Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cung Mặt Trăng Bọ Cạp: Đặc điểm tính cách và sự kết hợp với 12 cung

 

Dấu hiệu cung mặt trăng Bọ Cạp thường không phải là một vị trí thuận lợi cho mặt trăng. Ở bạn có tình cảm mãnh liệt, thường ham muốn được tự do phóng khoáng. Đôi lúc người có moon sign Scorpio thiếu tính kiên nhẫn, tâm trạng hay thay đổi, thậm chí đắm chìm vào trầm tư mặc tưởng. Bạn dễ bị tổn thương, ôm hận và khăng khăng phục thù. Tuy vậy, đây không phải là một dấu hiệu hiếm có trong chiêm tinh học.

1. Bí ẩn Mặt Trăng Bọ Cạp (moon sign Scorpio)

Với Mặt Trăng nằm ở cung Bọ Cạp trên biểu đồ ngày sinh, bạn có thể cảm thấy như thể không ai hiểu bạn. Bản chất bạn giống như một chiến binh, và có tính tình nóng nảy. Bạn đứng một mình trong trận chiến của bạn và chiến đấu với sự đảm bảo và tự tin vào chính mình. Mặt Trăng Bọ Cạp luôn luôn tràn đầy năng lượng và muốn thể hiện bản thân. 

Thực sự thì bạn khá là bảo thủ, quay lưng lại với sự thay đổi, và đặc biệt là khi có người khác ép buộc bạn. Khi bạn phải thay đổi suy nghĩ của mình về một ý tưởng, hướng hành động bạn đứng hoàn toàn ở phía sau nó và hỗ trợ sự thay đổi. Bạn có xu không kiểm soát khi bị kích động hoặc tức giận. Nếu có thù, bạn sẽ trả. 

Những người có Mặt Trăng Bọ Cạp có sức mạnh về ý chí và sự quyết tâm, nhưng họ cũng có cả một tình yêu mãnh liệt cho tâm hồn. Bạn khá quen thuộc với những chủ đề của vui chơi. Bạn cũng có sự lôi cuốn mạnh mẽ đối với những người khác giới. Điều này sẽ gây ra rắc rối lớn suốt cuộc đời của bạn. 

Dấu hiệu Mặt Trăng trong cung này cũng có liên quan đến cái chết. Nghề nghiệp của bạn có thể dính dáng tới cái chết như là một lính cứu hỏa, cảnh sát, quân đội V.V... 

cung-mat-trang-bo-cap-scorpio

2. Nam giới có cung Mặt Trăng Bọ Cạp

Vững vàng, quả quyết, tự lực cánh sinh và bảo thủ. Họ có thể chịu được những trận chiến của cuộc sống một mình với lòng can đảm, năng lượng và làm việc chăm chỉ. Không thích sự thay đổi, khó có thể bị ảnh - hưởng và cố chấp. Họ sẽ trở thành những nhà cách mạng. 

Đôi khi các chàng trai này cũng dễ cáu kỉnh, giận dữ và thù hằn. Họ sẽ có rất nhiều con. Về gia đình, họ không hợp với mẹ và gia đình bên ngoài. Vị trí này của Mặt Trăng sẽ mang đến dấu hiệu không tốt về đạo đức, bao gồm rượu chè, thường gây ra những lời nói thô lỗ và những bê bối, cãi vã. 

Mặt khác, mặt trăng ở Bò Cạp có tình yêu đối với khoa học huyền bí, thích vui chơi, sự thoải mái và ham muốn, không thể chịu được bất kỳ hạn chế hay sự đối lập nào. Có thể họ sẽ gặp nguy hiểm trong các chuyến đi. 

3. Nữ giới có cung Mặt Trăng Bọ Cạp

Các cô gái này thường có dáng vóc bụ bẫm, nước da sẫm màu hoặc rất trắng, mái tóc dài quá mức cần thiết. Họ khá kiêu căng, ngạo mạn, hay ghen tuông và thù hằn. Họ thường sống buông thả, đạo đức kém, b.ia - r.ượu và các tệ nạn khác. Tuy nhiên, họ có thể trạng tốt và sức khỏe khỏe mạnh. 

