Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Mặt Trăng Cự Giải - Dấu hiệu bản năng làm mẹ trong chiêm tinh

 

Khi ai đó hỏi "Cung hoàng đạo của bạn là gì?" họ đang hỏi về vị trí của mặt trời trên bầu trời vào thời điểm bạn sinh ra. Dấu hiệu mặt trời của hoàng đạo tượng trưng cho cách bạn tỏa sáng ra thế giới, là bản chất rực rỡ trong tính cách của bạn. Nhưng có những khía cạnh khác trên bản đồ sao của bạn cần lưu ý, bao gồm cả dấu hiệu mặt trăng , tiết lộ những điều quan trọng về tính cách của bạn.

Người có Mặt Trăng Cự Giải giàu bản năng làm mẹ và tấm lòng đồng cảm, nhưng đôi khi lại tự xem mình như người làm ơn vậy. Bạn giàu tình cảm và thích phục tùng, có một tình yêu đặc biệt với gia đình và người thân của mình.

1. Bí ẩn Mặt Trăng Cự Giải - moon sign Cancer

Với Mặt Trăng ở vị trí của cung Cự Giải trên bản đồ sao, bạn thể hiện là một người hâm mộ trung thành của trạng thái thư giãn và sự thỏa mãn. Tuy nhiên, bạn lại thiếu sự ổn định hay khá bảo thủ. Cá tính của bạn khá là dẻo dai và hoạt bát. Bạn có vẻ khá nhạy cảm. Những gì xung quanh bạn đóng vai trò rất lớn đối với trạng thái mà bạn thể hiện. Khi bạn ở nhà, hoặc ở những nơi thoải mái, bạn có thể trở nên rất hòa đồng, tháng thiện và độ lượng.

Tuy nhiên, khi môi trường xung quanh có xu hướng kém thoải mái, bạn trở nên trầm tính hơn và muốn giấu bản thân mình đi. Bản chất của bạn là một người bảo thủ. Có vẻ bạn là người khá gần gũi với gia đình, đặc biệt là với mẹ. Cung mặt trăng ở Cự Giải có sự gắn bó mạnh mẽ với mẹ mình có lẽ do trong cá tính của bạn chịu nhiều sự tương đồng thừa hưởng từ mẹ. 

Những bạn có cung Mặt Trăng Cự Giải thường cảm nhận rất sâu sắc cảm nghĩ của người khác. Điều này khiến cho bạn có khả năng làm một diễn viên giỏi và có tài bắt chước. Sự nhạy cảm cũng có thể là một dấu hiệu cho khả năng về tâm linh. 

Mặt trăng là Cự Giải bị gắn bó những gì liên quan đến sông nước mà đôi khi bạn không hề để ý đến. Bạn có thể sống hoặc có những kì nghỉ gần những vùng có diện tích sông hồ chiếm phần lớn. Và cũng có thể bạn thích đi du lịch bằng đường biển. 

mat-trang-cu-giai-la-gi

2. Anh chàng có cung Mặt Trăng Cự Giải

Những chàng trai có dấu hiệu Mặt Trăng ở vị trí của Cự Giải trong bản đồ sao, là tuýp người thích sự thoải mái và nhàn hạ ở nhà. Họ thường gắn liền với nhà và gia đình. Thân thiện, hòa đồng, dễ bị tác động và thay đổi nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng là con người của họ. 

Các chàng trai có moon sign Cancer có khả năng biểu diễn, có tài bắt chước và diễn tả cảm xúc cũng như âm nhạc. Họ thích di chuyển bằng đường thủy. Tuy nhiên, họ lại không giỏi tự kiểm soát và khá tằn tiện. 

3. Cô nàng có cung Mặt Trăng Cự Giải

Những cô gái này thường có chiều cao trung bình, khuôn mặt tròn, và thân hình sẽ phát triển mập mạp hơn theo tuổi. Họ là những phụ của gia đình, rất gắn bó với nhà cửa và gia đình. 

Cô gái có moon sign Cancer có tính chiếm hữu, bản tính hòa đồng, chu đáo, tận tâm và đáng được kính trọng. Các cô gái này cũng khá tiết kiệm, tốt và dễ tính và thường được mọi người yêu mến. Khi về già họ dễ mắc chứng thấp khớp 

4. Mặt trái của Mặt Trăng Cự Giải - moon sign Cancer

Khi dấu hiệu Mặt Trăng xấu sẽ khiến bạn trở thành một người nhút nhát rụt rè và hay sợ hãi mà không có lý do nào cả. Họ thường không quan tâm nhiều đến những lợi ích của chính mình cũng như của người khác. 

