Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Mặt trăng Song Tử: Đặc điểm tính cách, tài năng trong bản đồ sao

 

Trong biểu đồ sao, dấu hiệu mặt trăng thể hiện điều bạn cảm thấy an toàn về cảm xúc. Người có cung mặt trăng Song Tử mong muốn có được tình cảm nhưng hay thay đổi, không lâu bền và không sâu đậm. Thường thì chẳng cách nào có thể giữ được tình cảm lâu bền và sự chung thủy của bạn. Khả năng cảm thụ của bạn không vào cảm giác. Tâm trí hay thay đổi, thường mạnh mẽ, nhưng luôn cảm thấy cái tinh túy, chuẩn xác nhất.

1. Bí ẩn cung Mặt Trăng Song Tử - Moon sign Gemini

Người có Mặt Trăng nằm ở vị trí của Song Tử trong bản đồ sao thường thích luyện tập cho cả cơ thể và trí não của mình. Thời gian biểu của họ được phân chia rạch ròi giữa việc học tập và giao tiếp xã hội. Họ có thể sống ở nhiều nơi và thay đổi nơi cư trú thường xuyên. Họ có xu hướng hay bị thay đổi và di chuyển. Họ thường bị thu hút với văn học và khoa học. 

Mặt Trăng ở Song Ngư mang đến cho bạn trí tuệ và có xu hướng khiến bạn trở thành nhà văn, giáo viên, nhà báo hoặc là nhà khoa học. Có thể bạn có thói quen thuận cả hai tay nên có thể làm hai việc cùng một lúc. Không phải lúc nào bạn cũng tỏ rất trung thực, nhất là khi đối phó, giải quyết với người khác. Bạn rất giỏi việc này, và thường thì mọi người không bao giờ có thể biết được bạn đã lừa dối họ.

cung-mat-trang-song-tu-moon-signs-gemini

2. Anh chàng có Mặt Trăng Song Tử

Là những chàng trai dễ chịu, tốt bụng, dễ thông cảm, phóng khoáng tự do và rất khéo léo. Các chàng trai có Mặt Trăng Song Ngư luôn luôn bận rộn và có cuộc sống dễ biến đổi. Họ thường giữ những đề cá nhân của mình trong nội bộ bản thân. 

Thay đổi cảm xúc, hai nhân tính, luôn luôn vận động, tìm kiếm sự thật, yêu thích đọc sách và nghiên cứu cũng là những tính cách để nói về họ. Họ là những người có đầu óc linh hoạt, hay thay đổi nơi cư trú, thỉnh thoảng lại thực hiện một chuyến đi ngắn ngày và khá là hòa đồng trong xã hội. 

Tuy nhiên, nam giới có Mặt Trăng Song Ngư lại thiếu sự thẳng thắn. Một số người có thể sẽ có mẹ kế, anh hoặc chị em cùng cha khác mẹ. 

3. Cô nàng có Mặt Trăng Song Tử

Hấp dẫn với khuôn mặt thông minh và sắc sảo, rất xinh đẹp và có một thân hình tiêu chuẩn. Các cô gái có dấu hiệu Mặt Trăng vị trí cung Song Tử có xu hướng làm rất nhiều việc cùng một lúc. 

Họ nhanh chóng nắm quyền lực, hay nói, lãng mạn và rất chan chứa tình cảm. Họ có thể giúp ích cho chồng. Tuy nhiên, họ là người tổ chức tốt hơn là thành bà nội trợ giỏi. Các cô gái này yêu thích việc đọc và các môn nghệ thuật. Họ nên tránh xa chất kích thích, đồ có cồn và thuốc lá có ảnh hưởng xấu. 

4. Mặt trái của Mặt Trăng ở cung Song Tử

Khi Mặt Trăng bị tác động xấu, nó tạo ra sự thao thức, bồn chồn, tâm trí rối bời, sự nghi ngờ và những kết quả không mong đợi. 

Mặt Trăng Song Tử

Đặc điểm tích cực

  Mặt Trăng Song Tử  

Đặc điểm tiêu cực

  Người có tài nói chuyện   

Đáng yêu vui vẻ 

Trí tuệ sáng tạo 

Hướng ngoại 

Tỉnh táo, cảnh giác

Hiếu động 

Không tập trung 

Ngồi lê đôi mách 

Tự hợp lý hóa 

      Đầu óc dễ thay  đổi    

5. Sự kết hợp giữa cung Mặt Trăng Song Tử và các cung Mặt Trời

5.1 Mặt Trời Bạch Dương - Mặt Trăng Song Tử

Làm thế nào để một người có thể quá tài giỏi ở bất kỳ điều gì như vậy?

