Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Khám phá bí ẩn cung Mặt Trăng Bạch Dương - Moon Sign Aries

 

Cung mặt trăng đại diện cho nhu cầu, khát vọng, cảm xúc và thói quen. Người có mặt trăng Bạch Dương (moon sign Aries) coi sinh mệnh của mình như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Bạn dễ dàng tiếp cận những quan niệm mới, lấy kinh nghiệm ra để thể hiện bản thân, nhưng lại quá sốt sắng trong mọi chuyện.

1. Ý nghĩa Mặt Trăng Bạch Dương

Mặt Trăng Bạch Dương kích động, hành động tự phát và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận giữ của mình. Dấu hiệu có Mặt Trăng ở Bạch Dương cho thấy bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép mình vào khuôn khổ. Bạn cũng muốn bản thân có tất cả mọi thứ.

Mọi người có thể yêu quý hoặc khó chịu vì những hành động bốc đồng của Mặt Trăng ở cung Bạch Dương. Bạn thích nắm quyền và vươn tới một vị trí nào đó trong sự nghiệp của mình. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn có thể đề ra tốc độ làm việc và các kỳ hạn cho bản thân. Bạn cũng sẽ tự lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ hoặc các cơ quan có thẩm quyền có lẽ sẽ khó khăn. Sẽ có sự thiếu cảm thông trong các mối quan hệ giao tiếp đó. Mặt Trăng Bạch Dương độc lập, phiêu lưu. Bạn có thể bị thu hút vào nghiên cứu những điều thần bí và huyền học.

mat-trang-bach-duong-la-gi

2. Cô nàng có mặt trăng Bạch Dương

Đây là những người có thân hình mạnh mẽ và cơ bắp. Họ đầy tham vọng, nhanh nóng giận và cáu bẳn, dễ bị xu nịnh và rất ích kỷ. Cuộc sống hôn nhân của họ thường không phải luôn luôn hạnh phúc. Do hậu quả của việc hay lo lắng, rối loạn thần kinh, họ sẽ bị nhức đầu và suy giảm thị lực ở quãng sau của cuộc đời. Nữ giới có Mặt Trăng ở cung Bạch Dương là những người làm việc chăm chỉ.

3. Chàng trai có mặt trăng Bạch Dương

Đây là những người nhiệt huyết có mức độ. Đôi khi họ rất khó chịu và thể hiện ra mặt sự giận dữ. Họ khẳng định cách thức của riêng mình, bỏ qua lời nói của cấp trên, rất độc lập và tự chủ. Họ tự nhiên, lạc quan, dũng cảm, thực tế, dễ thay đổi, nhanh cáu giận, bốc đồng và rất ham thích di chuyển.

4. Mặt trái của Mặt Trăng Bạch Dương

Bạn sẽ gặp nguy hiểm liên quan đến chết đuối hoặc các rắc rối có liên quan đến phụ nữ. Mặt Trăng có thể làm cho một số người bị rối loạn, hấp tấp vội vàng và bị cô lập. Bạn hay phải thay đổi nhiều công việc trong suốt cuộc đời.

  Mặt Trăng Bạch Dương 

Đặc điểm tích cực

 Mặt Trăng Bạch Dương  

Đặc điểm tiêu cực

Năng động

Hướng ngoại

Nghị lực

Can đảm

Cảm hứng

Thiếu kiên nhẫn

Đòi hỏi

Thiếu suy nghĩ

Quá dữ dội và mãnh liệt

Ương ngạnh

5. Sự kết hợp giữa cung Mặt Trăng Bạch Dương và cung Mặt Trời

mat-trang-bach-duong-va-cung-mat-troi

Mặt Trời Bạch Dương - Mặt Trăng Bạch Dương

Tướng MacArthur chỉ huy đột kích bờ biển ở Normandy.

