục. Họ không được đánh giá cao trong làm cha. Với khả năng tổ chức tốt, họ thường làm người chủ trì trong đám bạn bè. 

Anh chàng có Cung Mặt Trăng Sư Tử là những người của xã hội và đời sống tinh thần. Vị trí này của Mặt Trăng sẽ đưa họ đến với những vị trí quan trọng, có quyền lực, được tôn trọng, tin tưởng và nhiều trách nhiệm mang lại nguồn cảm hứng cho những thành tựu to lớn. 

3. Cô nàng có Cung Mặt Trăng Sư Tử

Các cô gái Cung Mặt Trăng Sư Tử thường có bề ngoài cân đối, hấp dẫn, đôi mắt to tròn với tính cách hào phóng và rộng rãi. Họ thoải mái, độc lập, là người đứng đầu trong các cô gái, rất vui vẻ nhưng lại rất dễ bị tổn thương và có khuynh hướng trở nên ghen tuông, thù hận. 

Tuy khá nóng nảy nhưng họ sống chân thành, thẳng thắn, rất tình cảm vui vẻ. Họ khá gợi cảm và thường ham muốn những mối liên hệ về xác thịt, giống như được thoát ra khỏi đám đông cuồng nhiệt và thu về những tri riêng tư. 

Cô gái có mặt trăng Sư Tử sẽ rất tình cảm, nồng nhiệt và miễn là họ cảm thấy yêu chàng trai của mình, họ sẽ làm điều đó một cách cuồng nhiệt, không thì cũng là những mối quan hệ nghiêm túc. 

4. Mặt trái của Cung Mặt Trăng Sư Tử

Khi Mặt Trăng ở vị trí không tốt, nó làm cho bạn trở nên kiêu ngạo, tự phụ, dễ bị tổn thương. Một số người sẽ có tâm tính hay thay đổi, nhạy cảm. 

Mặt Trăng Sư Tử

Đặc điểm tích cực

Mặt Trăng Sư Tử

Đặc điểm tiêu cực

Giàu yêu thương 

Sắc sảo 

        Luôn rạng rỡ, tỏa sáng       

Năng khiếu nghệ thuật 

Nhân cách đáng quý 

Ngông cuồng

Kiêu ngạo 

Phô trương 

  Thích làm trung tâm của chú ý  

Hống hách, độc đoán

5. Sự kết hợp giữa cung Mặt Trăng và cung Mặt Trời 

Mặt Trời Bạch Dương - Mặt Trăng Sư Tử

Bạn thực sự là người chiến thắng - một siêu anh hùng. 

Đam mê gấp đôi, máu lửa gấp bội. Mọi thứ Mặt Trời Bạch Dương đều được cộng hưởng của Mặt Trăng Sư Tử. Khao khát chiến thắng, khát khao được khẳng định bản thân mình, luôn muốn mình là trung tâm của mọi thứ, điều đó tạo nên con người tham vọng địa vị và những cuộc tranh đua giành chiến thắng. 

Sự sôi nổi, ấm áp quý phái của Mặt Trăng Sư Tử cộng thêm nhiệt huyết, năng động nhào nặn một người lãnh đạo thú vị và đầy mạo hiểm. Bạn có được chiến thắng vẻ vang cũng chính vì bốc đồng mạo hiểm đốt cháy chính bản thân mình, chỉ cần nhớ kiềm chế tham vọng thêm một chút. 

Luôn muốn mình là trung tâm, bạn dễ tự ái, hờn dỗi khi không được coi trọng hay bỏ rơi. Hãy lắng nghe và quan sát ngẫm lại những gì mình làm nhé. Bạn thông minh và trách nhiệm trong công việc thì mọi người sớm muộn cũng đánh giá đúng mức thôi.

Mặt Trời Bạch Dương Mặt Trăng Sư Tử theo đuổi những ý tưởng với nguồn năng lượng và hứng thú pha chút mạo hiểm. Bạn ý thức về bản thân, khả năng của mình chính là những thứ đưa bạn tới thành công. Nhưng nhiều khi nó khiến bạn tự kiêu, tự mãn.

Mặt Trời Kim Ngưu – Mặt Trăng Sư Tử

Hãy để trái tim của bạn dẫn dắt bạn đến một lối đi cao hơn sự tham lam và ích kỷ.

