Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Đặc điểm cung Mặt Trăng Ma Kết bổ trợ cho bạn những tính cách nào?

 

Trái ngược với sự ấm áp của Cự Giải, mặt trăng Ma Kết (moon sign Capricorn) là ngôi sao thất thế, có biểu hiện lạnh lùng, bảo thủ. Đôi khi, bạn thiếu cảm giác an toàn, e dè trong tiếp xúc, quá mẫn cảm trong nhìn nhận đánh giá người khác. Mặc dù vậy, bạn có nhiều đức tính tốt của mẫu người rất thành công trong sự nghiệp.

1. Cung Mặt Trăng Ma Kết có đặc điểm gì?

Bạn được sinh ra để nắm quyền lực, nó đến một cách tự nhiên với bạn. Điều này có thể mang lại cho bạn hoặc là sự nổi tiếng, hoặc là tai tiếng. Nếu bạn tập trung vào những tham vọng, sự cống hiến, đạo đức làm việc tốt, con mắt của công chúng sẽ nhìn thấy bạn là một cá nhân nổi bật và được tôn trọng.

Mặt Trăng Ma Kết làm cho bạn có một chút không tế nhị và khó cảm nhận được tình cảm của người khác. Nếu cung Mặt Trời và cung mọc là một trong các cung: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình hay Ma Kết thì tương lai thành công của bạn gần như là chắc chắn. Và cùng với danh tiếng cũng như thành công, bạn cũng sẽ có nhiều kẻ thù hơn.

Bạn chia sẻ những tính cách giống như một người có dấu hiệu Mặt Trăng nằm ở vị trí của cung Bọ Cạp. Cả hai đều tràn đầy sinh lực, có những rắc rối đối với người khác phái và thiếu sự kiểm soát đối với một số mảng nhất định của cuộc sống. 

Cung Mặt Trăng Ma Kết có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với người khác. Bạn cũng biết cách để thực hiện một chương trình tốt, và sẽ làm tất cả mọi thứ để đạt được mục tiêu mà bạn đặt ra cho bản thân mình.

cung-mat-trang-ma-ket-moon-signs-capricorn

2. Đặc điểm chàng trai có Mặt Trăng Ma Kết 

Nam Mặt Trăng ở cung Ma Kết này khiến tình cảm của họ mạnh mẽ và kiên định. Những chàng trai này rất đáng tin cậy. Họ thận trọng trong vấn đề tiền bạc, quá lạnh lùng và tính toán vào mọi thời điểm bất kể cảm xúc của người khác như thế nào. 

Họ có những khao khát tự nhiên về đạo đức và những thăng tiến xã hội. Nếu bạn có một cung Mặt Trời tốt, đáng kính và nổi bật, bạn sẽ là một quản trị viên tốt, hoặc một nhà lãnh đạo, quản lý.

3. Bí ẩn cô gái có Mặt Trăng ở cung Ma Kết

Những cô gái có Mặt Trăng Ma Kết rất mảnh mai, có gương mặt dài, đầy tham vọng và là người phụ nữ của công việc. Họ linh hoạt, độc lập, thích tranh luận, có hành động và quan điểm giáo điều. 

Những cô gái này yêu thích âm nhạc, trung thực, thật thà. Họ thích làm việc với người khác giới, và thường kết hôn sớm.

4. Mặt trái của Mặt Trăng Ma Kết là gì?

Nếu dấu hiệu Mặt Trăng không tốt, bạn sẽ phải chịu sự chia rẽ với vợ hoặc người yêu, gặp những bất hòa, khó khăn trong vị trí xã hội và tài sản. Bị thiếu sức sáng tạo, ích kỷ, lập dị, hỗn loạn và có xu hướng đảo lộn mọi thứ.

Mặt Trăng ở Ma Kết

Đặc điểm tích cực

Mặt Trăng ở Ma Kết

Đặc điểm tiêu cực

Không ngoan

Thực tế

Đầy tham vọng

     Có thứ tự, ngăn nắp     

Kiên định

Không nhạy cảm

     Tham công tiếc việc     

Ương ngạnh

Thực dụng

Hạn chế

5. Sự kết hợp giữa Mặt Trăng Ma Kết và 12 cung Mặt Trời

Mặt Trời Bạch Dương - Mặt Trăng Ma Kết

Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, vì thế hãy nổi nhạc lên.

Đây là sự kết hợp của nhà lãnh đạo bẩm sinh. Mặt Trời Bạch Dương dù có nhiệt tình và hăng hái buit vẫn gặp khó khăn bởi tính bốc đồng ngang ngược. Nhờ bổ trợ của cung Mặt Trăng Ma Kết bạn có thêm sự kiên nhẫn bền bỉ, suy tính chắc chắn và có chiến lược hoạch định rõ ràng. Điều đó khiến bạn trở thành một trong những nhà lãnh đạo hàng đầu. 