Sự kết hợp giữa Mặt Trời và Mặt Trăng Bạch Dương tạo ra các tính nhân đôi sự bùng nổ, năng động, mạnh mẽ và cuốn hút. Mỗi một đặc điểm xuất phát từ Mặt Trời Bạch Dương sẽ được Mặt Trăng hỗ trợ, tăng cường và nhấn mạnh thêm, đặc biệt là cá tính độc lập và tự tin. 

Tuy nhiên, nhiều khi sự tự tin thái quá sẽ gây trở ngại trong các mối quan hệ của bạn nếu bạn không biết cách kiềm chế. Có lúc, bạn sẽ cảm thấy thật khó khăn để lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn, sai lầm của người khác. 

Sự độc lập nhân đôi cũng khiến bạn không thường xuyên chia sẻ vấn đề cá nhân với mọi người, nhưng lại luôn muốn được mọi người tự hiểu vấn đề của bạn và chủ động đến bên bạn. Nó tạo nên tính ích kỷ, cố chấp.

Sự kết hợp này cũng khiến cho người có mặt trời Bạch Dương mặt trăng Bạch Dương trở thành tuýp người thực sự thiếu kiên nhẫn. Bạn nhiệt huyết, quyết ram, nhưng nhiều khi lại quá nóng vội trong giải quyết vấn đề. 

Dường như lúc nào trong con người của Bạch Dương nhân đôi này cũng hừng hực một ngọn lửa sục sôi. Bạn có thể là người học không giỏi nhưng không hứng thú với những lớp học giáo điều, trừu tượng; nhưng bạn có tư duy rất nhanh và nhạy bén.

Điều này giúp bạn nhanh chóng giải quyết được các vấn đề khó khăn. Ngoài ra, sở hữu cá tính mạnh mẽ và hướng ngoại, Bạch Dương có tố chất lãnh đạo hiếm có. Tuy nhiên, để có thể thu phục được lòng người, bạn cũng nên học cách kiềm chế cái tôi và không đòi hỏi người khác phải “ngưỡng mộ” mình quá.

Mặt Trời Kim Ngưu - Mặt Trăng Bạch Dương

Cứng đầu, ngoan cố và ích kỷ.

Mặt Trăng Bạch Dương bổ trợ cho Mặt Trời Kim Ngưu tinh thần lạc quan, hứng khởi hơn, thoải mái hơn trong tính cách. Moon sign Aries tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Bạn không chờ đợi tín hiệu của đối phương mà sẵn sàng tự tin bày tỏ nó ra. Mọi người thích thú với khiếu hài hước và trí thông minh của bạn. 

Tính cách cẩn thận luôn thường trực trong bạn. Bạn che giấu các vấn đề cá nhân rất tốt, cho dù là khi vui đùa hay trò chuyện cũng không dễ dàng để lộ ra ngoài. 

Ảnh hưởng của Mặt Trăng Bạch Dương khiến bạn dễ nổi cáu hay giận hờn, cứng đầu, cố chấp, ít khi bạn nghe lời khuyên của những người khác. Điều đó giúp bạn độc lập hơn trong suy nghĩ cũng như khiến bạn khó bứt ra khỏi những môi trường quen thuộc.

Mặt Trời Song Tử - Mặt Trăng Bạch Dương

Một thành viên chính thức trong cuộc đua khốc liệt mà bản thân bạn sẽ kịch liệt từ chối không tham gia.

Bạn năng động, hoạt bát, hướng ngoại, thích những chỗ đông vui nhộn nhịp. Moon sign Aries bổ trợ cho Mặt Trời Song Tử thêm năng nổ trong công việc, khả năng thích ứng với những tình huống bất ngờ. 

Bạn cởi mở trong các mối quan hệ nên dễ dàng kết thân. Quan hệ rộng rãi có lúc gây phiền toái, khiến khó lựa chọn giữa quá nhiều cuộc hẹn và mời gọi. Bạn làm việc hay yêu đương cũng đều theo cảm hứng, thích thì làm không thích là mặc kệ chẳng màng quan tâm, có xu hướng có mới nới cũ.

