Thứ 6, 28/10/2022 - 16:17

[#1970] Xem tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 Chính xác 99%

 

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Khái quát tổng quan: Theo tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 cần chú ý các phương diện có thể tiến triển không được như ý muốn. Tiền bạc trong năm cơ bản chi tiêu cho nhiều khoản. Ra ngoài sức khỏe chủ về bất lợi, hoặc cũng có thể là chuyện buồn đưa tới cho công việc kinh doanh làm ăn. Trong năm người nữ tuổi Canh Tuất cũng hết sức lưu ý về sức khỏe của người già trong gia đình, ốm đau hay bệnh tật có thể khó tránh. Bên cạnh đó là chuyện tang sự, buồn phiền đưa tới. 

enlightenedDưới đây là những bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn nữ tuổi Canh Tuất 1970: Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI CANH TUẤT NĂM 2022 NỮ MẠNG #1970

Nữ mạng Canh Tuất -  Dương mạng

Tuổi Âm: 53 tuổi/Tuổi Dương: 52 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Xoa Kim Xuyến (xuyến bằng vàng)

Cung phi: Chấn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con chó, tướng tinh con cáo

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người sinh năm 1970 mệnh Kim gặp hành Kim của năm Nhâm Dần là Tương trợ: Tốt: ý nghĩa về một năm ít có thay đổi cho công việc kinh doanh, nhờ giúp đỡ của quý nhân nên công việc cơ bản thuận lợi.

- Cung Phi: Xem tử vi 2022 canh tuất nữ mạng cho hay tuổi Canh Tuất nữ mạng Chấn (Mộc) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn (Thổ)  là Khắc xuất: Trung bình: Công việc làm ăn năm này tự thân vận động, không được giúp đỡ từ người thân hay giúp sức của bạn bè. Cẩn thận có thể bị mất trộm.

Xem thêm về bài viết nam mạng: Luận giải tử vi tuổi Canh Tuất nam mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-canh-tuat-nam-2022-nu-mang-1970

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Chủ về một năm công việc tài chính phải chi tiêu nhiều, sức khỏe không ổn định hay oome đau.

- Theo địa chi: Xem tử vi nữ mạng 1970 năm 2022 cho biết địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: Mọi công việc tiến hành trong năm được hanh thông và suôn sẻ như ý muốn. Sự nghiệp cũng như tiền tài ở mức bền vững.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi nữ canh tuất 1970 năm 2022: Mùng 1 tết của năm Nhâm Dần người sinh năm Canh Tuất nữ mạng xuất hành hướng tốt là hướng Đông Nam để đón được Tài Thần. Ngoài ra cũng có thể xuất hành hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần. Thời gian xuất hành tốt nhất là 3 - 7 giờ sáng.

Xem ngày tốt hợp tuổi Canh Tuất nữ mạng 1970

Lá số tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Sức khỏe là vấn đề cần lưu ý trong năm. Đặc biệt là bệnh mất ngủ hoặc bệnh về tiêu hóa. Ngoài ra đồ gỗ bị hư hỏng nên chú ý. 

- Cung Xung chiếu: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Luận tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng người tuổi này ra ngoài có ý chí phấn đấu và tư tưởng lớn cho các công việc trong năm. Sức khỏe có thể không được tốt, nhất là đường tiêu hóa.

- Cung Nhị hợp: Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt: Bộ sao ý nghĩa về năm này mâu thuẫn bất đồng nảy sinh trong các lĩnh vực làm ăn hay tiền bạc khiến tình cảm của người tuổi này trong mối quan hệ bạn bè cũng như người thân ảnh hưởng không tốt.

- Cung Tam hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới, Đường Phù, Hỉ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Bói tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng 2022 làm ăn kinh doanh trong năm nhiều khó khăn và bất lợi. Tiêu pha nhiều cho các công việc và khó thu hồi vốn. Trong nhà cẩn thận có chuyện buồn đưa tới.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 những người nữ tuổi Canh Tuất trong năm Nhâm Dần có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc cũng có thể trong công việc làm ăn. Chú ý tiền bạc trong năm tiêu pha nhiều khoản phục vụ cho cuộc sống. Gặp chuyện buồn phiền hoặc phải lo nghĩ nhiều chuyện mà sinh ra đau ốm.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng về các phương diện

Luận tử vi tuổi Canh Tuất nữ năm 2022 về tài lộc

Phương diện này trong năm Nhâm Dần của người nữ tuổi 1970 Canh Tuất có sự tiêu pha cũng như hao tán cho công việc làm ăn, đây là năm cũng có thể phải chi tiêu cho mua sắm trong gia đình.

