Nội dung

Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Xem tử vi tuổi Mão năm 2020 - Khám phá vận hạn người tuổi con mèo năm Canh Tý

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Mão 2020 cho nam mạng và nữ mạng có điều gì cần chú ý không? Năm Canh Tý liệu rằng có phải là một năm thuận lợi cho các bạn tuổi Mão. Cùng luận giải tử vi 2020 tuổi Mão trong bài viết dưới đây cùng các chuyên gia của chúng tôi để nắm bắt chi tiết nhất về vận trình cuộc sống của mình trong năm mới.

tu-vi-tuoi-mao-nam-2020

I - Xem tử vi tuổi Mão năm 2020 nam mạng

1 - Xem tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng

Năm 2020, sự nghiệp không tốt, mọi việc không được thuận lợi, gặp trở ngại nhiều trong học hành, thăng tiến. Có nhiều nguồn kiếm tiền tuy nhiên do làm ăn kém may mắn, cần chi tiêu nhiều cho các mối quan hệ ngoại giao khác nên không dư dả. 

Tình duyên có nhiều khởi sắc trong năm 2020. Trong năm này sẽ gặp được tình yêu nở hoa. Sức khỏe cần chú ý tới bệnh tật, đau ốm. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2020 nam mạng

2 - Xem tử vi 2020 tuổi Mão 1987 nam mạng

Quý bạn năm nay mọi việc đều không thuận lợi và phải trải qua nhiều sự rối rắm. Làm ăn có nhiều sự thay đổi tuy nhiên tất cả đều bị kẻ tiểu nhân phá hoại. 

Gia đạo có phần vui vẻ và sẽ được đón nhận nhiều tin vui. Chú ý bệnh tật về tâm lý, suy nghĩ nhiều, đa sầu đa cảm mà hay mắc chứng đau đầu. Một số người nặng sẽ có sự can thiệp dao kéo trên người. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020 nam mạng

3 - Xem tuổi Ất Mão 1975 nam mạng

Xem tử vi tuổi Mão 2020 dự báo đây là một năm với sự lo âu, phiền lòng cho tuổi 1975. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, có kẻ xấu quấy phá. Tốt nhất nên giữ lập trường tốt.

Gia đạo không được tốt, vợ chồng luôn bất đồng quan điểm. Sức khỏe nam mạng tuổi Ất Mão 1975 không tốt, thường xuyên ốm đau bệnh tật và lâu khỏi. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Ất Mão năm 2020 nam mạng

4 - Xem tuổi Quý Mão 1963 nam mạng

Tuổi Quý Mão 1963 cần chú ý tới những khó khăn mình phải đối mặt trong cả sự nghiệp lẫn sức khỏe. Công việc làm ăn không gặp nhiều may mắn và thuận lợi. 

Gia đạo bất hòa, vợ chồng lục đục nhưng lại có tin vui hỷ sự từ họ hàng thân thiết. Tuy nhiên cần cần chú ý những căn bệnh xương khớp tuổi già. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Quý Mão năm 2020 nam mạng

5 - Xem tử vi năm 2020 tuổi Mão 1951 nam mạng

Bước tới năm 2020, bạn phải đối mặt với nhiều điều tiêu cực và sự rối ren, có nhiều việc phải tiêu tới tiền.

Căn bệnh tuổi già, nhớ nhớ quên quên. Gia đình khá yên ổn do con cháu có hiếu. Quý bạn cũng nên thường xuyên duy trì những mối quan hệ tuổi già để bầu bạn khi buồn. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Tân Mão năm 2020 nam mạng

II - Xem tử vi tuổi Mão 2020 nữ mạng

1 - Xem tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng

Công việc làm ăn của nữ Kỷ Mão không được tốt, việc học hành cũng gặp rất nhiều khó khăn trở ngại. 

Xem vận mệnh tuổi Mão thấy được, quý bạn còn đơn thân sẽ có một năm tràn đầy tình yêu, sẽ tìm được người như ý. Còn nữ 1999 đã kết hôn thì đây là năm gia đạo có phần lục đục. Chú ý sức khỏe cho việc sinh nở cũng như đi đường đề phòng tai nạn kẻo thiệt thân. Cần tỉnh táo trong các mối quan hệ ngoại giao kẻo bị lừa. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2020 nữ mạng

2 - Xem tử vi 2020 tuổi Mão 1987 nữ mạng

Công việc làm ăn có phần khởi sắc hơn so với năm 2019 tuy nhiên cũng gặp khá nhiều khó khăn trở ngại. Tình cảm vợ chồng lục đục, có sự hiểu nhầm. 

Những người đơn thân tuy có sự khởi sắc trong các mối quan hệ tuy nhiên lại chưa thể tính toán tới chuyện làm đám cưới. Sức khỏe nhìn chung tốt cũng không có gì đáng phải lo ngại nhiều

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020 nữ mạng

3 - Xem tuổi Ất Mão 1975 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mão 2020 dự báo mang tới sự lao đao và nhiều tai nạn cho nữ tuổi Ất Mão sinh 1975. Công việc làm ăn không được tốt, gặp khá nhiều khó khăn và trở ngại trong công việc. 

Gia đạo lục đục, vợ chồng có sự xung đột trong cách nghĩ. Sức khỏe không được tốt, thường xuyên bị ốm đau bệnh tật. Chú ý những va chạm, xây xước chân tay. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Ất Mão năm 2020 nữ mạng

4 - Xem tuổi Quý Mão 1963 nữ mạng

Với nữ mạng tuổi Quý Mão 1963 thì năm 2020 lại là môt năm khá thuận lợi khi bạn nhận được nhiều tài lộc, may mắn, công việc được quý nhân phù trợ có khả năng hóa hung thành cát. 

Mối quan hệ ngoại giao khá tốt khi tìm được mối làm ăn, bạn bè đáng tin cậy. Tình cảm gia đạo có sự bất hòa, bất đồng quan điểm của vợ chồng. Chú ý giữ gìn sức khỏe thật tốt để tránh bệnh nan y, khó chữa trị. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Quý Mão năm 2020 nữ mạng

5 - Xem tuổi Tân Mão 1951 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Mão năm 2020 dự báo, đây là năm khá bình ổn cho người sinh năm 1951, tiền của có do con cháu mang biếu. 

Cuộc sống gia đạo ổn định, con cái vui vẻ, hòa thuận và hạnh phúc. Sức khỏe tuổi cao nên chú ý những bệnh trí nhớ tuổi già, thường xuyên quên và đôi khi bị lẫn. 

Chi tiết xem tại: xem-van-menh-cuoc-doiXem tử vi tuổi Tân Mão năm 2020 nữ mạng

Trên đây là phần luận giải tử vi tuổi Mão 2020 nam với những diễn biến chính trong cuộc đời. Với những thông tin chia sẻ này hy vọng chúng tôi có thể giúp các bạn chuẩn bị sẵn cho bản thân hành trang, tâm lý vững vàng bước qua mọi khó khăn, tận dụng tốt cơ hội để hút tài lộc, kích công danh. 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…