Thứ 2, 12/2/2024 - 15:21

Chọn số điện thoại hợp tuổi Mậu Dần 1998 giải hạn xấu năm 2024

 

Có thể các bạn đã biết phong thủy gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Nó có thể mang lại may mắn hoặc xui xẻo nếu áp dụng không đúng cách. Một trong số vô vàn các vật phẩm phong thủy được nhiều người sử dụng nhất. 

Xem tuổi Mậu Dần 1998 hợp số điện thoại nào và sử dụng chúng được các chuyên gia về phong thủy khuyên dùng. Đây chính là vật phẩm phong thủy đặc biệt, mang sức mạnh giúp chủ nhân tai qua nạn khỏi và đón tài lộc về với mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn chi tiết và chính xác nhất hiện nay.

Xem thêm bài viết liên quan:

Tuổi Bính Dần 1986 hợp với số điện thoại nào

Xem số hợp tuổi Mậu Dần 1988 theo phong thủy

I - Xem tuổi 1998 hợp số điện thoại nào cùng chuyên gia

Theo thầy Duy Tâm Phúc - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy và sim phong thủy cho biết: Để lựa chọn một số sim hợp tuổi cần phân tích dựa trên 5 yếu tố về phong thủy. Chi tiết về 5 yếu tố này như sau:

1 -  Luận tuổi 1998 hợp số điện thoại nào theo âm dương tương phối

Âm Dương chính là nguồn gốc của vạn vật. Sự cân bằng về âm dương sẽ thúc đẩy sự phát triển của mọi sự vật, sự việc. Thế nên, số điện thoại này cũng phải đảm bảo sự cân bằng này.

Số sim có được sự cân bằng âm dương khi số các số chẵn và lẻ sẽ tương đồng với nhau. Tuy nhiên, nếu số điện thoại không có được điều này, thì nó cần phải lệch âm (tức là số các số lẻ nhiều hơn số chẵn) để cân bằng về âm dương với mệnh Dương Thổ của tuổi 1998.

2 - Xem tuổi Mậu Dần hợp với số điện thoại nào theo ngũ hành

Số điện thoại phải có ngũ hành tương sinh hoặc tương trợ cho bản mệnh của người sử dụng. Với bạn sinh năm 1998 bản mệnh Thành Đầu Thổ thì nên lựa chọn những dãy sim có hành Thổ hoặc Hỏa. Dãy sim hành Thổ sẽ tương trợ cho bản mệnh Thổ, còn dãy sim hành Hỏa sẽ tương sinh với bản mệnh của chủ sở hữu. Từ đó thu hút may mắn, tài lộc tới với người sử dụng sim.

3 - Chọn số điện thoại hợp tuổi Mậu Dần theo kinh dịch

Yếu tố dịch lý trong chọn số điện thoại hợp với những người sinh năm 1998 nam nữ mạng sẽ quyết định ý nghĩa tốt xấu của số sim thông qua các quẻ trong kinh dịch.

Chính vì thế, bạn cần chọn cho mình số sim có chứa quẻ dịch hanh cát. Như vậy mình với có được những điều tốt nhất mà số sim mang lại.

4 - Luận tuổi 1998 hợp số điện thoại nào theo cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp là phương pháp phong thủy của huyền không phi tinh dùng đề luận đoán vượng khí của vạn vật. Theo đó, do chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2024 - 204.3) do sao Cửu Tử chủ quản. Thế nên số điện thoại này cần chứa con số 9 để có được vượng khí từ vị tinh quân này.

5 - Chọn số điện thoại hợp tuổi Mậu Dần 1998 theo quan niệm dân gian

Với yếu tố này, bạn cần luận giải số điện thoại hợp với mình theo tổng nút cao và số sim chứa các cặp số mang ý nghĩa cát lợi như: 68 (lộc phát), 36 (tài lộc),...

Đây chính là 5 yếu tố để luận giải số điện thoại hợp với tuổi, nếu thừa hay thiếu bất cứ một yếu tố nào thì bạn cũng không nhận được kết quả chính xác nhất.

II - Luận số điện thoại đang dùng có hợp tuổi 1998 không?

Đây chính là một việc vô cùng quan trọng. Bởi rất nhiều đang sở hữu số điện thoại hợp với tuổi mà không biết rồi đi tìm kiếm. Hay có những trường hợp bảo rằng dùng sim này “đỏ”, làm gì cũng thuận lợi. Nhưng họ không hề biết đó chính là số điện thoại hợp với mình theo phong thủy.

Thế nên, các bạn cần xem số điện thoại theo phong thủy bằng cách nhập đầy đủ thông tin tại phần mềm dưới đây. Phần mềm này được xây dựng bởi thầy Duy Tâm Phúc, và luận giải theo 5 yếu tố phong thủy ở trên.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

III -  Xem tuổi 1998 hợp số điện thoại nào mang lại điều gì?

Số sim này không đơn giản chỉ là bạn đồng hành giúp đơn giản hóa công việc, tăng hiệu suất giải quyết vấn đề và giữ liên lạc với người thân. Mà đó còn giống như một vật phẩm phong thủy được lựa chọn tính toán kỹ càng giúp đem lại tài vận tốt, giải hóa những vận hạn mà quý năm sinh gặp phải.

Có thể nói rằng, số điện thoại hợp sẽ bổ trợ các bạn về mọi mặt trong cuộc sống. Từ công danh, học hành, đến tình duyên, tài lộc đều có được vượng khí và gặp nhiều may mắn.

Bây giờ thì bạn đã nắm được tất cả thông tin về phương pháp và ý nghĩa khi xem tuổi Mậu Dần 1998 hợp số điện thoại nào. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về vấn đề này. Cuối cùng, chúc bạn luôn có cuộc sống bình yên, thành công và hạnh phúc.

Tác giả: chuyên gia Duy Tâm Phúc

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…