Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Phương pháp xem người sinh năm 1984 hợp với số điện thoại nào chính xác 99%

 

Khám phá tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 hợp với số điện thoại nào là mong muốn của số đông quý bạn tuổi 1984. Sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1984 sẽ kích công danh, tài lộc, gia đạo...Vậy làm sao để chọn được số điện thoại hợp tuổi Giáp Tý 1984. Trong bài viết này, thầy Duy Tâm Phúc - chuyên gia hàng đầu về phong thủy và sim phong thủy sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn số sim hợp với mình.

Xem thêm về số điện thoại hợp tuổi Tý:

Tuổi Nhâm Tý hợp với số điện thoại nào

Số điện thoại hợp tuổi Bính Tý 1996

I - Tính cách tuổi Giáp Tý 1984 như thế nào?

Người sinh năm 1984 là những người có tính cách kiên quyết, ý chí kiên cường. Họ đã quyết tâm làm việc gì đó thì họ phải làm cho kỳ được. Người tuổi Giáp Tý có thể nói là cực kỳ cứng đầu, mạnh mẽ và thông minh. Tuy nhiên nhược điểm của họ là quá tự tin vào bản thân nên kém linh hoạt. Trong công việc và cuộc sống họ khá độc đoán, chuyên quyền và không chịu thay đổi.

Thế nên, bạn phải sở hữu cho mình một số điện thoại hợp tuổi Giáp Tý 1984. Dãy số sim sẽ kích phong thủy, cải vận giúp bạn thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên, đi cùng với đó là bạn phải sửa đổi chính con người mình thì vạn sự với hanh thông, may mắn.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-giap-ty-1984

II - Cách chọn số điện thoại hợp tuổi Giáp Tý 1984 như thế nào?

Số điện thoại hợp tuổi 1984 theo phong thủy cũng chính là một vật phẩm kích tài vận cho bạn. Có nhiều người nhầm lẫn định nghĩa này với sim hợp tuổi 1984. Tuy nhiên, số điện thoại hợp với tuổi đơn thuần chỉ làm hợp tuổi, không xét đến số đó mang ý nghĩa tốt hay xấu. Còn hợp phong thủy tức là vừa hợp tuổi, vừa mang ý nghĩa tốt đẹp để bổ trợ cho chủ nhân.

Để biết sinh năm 1984 hợp với số điện thoại nào thì bạn cần luận giải theo 5 tiêu chí: thuyết ngũ hành sinh khắc, âm dương tương phối, Cửu tinh đồ pháp là 3 tiêu chí bắt buộc phải thỏa mãn và 2 tiêu chí Hành quẻ bát quái, Quan niệm dân gian bổ trợ thêm. Từ đó giúp bạn có được chiếc sim vẹn toàn nhất. Đây chính là phương pháp luận sim hợp với tuổi theo phong thủy được các chuyên gia nghiên cứu và tin dùng.

1 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1984 theo ngũ hành

Bạn nên chọn dãy số thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh Kim của bạn. Do đó, bạn cần chọn thuộc hành Thổ (tương sinh) hoặc thuộc hành Kim (tương hỗ). Đây cũng chính là một số sim hợp mệnh Kim 1984, điều này bạn cũng có thể thấy được, hợp mệnh chỉ là một phần trong cách chọn sim phong thủy mà thôi.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-giap-ty-1984Cách xem số điện thoại hợp mệnh Kim 1984

2 - Xem sinh năm 1984 hợp số điện thoại nào theo âm dương tương phối

Cân bằng âm dương tức là số các số chẵn và lẻ trong sim điện thoại phải tương đồng với nhau. Nếu không, bạn cần chọn dãy số lệch Âm (số lẻ nhiều hơn số chẵn) để cân bằng với mệnh Dương Kim của bạn.

Tại sao phải thỏa mãn điều này? trong cuộc sống cũng như trong phong thủy thì bất cứ điều gì "vượng" quá đều không tốt. Mọi yếu tố phải cân bằng, dung hòa với nhau thì với mang lại kết quả tốt nhất.

3 - Xem tuổi Giáp Tý hợp số điện thoại nào theo hành quẻ kinh dịch

Theo thuyết Kinh Dịch, mọi sự vật hiện tượng đều chịu sự chi phối của các quẻ trùng quái, trong đó quẻ Chủ là quẻ đóng vai trò chủ đạo, chi phối một cách mạnh mẽ lên các sự vật, hiện tượng. Bên cạnh đó là quẻ Hỗ, mang tính chất bổ trợ thêm. Bạn cần phải chọn dãy số có quẻ chủ và quẻ hỗ Hanh Cát để bổ trợ tốt nhất cho mình.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-giap-ty-1984Xem bói sim kinh dịch

4 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1984 theo Cửu tinh đồ pháp

Ngoài ra, khi chọn số sim hợp với mình thì bạn cần căn cứ theo thuyết cửu tinh đồ pháp. Chúng ta đang sống trong thời Hạ Nguyên do sao Bát Trạch chiếu sáng. Do đó khi chọn số điện thoại cho mình thì bạn nên lưu ý chọn sim có con số 8 để có được vượng khí của sao này.

5 - Xem tuổi Giáp Tý hợp với số điện thoại nào theo quan niệm dân gian

Ngoài những yếu tố trên thì bạn cần chọn lựa sim theo quan niệm dân gian. Tức là chọn những dãy số lộc phát, phát tài, thăng tiến,... xuất hiện trong số điện thoại của mình. Đồng thời số sim hợp tuổi Giáp Tý phải có tổng nút cao (từ 7 điểm trở lên) thì với mang sức mạnh lớn và bổ trợ tốt nhất cho bạn.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-giap-ty-1984Cách tính số nút của sim

Thầy Duy Tâm Phúc - chuyên gia hàng đầu về phong thủy và sim phong thủy cũng đã xây dựng nên công cụ chấm điểm sim theo 5 tiêu chí này. Bạn hãy sử dụng để xem bói số điện thoại đang dùng, đồng thời sớm sở hữu cho mình một chiếc sim hợp với mình.

Bạn hãy nhập chính xác thông tin ở công cụ dưới đây để có kết quả tốt nhất

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

III - Tại sao cần sở hữu số điện thoại hợp tuổi 1984 theo phong thủy?

Một số điện thoại hợp tuổi sẽ giúp chủ nhân cải vận kích hoạt từ trường tốt, từ trường này như thỏi nam châm hút may mắn, xua đuổi những điều xui xẻo, hút tài lộc cho chủ nhân.

Khi sở hữu sim hợp với tuổi thì mọi công việc của bạn sẽ được thuận lợi. Cùng với đó, về gia đạo, sức khỏe hay mọi lĩnh vực khác trong cuộc sống cũng sẽ theo đó mà đi lên. Góp phần giúp cho bạn có được cuộc sống như mình mong muốn.

Con người chúng ta vốn luôn có những khuyết điểm của riêng mình. Khi sở hữu một số điện thoại hợp tuổi Giáp Tý1984 sẽ bổ khuyết mệnh, giúp bạn ngày một hoàn thiện hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trên đây là tất cả những kiến thức về tuổi Giáp Tý hợp với số điện thoại cũng như phương pháp lựa chọn. Bây giờ bạn đã có thể nhận biết rõ ràng phương pháp chọn nào là đầy đủ, chính xác. Tránh việc sử dụng sai cách dẫn tới những kết quả không như ý.

Tác giả: Chuyên gia Duy Tâm Phúc

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn
  3. Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp con số nào
  4. Số hợp tuổi Bính Tý 1996
  5. Số hợp tuổi Giáp Tý 1984 là gì

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…