Mặt Trời Cự Giải - Mặt Trăng Bạch Dương

Người bảo vệ cho nhà Vua.

Mặt Trăng Bạch Dương không ảnh hưởng quá nhiều tới Mặt Trời Cự Giải tốt bụng, dịu dàng, giàu tình cảm, chu đáo, thích chăm sóc người khác. Bạn nhạy cảm với những thứ mới lạ, khép kín, nhút nhát trước người lạ và không có việc bạn bắt chuyện trước. 

Moon sign Aries cộng hưởng tính bảo thủ cá nhân trong vấn đề chia sẻ các vấn đề của bản thân. Hầu như không bộc phát ra được. Bạn chủ yếu ảnh hưởng nhiều của Mặt Trời Cự Giải. Bạn thích được người khác che chở cho mình, tìm kiếm sự an toàn cho dù theo hướng tiêu cực đi nữa.

Mặt Trời Sư Tử - Mặt Trăng Bạch Dương

Là một hiệp sĩ chính nghĩa duy nhất trong Shining Armor (Phim về một hiệp sĩ).

Mặt Trăng Bạch Dương tiếp nhiệt huyết, tự tin cho Mặt Trời Sư Tử. Hào quang luôn tỏa sáng quanh bạn. Bạn muốn mọi ánh mắt phải chú ý đến mình, thích là trung tâm của mọi thứ. Bạn bẩm sinh có tài lãnh đạo, thích ra lệnh cho người khác. 

Hào phóng, lạc quan, không tính toán những chuyện nhỏ nhặt chính là những thứ mọi người thích ở bạn. Cũng vì thế nên bạn cần chú ý để không bị lợi dụng. 

Bạn không thích giữ niềm vui một mình, cảm giác đó thật là khó chịu với bạn. Bạn muốn niềm vui mình may mắn được chia sẻ với tất cả mọi người. Cái tôi của bạn dễ bị tổn thương nếu người khác không coi trọng ý kiến của bạn hoặc bỏ rơi bạn. Khi đó, bạn rất dễ nổi cáu, giống như đứa trẻ bị tranh mất vị trí độc tôn của mình trong ngôi nhà của nó.

Mặt Trời Xử Nữ - Mặt Trăng Bạch Dương

Không người nào có thể hiểu được cách kỳ lạ của bạn, nhưng bạn tạo ra cảm giác hoàn hảo cho chính mình.

Mặt Trăng Bạch Dương giúp Mặt Trời Nữ Xử hoạt bát, sôi nổi, cởi mở hơn. Bạn hòa đồng, tự tin trước những mối quan hệ mới. Dí dỏm, hài hước, trẻ con là điều mà mọi người thích ở con người bạn khi lần đầu gặp gỡ. 

Mặt Trời Bạch Dương bổ trợ cho Mặt Trời Xử Nữ nhiệt huyết, tư duy nhạy bén. Bạn sẵn sàng đứng trước những thử thách mới, có khả năng chịu đựng áp lực tốt. Bạn hòa đồng nhưng là người hướng nội, khá kén cá chọn canh. Bạn sẵn sàng tỉ mỉ chăm chút nhưng lại dễ thay đổi nếu mọi việc không biến chuyển, hoặc ôm đồm quá nhiều thứ không làm xuể. 

Mặt Trời Xử Nữ Mặt Trăng Bạch Dương dễ nổi cáu khi thấy người khác làm không đúng ý mình hoặc làm đảo lộn mọi thứ rối tung lên. Bạn sẵn sàng buông lời chỉ trích ngay lập tức chẳng cần suy nghĩ trước sau, miễn đạt được sự hoàn mỹ nhất trong công việc đó.

Mặt Trời Thiên Bình - Mặt Trăng Bạch Dương

Sinh ra là để lãnh đạo.