Một Mặt Trăng Song Tử đầy dí dỏm, phóng khoáng hoàn toàn phù hợp để kết hợp với một Mặt Trời Bạch Dương đầy nhiệt huyết, tràn trề sức sống. Giao tiếp luôn là thế mạnh của bạn. Gần như bạn luôn chiếm ưu thế trong bất cứ cuộc tranh luận nào. 

Bạn thông minh, phản ứng nhanh nhạy với mọi vấn đề bất ngờ đến với bạn. Nhưng cái gì nhanh quá cũng có cái không tốt của nó, bạn nên học cách nói chậm lại, cân nhắc trước khi đưa ra cách giải quyết nếu bạn không muốn lãnh rắc rối đến với mình. 

Bạn có quá nhiều mối quan tâm, thấy thứ này hay thì làm một chút, rồi thấy thứ kia thú vị lại tham gia một xíu. Một lời khuyên nữa cho bạn là sự cầu toàn chú ý đến các tiểu tiết và cố gắng làm trọn vẹn từng việc một nhé. Hãy kiềm chế sự bốc đồng. 

5.2 Mặt Trời Kim Ngưu – Mặt Trăng Song Tử

Bạn đã vô cùng cố gắng để hòa thuận ngay cả khi bạn không thể làm gì nó hầu hết thời gian. 

Một con người năng động, cận thần và thông minh. Cung Mặt Trăng Song Tử năng động kéo Mặt Trời Kim Ngưu dè dặt, chậm chạp vào những cuộc vui với bạn bè nhiều hơn, năng trao đổi, giao tiếp hơn. Trong bạn tồn tại luồng mâu thuẫn giữa một bên ý thức suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói, một bên nói trước khi nghĩ. 

Trong thâm tâm bạn muốn hướng tới những thứ mới lạ nhưng lại sợ không biết cái mới có tốt đẹp hay an toàn như cái cũ hay không. Mặt Trăng Song Tử hứng thú với xu hướng và sự tân tiến còn Mặt Trời Kim Ngưu lại bảo thủ dè dặt. 

5.3 Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Song Tử

Không bao giờ thấy đủ thời gian trong một ngày, là một quản gia giống như Don Giovanni.

Bạn luôn luôn bận rộn, bận rộn và bận rộn đến nỗi có thể châm hai điếu thuốc cùng một lúc mà không hề để ý. Góp gió thành bão đó là tự kết hợp của Mặt Trời và Mặt Trăng Song Tử. Nụ cười luôn thường trực trên môi bạn. Tâm hồn luôn luôn lạc quan với cuộc đời, khái niệm buồn dường như chẳng bao giờ ai thấy được trên khuôn mặt của bạn. Chỉ khi lủi thủi một mình lúc đó nỗi buồn mới có dịp sinh sôi nảy nở. 

Bạn hòa đồng với tất cả mọi người kể cả những người khó tính nhất cũng phải cười nghiêng cười ngả khi nói chuyện cùng bạn. Bạn khó thích một cái gì đó lâu dài, đó là điểm yếu nhất của bạn. Những thứ mới mẻ hay đồ công nghệ tân tiến là những thứ làm cho bạn hào hứng.

5.4 Mặt Trời Cự Giải - Mặt Trăng Song Tử

Bạn đề nghị người yêu bé bỏng của mình, yêu cầu cô ấy hãy trả lại bạn và cô ấy nói một cách kịch liệt "Ồ, không bao giờ ”. 

Đây là sự kết hợp sôi nổi, dí dỏm, thông minh, duyên dáng của cung Mặt Trăng Song Tử với Mặt Trời Cự Giải nhẹ nhàng, nhạy cảm, kín đáo. Những nơi quen thuộc tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất, bộc lộ moon sign Gemini dí dỏm, hài hước. Bạn chu đáo quan tâm chăm sóc những người thân thuộc với mình. 

Bạn khá thận trọng, e dè với những người lạ giống một Cự Giải kín đáo. Bạn có phần dựa dẫm vào sự trợ giúp của người khác, làm việc không có quy củ, lại dễ chán nếu không có người giúp hay làm cùng. 

5.4 Mặt Trời Sư Tử - Mặt Trăng Song Tử

Bạn là một con người vô cùng vui vẻ. "Không bao giờ để một giây buồn tẻ" là câu thần chú của bạn.

Hòa đồng, sôi nổi, thông minh, kiêu ngạo, ngang ngược, thích trêu đùa người người là những từ khóa của kết hợp này. Chẳng cuộc vui nào hay nhóm tám chuyện nào lại thiếu bạn. Bạn nổi bật và thích thể hiện bằng lời nói lẫn hành động để gây chú ý với mọi người. Bạn sẵn sàng chia sẻ niềm vui của mình cho người khác. 