Mặt Trăng Sư Tử đem tới Mặt Trời Kim Ngưu ngọn lửa đam mê và sự năng động. Bạn luôn muốn làm gì đó để mọi người phải chú ý và coi trọng mình. Sự cẩn thận, chăm chỉ giúp bạn hoàn thành tốt nhất công việc tổ chức cũng như vạch ra cho mình kế hoạch để thăng tiến. 

Bạn cẩn thận, tỉ mỉ mà cho những thứ có kế hoạch, thế nên rất dễ trút giận nếu kế hoạch đó bị gạt đi hoặc bị chi trich quá nhiều. Bạn hãy chú ý kiềm chế cái tôi của mình một chút. Bạn nên lắng nghe góp ý từ mọi người để có cái nhìn đa chiều và bổ sung cho kế hoạch của bạn được hoàn hảo.  

Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Sư Tử

Sự kết hợp này cho phép bạn có thể kết nối về mặt tinh thần với những người mà bạn quan tâm.

Hòa đồng, hào phóng là kết quả của Mặt Trăng Sư Tử với Mặt Trời Song Tử. Trong mọi cuộc vui không thể thiếu được bạn, bạn luôn muốn mình là tâm điểm và được mọi người biết đến.

Trong các cuộc trò chuyện bằng khiếu hài hước dí dỏm của mình, bạn thường là tâm điểm của cuộc nói chuyện, hay sẽ là người đầu têu ra những trò mới lạ mục đích tạo không khí vui vẻ nhất đến mọi người.

Bạn dễ bị tự ái khi một ai đó làm mất đi cái tôi của bạn trước đám đông hay thuốc từ những ý tưởng của bạn. Cái tôi của bạn luôn tự cho mình là nhất chằng chịu quan tâm hay để ý đến những lời khuyên của người khác cho đến khi bị mắc sai lầm. 

Mặt Trời Cự Giải – Mặt Trăng Sư Tử

Một số trong những người ngọt ngào nhất trên đời này có sự kết hợp giữa Raggedy Ann và trái tim yêu thương của Andy. 

Gia đình là nơi bạn thể hiện tính vương quyền của mình nhiều nhất. Mọi thứ trong nhà đều qua tay bạn sắp xếp, thu vén. Ngoài xã hội bạn luôn có hai con người tồn tại song song. Một con người e dè ngại ngùng trước đám đông chỉ dám quan sát. Hai là một con người hòa đồng trong phạm vi hẹp nếu trực giác cảm thấy được cảm giác an toàn trong đó.

Bạn chu đáo, có tài tổ chức, mỗi công việc giao ho bạn để hoàn thành tương đối ổn thỏa. Bạn hào phóng, sẵn sàng chia sẻ niềm khó vui, vận may của mình cho người khăn hơn mình. Nhược điểm của bạn, khá bảo thủ không chịu nghe lời khuyên của người khác, hay thu mình nếu chuyện bạn làm bị quá nhiều lời chỉ trích. 

Mặt Trời Sư Tử - Mặt Trăng Sư Tử

Giống như xem phim tâm lý tình cảm, bạn có thể đi từ rất tuyệt vời đến sự lố bịch, vô lý. 

Sự kết hợp của Mặt Trời và Mặt Trăng Sư Tử bùng nổ hơn trong tính cách của Mặt Trời Sư Tử, sôi nổi hòa đồng hơn, kiêu ngạo, độc đoán hơn, thu hút bởi quyền lực và địa vị. Ngọn lửa nhiệt huyết và tham vọng bùng cháy mãnh liệt trong bạn. 

Bẩm sinh bạn có khả năng lãnh đạo, luôn muốn mình là trung tâm của mọi chú ý, bạn khá ngang ngược, kiêu ngạo cho mình là đúng, sẵn sàng bỏ qua những lời khuyên của người khác và lập tức nổi cáu. Bạn sẵn sàng chia sẻ niềm vui của mình cho mọi người. 

Mặt Trời Sư Tử Mặt Trăng Sư Tử thích làm việc độc lập trong suy nghĩ. Bạn dễ bị khiển trách trong công việc vì sự thiếu cẩn thận trong cách làm việc.  Lời khuyên dành cho bạn là: Hãy lắng nghe ý kiến của người có kinh nghiệm hơn .