Cô nàng có Mặt Trăng Bò Cạp thông minh, có niềm đam mê, dễ thù hằn, có thể làm bất có điều gì ngay cả phạm tội, bị tống giam nếu liên quan đến việc trả thù. Đồ ăn yêu thích của họ là những thứ có gia vị cay nóng. Họ máu lạnh, nhẫn tâm, ít khi thông cảm. 

Họ có rất nhiều những bạn bè và mối quan hệ bí mật, có thể đạt được sự giàu có thông qua những tài sản đáng nghi ngờ. Bệnh về cổ họng và các bệnh di truyền là những bệnh họ dễ mắc phải.

4. Mặt trái của Mặt Trăng Bọ Cạp

Khi dấu hiệu Mặt Trăng bị ảnh hưởng, bạn sẽ gặp những bất hòa trong cuộc sống hôn nhân và có những khó khăn với người khác phái. Dấu hiệu này khiến bạn mê muội và dễ sa vào thù hận.

Mặt Trăng Bọ Cạp

Đặc điểm tích cực

Mặt Trăng Bọ Cạp

Đặc điểm tiêu cực

Giỏi chuyện chăn gối 

Trực quan 

   Ham nghiên cứu, tìm tòi    

Lôi cuốn, quyến rũ 

Trí nhớ mạnh mẽ

Độc đoán 

Thọc mạch 

Bí mật 

       Ép buộc người khác      

Nhớ lâu thù dai 

5. Sự kết hợp giữa cung Mặt Trăng Bọ Cạp và cung Mặt Trời 

Mặt Trời Bạch Dương - Mặt Trăng Bọ Cạp

Một biên giới không có ranh giới. 

Một Mặt Trăng ở Bọ Cạp nhẹ nhàng đầy tình cảm với một Mặt Trời Bạch Dương thông minh, quyết đoán. Mặt Trăng Bọ Cạp khiến bạn luôn có sự quyến rũ, thu hút trong mắt mọi người. 

Tự tin trước những hành động của mình, bạn có xu hướng luôn tìm cho mình những thử thách để trải nghiệm, dấn thân. Ngay cả khi chuyện đó có sai thì bạn vẫn muốn tiếp tục vì trong đầu bạn không có khái niệm dễ dàng từ bỏ. Hành trình tìm những cái mới luôn khiến bạn say mê. Và khó ai biết được bạn thực sự muốn cái gì. 

Quanh bạn bao phủ một lớp sương mờ. Bạn hãy mở rộng tâm hồn mình để cảm nhận những nhịp điệu tươi vui bên ngoài. 

Mặt Trời Kim Ngưu – Mặt Trăng Bọ Cạp

Quá lười biếng để có thể tránh được việc tự hủy hoại bản thân. 

Kẻ dè dặt đi cùng kẻ đầy nghi ngờ và bí ẩn. Trong bạn luôn là cung nhạc đầy cảm xúc. Bạn muốn chắc chắn nhất trong mỗi hành động, phải có được kết quả, càng không có chuyện làm bỏ giữa chừng. Mặt Trăng ở Bọ Cạp bổ trợ cho Mặt Trời Kim Ngưu nhạy cảm hơn, tinh tế hơn. 

Bạn luôn có tầm ảnh hưởng với bạn bè bởi khả năng nói chuyện thuyết phục của mình. Cứng đầu và khó chấp nhận một thất bại dễ dàng bạn đấu tranh cho luận điểm của mình đến cùng, bảo vệ thẳng thắn chứ không ngang ngạnh. Đó là điểm thú vị của con người bạn. 

Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Bọ Cạp

Kẻ nham hiểm hay là các vị đạo sĩ, còn bạn là người phân xử. 