Mặt Trăng Cự Giải 

Đặc điểm tích cực 

Mặt Trăng Cự Giải 

Đặc điểm tiêu cực 

Phản ứng nhanh 

Dễ cảm thông 

Có giáo dục 

Trực quan 

  Tính quan tâm, che chở  

Tính chiếm hữu 

Quá nhạy cảm 

Sống ẩn dật 

Tự ức chế bản thân 

       Không vững vàng       

5. Sự kết hợp giữa cung Mặt Trăng và cung Mặt Trời

mat-trang-cu-giai-va-cung-mat-troi

Mặt Trời Bạch Dương - Mặt Trăng Cự Giải

Bạn được sinh ra để trở thành những người đứng đầu của các bộ tộc hay một độ kết hợp giữa mạnh mẽ phóng khoáng, nhạy cảm và đồng cảm.

Mặt Trăng Cự Giải làm giảm đi nhiệt huyết bùng cháy của Mặt Trời Bạch Dương nhưng bù lại nó bổ trợ sự tinh tế trong cảm xúc. Bạn điềm tĩnh chín chắn hơn, không phản ứng bốc đồng mà không cần suy nghĩ trước sau nữa. 

Trầm hơn, cẩn thận hơn cộng với thông minh nhanh nhạy giúp bạn nhận được ánh mắt thân thiện của mọi người mà chẳng biết được bạn đang nói thật hay nói dối nữa. Khiếu hài hước dí dỏm là những thứ mọi người thích thú ở những Mặt Trời Bạch Dương Mặt Trăng Cự Giải. 

Chắc chắn và cẩn thận luôn là phương thức bạn làm kế cả việc tỉ mỉ ghi chép những công việc cần làm. Mặt Trời Bạch Dương thông minh tài giỏi, nhạy cảm vừa đủ và một trái tim nhân hậu luôn hướng bạn đến những hoạt động từ thiện hay giúp đỡ mọi người. 

Nhưng cũng đừng nên quá che giấu cảm xúc của mình hãy chia sẻ nhiều hơn nhé, giữ mãi trong lòng càng buồn hơn đấy. 

Mặt Trời Kim Ngưu – Mặt Trăng Cự Giải

Là những người yêu gia đình nhất mà bạn có thể tưởng tượng. 

Bạn sống thu mình với những người quen thuộc. Bạn khó tiếp xúc với những người lạ, e dè mở lòng, chỉ có quen với nhau một thời gian đủ dài bạn mới đủ niềm tin để dám nói về bản thân mình. 

Người có Mặt Trời Kim Ngưu Mặt Trăng Cự Giải tốt bụng, quan tâm người thân như một bản năng tới từ Mặt Trăng Cự Giải. Trong mắt bạn bè, bạn luôn là người tốt bụng và tin cậy để họ dốc bầu tâm sự.

Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Cự Giải 

Bạn có thể đưa ra một ý nghĩa mới cho từ “ rối loạn thần kinh ”. 

Cung Mặt Trăng Cự Giải kìm hãm sự “tung hoành” của Mặt Trời Song Tử ham chơi ở các cuộc vui mà quên mất mái ấm gia đình. Mặt Trăng Cự Giải bù đắp thêm tình cảm yêu thương chăm sóc gia đình và cảm xúc nhạy cảm hơn cho Mặt Trời Song Tử quá nhiều mối quan tâm bên ngoài xã hội hơn là ngôi nhà thân yêu của mình. 

Bạn sẽ cần trọng hơn trong những lời nói, không còn cả ngày liến thắng chẳng kịp suy nghĩ trước sau nữa. Tâm hồn bạn yếu mềm hơn, dễ buồn tủi và có xu hướng thu mình không tiếp xúc với ai. 

Mặt Trời Cự Giải – Mặt Trăng Cự Giải

Con người bạn có một chút hống hách.

Bạn là con người của gia đình. Tình cảm của bạn dành cho gia đình tựa biển cả bao la vô bờ bến. Mặt Trời và Mặt Trăng Cự Giải giàu tình cảm, dịu dàng, tốt bụng, yêu thương gia đình, chu đáo. Bạn thích chăm sóc người thân từng chút một, từ đồ ăn đến thức uống. Người có Mặt Trời Cự Giải Mặt Trăng Cự Giải cực kỳ dè dặt trước người lạ hoặc những nơi đông người. 

Bạn ít khi cho người khác biết được cảm xúc thật của bản thân mình kể cả những người thân nhất, luôn luôn xu hướng che giấu nó. Bạn cực kỳ nhạy cảm với những thay đổi, bạn dễ rơi vào những suy nghĩ lo lắng, nghi ngờ đối phương, trói buộc họ trong những sợi dây quan tâm quá mức. 

Mặt Trời Sư Tử - Mặt Trăng Cự Giải

Một Raggedy Ann thường ngày hay một Raggedy Ann với trái tim đáng yêu. 