Bạn kiêu ngạo, sĩ diện dễ nổi cáu hay giận dỗi nếu bị bỏ rơi hay ý kiến của bạn bị gạt bỏ. May mắn là nó chẳng tồn tại lâu trong bạn, chỉ vài câu nói hay hành động bạn có thể bỏ qua ngay tức giận đó. Bạn có quá nhiều mối quan tâm quanh mình, dễ nhàm chán với những thứ cũ với mình mà chạy theo cái mới. 

5.5 Mặt Trời Xử Nữ - Mặt Trăng Song Tử

Bạn là đỉnh cao của trí tuệ. Bạn giỏi về các số liệu thống kê, kinh tế, khoa học xã hội. 

Bạn sẽ nhất định bám chặt lấy một vấn đề nào đó cho đến khi bạn tìm ra câu trả lời tốt nhất và sau đó trao đổi lại rõ ràng với đúng người đúng việc.

Bạn gọn gàng, tỉ mỉ, năng động, hoạt bát, thông minh, nhanh chán. Bạn sáng tạo trong công việc. Khó ai có thể cãi lý với bạn. Bạn không thiếu lý lẽ và biện giải dai dẳng khiến đối thủ cũng phải ngậm ngùi khuẩn phục chịu thua. 

Bạn thông minh, có sự cẩn trọng cần thiết trong giao tiếp. Bạn thường khó tập trung, hay quên và chỉ hứng thú với những thứ mới lạ, độc đáo. 

5.7 Mặt Trời Thiên Bình – cung Mặt Trăng Song Tử

Một ai đó có đủ sự quyến rũ, đĩnh đạc và hiểu biết giống như nam diễn viên George Clooney hay nữ nghệ sĩ Meryl Streep. 

Moon sign Gemini bổ trợ cho Mặt Trời Thiên Bình thêm phần năng động hơn, nhạy bén hơn, sáng tạo hơn. Bạn duyên dáng, sôi nổi, nhạy bén. Bạn thích được nói chuyện phiếm mọi lúc mọi nơi. Bạn có số lượng bạn bè nhiều không kể xiết. 

Mặt Trăng Song Tử nhanh nhạy bổ trợ giúp bạn phản ứng nhanh, đưa ra quyết định nhanh hơn, ít khi bạn trầm ngâm suy nghĩ lâu một vấn đề. Bạn thích tự do, khéo léo trong giao tiếp, dễ bị phân tán, thiếu tập trung. Bạn hơi lười nhác trong công việc, nhưng bù lại khả năng sáng tạo giúp bạn tìm ra những biện pháp thông minh. 

5.8 Mặt Trời Bọ Cạp – Mặt Trăng Song Tử

Bạn có phải là một hình mẫu cho những pha trò mang lại tiếng cười ? 

Moon sign Gemini thổi vào Mặt Trời Bọ Cạp sự năng động, hòa đồng, cởi mở Con người hơn. Bạn nhã nhặn, dí dỏm, thông minh, nhạy bén, hòa đồng, thân thiện với mọi người. Bạn thích những cuộc vui đông người, nơi bạn thể hiện khả năng ăn nói của mình. Bạn có nhiều ý tưởng, mỗi ý tưởng đều được phân tích tỉ mỉ và cẩn thận của Mặt Trời Bọ Cạp. 

Sun sign Scorpion - moon sign Gemini có nhiều mối quan hệ xã hội, nhưng hay làm mất lòng người khác. Bạn khá đa nghi, chính sự đa nghi đó làm bạn dễ chán nản vào đối phương. Bạn yêu ghét rạch ròi thẳng thừng không lấp lửng.

5.9 Mặt Trời Nhân Mã – Mặt Trăng Song Tử

Một cá thể thực sự của thời Phục hưng tài giỏi ở mọi mặt và thực hiện chúng với phong thái uyển chuyển. 

Bạn thông minh, nhanh nhẹn, dí dỏm, độc đáo, phản ứng nhanh nhạy, ham vui, thích những nơi đông người, thích trò chuyện, tán gẫu, thích đưa ra thử thách và cùng thi đua. Bạn luôn có những ý tưởng để giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Bạn sáng tạo, có nhiều ý tưởng, thích tìm hiểu những thứ mới lạ, yêu cuộc sống tự do, phóng khoáng. 

Bạn tự tin với khả năng của mình, nói năng không nghĩ trước nghĩ sau, liều lĩnh, nông nổi. Bạn hay thay đổi vì bạn nhanh chán. Bạn làm việc theo cảm hứng, thiếu cẩn thận và chu đáo, suy nghĩ đơn giản. 