Mặt Trăng Bạch Dương tiếp năng lượng, nhiệt huyết cho Mặt Trời Thiên Bình. Bạn thân thiện, duyên dáng, tràn đầy lạc quan, hòa đồng. Moon sign Aries bổ trợ tốt cho khả năng tư duy nhanh nhạy cho Mặt Trời Thiên Bình do dự, thiếu quyết đoán. 

Bạn thích hoạt động theo nhóm, yêu nghệ thuật, khéo léo trong giao tiếp nhưng đôi khi lại nổi cáu một cách trẻ con. Bạn hào phóng trong chi tiêu, rất dễ rơi vào tình trạng “viêm màng túi”. Đôi khi bạn hơi mơ mộng không thực tế, thiếu kiên nhẫn, dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Mặt Trời Bọ Cạp - Mặt Trăng Kim Ngưu

Cứng rắn như đinh.

Mặt Trăng Bạch Dương nhóm lên ngọn lửa nhiệt huyết hòa đồng hơn cho Mặt Trời Bọ Cạp. Bạn nhã nhặn, điềm đạm, thi thoảng có hơi bốc đồng. Moon sign Aries không quá ảnh hưởng nhiều đến Mặt Trời Bọ Cạp. Nó bổ sung cho Mặt Trời Bọ Cạp sự lạc quan. 

Bạn can đảm, thích mạo hiểm, có khả năng tư duy, quan sát tinh tế. Bạn lịch thiệp, phong thái điềm đạm. Bạn dễ dàng làm quen nhưng khó kết thân bởi tính đa nghi sẽ khiến bạn không bao giờ đặt lòng tin quá sớm bằng bất kỳ ai. 

Bạn thể hiện ra bên ngoài vẻ trầm tĩnh, u uất. Bạn tự phụ, chuyên quyền với những người đã quen thân. Bạn giỏi việc che giấu cảm xúc, con người thật của mình. Bạn không ghét ai quá lâu. Trong chuyện tình cảm bạn luôn rõ ràng, rành mạch.

Mặt Trời Nhân Mã - Mặt Trăng Bạch Dương

Hãy cho tôi đất, thật nhiều đất đai bên dưới bầu trời đầy sao bên kia.

Mặt Trăng Bạch Dương thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết, cá tính, tự tin, ham vui. Bạn nhanh nhẹn, lạc quan tự tin, liều lĩnh, nông nổi, thiếu cẩn thận, thiếu chu đáo, suy nghĩ đơn giản. 

Bạn thích những cuộc vui đông người, những hoạt động ngoài trời, nơi bạn thể hiện cá tính mạnh mẽ và tính hiếu thắng của mình. Bạn yêu cuộc sống tự do, phóng khoáng, khoan dung độ lượng. 

Bạn có thể dễ dàng nổi nóng nhưng ít khi để bụng lâu. Bạn thích khám phá những thứ mới lạ, nhất là du lịch tới những miền đất mới. Bạn ít khi kiên trì bền bỉ với một việc cố định, luôn muốn thay đổi.

Mặt Trời Ma Kết - Mặt Trăng Bạch Dương

Không ai tốt hơn bạn trong việc tận dụng những lợi ích, cho dù có thật sự cần thiết hay không.

Mặt Trăng Bạch Dương bổ trợ cho Mặt Trời Ma Kết năng động, nhiệt huyết, độc lập. Bạn nhã nhặn, lạc quan, cần mẫn, kỹ tính. Bạn cẩn trọng lao vào thử thách, ít khi bốc đồng đưa ra quyết định. 

Bạn làm việc có trách nhiệm và nhiệt tình không biết mệt mỏi, có tài chỉ đạo và khả năng sắp xếp mọi thứ theo nguyên tắc bất biến của bản thân. Bạn ngay thẳng, không sợ vất vả và sự buồn tẻ. Tuy nhiên, có lúc bạn tỏ ra thiếu kiên nhẫn, không suy tính kỹ trước sau, dễ giận dỗi, cứng đầu, trẻ con, thiếu nghiêm túc. 

