Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Xem tử vi tuổi Tý năm 2020 - dự đoán cơ hội và rủi ro trong năm Canh Tý

 

Xem tử vi tuổi Tý 2020 sẽ cho bạn biết điều gì? Việc phạm Thái Tuế gây ảnh hưởng như thế nào? Dấu hiệu hung cát, may rủi trong từng phương diện của cuộc sống là gì? 

Tất cả những điều tốt xấu về tử vi năm 2020 tuổi Tý bạn sẽ được thầy Duy Tâm Phúc và cộng sự luận giải đầy đủ và chính xác nhất.

Sau đây là phần luận chi tiết vận mệnh người tuổi Tý năm 2020

tu-vi-tuoi-ty-nam-2020

I - Xem tử vi tuổi Tý 2020 nam mạng

1 - Tuổi Canh Tý 1960 nam mạng

Đây là năm mà nam tuổi 1960 cần chú ý về mọi phương diện. Trong đó các mối quan hệ ngoại giao hay công việc đều không được thuận lợi do phát sinh mâu thuẫn. 

Xem tử vi năm 2020 tuổi Tý còn thấy được, quý bạn tài lộc vào ít ra nhiều.  Cùng với đó, gia đạo thiếu hòa hợp và cần đặc biệt chú ý về các bệnh liên quan đến xương khớp.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Canh Tý năm 2020 nam mạng

2 - Tuổi Nhâm Tý 1972 nam mạng

Trong năm 2020 thì bạn không được thuận lợi trong việc làm ăn. Không những thế, tình hình tài chính tuy có vào nhưng ra nhiều hơn do chi tiêu nhiều. 

Xét về sức khỏe thì cả thể chất và tinh thần đều không tốt. Do phải lo nghĩ nhiều mà sinh bệnh. Gia đình thiếu sự hòa hợp.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2020 nam mạng

3 - Xem tử vi năm 2020 tuổi Tý 1984 nam mạng

Xem tử vi năm 2020 tuổi Tý cho thấy, đây là năm cần chú ý nhiều về công việc, sự nghiệp đối với tuổi Giáp Tý 1984. Mặc dù các mối quan hệ làm ăn tốt nhưng vẫn gặp phải sự quấy phá. Tiền bạc mặc dù có ra có vào nhưng không giữ lại được nhiều. 

Ngoài ra quý bạn cần phải chú ý về chuyện tình cảm gia đình. Trong năm nay, bạn cần lưu ý tai nạn và những vấn đề liên quan đến tay chân.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2020 nam mạng

4 - Tuổi Bính Tý 1996 nam mạng

Bạn cần chú ý về các mối quan hệ và chuyện tình cảm ở mọi bề. Từ tình duyên, bạn bè hay ngoại giao bên ngoài đều không tốt, ảnh hưởng lớn tới công việc và tinh thần của nam 1996. 

Tài chính năm nay ở mức trung bình, có ra có vào nhưng chỉ đủ ăn tiêu bình thường. Đề phòng tai nạn xe cộ, nhất là những chấn thương ở tay chân.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nam mạng

5 - Tuổi Mậu Tý 2008 nam mạng

Xem tử vi 2020 tuổi Tý thấy được, năm nay bạn sẽ phải chi tiêu nhiều vào chuyện thi cử, học tập nhưng kết quả chưa được như ý. 

Gia đình có mâu thuẫn giữa bố mẹ, cần chú ý có tin xấu đưa tới. Ngoài ra quý bạn cần chú ý về sức khỏe dạ dày.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2020 nam mạng

II - Xem tử vi tuổi Tý 2020 nữ mạng

1 - Tuổi Canh Tý 2020 nữ mạng

Trong năm nay thì việc làm ăn bị giới hạn nhưng cũng có lộc về tài chính. Điều mà tuổi Canh Tý cần chú ý chính là về phương diện tình cảm và sức khỏe. 

Đây là năm rất dễ phát sinh mâu thuẫn giữa những người thân trong gia đình. Trong khi đó sức khỏe của bản thân và người nhà không được tốt.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Canh Tý năm 2020 nữ mạng

2 - Xem tử vi 2020 tuổi Tý 1972 nữ mạng

Năm 2020 này, nữ Nhâm Tý do sao Thái Âm chiếu mệnh, mang tới nhiều tín hiệu tốt lành về công việc, tài lộc và niềm vui trong cuộc sống. 

Xét về tài lộc, quý bạn sẽ phải chi tiêu sắm sửa nhiều cho nhà cửa. Phương diện tình cảm không tốt do những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống vợ chồng.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2020 nữ mạng

3 - Tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng

Xem tử vi năm 2020 tuổi Tý cho biết, nữ 1984 hạn chế buôn bán, nhưng nếu đầu tư vào bất động sản thì sẽ gặp được thuận lợi. Sự nghiệp bị ảnh hưởng ít nhiều bởi vấn đề ngoại giao không được tốt. 

Về phương diện tình cảm, giữa vợ chồng có sự bất hòa, gia đình gặp phải chuyện buồn phải lo nghĩ. Ngoài ra quý bạn cần phải chú ý bệnh về máu.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2020 nữ mạng

4 - Tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng

Quý bạn năm nay cần phải chú ý hơn tới những mối quan hệ xung quanh. Tình cảm bạn bè không được thuận lợi, gắn bó, dễ bị người khác nói xấu. Trong khi đó chuyện tình duyên không như ý, còn gia đình thì thiếu hòa khí. 

Tử vi tuổi Tý năm 2020 cho biết, tài lộc hao tán rất nhiều vào chuyện đầu tư buôn bán, do đó bạn cần biết tiết. Về sức khỏe, cần cẩn thận khi gặp sông nước và các bệnh về máu huyết.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Bính Tý năm 2020 nữ mạng

5 - Xem tử vi năm 2020 tuổi Tý 2008 nữ mạng

Năm 2020 này, tiền bạc tuy chưa làm ra nhưng chi tiêu hợp lý nên không có gì phải bận tâm. Riêng về chuyện sức khỏe, cần chú ý bệnh liên quan đến máu huyết, tay chân và mắt.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuo-doiXem tử vi tuổi Mậu Tý năm 2020 nữ mạng

Trên đây là phần luận giải về tử vi tuổi Tý năm 2020 nam nữ mạng mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Có thể thấy, mỗi năm tuổi lại có một vận trình cụ thể với những dấu hiệu may rủi khác nhau.

Hy vọng những thông tin dự đoán trên sẽ giúp quý bạn tuổi Tý có cơ sở để chuẩn bị những bước đi thật chính xác, cho một năm mới suôn sẻ, bình yên.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…