5.10 Mặt Trời Ma Kết – Mặt Trăng Song Tử

Bạn có một đầu óc mưu mẹo, xảo quyệt và một trí tuệ sắc sảo. Sự kết hợp này không điều gì có thể đánh bại được.

Cung Mặt Trăng Song Tử bổ sung thêm cho Mặt Trời Ma Kết năng động, hòa đồng, cởi mở hơn. Bạn nhã nhặn, duyên dáng, dí dỏm hoạt bát, hòa đồng. Bạn hòa đồng với mọi người, thích cuộc vui đông người, nơi bạn thể hiện tài ăn nói của mình. 

Bạn có nhiều tham vọng và mục đích cho bản thân, có nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn hài hước, dí dỏm, dễ nhàm chán, tâm trí bị phân tán với quá nhiều mối quan tâm, bạn dễ bị làm dàn trải không tập trung vào thứ trọng điểm. Bạn khá là bảo thủ, thích âm thầm học hỏi kinh nghiệm. 

Bạn biết cách sắp xếp giữa việc tán gẫu chơi bời và chuyện công việc cá nhân. Bạn cởi mở với mọi người nhưng chỉ thể hiện ra những thứ cơ bản nhất của bản thân, luôn cố gắng che giấu cảm xúc thật của mình với một sự tính toán. 

5.11 Mặt Trời Bảo Bình – Mặt Trăng Song Tử

Tài giỏi, lỗi lạc, sôi nổi và thú vị. 

Mặt Trăng Song Tử bổ sung cho Mặt Trời Bảo Bình thêm hòa đồng, thân thiện, nhanh nhạy hơn. Bạn giỏi trong giao tiếp, dễ dàng hòa đồng, thân thiện. Với trí thông minh, khả năng phản ứng nhanh nhạy, dí dỏm hài hước, bạn dễ dàng lấy được thiện cảm với mọi người. 

Ý tưởng dường như nó mọi thứ quanh bạn. Bạn thích tự do, độc lập nhất cho mình và cho người khác. Bạn ít khi bắt ép người khác phải làm theo ý của mình mà chỉ đưa ra những ý kiến đóng góp cho họ. Bạn hiếu học, học mọi lúc mọi nơi, miễn bạn cảm thấy nó cần cho mình.

Bạn dễ hòa đồng nhưng không hùa theo đám đông. Bạn nhiều khi nói quá nhiều mà quên đi những thứ xung quanh, thờ ơ, bỏ quên, lạnh nhạt. Bạn dễ thay đổi cảm hứng khiến người khác thấy khó để hiểu, khó nắm bắt được suy nghĩ. Bạn ham chơi, thích những nơi náo nhiệt đông người. 

5.12 Mặt Trời Song Ngư – Mặt Trăng Song Tử

Không ai có thể hiểu nổi những gì bạn đang nói, nhưng họ lại rất thích bạn.

Cung Mặt Trăng Song Tử bổ sung cho Mặt Trời Song Ngư lanh lợi, năng động hơn. Bạn dễ hòa đồng, thân thiện, dí dỏm hài hước. Bạn muốn được nói và nói nhiều hơn nữa trong nhóm. Bạn thông minh, nhanh nhạy, có nhiều ý tưởng sáng tạo, có con mắt thẩm mỹ, năng khiếu nghệ thuật. 

Bạn hay làm việc theo cảm hứng, cảm xúc, bạn đang làm việc rất chăm chỉ, hăng say với công việc có thể bỏ đó đi làm chuyện khác, chỉ cần biết bạn không có cảm xúc để tiếp tục. Bạn tin tưởng vào trực giác của mình, nhanh nhạy trong việc nắm bắt hiểu ý của người khác, bạn khá chu đáo, sống tình cảm. Bạn nhiều khi nói quá nhanh, dễ bỏ qua chi tiết nhỏ nhặt, đưa ra những vấn đề ít có chiều sâu. 

Ghét bị trói buộc, bạn khá dễ hòa đồng nhưng dễ e thẹn, nhút nhát khi thể hiện mình trước những người lạ hay được cổ động quá nhiệt tình. Bạn chẳng phải cố tình nhưng rất hay bị cho thiếu chân thành, không thực tế hay thiếu chiều sâu. Bạn dễ bị ngoại cảnh ảnh hưởng đến cảm xúc, khó nắm bắt, cả tin.

Tóm lại, người có cung mặt trăng Song Tử biết cách dùng lý trí để nhận các sự việc bên ngoài chứ không dựa vào cảm giác. Tâm trí hay thay đổi, thường rơi vào trạng thái hỗn loạn. Mặc dù vậy, những người có moon sign Gemini rất đa tài đa nghệ, đồng thời thích nghi nhanh với những hoàn cảnh khác nhau, nên bạn có thể thành công đồng thời hai hay nhiều nghề!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…