Thứ 2, 12/2/2024 - 15:27

Phương pháp sở hữu cho mình một số điện thoại hợp tuổi 1988

 

Phương pháp sở hữu cho mình một số điện thoại hợp tuổi 1988

 

Con người chúng ta trong xuyên suốt cuộc đời luôn trải qua những khó khăn, thuận lợi khác nhau. Mỗi năm khác nhau thi vận niên lại thay đổi và vận hạn cũng sẽ thay đổi theo. Và năm nào cũng vậy, chúng ta lại muốn giải hạn cho mình và người thân. Có nhiều phương pháp để giải trừ vận hạn khác nhau và sử dụng Số điện thoại hợp tuổi 1988 là một trong số đó.

Đây chính là số điện thoại bổ trợ, cải vận để bạn gặp được may mắn và thành công trong cuộc sống. Không những vậy, số điện thoại này còn giúp bạn bổ khuyết mệnh, kích phát những nguồn năng lượng tiềm ẩn của tuổi Mậu Thìn 1988.

Tuy nhiên, phương pháp để xem tuổi Mậu Thìn hợp với số điện thoại nào thì không phải ai cũng nắm được. Để hiểu thêm về định nghĩa này, cũng như phương pháp chọn số sim này. Mời bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Bài viết liên quan:

Số điện thoại hợp tuổi Canh Thìn 2000

Số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn 1976

I - Sinh năm 1988 là người như thế nào?

Người tuổi Mậu Thìn sinh từ 17/02/1988 đến 05/02/1989. Đây là những người gan dạ, cứng dắn và dám nghĩ dám nghĩ dám làm, có số tha hương cầu thực, dễ thành công nhưng cũng rất dễ gặp phải nhiều thất bại đi đến hai bàn tay trắng. Bởi sự thành bại của sự nghiệp còn dựa trên nhiều yếu tố, đặc biệt là các mối quan hệ với mọi người.

Chính vì vậy, bạn cần xem tuổi Mậu Thìn 1988 hợp số điện thoại nào và sở hữu chúng. Đây cũng chính là một vật phẩm phong thủy kích công danh, tài lộc cho bạn, hỗ trợ bạn vươn tới thành công trong cuộc sống. Đồng thời dãy số còn giải trừ những điều không tốt đến với bạn. Để bạn luôn được bình an vượt qua mọi gian nan, hoạn nạn.

Để xem số điện thoại của mình có hợp phong thủy hay không, bạn hãy nhập chính xác thông tin. Chúng tôi sẽ giúp bạn luận giải điều này, qua đó sớm sở hữu cho mình một số điện thoại như vậy.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

II - Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1988 như thế nào?

Để biết tuổi Mậu Thìn hợp với số điện thoại nào thì các bạn cần luận giải theo 5 yếu tố về phong thủy. Đây chính là những chuẩn mực khi lựa chọn một chiếc sim hợp phong thủy với mình. Nếu thiếu đi 1 trong 5 yếu tố, thì kết quả của phép luận giải sẽ mất đi tính chính xác của nó.

1 - Luận số điện thoại hợp tuổi Mậu Thìn theo ngũ hành

Theo yếu tố này, bạn cần chọn những số sim thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh của mình. Người tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc, vì thế nên chọn sim có ngũ hành thuộc Thủy vì Thủy sinh Mộc. Sẽ là một yếu tố trợ thủ đặc biệt giúp Mậu Thìn có thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh và tiền tài cho mình. Hoặc bạn chọn những sim điện thoại có ngũ hành thuộc Mộc để tương trợ mệnh của bạn.

Đây chính là yếu tố quan trọng để chọn sim phong thủy 1988. Và đây cũng chính là yếu tố rõ ràng nhất để khẳng định các phương pháp chọn sim như: sim đại cát, tính sim 4 số cuối,... đều không có được sự chính xác.