Khát vọng địa vị và thành công luôn luôn cháy trong cơ thể bạn, đến mức không cho bất cứ ai chặn đường thành công của bạn. Bạn cũng dễ lún vào chủ nghĩa cơ hội. Moon sign Capricorn cẩn thận, chắc chắn ảnh hưởng rất lớn đến Mặt Trời Bạch Dương, chi phối bạn tránh xa những cạm bẫy hay những thứ chẳng mang lợi lộc cho bản thân. 

Đơn giản vì bạn chẳng bao giờ muốn làm việc gì mà không rõ ràng. Nhưng bạn đừng quá tham việc mà quên đi những mối quan hệ khác, mở lòng nhiều hơn thay vì tỏ ra lạnh lùng và tính toán.

Mặt Trời Kim Ngưu – Mặt Trăng Ma Kết

Đậm chất tính toán và cực kỳ nghiêm túc.

Đất thêm đất, vững chắc càng thêm vững chắc, cũng khô khan hơn, độc đoán và tham vọng hơn. Cuộc đời bạn là chuỗi dài phấn đấu. Bạn thông minh, biết cách làm thế nào sắp xếp hợp lý những thứ bạn cần làm, cần học hỏi. 

Làm việc và làm việc bạn hứng thú với điều đó, bạn rất dễ nổi cáu với những ai lười nhác chẳng chịu vận động làm việc hay chẳng có một mục đích để phấn đấu. Mỗi công việc bạn đều bỏ cả tâm trí của mình để đảm bảo tốt nhất. 

Vẻ mặt lạnh lùng, tính toán luôn làm Mặt Trời Kim Ngưu Mặt Trăng Ma Kết khó gây thiện cảm. Bạn cần cởi mở hơn, thả lỏng tâm hồn, một chút hài hước sẽ tốt cho bạn.

 Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Ma Kết

Vừa khôn ngoan vừa thông minh, có lẽ là một hoàng tử?

Thông minh, ham học hỏi và tham vọng là những từ khóa của bạn. Cung Mặt Trăng Ma Kết thông minh, biết cách tổ chức, luôn có những mục tiêu để phấn đấu giúp Mặt Trời Song Tử khôn ngoan hơn, sống thực tế hơn. 

Tài năng trong giao tiếp cộng khả năng bao quát tính toán cẩn thận, học hỏi nhanh nhạy giúp bạn sớm có thành công đầu đời. Bạn luôn có sự chắc chắn trong lời nói hay làm việc. Bạn có phần cá nhân trong quan điểm, nhưng cũng sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên.

Mặt Trời Cự Giải – Mặt Trăng Ma Kết

Mặt Trăng Ma Kết bổ trợ cho Mặt Trời Cự Giải thêm cứng rắn, khả năng chịu đựng, thông minh, có tham vọng. Bên ngoài bạn thể hiện con người nhẹ nhàng, kín đáo, tốt bụng, thích quan tâm chăm sóc người khác, ẩn bên trong bạn luôn có những tính toán, khát vọng với những mục tiêu đề ra cho mình. 

Bạn chăm chỉ làm việc như chẳng biết mệt mỏi, ham làm và thu vén nhất là ở ngôi nhà thân yêu của bạn. Mỗi mục tiêu bạn đều vạch ra cách làm chi tiết sẵn sàng dùng mưu lược để đạt được nó. Bạn có xu hướng thu cảm xúc vào trong nội tâm, ít khi bộc lộ ra bên ngoài, khiến người khác khó nắm bắt được bạn muốn gì hay đang cần gì.

Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Ma Kết

Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. 

Bạn biết cách làm mọi người nghe theo và làm theo bạn. Kết hợp của nhiệt huyết và chắc chắn. Mặt Trăng ở cung Ma Kết bổ trợ cho Mặt Trời Song Tử sự chắc chắn trong tính toán, khả năng sắp xếp, trách nhiệm cao. Bạn luôn có mục tiêu rõ ràng cho mình và cẩn thận thực hiện từng bước, từng bước một. Bạn sống trong mục tiêu của cuộc đời, luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đó. 

Khó bằng lòng với những gì mình có. Trong giao tiếp người có Mặt Trời Song Tử Mặt Trăng Ma Kết luôn có phong thái điềm tĩnh, cao quý. Bạn khá cứng đầu, bảo thủ, luôn đặt ra cho mình những nguyên tắc bất di bất dịch. Bạn ít khi trao đổi quá nhiều về con người thật của mình.

Mặt Trời Xử Nữ - Mặt Trăng Ma Kết

Vừa tỉ mỉ vừa cầu kỳ.

