Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Xem tử vi tuổi Mùi 2020 - Nắm bắt khó khăn và thuận lợi trong cuộc sống

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2020 Canh Tý thấy được, đây là một năm khá thuận lợi khi mà sự nghiệp, tài lộc mọi sự đều được hanh thông, phát triển thuận lợi. Dự báo có khả năng mang tới nhiều thành quả tốt đẹp cho tuổi Mùi. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó tử vi năm 2020 tuổi Mùi nam nữ mạng cũng khuyên các bạn cần đề phòng kẻ tiểu nhân đố kỵ, có thể mang tới tai họa bất ngờ cho bản mệnh.

Sau đây là phần sơ lược vận mệnh người tuổi Mùi chi tiết theo từng tuổi.

tu-vi-tuoi-mui-nam-2020

I - Xem tử vi tuổi Mùi 2020 nam mạng

1 - Xem tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng

Vơi nam tuổi 1955 thì công việc làm ăn không được thuận lợi do sức khỏe giảm sút nên ngoại giao hay giao tiếp bạn bè đều bị hạn chế. Tình cảm gia đình thiếu hòa khí do có nhiều bất đồng xảy ra. 

Sức khỏe cũng không được tốt chủ về tâm bệnh, suy nghĩ nhiều mà thành. Tiền bạc hanh thông nhưng cũng cần chi tiêu cho gia đình và sức khỏe nhiều.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2020 nam mạng

2 - Xem tử vi 2020 tuổi Mùi 1967 nam mạng

Đối với nam tuổi Đinh Mùi thì trong năm Canh Tý cuộc sống sẽ có nhiều khó khăn bởi sức khỏe, gia đạo hay tài chính đều không ổn định. Mặc dù công việc làm ăn thuận lợi, có nhiều mối làm ăn tốt. 

Tiền bạc kiếm được nhiều nhưng tiêu pha cho sức khỏe và gia đình nhiều nên không tiết kiệm được nhiều. Tình cảm gia đình thường xuyên có sự xung đột thiếu đi hòa khí cần thiết. Sức khỏe kém do lao lực nhiều dẫn tới đau yếu.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2020 nam mạng

3 - Xem tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2020 thấy được, nam tuổi 1979 sẽ có cuộc sống với nhiều biến động. Công danh sự nghiệp do ngoại giao không tốt mà ảnh hưởng xấu tới nhiều mối quan hệ làm ăn. Tiền bạc kiếm được nhưng cũng phải chi tiêu nhiều. 

Chuyện tình cảm không được tốt do có kẻ thứ ba phá hoại, gia đạo thường xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Về sức khỏe đề phòng bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày hoặc bị vật nhọn đâm phải.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2020 nam mạng

4 - Xem tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng

Thông qua vận mệnh tuổi Mùi năm 2020, thì dự báo đây là một năm với nhiều thành quả bởi ngoại giao và công việc làm ăn thuận lợi. Tiền bạc làm ra nhiều thì cũng phải chi tiêu cho cuộc sống và sức khỏe nhiều. 

Quý bạn phải đề phòng bệnh tiêu hóa, có thể phải mổ xẻ hoặc có vật nhọn đâm phải. Tình cảm gia đình cũng thiếu đi hòa khí do bất đồng ý kiến.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2020 nam mạng

5 - Xem tử vi năm 2020 tuổi Mùi 2003 nam mạng

Nam tuổi Quý Mùi sẽ có một năm khá vất vả bởi mối quan hệ bạn bè hay học tập đều không tốt do có nhiều sự bất đồng. Đề phòng mất cắp của cải hoặc phải chi tiêu nhiều vào quan hệ bạn bè. 

Gia đạo khó yên bởi thường xuyên có xung đột, cãi vã với bố mẹ. Chú ý ăn uống dễ sinh bệnh về đường tiêu hóa hay đau yếu do ăn uống không lành mạnh.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2020 nam mạng

II - Xem tử vi tuổi Mùi năm 2020 nữ mạng

1 - Xem tuổi Ất Mùi 1955 nữ mạng

Tuổi Ất Mùi nữ năm 2020 gia đạo có tin vui từ con cháu, gia đình có thêm người hoặc có hỷ sự. Tuy nhiên sức khỏe không được tốt cần chú ý đề phòng bệnh tuổi già. 

Tiền bạc tiêu pha nhiều cho sức khỏe và cuộc sống. Công việc làm ăn hay ngoại giao đều không thuận nên để lại cho con cháu.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Ất Mùi năm 2020 nữ mạng

2 - Xem tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mùi 2020 dự báo, nữ 1967 sẽ có một năm không được thuận lợi cả về tiền bạc, làm ăn hay sức khỏe. 

Công việc làm ăn có sự thu hẹp so với năm ngoái. Sức khỏe cần đề phòng bệnh huyết áp hay va chạm xe cộ. Tiền bạc chi nhiều hơn thu. Tình cảm gia đình bình hòa, năm 2020 có thể có hỷ tín từ con cháu hoặc gia đình có thêm người.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Đinh Mùi năm 2020 nữ mạng

3 - Xem tử vi 2020 tuổi Mùi 1979 nữ mạng

Với nữ tuổi Kỷ Mùi đây chính là thời điểm thuận lợi để bạn có những bước trở mình mới tốt hơn. Bởi công việc làm ăn thuận lợi, được bạn bè giúp đỡ. 

Lưu ý trong gia đình có người sức khỏe không được tốt, ốm đau. Ngoài ra sức khỏe của nữ mạng Kỷ Mùi cũng k được tốt do khí huyết lưu thông không được tốt.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2020 nữ mạng

4 - Xem tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2020 dự báo đây là một năm có nhiều tài lộc với nữ 1991. Bởi công việc làm ăn thuận lợi nhờ được bạn bè giúp đỡ và gặp được nhiều mối làm ăn tốt. Năm 2020 Canh Tý quý bạn có thể đón tin vui về đường tử tức. 

Tuy nhiên cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đi lại tránh va quệt. Tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều cho mua sắm vật dụng gia đình.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Tân Mùi năm 2020 nữ mạng

5 - Xem tử vi 2020 tuổi Mùi 2003 nữ mạng

Với những bạn nữ tuổi Quý Mùi đây là một năm thuận lợi khi mà học tập tốt được nhiều bạn bè giúp đỡ. 

Biết cách chi tiêu tiền bạc hợp lý nên cũng để ra được một khoản. Gia đình có hỷ tín. Tuy nhiên cần chú ý đau ốm bệnh tật lâu khỏi.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Quý Mùi năm 2020 nữ mạng

Trên đây là tổng hợp về tử vi tuổi Mùi năm 2020 nam nữ mạng. Quý bạn cần chọn chính xác phần luận giải về tuổi và giới tính của mình. Có như vậy thì với nắm bắt được vận hạn của mình trong năm mới Canh Tý.

Chúc bạn và gia đình năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn