Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Luận giải tử vi tuổi Sửu năm 2020 đầy đủ, chi tiết và chính xác

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Sửu 2020 thấy được các bạn sẽ gặp nhiều biến động trong cuộc sống, có cả hung và cát, cả thuận lợi và khó khăn. Bằng sự chủ động chuẩn bị về tâm lý, cải thiện tốt năng lực, vận trình sẽ được thay đổi. 

Để đạt được điều này, bạn cần nắm bắt tử vi năm 2020 tuổi Sửu ứng với năm sinh chính xác của mình. Và chúng được luận giải chi tiết tại bài viết sau đây của chúng tôi.

tu-vi-tuoi-suu-nam-2020

I - Xem tử vi tuổi Sửu năm 2020 nam mạng

1 - Xem tuổi Tân Sửu 1961 nam mạng

Năm 2020 này, quý bạn gặp sao Vân Hớn chiếu mạn và gặp hạn Thiên La nên nhìn chung cuộc sống mức trung bình, việc làm ăn rối rắm, các mối quan hệ ngoại giao bị giới hạn. 

Do thể chất và tinh thần đều không được tốt nên hao tốn nhiều tài chính, tiền bạc cho sức khỏe. Bạn cần đặc biệt chú ý về bệnh xương khớp, tê thấp, nhức mỏi chân tay trong năm Canh Tý tới đây.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2020 nam mạng

2 - Xem tử vi 2020 tuổi Sửu 1973 nam mạng

Đây là năm có nhiều biến động, điều tốt không ít nhưng chuyện xấu cũng nhiều. Nhìn chung, công việc làm ăn có tín hiệu phát triển nhờ nhận được sự giúp đỡ nên thuận lợi, nguồn thu tiền bạc lớn nhưng cũng hao tán nhiều cho việc làm ăn.

Về mặt tình cảm, gia đạo yên vui nhưng cần chú ý có tin buồn. Ngoài ra quý bạn cần chú ý về sức khỏe tiêu hóa, xương khớp.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2020 nam mạng

3 - Xem tuổi Ất Sửu 1985 nam mạng

Xem vận mệnh người tuổi Sửu năm 2020 cho thấy, tuổi Ất Sửu 1985 sẽ có nhiều điều may mắn, khởi sắc. Tuy cần phải đi lại nhiều và gặp phải sự thay đổi lớn nhưng nhìn chung là phát triển thuận lợi, tiền bạc hanh thông. 

Gia đạo yên vui, tình cảm vợ chồng tốt đẹp, tuy nhiên cần chú ý về sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về tiêu hóa, dạ dày.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2020 nam mạng

4 - Xem tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2020 thấy được, vận mệnh tuổi Đinh Sửu năm Canh Tý 2020 mọi thứ ở mức trung bình. Về ngoại giao và tình cảm bạn bè gặp nhiều rối rắm, dễ nảy sinh mâu thuẫn. Tài chính tuy có vào nhưng ra nhiều hơn. 

Về tình duyên và tình cảm gia đình vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc do những bất hòa tuy nhỏ nhưng không được giải quyết.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2020 nam mạng

5 - Xem tử vi 2020 tuổi Sửu 2009 nam mạng

Nam tuổi Kỷ Sửu cần chú ý mối quan hệ bạn bè có sự bất đồng quan điểm, dễ xảy ra đấu khẩu. Sức khỏe dạ dày cũng là vấn đề mà quý bạn cần lưu ý nhiều nhất. 

Ngoài ra bạn cần cẩn trọng hơn khi đi lại trên đường, tránh tai nạn xe cộ và xây xát chân tay.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 nam mạng

II - Xem tử vi tuổi Sửu 2020 nữ mạng

1 - Xem tuổi Tân Sửu 1961 nữ mạng

Trong cuộc sống của người Tân Sửu, cái rủi luôn luôn đi liền với điều may và ngược lại, do đó quý bạn sinh năm 1961 thường không thể chỉ dựa vào sự may mắn. 

 Mặc dù gia đình có tin vui nhưng sức khỏe không được tốt, thường xuyên đau ốm. Vận may không ổn định, có nhiều thăng trầm trong suốt cả năm.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2020 nữ mạng

2 - Xem tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng

Quý bạn tuổi 1973 gặp được nhiều may mắn về tài lộc và chuyện tình cảm trong năm Canh Tý tới đây. Tuy nhiên đi kèm với những điều lành cũng có một số vấn đề cần lưu ý, đặc biệt là về sức khỏe. 

Quý bạn cần đề phòng bệnh tật liên quan đến máu huyết, tay chân và cẩn thận tai nạn. Nếu trong gia đình có người cao tuổi thì nên đề phòng đau ốm.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Quý Sửu năm 2020 nữ mạng

3 - Xem tử vi năm 2020 tuổi Sửu 1985 nữ mạng

Người tuổi Ất Sửu sẽ gặp được rất nhiều chuyện vui ở nhiều phương diện trong cuộc sống. Trong đó việc làm ăn gặp nhiều may mắn, có sự thay đổi tích cực. 

Gia đình có tin vui về kỷ sự. Tuy nhiên bạn cần lưu ý nếu trong nhà có người cao tuổi dễ bị bệnh nghiêm trọng, khó lòng qua khỏi. Ra ngoài cần đề phòng thị phi, có người nói xấu và phá hoại sau lưng.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2020 nữ mạng

4 - Xem tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Sửu 2020 dự đoán, công việc lẫn sức khỏe của quý bạn tuổi Đinh Sửu đều không được tốt. Mặt tình cảm có phần tích cực hơn do được mai mối, giúp đỡ. Trong năm cần chú ý trong nhà có chuyện buồn.

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2020 nữ mạng

5 - Xem tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng

Rất khó để nhận định được năm 2020 là năm tốt hay xấu đối với nữ Kỷ Sửu. Bởi trong chuyện lành lại có tin xấu, trong cái rủi lại ẩn chứa điều may. Sao Mộc Đức chiếu mạng mang tới nhiều điều tốt lành về mặt tình cảm.  

Nhìn chung gia đình yên vui, có thêm nhiều bạn tốt. Tuy nhiên sức khỏe hệ tiêu hóa có vấn đề nên cần đặc biệt chú ý trong ăn uống. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Kỷ Sửu năm 2020 nữ mạng

Như vậy, cùng là tử vi tuổi Sửu 2020 nhưng năm sinh và giới tính khác nhau thì những phần luận giải, phân tích sẽ khác nhau. Do đó quý bạn cần đặc biệt lưu ý để có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. Chúc bạn và những người thân xung quanh luôn hạnh phúc và thịnh vượng.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…