Mặt Trăng ở Ma Kết bổ sung thêm phần chắc chắn, ổn định cho Mặt Trời Xử Nữ. Bạn có khát vọng, luôn có mục đích rõ ràng và cố gắng đạt được nó. Bạn tỉ mỉ, chắc chắn trong công việc và thực hiện nó một cách nghiêm túc, trách nhiệm nhất. 

Một Mặt Trời Xử Nữ thích hoàn mỹ, chu đáo được bổ trợ bởi Ma Kết chắc chắn trong hành động, và thông minh. Bạn sớm có được những thành công với những nguyên tắc đặt ra cho mình. 

Bạn khó gần nhưng nếu người khác phục vụ cho mục tiêu của mình, bạn luôn biết cách làm thế nào để có được sự trợ giúp của những người khác. Bạn khó đặt lòng tin vào người khác, luôn che giấu cảm xúc thật của mình bằng bộ mặt lạnh lùng, tính toán chi li. 

Mặt Trời Xử Nữ Mặt Trăng Ma Kết là con người của bận bịu, làm mọi thứ luôn chân luôn tay, tâm niệm bạn chẳng muốn bản thân nghỉ ngơi, nghỉ ngơi là tụt hậu với những gì đã đạt được.

Mặt Trời Thiên Bình – Mặt Trăng Ma Kết

Một nhà chiến lược bẩm sinh.

Mặt Trăng ở Ma Kết bổ trợ cho Mặt Trời Thiên Bình thêm chắc chắn, nhiều mục tiêu hơn. Bạn thông minh, biết cách tổ chức sắp xếp, là người có trách nhiệm, khéo léo trong ngoại giao. Bạn lúc nào cũng có việc để làm, luôn chân luôn tay phấn đấu vì những mục tiêu trong đời mình. 

Bạn thích làm việc theo nhóm, nơi bạn thể hiện tài tổ chức, sắp xếp, lãnh đạo của mình. Bạn biết được ai thích hợp với mình, ai cho bạn những lời khuyên tốt nhất. Bạn cẩn trọng hơn trong chi tiêu. 

Sun sign Libra moon sign Capricorn là con người của quy tắc, khó bằng lòng với những gì mình có được, luôn nỗ lực làm mọi thứ tốt hơn, nhiều hơn nữa. Bạn luôn che giấu con người thật bằng bộ mặt lạnh lùng, tính toán.

Mặt Trời Bọ Cạp – Mặt Trăng Ma Kết

Nếu cung Mặt Trời Song Tử và Mặt Trăng Ma Kết là vị hoàng tử, thì bạn chắc chắn là “Bố già”.

Bạn có khát vọng, khả năng kiểm soát, luôn có mục đích rõ ràng và luôn cố gắng đạt được nó. Bạn có khả năng tổ chức, sắp xếp, cực kỳ nghiêm túc, là con người của công việc. Cung Mặt Trăng Ma Kết tăng phần chắc chắn, cẩn thận hơn cho bạn. 

Bạn cẩn thận, điềm đạm, nhã nhặn. Cuộc đời bạn là vô số dự định, mục tiêu để phấn đấu thực hiện, chẳng lúc  nào bạn cho phép mình được nghỉ ngơi. Sẵn sàng đương đầu với thử thách mạo hiểm nhưng vẫn luôn tính toán để vượt qua nó tốt nhất. 

Bạn khá khép kín, luôn che giấu con người thật của mình bằng bộ mặt lạnh lùng, đầy tính toán. Bạn quan tâm âm thầm, lặng lẽ, chỉ có người đa cảm, tinh ý mới hiểu được bạn đang có ý với mình, và bạn chỉ cần số ít người như vậy.

Mặt Trời Nhân Mã – Mặt Trăng Ma Kết

Ông già tuyết hoặc là Hoàng đế Philosopher.

Mặt Trăng Ma Kết bổ trợ cho Mặt Trời Nhân Mã thêm tính toán, nhiều khát vọng, khả năng kiểm soát. Bạn nhanh nhẹn, lạc quan tự tin, khiêm tốn, nghiêm túc. Luôn có mục tiêu phấn đấu, sẵn sàng bỏ thời gian,sức lực và trách nhiệm để hoàn thành nó. 

Bạn hay làm việc lung tung, theo cảm hứng của bản thân, đôi khi ham chơi quên mất mình đang phải làm việc. Bạn năng động, thích tự do tự tại khám phá theo cách của mình. Bạn có tầm nhìn xa và hàng tá kế hoạch cho bản thân. Bạn biết cách cân bằng vui chơi và làm việc với những quy tắc riêng của bạn. 

Bạn thông minh, toan tính, liều lĩnh, vẫn cẩn thận tính toán cho cái liều đó của mình. Bạn dễ thay đổi cảm hứng, cảm xúc của mình, lý tưởng hóa mọi việc. Bạn hay giấu cảm xúc thật của mình, dễ đi vào trạng thái trầm ngâm.