Mặt Trời Xử Nữ - Mặt Trăng Sư Tử

Một trong những sự kết hợp bí ẩn tốt nhất trong những cung hoàng đạo. 

Bạn thông minh, hòa đồng, siêng năng, tỉ mỉ, sức chịu đựng cao, kén cá chọn canh. Mặt Trời Sư Tử nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết, hào phóng cho Mặt Trời Xử Nữ kín đáo, hướng nội năng nổ hơn. Bạn thích tham gia những hoạt động đông người, nơi bạn thể hiện tài tổ chức của mình. 

Bạn thích được mọi người chú đến mình. Với khả năng phân tích đánh giá vấn đề chắc chắn, cẩn thận từng chi tiết của Mặt Trời Xử Nữ bạn không khó khăn để thực hiện điều đó. Bạn hòa đồng với mọi người nhưng cũng giấu tâm tư thầm kín của mình. 

Rất khó để thân thiết với bạn đến mức tri kỷ. Cái tôi cứng đầu của bạn không chịu nghe lời khuyên của người khác. Bạn hào phóng, sẵn sàng chia sẻ vận may hay niềm vui của mình với mọi người khác. 

Mặt Trời Thiên Bình - Mặt Trăng Sư Tử

Sự kết hợp này sẽ gây ra một chút hống  hách. Và như một lúc nào đó tất cả mọi người không hợp với đội ngũ của bạn. Bạn dùng mỹ nhân kể và sự ngoại giao để giành được trái tim của mọi người. 

Mặt Trăng Sư Tử tràn trề năng lượng thúc đẩy Mặt Trời Thiên Bình năng nổ, quyết đoán hơn nữa. Bạn thông minh, khéo léo trong giao tiếp, có tài tổ chức, lãnh đạo. Bạn bị thu hút bởi địa vị và quyền lực nhưng lại không muốn tranh giành nên dễ nhường cho người khác. 

Bạn quá cẩn thận thành thiếu quyết đoán. Bạn hào phóng trong chi tiêu, nhiều khi bốc đồng vì sĩ diện của mình mà không tính toán. Bạn sẵn sàng lắng nghe lời khuyên của người khác, nhưng một khi có ý áp đặt hay chỉ đạo người khác, bạn sẽ bỏ ngoài tai mọi thứ. Bạn là người rất đam mê nghệ thuật.

Mặt Trời Bọ Cạp – Mặt Trăng Sư Tử

Giống như một màn ảo thuật, bạn diễn động tác thứ nhất và thứ ba mà không hề có động tác thứ hai. Bạn còn tìm ra được cách để giữ được chúng lâu hơn, do đó bạn được đánh giá cao bởi những khán giả có học thức. Biểu diễn cho những khán giả như vậy sẽ thể hiện được những khả năng thần thánh của bạn. 

Mặt Trăng Sư Tử bổ sung cho Mặt Trời Bọ Cạp khả năng tổ chức, sắp xếp, hòa đồng, nhiệt huyết. Bạn hòa đồng, nhã nhặn, đáng tin cậy, can đảm, nhiệt tình dám đương đầu với thử thách, thích khẳng định bản thân trước mọi người. Bạn luôn có mục tiêu để nhà đầu thực hiện nó một cách cẩn thận.

Bạn ghét làm gì đó mà thiếu rõ ràng, không có kết quả cuối cùng. Bạn phân minh rõ ràng chuyện tình cảm yêu ghét không giấu diếm. Bạn giao tiếp lịch thiệp, nhã nhặn, điềm đạm. Bạn giỏi che giấu cảm xúc thật của mình, ít khi bộc lộ hay nói cho người khác biết. 

Mặt Trời Nhân Mã - Mặt Trăng Sư Tử

Một trong những sinh vật nhân từ và đáng yêu nhất, bạn chia sẻ mọi sự tốt lành theo cách của bạn. 

Mặt Trăng Sư Tử tiếp thêm năng lượng cho ngọn lửa nhiệt huyết của Mặt Trời Nhân Mã. Bạn hòa đồng, thích là trung tâm của chú ý, lạc quan, tự tin, thân thiện với mọi người. Bạn dễ nổi cáu, dỗi hờn, ưa nịnh nhưng cũng dễ nguôi, dễ quên, dễ bỏ qua. 

