Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2020 nam nữ mạng và những điều cần biết

 

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2020 chính là công việc quan trọng nhất của bạn trước khi bước sang năm Canh Tý. Thông quan phần luận giải tử vi năm 2020 tuổi Dậu nam nữ mạng này, bạn sẽ nắm bắt được vận hạn trong cuộc sống. Từ đó có được những biết đi đúng đắn và chính xác cho mình.

Phần tử vi tuổi Dậu 2020 của chúng tôi được xây dựng bởi thầy Duy Tâm Phúc và các cộng sự. Với nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực lý số, các chuyên gia sẽ đưa đến cho bạn những luận giải chi tiết và chính xác nhất. Mời các bạn cùng khám phá.

tu-vi-tuoi-dau-nam-2020

I - Xem tử vi tuổi Dậu năm 2020 nam mạng 

1 - Xem tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng

Với nam tuổi 1957 thì sẽ thấy được những ảnh hưởng của tuổi tác tối cuộc sống của mình. Về ngoại giao việc suy giảm trí nhớ và sức khỏe kém cũng ảnh hưởng không tốt tới duy trì mối quan hệ hiện tại. Tiền bạc làm ra ít nhưng lại phải chi phí nhiều cho sức khỏe. 

Gia đình có tin vui trong nhà có thêm người nhưng tình cảm lại không được tốt. Bệnh tật đề phòng bệnh tuổi già như xương khớp không được tốt.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2020 nam mạng

2 - Xem tuổi Kỷ Dậu 1969 nam mạng

Theo tử vi tuổi Dậu 2020, thì đây là thời điểm cực tốt để bạn phát triển, mở rộng mối quan hệ và có thêm nhiều cơ hội làm ăn. Tiền bạc người Kỷ Dậu kiếm được nhiều nhưng lại cần chi phí nhiều cho công việc, sức khỏe và gia đình. 

Tình cảm gia đình bình hòa mặc dù có một chút cãi vã nhỏ nhưng không ảnh hưởng tới hòa khí. Chú ý đề phòng bệnh tuổi già như xương khớp hay suy giảm trí nhớ.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2020 nam mạng

3 - Xem tử vi 2020 tuổi Dậu 1981 nam mạng

Theo vận mệnh tuổi Dậu năm 2020 thì mọi sự từ ngoại giao, tiền bạc, gia đạo hay sức khỏe năm nay đều có điều bất lợi. Ngoại giao không tốt nên ảnh hưởng xấu tới công việc làm ăn - buôn bán hiện tại. 

Đầu năm nên xuất tiền mua bán để hóa giải ảnh hưởng của sao Thái Bạch về cung tài lộc. Tình cảm vợ chồng hay hòa khí với anh em đều không được tốt. Sức khỏe bệnh tật chủ yếu do suy nghĩ nhiều mà thành.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2020 nam mạng

4 - Xem tử vi năm 2020 tuổi Dậu 1993 nam mạng

Nam tuổi Quý Dậu cần phải cẩn trọng mọi bề bởi mọi sự đều gặp phải khó khăn, trắc trở. Ngoại giao mặc dù tốt nhưng không mang lại được nhiều mối quan hệ công việc tốt. Tiền bạc kiếm được ít nhưng lại phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống và con cái. 

Tình cảm gia đình không tốt bởi vợ - chồng, anh - em thường hay xảy ra bất hòa. Ngoài ra khi ra đường nên cần trọng, đi lại tránh va chạm, xe cộ.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2020 nam mạng

5 - Xem tuổi Ất Dậu 2005 nam mạng

Nam 2005 mặc dù đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng bạn cũng phải lưu ý những điều sau. Ra ngoài đề phòng tai nạn xe cộ, xây xát chân tay. 

Tiền bạc chưa kiếm được nhưng lại tiêu pha nhiều cho ăn uống, bạn bè. Học tập phải hết sức chú ý mới mong đạt kết quả cao như mong muốn. Không nên chểnh mảng theo lời bạn bè mà vui chơi quên học tập.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Ất Dậu năm 2020 nam mạng

II - Xem tử vi tuổi Dậu năm 2020 nữ mạng

1 - Xem tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng

Với nữ 1957 thì vấn đề lớn tuổi và sức khỏe kém chính là rào cản lớn nhất cho việc ngoại giao và tiếp xúc với mọi người xung quanh. Tiền bạc phải tiêu pha, hao tổn nhiều do sức khỏe kém, đau ốm hay bệnh tật.

Tình cảm gia đình không được thuận lợi có chuyện buồn đưa tới. Sức khỏe kém có thể mắc bệnh trí nhớ khi tuổi già hoặc tay chân không được tốt.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2020 nữ mạng

2 - Xem tử vi năm 2020 tuổi Dậu 1969 nữ mạng

Nữ mạng Kỷ Dậu nếu ra ngoài làm ăn sẽ được thuận lợi bởi được nhiều bạn bè giúp đỡ có thêm nhiều mối làm ăn mới. Tiền bạc năm nay kiếm được nhiều nhưng tiêu pha cũng nhiều. 

Trong gia đình năm nay có nhiều tin vui, có hỷ tín đưa tới hoặc gia đình có thêm người. Về sức khỏe phải đề phòng bệnh về đường tiêu hóa hay có dao kéo, vật nhọn đâm phải.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2020 nữ mạng

3 - Xem tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2020 cho biết, nữ 1981 sẽ có một năm vui vẻ, thuận lợi, mọi sự đều hanh thông như ý. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn nhờ kết giao được nhiều bạn bè tốt và được quý nhân phù trợ, tiền bạc hanh thông.

Về tình cảm - gia đạo sẽ có nhiều niềm vui đưa tới, trong nhà có thể có chuyện hỷ tín. Sức khỏe chú ý bệnh về đường tiêu hóa hay bị dao kéo đâm.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2020 nữ mạng

4 - Xem tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng

Dựa vào tử vi tuổi Dậu 2020 thì có thể thấy rằng, đây là một năm khá vất vả với nữ 1993. Khi mà công việc, ngoại giao hay tình cảm đều có sự thu hẹp, kém thuận lợi. Tài chính khó khăn bởi trong gia đình cần phải tiêu pha nhiều. 

Chú ý đề phòng bệnh máu huyết hay có vết mổ xẻ trên người. Tuy nhiên tình duyên rất tốt, năm nay sẽ có tin vui về hỷ tín, gia đình có thêm người.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2020 nữ mạng

5 - Xem tử vi 2020 tuổi Dậu 2005 nữ mạng

Quý bạn cần phải cẩn trọng đi lại, xe cộ dễ xảy ra va chạm chân tay. Năm 2020 về gia đạo, tiền bạc hay ngoại giao nữ mạng Ất Dậu đều được thuận lợi. 

Ngoại giao tốt năm nay có cơ hội làm quen thêm nhiều bạn tốt, người giúp đỡ bạn trong học tập. Về tài chính nhờ biết cách chi tiêu trong cuộc sống nên cũng có phần dư dả dù chưa làm ra tiền. Về gia đạo trong nhà có hỷ tín, anh em trong gia đình được mối mai thành công.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doixem tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2020 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Dậu năm 2020 nam nữ mạng có thể thấy, đây là năm có nhiều khó khăn, trắc trở nhưng nếu biết cách tận dụng điểm mạnh và khắc chế điểm yếu thì vẫn có thể được thuận lợi như ý. Bạn hãy vạch sẵn cho mình những bước đi đúng đắn, từ đó đẩy lùi khó khăn và đón tài lộc về với mình.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…