Bí ẩn, thông minh, tinh tế, lịch thiệp là từ khóa của bạn. Mặt Trăng Bọ Cạp bổ trợ cho Mặt Trời Song Tử óc quan sát tinh tế, nhạy bén hơn trong đánh giá tình huống và con người. Đằng sau khuôn mặt không bao giờ buồn bã là tâm hồn xao động chẳng yên. 

Bạn đa nghi, khó tin tưởng ai hoàn toàn tuyệt đối, dù ngoài mặt tươi cười nói chuyện nhưng không bao giờ đề cập đến những vấn đề cá nhân. Đối với người lạ bạn luôn thể hiện một con người lịch thiệp trong giao tiếp, nhưng khi quen thân, bạn sẽ thích trêu đùa hơn nói chuyện nghiêm túc.

Mặt Trời Cự Giải – Mặt Trăng Bọ Cạp

Bạn đang nuốt trọn tuổi trẻ của mình. 

Mặt Trăng Bọ Cạp cảm xúc bí ẩn, thông minh đầy lịch duyệt với Mặt Trời Cự Giải nhẹ nhàng, nhạy cảm và tốt bụng. Cung bậc tình cảm của bạn cộng hưởng dạt dào hơn nhưng nó cũng khó biết cách thể hiện ra bên ngoài. Chỉ có những người tinh tế mới biết được bạn để tâm nhiều đến thế nào. 

Xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, bạn chỉ biểu lộ một phần ra bên ngoài. Với người lạ bạn thể hiện bản thân nhã nhặn lịch thiệp, khó có thể chê trách bạn trong giao tiếp. Đối với những người thân, bạn biểu lộ quan tâm chăm sóc nhiều hơn, thật sự nhẹ nhàng, nhất là đối với người mà bạn yêu thương. 

Bạn nhạy cảm trước các mối quan hệ nên khá ít bạn bè thân thiết. Bạn thiên về trực giác, phán đoán họ có thể tin được hay không. Nếu bạn không cảm thấy đáng tin, người đó khó lòng tiếp xúc được với bạn.

Mặt Trời Sư Tử - Mặt Trăng Bọ Cạp

Kẻ đam mê cây đàn Piano. 

Bí ẩn, trung thành, nhạy cảm, đa nghi là những thứ Mặt Trăng Bọ Cạp bổ sung cho Mặt Trời Sư Tử tự tin, hào phóng, mạnh mẽ, ngay thẳng, thích nổi trội. Bạn cẩn thận trong mọi thứ, những gì chưa chắc chắn hay không có kết quả thì bạn không có hứng thú để làm. 

Bạn là người dám làm, dám nhận. Khả năng đánh giá tốt cộng với khả năng lãnh đạo giúp bạn làm tốt những việc bạn đặt nhiệt huyết của mình vào đó. Đôi khi bạn quá tự phụ vào khả năng của bản thân mà cứng đầu không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác. 

Bạn là người có tham vọng, dám kiên trì theo đuổi nhưng ít bộc lộ ra ngoài, bên cạnh đó đa nghi, rất khó đặt lòng tin của mình vào người khác. 

Mặt Trời Xử Nữ - Mặt Trăng Bọ Cạp

Độ chính xác tuyệt đối.

Mặt Trăng Bọ Cạp bổ sung cho Mặt Trời Xử Nữ nhạy cảm hơn, tham vọng hơn. Bạn tính toán cẩn thận, tỉ mỉ nhất để có được chắc chắn, rõ ràng nhất, bạn chẳng muốn phí sức lực làm một chuyện chẳng đi đến đâu. Khi thấy được nó có kết quả, bạn kiên trì đến cùng để thực hiện bằng được nó, không chịu chấp nhận một thất bại quá dễ dàng với mình. 

Bạn đa nghi, khó tin người, thụ động trong mối quan hệ. Bạn luôn thích che giấu cảm xúc thật của bản thân, sau đó gặm nhấm những nỗi buồn một mình. Bạn quan tâm, chăm sóc người thân thuộc và có xu hướng kiểm soát họ. 

Mặt Trời Thiên Bình – Mặt Trăng Bọ Cạp

Tôi có thể trở thành người tốt, nhưng tôi không làm. 