Bói tử vi nữ Canh Tuất năm 2022 về sức khỏe

Trong năm sức khỏe của những người sinh năm 1970 nữ mạng chú ý bệnh về huyết áp hoặc cũng có thể mắc bệnh liên quan đến xương khớp không tốt.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Canh Tuất năm 2022

Tử vi năm 2022 tuổi Canh Tuất nữ mạng về công việc

Công việc làm ăn năm này có nhiều cơ hội mở mang thêm. Bên cạnh đó trong năm người nữ tuổi này liên kết các công việc làm ăn.

Tử vi Canh Tuất nữ 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Phương diện tình cảm gia đạo năm Nhâm Dần 2022 cơ bản bình thường. Tuy nhiên sức khỏe của người già cần chú ý vì dễ ốm đau bệnh tật.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng về ngoại giao

Công việc ngoại giao trong năm của người nữ mạng tuổi Canh Tuất tương đối tốt. Ra ngoài tạo lập được các mối làm ăn mới. Tuy nhiên việc xuất hành cho công việc cần chú ý sức khỏe.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu năm đón xuân cùng gia đạo người nữ tuổi Canh Tuất cẩn thận các vấn đề liên quan đến sức khỏe không được tốt. Công việc tiến hành trong tháng đầu năm cũng có nhiều điều bất lợi.

Tháng 2: Được quý nhân giúp đỡ nên công việc làm ăn trong tháng 2 Âm lịch của người nữ mạng tuổi này khá tốt. Có thể có cơ hội mở mang thêm nhiều công việc mới kinh doanh làm ăn.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Tuất 1970 năm 2022 nữ mạng đây là tháng công việc liên quan đến giấy tờ pháp lý gặp phải vướng mắc. Chính bởi vậy các công việc này trong tháng cần lưu ý cẩn thận.

Tháng 4: Trong tháng người nữ tuổi Canh Tuất 1970 có sự thay đổi nhiều trong công việc làm ăn. Bên cạnh đó nhiều cơ hội mới được mở ra để phát triển hoặc tăng thêm công việc.

Tháng 5: Nhiều tin vui được đưa tới trong tháng này. Đó là tin vui về sự thay đổi của nơi ăn chốn ở hoặc tin vui về xuất hành. Đây là tháng xuất hành đi xa cho công việc người nữ tuổi này gặp được nhiều điều may mắn.

Tháng 6: Công việc làm ăn trong tháng có thể thay đổi theo chiều hướng không được tốt. Đó có thể do người khác tìm cách phá hoại, cản trở.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 mọi việc làm ăn thực hiện trong tháng 7 Âm lịch bình thường. Tuy nhiên sức khỏe của người tuổi 1970 nữ mạng lại không được tốt, chú ý dễ bệnh tật hay bị ốm đau.

Tháng 8: Có lộc về phương diện tiền bạc trong tháng này nên đây là tháng tốt cho phát triển công việc làm ăn của người nữ tuổi này. Hơn nữa công việc tiến hành còn may mắn gặp nhiều chuyện hanh thông.

Tháng 9: Đây là tháng trong nhà nên chú ý sức khỏe của các thành viên, nhất là người già. Bởi sức khỏe của người già không được tốt, dễ đau ốm. Bên cạnh đó công việc của người tuổi này cũng không được tốt.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng tình cảm trong gia đạo tháng 10 Âm lịch không được tốt. Tuy nhiên lại có tin vui đưa tới về việc đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Tháng 11: Tháng này tiền bạc tiêu pha nhiều, đó là những khoản tiêu pha cho công việc làm ăn. Tuy nhiên cần lưu ý cẩn thận các khoản chi để hạn chế sự hao hụt hoặc tiêu không đúng với mục đích.