Đây là dấu hiệu của sự năng động, thích khám phá, yêu cuộc sống tự do, cực kỳ phóng khoáng, có những kế hoạch cho cuộc sống. Bạn ham chơi, liều lĩnh, nông nổi dễ bốc đồng lao vào những cuộc tranh đua. Bạn ham chơi. thiếu cẩn thận và chu đáo, dễ nhàm chán với những thứ tẻ nhạt. 

Mặt Trời Ma Kết - Mặt Trăng Sư Tử

Sinh ra là để cai trị. Bạn vĩ đại đến mức khiến người khác ngước nhìn và có thể được đi vào lịch sử.

Bạn hòa đồng, nhiệt tình, tự tin, có đam mê và mục tiêu cho bản thân, chính trực ngay thẳng, dễ bị thu hút bởi quyền lực và địa vị. Bạn sẵn sàng cẩn thận đưa ra những bước để thực hiện những tham vọng. Bạn kỹ tính, kiên định, làm việc có trách nhiệm, đáng tin cậy, có tầm nhìn xa trông rộng. 

Bạn có tài trong sắp xếp tổ chức, có phẩm chất của một nhà lãnh đạo. Bạn ít khiếu hài hước, quá nghiêm túc và cứng đầu, cái tôi kiêu ngạo dễ giận dỗi khi không được coi trọng, không chịu lắng nghe người khác.

Mặt Trời Bảo Bình - Mặt Trăng Sư Tử

Con quỷ sinh đôi bên trong người bạn không chỉ vượt ra ngoài tầm kiểm soát, anh ta/cô ta có những lúc còn chiếm hữu bạn với động cơ là biến bạn trở thành "People's Choice". 

Mặt Trăng Sư Tử tiếp cho Mặt Trời Bảo Bình thêm tự tin, nhiệt huyết hơn. Bạn thông minh, năng động, nhạy bén, sáng suốt, bạn thích là trung tâm của chú ý. Bạn hòa đồng, chính trực, ngay thẳng, có nhiều đam mê, có tài tổ chức, sắp xếp, có trách nhiệm. 

Bạn tốt bụng, hào phóng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Dấu hiệu này là người vui vẻ, hài hước, nhạy cảm. Mặt Trăng Sư Tử đôi khi tiếp nhiều sự nhiệt tình thái quá dễ làm bạn bốc đồng, cứng đầu, sợ bị mất mặt trước mọi người xung quanh.

Mặt Trời Song Ngư - Mặt Trăng Sư Tử

Không bao giờ, không bao giờ thức tỉnh. Bạn luôn giữ giấc mơ cho tất cả chúng ta.

Mặt Trăng Sư Tử bổ sung cho Mặt Trời Song Ngư thêm nhiệt huyết, năng động hơn. Bạn dễ hòa đồng, thích được mọi người chú ý nhưng chỉ khi nào cảm thấy quen thuộc, đủ mạnh dạn, cản đảm. Bạn điềm tĩnh, nhẹ nhàng, bị thu hút bởi quyền lực và địa vị. 

Bạn có khiếu thẩm mỹ, trí tưởng tượng phong phú, giàu lòng vị tha, hào phóng sẵn sàng sẻ chia những vận may, niềm vui cho mọi người. Bạn cả tin, dễ bị lợi dụng trong tài chính bởi lòng tin và cái tôi thích khoa trương thể hiện. 

Mặt Trời Song Ngư Mặt Trăng Sư Tử không quan tâm lắm chuyện người khác lừa mình hay không miễn là trực giác của bạn mách bảo rằng bạn nên làm vậy và phải làm vậy.  Bạn nhu nhược, khá nhát nếu không có ai kích động hoặc động viên.

Hay mơ mộng suy nghĩ mông lung không thực tế, dễ tự đề cao mình quá. Cái tôi dễ bị e thẹn ngại ngùng, sợ mất mặt trước đám đông. Bạn không giỏi trong quản lý tài chính dễ vung tay quá chán với cái tôi thích thể hiện. 

Tổng kết: Trong chuyện tình cảm, người cung mặt trăng Sư Tử tin vào phản ứng bản năng của mình, và thường tự cho mình là trung tâm, khoe khoang, thiếu mất năng lực phán đoán khách quan. Tuy vậy, bạn chính là những người có giác quan nhạy bén, đối với động cơ của người khác có thể nhanh chóng đưa ra đánh giá nhận xét tinh tế chuẩn xác. 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…