Nội dung

Thứ 3, 6/12/2022 - 14:21

Xem bói bố mẹ tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 là tốt hay xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Xem tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 dựa vào các yếu tố: ngũ hành, thiên can và địa chi giữa bố mẹ tuổi sinh năm 1985 với con tuổi Quý Mão thì bố mẹ tuổi này có thể sinh con vào năm 2023. Đứa bé sinh ra hợp tuổi bố mẹ, dự báo đem lại phúc khí cho gia đình.

Năm sinh Bố mẹ tuổi Ất Sửu 1985

Con sinh năm Quý Mão 2023

Xem mệnh ngũ hành Kim Kim
Thiên can Ất Quý
Địa chi Sửu Mão
Cung mệnh nam Càn Tốn
Cung mệnh nữ Ly Khôn

1. Xem tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 dựa vào yếu tố nào?

Để biết được con cái sinh ra có hợp tuổi với bố mẹ không, ta có thể xác định dựa vào các nguyên tắc sau:

- Ngũ hành của bố mẹ tuổi Ất Sửu là Kim. Ngũ hành của con cái sinh năm 2023 cũng là Kim. Cho nên mối quan hệ ngũ hành giữa bố mẹ và con cái là Bình Hòa (Không xung cũng không khắc).

- Thiên can của bố mẹ Ất Sửu sinh con năm 2023 là Ất. Còn thiên can của con tuổi Quý Mão là Quý. Vì thế, mối quan hệ thiên can của bố mẹ và con là Bình Hòa (Không xung cũng không khắc).

- Địa chi của bố mẹ tuổi Ất Sửu 1985 là Sửu. Trong khi đó, con cái sinh năm Quý Mão 2023 có địa chi là Mão. Do vậy, mối quan hệ địa chi giữa bố mẹ và con là Bình Hòa (Không xung không khắc).

Căn cứ vào 3 yếu tố trên, ta thấy được cha (1985) và mẹ (1985) có thể sinh con vào năm Quý Mão 2023.

Xem tuổi sinh con chính xác và chi tiết nhất tại: Sinh con hợp tuổi bố mẹ 2023

2. Bố mẹ tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 có tốt không?

Bố tuổi Sửu 1985 sinh con năm 2023 tốt hay xấu?

Bố tuổi Ất Sửu 1985 sinh con vào năm 2023 thì bình thường, không tốt cũng không xấu:

- Bổ sinh năm Ất Sửu vào sinh con tuổi này thì chủ về bình thường. Công việc của bản thân có sự liên kết, hợp tác làm ăn. Tuy nhiên, mọi chuyện được tiến hành chưa được như mong muốn của chủ mệnh. Vấn đề tiền bạc cũng chưa có tài lộc đưa tới.

- Mối quan hệ tình cảm giữa bố và con chủ về bình thường. Nhưng, sức khỏe của đứa bé không tốt cho lắm, khi sinh ra dễ đau ốm, bệnh tật.

Đã có ⏩Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nam mạng kèm luận giải từ chuyên gia 

Mẹ 1985 sinh con năm 2023 tốt không?

Mẹ tuổi Ất Sửu 1985 sinh con năm 2023 được đánh giá là tốt:

- Tuổi này mà có con vào năm Quý Mão chủ về khá tốt. Khi đứa trẻ được sinh ra giúp cho công việc của họ hanh thông, tài lộc dồi dào, cuộc sống đầy đủ, ấm no. Chuyện tình cảm giữa hai vợ chồng ngày một khăng khít hơn.

- Đối với đứa nhỏ được hưởng tình yêu thương từ bố mẹ, ông bà, các thành viên trong gia đình. Và sự xuất hiện của con cái trong năm 2023 dự báo mang tới những chuyện may mắn, tốt đẹp cho mọi người trong nhà.

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nữ mạng từ chuyên gia 

3. Bố mẹ tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 tháng nào tốt?

Để lựa chọn tháng tốt để sinh con vào năm 2023, ta dựa vào những nguyên lý sau:

- Thứ nhất, sinh con phải thuận mùa sinh (tức là ngũ hành của tháng sinh phải tương sinh, hoặc tương trợ cho ngũ hành của tháng, hoặc chọn tháng có chi thuộc tam hợp (nhưng phải không xung khắc với ngũ hành của năm 2023). 