(Raggedy Ann là cậu bé búp bê với mái tóc đỏ và cải thi hình tam giác trong loạt truyện dành cho nam nhi của nhà văn người Mỹ - Johnny Grille )

Bạn nhẹ nhàng, nhạy cảm, thích quan tâm chăm sóc người khác. Mặt Trăng Cự Giải tình cảm, chu đáo. Bạn mong muốn chăm sóc người khác nhất là những người thân thuộc với mình. Mặt Trời Sư Tử muốn là trung tâm của chú ý và ở trường hợp này là trung tâm của sự chăm sóc với người thân thuộc, muốn mình là bóng cây cao che chắn và bảo vệ. 

Bạn sống nội tâm, xu hướng thích những nơi quen thuộc, gắn bó lâu dài với mình. Ở những nơi đó bạn cảm thấy thoải mái nhất, cũng là nơi sự độc đoán, tự phụ của bạn bộc lộ nhiều nhất. 

Bạn không ngại việc ai đó làm quen hay nói chuyện với mình, nhưng chỉ là xã giao. Bạn dễ bị tổn thương bởi những lời chê trách của mọi người, nhưng bạn ít khi bộc lộ nó ra ngoài mà chỉ gặm nhấm nó một mình. 

Mặt Trời Xử Nữ - Mặt Trăng Cự Giải

Là một người quản gia hoặc thủ quỹ giỏi nhất trên đời này.

Mặt Trăng Cự Giải bổ sung cho Mặt Trời Xử Nữ nhạy cảm hơn, quan tâm, bao bọc những người thân thuộc của mình hơn.. Bạn dịu dàng, cẩn thận, gọn gàng, quán tâm và chăm sóc người thân thuộc. Bạn khó tiếp cận, hướng nội và hay thẹn thùng trước những người lạ. 

Bạn thích những gì quen thuộc, có xu hướng bao bọc, sở hữu. Bạn có phần yếu đuối, luôn cần có người che chở. Bạn siêng năng, tỉ mỉ, gọn gàng, ngăn nắp. 

Người thu vén, sắp xếp đồ đạc hay những thứ vật dụng trong nhà không ai khác ngoài những Mặt Trời Xử Nữ Mặt Trăng Cự Giải. Bạn chẳng thể nào chịu nổi bừa bộn xung quanh. Bạn sẽ lập tức mắng mỏ người vừa tạo ra đống bừa bộn đó. 

Mặt Trời Thiên Bình - Mặt Trăng Cự Giải

Một nhà chiến lược tài ba. 

Mặt Trăng Cự Giải nhạy cảm, chan chứa tình yêu thương bổ sung cho Mặt Trời Thiên Bình tình cảm dạt dào, cẩn thận hơn. Bạn nhẹ nhàng, duyên dáng, thân thiện. Bạn khéo léo trong ngoại giao, những người Là khác sẽ khó tiếp cận tâm hồn bạn. 

Bạn thích những gì quen thuộc với mình. Mặt Trời Thiên Bình Mặt Trăng Cự Giải khá nhạy cảm, dễ đồng cảm, cảm thông với người khác, và bạn thích quan tâm, chăm sóc. Bạn hay trốn tránh, yếu đuối, hay do dự, thiếu tính quyết đoán, có xu hướng lệ thuộc vào quyết định của người khác hơn là tự mình đưa ra ý kiến. 

Mặt Trời Bọ Cạp – Mặt Trăng Cự Giải

Keo siêu dính thượng hạng. 

Mặt Trăng Cự Giải bổ sung cho Mặt Trời Bọ Cạp thêm tình cảm, sự quan tâm chăm sóc hơn. Bạn nhẹ nhàng, điềm đạm, nhẫn nại, thích quan tâm chăm sóc người khác. Những thứ quen thuộc luôn làm bạn được thoải mái, yên bình. 

Nhạy cảm với những thay đổi bên ngoài, bạn hay lo nghĩ nhiều. Bạn tốt tính, cẩn thận chăm sóc những người thân thuộc với mình. Bạn là người đáng tin cậy, có thể giữ bí mật. 

Bạn rõ ràng trong các mối quan hệ, ngại tiếp xúc khó mở lòng mình cho người khác, thích quan tâm chăm sóc nhưng lại xu hướng bao bọc, sở hữu, dễ bị tổn thương bởi những thay đổi bất ngờ. Tuy độc lập trong suy nghĩ nhưng vẫn muốn được ai khác cho mình nơi an toàn. 

Mặt Trời Nhân Mã – Mặt Trăng Cự Giải

Bạn có một số những khuynh hướng về nghệ thuật đáng chú ý. 