Mặt Trăng Bọ Cạp bổ sung cho Mặt Trời Thiên Bình thêm phần bí ẩn, lạnh lùng, nhạy cảm, cứng rắn. Bạn duyên dáng, lãng mạn, khéo léo trong các mối quan hệ. Bạn rất ít khi bộc lộ cảm xúc thật của mình, ít bạn thân, có mục tiêu phấn đấu và cẩn thận hoàn thành nó. 

Bạn không muốn làm điều lãng phí, làm những thứ không có chủ đích hoặc không rõ ràng. Một khi đã làm, bạn sẵn sàng theo nó đến cùng, không chịu chấp nhận một cách thất bại dễ dàng. 

Bạn thích nghệ thuật, có khả năng cảm thụ nó rất tốt. Bạn chăm chỉ với việc mà bạn cho là cần thiết, phải làm. Bạn quá nhiều mối suy nghĩ, nghi ngờ, toan tính, bạn thường xuyên phải đắn đo do dự trước khi đưa ra một quyết định nào đó. 

Mặt Trời Bọ Cạp – Mặt Trăng Bọ Cạp

Urobouros – loài rắn tự ăn đuôi của mình.

Cẩn thận, kiên nhẫn, điềm đạm, đa nghi và trung thành là những từ khóa của kết hợp này. Mặt Trăng Bọ Cạp khiến Mặt Trời Bọ Cạp càng cứng rắn, điềm đạm nhạy cảm, đa nghi hơn. Bạn thông minh, đầy tham vọng, kiên trì theo đuổi khi đã đưa quyết định cuối cùng. 

Bạn nhạy cảm, sáng tạo, dám đương đầu với thử thách mạo hiểm, không thích chấp nhận thua cuộc một cách dễ dàng. Bạn luôn có tham vọng đặt ra cho mình, cẩn thận thực hiện nó. Bạn ghét phải bỏ sức lực, trí tuệ ra làm việc không có ích lợi hay chẳng rõ ràng. 

Bạn đa nghi, hay ghen có xu hướng kiểm soát đối phương. Bạn yêu ghét rõ ràng, thẳng thừng, có xu hướng che giấu con người thật của bản thân, luôn muốn đổi mới. 

Mặt Trời Nhân Mã Mặt Trăng Bọ Cạp

Một bước vấp ngã hay một lần lầm lỡ. 

Mặt Trăng Bọ Cạp giảm tính phóng khoáng, hòa đồng của Mặt Trời Nhân Mã. Bạn nhẹ nhàng, tinh tế, nhạy cảm, can đảm, liều lĩnh. Bạn luôn muốn có sự chắc chắn rõ ràng, không muốn làm việc gì một cách lãng phí, không có kết quả. 

Bạn có tham vọng sẵn sàng kiên trì chiến đấu với nó đến cùng, chẳng thể dễ dàng chấp nhận chịu thua một cách dễ dàng, khá cứng đầu, ngoan cố, thích khám phá những cái mới lạ, độc lập trong suy nghĩ. 

Bạn khá tốt trong ngoại giao, thích chơi những trò thử thách, cần liều lĩnh, can đảm. Bạn đa nghi, hay ghen, có xu hướng kiểm soát. Cá nhân thích che giấu cảm xúc thật. 

Mặt Trời Ma Kết – Mặt Trăng Bọ Cạp

Bạn khéo léo trong giao tiếp, nhất là với những người mới lạ bạn luôn có phong thái lịch thiệp. 

Mặt Trăng Bọ Cạp bổ sung cho Mặt Trời Ma Kết tính toán, cảm xúc nhạy bén. Bạn có nhiều mục tiêu, tham vọng, cẩn thận chăm chút thực hiện những mục tiêu đó. Bạn cẩn thận tính toán kỹ càng trước khi làm bất kể một điều gì, bạn không muốn làm những thứ không có kết quả, không rõ ràng, không có chủ đích. 