- Thứ hai, tháng đó phải có ngũ hành không xung khắc với bản mệnh của bố/mẹ:

=> Tháng tốt để tuổi Ất Sửu 1985 sinh con năm 2023 là tháng 4 âm lịch. Những đứa trẻ được sinh ra vào thời điểm này thường gặp nhiều may mắn, cơ hội tốt đẹp trong công việc. Bên cạnh đó, còn mang tới cho bố mẹ một cuộc sống suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, tài vận dồi dào. 

=> Tháng xấu không nên sinh con vào năm Quý Mão là tháng 8 âm lịch. Bởi những đứa bé sinh ra vào khoảng thời gian này thường đương đầu với nhiều khó khăn, hoạn nạn. Không chỉ vậy, còn khiến cuộc sống lẫn công việc của bố mẹ không được thuận lợi, gian nan.

Khám phá ngay >>> Tuổi Ất Sửu sinh con năm nào tốt?

4. Bố mẹ tuổi 1985 sinh con năm 2023 ngày nào đẹp?

Bố mẹ tuổi Ất Sửu 1985 nên sinh con vào những ngày này trong tháng 4 âm lịch: mùng 6, ngày 18 để giúp con luôn bình an, mạnh khỏe. Đồng thời, mang đến cho bố mẹ nhiều điều tốt lành, may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

5. Tuổi 1985 sinh con năm 2023 hợp với tuổi nào nhất?

Chồng tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 hợp với vợ tuổi nào?

Chồng tuổi Ất Sửu 1985 kết hợp với vợ sinh vào những năm sau dự báo sinh con vào năm Quý Mão 2023 hợp nhất:

- Người sinh năm 1985: Chủ tốt về sức khỏe, con cái khi sinh ra mang tới cho bố mẹ nhiều tài lộc.

➤ Chồng tuổi 1985 vợ 1985 có hợp nhau không? 

- Người tuổi Mão 1987: Hai người này kết hôn và sinh con vào năm Quý Mão 2023 dự báo gặp nhiều may mắn liên quan đến đường công danh sự nghiệp khiến cho công việc phất lên như diều gặp gió, kích tài lộc. Nhờ đó, chủ mệnh sở hữu cuộc sống đầy đủ, ấm no, không phải lo lắng đến cơm áo gạo tiền hàng ngày. 

- Nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989: Con sinh vào năm 2023 sẽ giúp cho tình cảm của bố mẹ tốt hơn. Bên cạnh đó, tài vận của họ cũng vì thế mà dồi dào, cuộc sống trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn hẳn.

➤ Chồng tuổi 1985 vợ 1989 có hợp nhau không? 

Vợ Ất Sửu sinh con năm 2023 hợp với chồng tuổi nào?

Vợ tuổi Ất Sửu 1985 kết hợp với chồng tuổi sau được dự báo sinh con năm 2023 là hợp nhất:

- Nam mạng tuổi 1977: Hai vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau khi có con vào năm Quý Mão sẽ tốt cho vấn đề nơi ăn chốn ở cũng như mưu cầu về nhà cửa đều như ý muốn của bản thân.

➤ Chồng tuổi 1977 vợ 1985 có hợp nhau không? 

- Nam sinh năm 1983: Chủ mệnh được hưởng nhiều phúc khi con sinh ra vào năm 2023, tiền tài vật chất rủng rỉnh, không phải bận tâm đến chuyện tài chính.

- Nam tuổi Giáp Tý 1984: Khi hai người sinh vào năm này yên bề gia đình mà có sự xuất hiện của em bé vào năm Quý Mão góp phần liên kết mối quan hệ giữa bố mẹ thêm phần khăng khít. Đồng thời, vợ chồng mở mang mối quan hệ làm ăn, hợp tác suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. 

Như vậy, dựa vào những thông tin đã luận giải ở trên của Xemvanmenh.vn đã giúp cho quý bạn đọc biết được rằng tuổi Ất Sửu sinh con năm 2023 là tốt. Mong rằng thông qua bài viết này, chủ mệnh lên được kế hoạch cụ thể để sinh con hợp tuổi. Giúp con có khởi đầu suôn sẻ, may mắn đồng thời mang đến cho bố mẹ sự nghiệp vững vàng, tài lộc dồi dào.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…