Tháng 12: Tháng cuối của của năm người nữ sinh năm Canh Tuất 1970 được quý nhân giúp đỡ trong các công việc. Theo đó công việc tiến hành trong tháng này sẽ đều được cát lành.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng về tứ trụ

Thiên Lợi, Địa Lợi: Đi xa làm ăn trong năm Nhâm Dần người tuổi này gặp được nhiều điều may mắn. Công việc thu được lợi nhuận tốt, được quý nhân giúp đỡ. Trong gia đạo chuyện vui đưa tới về việc thêm người hoặc hỷ tín cưới xin. Đây cũng là năm có thể thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Xem bói tuổi canh tuất năm 2022 nữ mạng cho biết gặp sao chiếu này công việc của quý nữ có thể bị tiểu nhân phá quấy, tiền bạc hao tán và có thể rơi vào tình cảnh trắng tay. Bên cạnh đó đề phòng việc liên quan đến quan sự. Xấu nhất trong năm là tháng 2, tháng 5 và tháng 8 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 về sao hạn

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Hạn này chủ về trong năm đau ốm sẽ khó khỏi bệnh. Bên cạnh đó các bệnh có thể liên quan đến quỷ ma quấy phá.

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng về vận niên

Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt: Dự báo các hoạt động trong năm Nhâm Dần ở trong môi trường thích hợp. Làm công việc gì cũng đều được đền bù một cách xứng đáng.

Tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu: Nếu làm nhà gặp hạn này tình cảm của vợ chồng hay tình cảm của thành viên trong gia đạo sẽ không được tốt, thậm chí nảy sinh nhiều chuyện dẫn tới cãi vã. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn. Nếu làm nhà có liên quan về xây dựng thì cẩn thận công việc bất lợi, di chuyển xe cộ không tốt và không nên mua xe cộ.

Cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng về tứ trụ

Làm lễ giải hạn: Nên cầu an đầu năm, mỗi tháng dâng sớ giải hạn vào ngày Rằm. Tiến hành cúng lễ hướng Tây trong khoảng từ 21  - 23 giờ và thắp 15 ngọn đèn. Bài vị dùng giấy có màu trắng ghi dòng chữ “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Tiếp sau đó, khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022

Hóa giải bớt những sát khí của sao xấu Thái Bạch: có ngũ hành thuộc Kim để tiết khí được sao xấu Thái Bạch người tuổi 1970 Canh Tuất nữ mạng nên sử dụng trang sức có màu xanh dương hoặc có màu đen.

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Canh Tuất năm 2022 nữ mạng

Chọn tuổi hợp làm ăn: Người tuổi này nữ mạng kết hợp làm ăn với người tuổi 1970 hoặc người tuổi 1987 rất tốt. 

Dùng màu hợp tử vi nữ Canh Tuất 1970 năm 2022

Màu hợp mệnh trong năm Nhâm Dần là màu vàng, màu trắng, không nên dùng màu đỏ hoặc màu đen.

Xem tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

- Mùa xuân: Theo tử vi nữ Canh Tuất 1970 năm 2022 những người tuổi Canh Tuất nữ mạng sinh vào mùa xuân Mộc vượng nên lỗi mùa sinh. Trong năm Nhâm Dần được bổ trợ mệnh nên công việc trong ăn năm này có sự liên kết, đầu năm hao tán nhiều tiền bạc.

- Mùa hạ: Sinh vào mùa hạ thì Hỏa vượng người tuổi này cũng bị lỗi mùa sinh. Năm Nhâm Dần công việc không được toại như ý nguyện, thậm chí còn gặp nhiều chuyện bất mãn. Sức khỏe bất lợi hoặc chuyện phiền lòng đưa tới khi ra ngoài.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 đây là mùa Kim vượng có sự tương trợ rất tốt cho người tuổi Canh Tuất nữ mạng. Tuy nhiên ngũ hành năm 2022 Kim lại kỵ cho sức khỏe nên trong năm bệnh tật lâu khỏi. Công việc cũng có nhiều thay đổi. Gia đình chuyện buồn đưa tới.

- Mùa đông: Năm Nhâm Dần đối với người tuổi 1970 nữ mạng sinh vào mùa này có tin vui đưa tới, rất có thể là việc thêm người trong gia đạo. Công việc làm ăn nhiều cơ hội mở mang. Nếu xuất hành đi xa có được may mắn cát lợi và chuyện vui tới.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1970 ngay tại: 

Kết luận: Theo những luận giải về tử vi tuổi Canh Tuất nữ mạng năm 2022 thì năm Nhâm Dần không được tốt cho người tuổi này theo các mặt. Cuộc sống gia đạo khó tránh phiền muộn. Tiền bạc, công việc làm ăn cũng không thuận như ý. Bởi vậy ngoài việc chuẩn bị kế hoạch cho năm 2022, người tuổi 1970 nên chú ý phương thức hóa giải những vận hạn trong năm này.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…