Bởi các cách tính đó không cho bạn biết số sim có hợp với bạn không. Không những vậy, chỉ lấy một vài số để luận ý nghĩa của cả dãy số cũng không đủ tính xác thực. Đã là dãy số thì cần phải sử dụng và tính toán đầy đủ.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-mau-thin-1988Chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc 1988 như thế nào?

2 - Xem sinh năm 1988 hợp số điện thoại nào theo âm dương tương phối

Âm dương được xét đến là cân bằng giữa các số chẵn và số lẻ đại diện cho 2 dòng năng lượng âm và năng lượng dương ở trong số điện thoại. Hoặc nếu không đạt được điều này, thì số sim của bạn phải lệch Âm để cân bằng với mệnh Dương mộc của tuổi 1988.

Trong cuộc sống của chúng ta cũng vậy, một yếu tố nào quá vượng cũng triệt tiêu các yếu tố còn lại. Điều này khiến cho vạn vật mất đi sự cân bằng trong vòng tuần hoàn. Do đó, số điện thoại hợp tuổi Mậu Thìn 1988 cũng cần đảm bảo điều này.

3 - Xem số điện thoại hợp với tuổi 1988 theo hành quẻ kinh dịch

Số điện thoại hợp phong thủy với bạn phải có quẻ dịch hanh cát, mang những ý nghĩa tốt đẹp, như vậy thì với có sự bổ trợ tốt nhất. Mỗi một dãy số sẽ có một quẻ chủ và một quẻ hỗ bổ trợ cho quẻ chủ. Nếu chọn được dãy số có cả 2 quẻ tốt là điều tuyệt vời nhất, hoặc không thì quẻ chủ bắt buộc phải hanh cát, còn quẻ hỗ có thể là một quẻ trung bình.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-mau-thin-1988

4 - Xem tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với số điện thoại nào theo cửu tinh đồ pháp

Để biết điều này thì đây cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Bởi lẽ chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2024 - 2043) do sao Cửu Tử chủ quản. Thế nên số điện thoại này cần chứa con số 9 để có được vượng khí từ vị tinh quân này.

5 - Xem số điện thoại hợp với tuổi 1988 theo quan niệm dân gian

Một số điện thoại có sự bổ trợ tốt nhất cho chủ nhân cần phải có tổng nút cao. Cùng với đó, nếu dãy số có chứa các cặp số đẹp, mang ý nghĩa tốt sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Điều này sẽ góp phần giúp cho bạn nhận được nhiều tài khí từ số sim.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-mau-thin-1988Tính số nút sim như thế nào?

III - Tại sao cần xem sinh năm 1988 hợp số điện thoại nào?

Không phải tự nhiên mà số điện thoại hợp với tuổi Mậu Thìn lại được trọng và giữ được vị trí ưu tiên đối với Mậu Thìn. Vì một chiếc sim như vậy chính là một vật phẩm phong thủy giúp cải vận mệnh, kích tài, mở lộc, phát triển công danh và sự nghiệp hơn.

Khi sở hữu một sim hợp tuổi theo phong thủy chắc chắn sẽ mang lại cho Mậu Thìn 1988 nhiều may mắn và thuận lợi hơn trong công việc và sự nghiệp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu người Mậu Thìn chỉ muốn tập trung phát triển cho một vấn đề nào đó trong cuộc sống của mình như: công danh - sự nghiệp hay tình duyên … Bạn cũng có thể sở hữu cho mình một sim kích công danh, sim kích tiền tài hoặc bổ trợ đường tình duyên cho mình thêm vững chắc.

Bây giờ bạn đã có thể hiểu hết được tất cả ý nghĩa cũng như cách chọn một số điện thoại hợp tuổi 1988 rồi. Bạn hãy lựa chọn cho mình một số sim như vậy để bổ khuyết những điều còn thiếu, đồng thời kích phát những điều mong muốn của mình.

Tác giả: Chuyên gia Duy Tâm Phúc

 

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm sim hợp phong thủy
  2. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn
  3. Số hợp tuổi Canh Thìn 2000
  4. Số hợp tuổi Mậu Thìn 1988
  5. Số hợp tuổi Bính Thìn 1976

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…