Mặt Trời Ma Kết - Mặt Trăng Ma Kết

Cha của thời gian.

Bạn có nhiều tham vọng, mục tiêu, biết cách sắp xếp, kiểm soát mọi thứ đúng lộ trình vạch ra và cố gắng đạt được nó, có thể bỏ nhiều thời gian, công sức vào nó. Bạn nhiệt huyết trong công việc, dường như quanh bạn chẳng lúc nào ngớt công ngớt việc. 

Bạn đáng tin cậy, thật thà, làm việc luôn đặt hết tâm trí của mình vào nó, cứng cỏi chịu được áp lực cao. Bạn sống nội tâm, luôn thể hiện ra bên ngoài bộ mặt lạnh lùng tính toán. Chỉ những người tinh ý và người bạn tin tưởng mới có thể nhìn thấu nội tâm giàu tình cảm của bạn. Bạn quá nguyên tắc, bảo thủ với những ý kiến đóng góp hay phê bình của người khác, sống theo chủ nghĩa cá nhân.

Mặt Trời Bảo Bình – Mặt Trăng Ma Kết

Janus, vị thần hai đầu của La Mã, người có thể nhìn cả phía trước và phía sau. Những người này rất thoải mái với chính mình mặc dù những người khác có thể sẽ bị mất bình tĩnh bởi quan điểm của họ.

Cung Mặt Trăng Ma Kết bổ sung cho Mặt Trời Bảo Bình tính cẩn thận, bình tĩnh. Bạn có nhiều tham vọng và mục tiêu rõ ràng cố gắng đạt được nó, có tầm nhìn xa, tính cầu tiến. Bạn có trách nhiệm, thông minh, tinh ý, có tài tổ chức sắp xếp, không thích quá nhàn rỗi. 

Bạn độc lập thích cảm giác tự do thoải mái. Bạn khá cẩn thận trước mọi thứ xung quanh, cẩn trọng phân tích đánh giá chúng. Bạn tốt bụng, bao dung nhưng vẫn luôn tính toán. Bạn có nhiều tham vọng, có tầm nhìn xa, khát khao đạt được nó. 

Bạn thích làm theo cảm hứng, lúc cao hứng bạn làm việc không biết mệt mỏi, khi chán nản bạn bỏ bê chẳng thèm quan tâm. Bạn khó hiểu, khó nắm bắt, thờ ơ, lạnh nhạt. Bạn tôn thờ chủ nghĩa tự do, độc lập cá nhân.

Mặt Trời Song Ngư – Mặt Trăng Ma Kết

Là những người không chỉ muốn giúp đỡ tất cả mọi người mà còn thực hiện bằng cách rất thực tế. Có thể bạn thực sự là một vị thánh.

Mặt Trăng Ma Kết bổ sung cho Mặt Trời Song Ngư thêm chắc chắn, ổn định hơn. Bạn trầm tính, nhẹ nhàng, nội tâm, có nhiều tham vọng, mục tiêu phấn đấu, cẩn thận, tỉ mỉ thực hiện những mục tiêu đó. Bạn biết cách kiểm soát, sắp xếp mọi việc hợp lý có trình tự. 

Bạn có năng khiếu nghệ thuật với trí tưởng phong phú cùng cảm quan thực tế. Bạn giàu lòng vị tha, trách nhiệm với những nguyên tắc chuẩn mực, luôn luôn hướng theo những nguyên tắc đó. Bạn tin tưởng vào trực giác của mình, khá cứng đầu, bảo thủ với những lời khuyên, góp ý của người khác. 

Bạn trầm tính, thích quan tâm chăm sóc người thân nhưng nhiều khi không biết cách thể hiện chúng ra bên ngoài, thường quan tâm âm thầm không thì chỉ thẳng ngay vào những thứ thực tế. Bạn dễ bị tổn thương, đa sầu đa cảm nhưng ít khi bộc lộ chúng ra bên ngoài, luôn che đậy chúng và thường gặm nhấm một mình. 

Bạn có nhiều mục tiêu, tham vọng nhưng lại dễ nản với chúng, hay bi quan, than trách bản thân quá kém cỏi mặc dù bạn đã cố gắng hết mình với nó.

Kết luận: Những người có cung Mặt trăng ở Ma Kết hy vọng sẽ có thể trở thành một nhân vật quan trọng và có địa vị trong xã hội. Cung Mặt trăng Ma Kết khi yêu, bạn nhạy cảm. Mặc dù bạn thích trách móc người khác, nhưng khi bạn đang vui vẻ, ngay cả một lời cũng sẽ chẳng mảy may phàn nàn.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…