Bạn có tham vọng, luôn luôn nỗ lực làm việc để đạt được mục tiêu. Bạn chuyên chế, quá lý trí, trong công việc luôn đặt lợi ích của cá nhân lên trên tất cả. Bạn cũng khó chia sẻ hay mở lòng với người khác.

Mặt Trời Bảo Bình - Mặt Trăng Bạch Dương

Mang cả một bộ luật trong con người, tự tạo giới hạn cho bản thân.

Mặt Trăng Bạch Dương tiếp thêm năng động, nhiệt huyết cho Mặt Trời Bảo Bình. Bạn thuộc tuýp người chủ động. Thông minh, nhanh nhạy, hiếu động, hòa đồng, thẳng thắn. Bạn khá ham chơi, thích được thể hiện mình trước mọi người với những trò tinh quái. Bạn tràn trề năng lượng, lạc quan yêu đời, làm việc theo hứng thú của bản thân. 

Bạn độc lập, cá tính, nhiều ý tưởng độc đáo, hiếu học, có tầm nhìn xa. Đặc biệt yêu thích tự do thoải mái. Bạn sống thoải mái, bao dung với mọi người, sẵn sàng ra tay tương trợ, giúp đỡ người khác. Người khác khó lòng nắm bắt được con người Mặt Trời Bảo Bình Mặt Trăng Bạch Dương, có lúc bạn thờ ơ, lạnh nhạt, lúc bạn quan tâm đến từng chút một, rất khó hiểu. 

Bạn khá bốc đồng thích được thi thố. Bạn luôn là người phá vỡ những quy tắc, kỷ luật. Cứng đầu không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, bạn dễ giận dỗi, nổi cáu khi bị coi thường trước đông người.

Mặt Trời Song Ngư - Mặt Trăng Bạch Dương

Vô cùng lãng mạn.

Mặt Trăng Bạch Dương bổ trợ cho Mặt Trời Song Ngư nhiệt huyết, năng động hơn. Bạn hướng nội, moon sign Aries chỉ bổ trợ được phần nào không quá thể hiện bản chất được ra bên ngoài. 

Bạn điềm tĩnh, dịu dàng, khá trầm tính. Trong lòng muốn thể hiện, khẳng định mình với mọi người nhưng Mặt Trời Song Ngư trầm tính, nhút nhát lại kiềm chế nó lại. Thi thoảng bạn hơi bốc đồng nhưng chỉ với những người thân quen với mình. 

Mặt Trời Song Ngư Mặt Trăng Bạch Dương có con mắt thẩm mỹ tốt và năng khiếu nghệ thuật, trí tưởng tượng phong phú. Bạn có trực giác cực kỳ nhạy bén, cảm nhận được rất nhanh người khác muốn gì ở mình, mình cần phải làm gì. 

Bạn sống tình cảm, chu đáo. Bạn thiếu kiên nhẫn, không suy nghĩ trước sau, làm theo cảm tính của bản thân, khá nhút nhát với những người lạ. Bạn hay suy nghĩ mông lung, không thực tế. Bạn dễ bị tổn thương, đa sầu, đa cảm, cả tin nhất là chuyện tài chính bạn dễ bị lợi dụng.

Mỗi hành tinh đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng. Người có mặt trăng Bạch Dương có trí tuệ nhanh nhẹn và linh hoạt giúp bạn vượt trội và nhạy bén, song lại dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng. Tuy nhiên, cơn tức giận của bạn đến rất nhanh, đi cũng rất nhanh. 

Bạn luôn có xu hướng “để tôi trước” và có cách bộc lộ tình cảm thái quá với những người xung quanh. Mặt khác, bạn lại rất sắc sảo và dữ dội trong chuyện tình cảm, thường lấy nó ra làm công cụ cho những mưu đồ cá nhân.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…