Bạn sống tình cảm, nhạy cảm với những biến đổi nhanh chóng. Mặt Trăng Cự Giải khiến bạn nhẹ nhàng, tình cảm, sống nội tâm hơn. Bạn điềm tĩnh, thân thiện, thích quan tâm chăm sóc người thân của mình, luôn hướng tới những gì quen thuộc. 

Bạn ham chơi nhưng chỉ là với những người bạn thân lâu năm. Bạn nhạy cảm với những cảm xúc xung quanh. Mặt Trời Nhân Mã Mặt Trăng Cự Giải chẳng dám liều mình đương đầu với những thứ mới lạ hoặc thay đổi quá nhanh. Bạn dễ bị tổn thương, khó mở lòng với người lạ, xu hướng lệ thuộc vào người khác. 

Mặt Trời Ma Kết - Mặt Trăng Cự Giải

Bạn sinh ra là để chăm sóc cho gia đình. 

Mặt Trời Ma Kết Mặt Trăng Cự Giải giàu tình cảm, tinh tế, nhạy cảm, thành thực, cẩn thận, kỹ tính và kiên định. Bạn có khả năng tổ chức sắp xếp, ngôi nhà của bạn luôn trong ngăn nắp, sạch sẽ. 

Bạn có nhiều tham vọng, cẩn thận sắp xếp làm từng bước một, bạn hay ghi chép lại những gì cần thiết trong quá trình làm việc. Bạn ít khiếu hài hước, nghiêm túc, cố chấp tính toán chi li, bảo thủ, sống theo chủ nghĩa cá nhân.

Mặt Trời Bảo Bình Mặt Trăng Cự Giải

Bạn không bao giờ có thể thực sự biết được càng thân thiết càng khó có thể từ bỏ. 

Mặt Trăng Cự Giải bổ sung cho Mặt Trời Bảo Bình thêm nhạy cảm, quan tâm và chăm sóc hơn. Bạn hơi e dè trước những người lạ, cần có một khoảng thời gian giúp bạn thích nghi được với những thứ mới lạ đến với mình. 

Bạn thích những gì quen thuộc, gắn bó lâu với mình, thích yên tĩnh. Bạn nhạy cảm trước mọi thứ nhất là với những người thân quen, mỗi thứ thay đổi của họ dường như chẳng thể nào che giấu được bạn. 

Bạn thông minh, sáng tạo, hiếu học, nhẹ nhàng, bao dung, nhân hậu. Bạn luôn muốn được quan tâm chăm sóc những người thân thuộc với mình, xu hướng bao bọc họ trong tầm kiểm soát của mình. Bạn luôn muốn có một chỗ dựa cho mình. 

Mặt Trời Song Ngư - Mặt Trăng Cự Giải

Mơ mộng, sống nội tâm và là một đứa trẻ dễ lâm vào việc tự kỷ. 

Mặt Trăng Cự Giải tiếp thêm cho Mặt Trời Song Ngư tình cảm dạt dào, nhạy cảm hơn. Bạn khá trầm tính, nhẹ nhàng, tình cảm, khá bị động, ngại tiếp xúc với những người lạ lẫm. Bạn thích những gì quen thuộc với mình, nó tạo cảm giác cho bạn yên bình và an toàn nhất. 

Bạn thích quan tâm chăm sóc chu đáo nhất với những người thân thuộc, sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì họ, xu hướng bao bọc, sở hữu. Bạn thể hiện phong thái điềm tĩnh, nhẹ nhàng, cẩn thận, có con mắt thẩm mỹ, có khiếu nghệ thuật.

Mặt Trời Song Ngư Mặt Trăng Cự Giải giàu lòng vị tha, nhân hậu, khá nhạy cảm với người xung quanh nhất là với hoàn cảnh éo le, khó khăn, khắc khổ. Bạn dễ bị lợi dụng, cả tin vào người khác. Bạn dễ bị tổn thương nhút nhát với người lạ, hay khó khăn bất ngờ xảy ra.

Tại những thời điểm nhạy cảm, bạn luôn muốn có ai đó bên cạnh thúc đẩy, cổ vũ tinh thần cho bạn được cảm giác tự tin vào bản thân, khả năng của mình. 

Tổng kết: Ấn tượng của người có mặt trăng thuộc cung Cự Giải thường rất chính xác nhưng lại không hay bộc lộ cảm nhận của mình ra ngoài. Bạn có xu hướng trầm tư, phản ứng chậm chạp, không dứt khoát. Bạn rất nhạy cảm với những ảnh hưởng từ bên ngoài, mà đa phần là chịu những tác động tiêu cực. 

Mặc dù vậy, bạn có tính cách ấm áp hiền hòa, ấp ủ một tình yêu lãng mạn nhưng thiếu sự nồng cháy. Bạn luôn tin tưởng vào trực giác của bản thân, nhưng rất hay lo âu về những việc mình không thể nào nắm bắt được.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…