Bạn thông minh, nhạy bén trong đánh giá tình huống và con người. Cứng đầu, khả năng chịu đựng, nhẫn nại với những mục tiêu đặt ra, dù khó khăn đến mấy bạn vẫn luôn cố gắng đi đến cùng. 

Mặt Trời Ma Kết Mặt Trăng Bọ Cạp khéo léo trong giao tiếp nhưng thường ít khi mở lòng, xu hướng che giấu cảm xúc thật sự của bản thân. Bạn đa nghi, hay ghen, có xu hướng kiểm soát đối phương, bảo thủ, tự phụ, sống theo chủ nghĩa cá nhân. 

Mặt Trời Bảo Bình Mặt Trăng Bọ Cạp

Bạn nhanh nhạy, điềm tĩnh, sáng suốt. 

Mặt Trăng Bọ Cạp bổ sung cho Mặt Trời Bảo Bình kiên định, cảm xúc hơn. Moon sign Scorpio bổ sung cho Sun sign Aquarius sự nhạy cảm hơn trong cuộc sống, cũng đa nghi và bảo thủ hơn. 

Bạn có nhiều mục tiêu để phấn đấu và thực hiện, cẩn thận cân nhắc các bước thực hiện nó, coi trọng kết quả cuối cùng. Bạn sẽ không làm và cũng thích những thứ không rõ ràng hoặc chẳng đi đến đâu. Bạn kiên trì với lý tưởng của mình, sẵn sàng theo đuổi và bảo vệ nó đến cùng. 

Đồng thời, Mặt Trời Bảo Bình Mặt Trăng Bọ Cạp thích tự do, độc lập trong suy nghĩ, nhạy bén trong việc đánh giá, phân tích tình huống hay con người, có tầm nhìn xa, tính cầu tiến, hiếu học, có nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ. 

Quanh bạn luôn là nghi ngờ và ghen tuông. Bạn khó bộc lộ cho người khác cảm xúc thật của mình, có xu hướng che giấu nó, thường gặm nhấm nó một mình. Bạn khó đặt lòng tin của mình vào người khác. Bạn sợ bị phiền toái trong chuyện yêu đương nên khá rạch ròi việc yêu và không yêu.

Mặt Trời Song Ngư – Mặt Trăng Bọ Cạp

Mariana Trench - vùng biển sâu nhất thế giới. 

Mặt Trăng Bọ Cạp bổ sung thêm cho Mặt Trời Song Ngư tính cách kiên cường, nhiều tham vọng. Bạn nhẹ nhàng, điềm tĩnh, kiên định, có nhiều tham vọng, cẩn thận, chu đáo chuẩn bị từng bước cho những tham vọng đó. Bạn không muốn làm những thứ vô vị, không rõ ràng hay không có kết quả. 

Bạn có nhiều ý tưởng độc đáo, nhạy cảm với những biến đổi xung quanh. Con người bạn khá ngoan cố, kiên cường sẵn sàng đi tới cùng theo mục tiêu, mục đích mà trực giác mách bảo nó là đúng và có thành quả. Bạn không muốn vượt qua chính mình. Bạn nhạy bén trong việc đánh giá tình huống hay con người, hiểu ý của người khác khá nhanh chóng. 

Bạn có năng khiếu nghệ thuật, có con mắt thẩm mỹ khả năng đánh giá nghệ thuật tốt. Bạn có phần nhút nhát, đa nghi trong tình cảm, xu hướng kiểm soát đối phương, đa sầu, đa cảm, dễ bị tổn thương. Bạn thường xuyên có những suy nghĩ bi quan, than trách bản thân mình, che giấu cảm xúc, khó bộc lộ cho người khác.

Bạn có biết?: Người có mặt trăng Bọ Cạp thường hay bình xét người khác một cách nhanh chóng, muốn dùng những biện pháp khéo léo tinh tế để khống chế điều khiển người khác. Đối với sự phản đối hoặc can thiệp của người khác, moon sign Scorpio không thể chịu đựng được nhưng cũng có lúc rất nhân từ và hy sinh rất nhiều!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…