Nội dung

Thứ 4, 6/4/2022 - 14:15

Luận giải bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc nên sinh con mệnh gì chính xác nhất!

Mục lục
 
Mục lục

Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc sinh con mệnh gì để đón lộc về nhà. Bởi khi sinh con hợp với bố mẹ không những mang đến niềm vui, hạnh phúc mà còn giúp cải thiện mối quan hệ tình cảm gia đạo, hỗ trợ đắc lực cho công việc của bố mẹ tiến triển tốt đẹp hơn. 

Bài viết liên quan:

Cách xác định bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc sinh con mệnh gì? 

Để xác định bố mệnh Thổ, mẹ mệnh Mộc nên sinh con mệnh gì cần dựa vào mối quan hệ tương sinh tương khắc bản mệnh. Trong đó có trường hợp:

- Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc nên sinh con có ngũ hành tương sinh, tương trợ với bản mệnh của bố mẹ, hoặc trung hòa các mối quan hệ.

- Tránh sinh con có ngũ hành tương khắc với bản mệnh bố hoặc mẹ, hoặc ngược lại bản mệnh của bố mẹ tương khắc với bản mệnh của con. Bởi điều này có thể mang đến những điều không may cho cuộc sống gia đạo.

Luận bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc con mệnh gì từ chuyên gia cho biết trong mối quan hệ ngũ hành của bố mệnh Thổ, mẹ mệnh Mộc, giữa bố mẹ đã có mối quan hệ tương khắc nên tương đối xấu. Bởi vậy, nếu sinh con hợp mệnh có thể hóa giải xung khắc, giúp mang lại may mắn, hạnh phúc cho cả gia đình.

Xem tuổi sinh con năm 2022 chi tiết theo luận giải của chuyên gia

Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Mộc sinh con mệnh gì tốt nhất?

Lựa chọn tốt nhất cho cặp bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc chính là sinh con mang hành Hỏa. Bởi xét mối quan hệ sinh khắc của ngũ hành thì con sinh ra mệnh Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Thổ của bố và được bản mệnh Mộc của mẹ tương sinh. Em bé mang hành Thổ trong gia đình bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc thường sẽ một đời bình an, gia đình hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, nếu bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc sinh con mệnh gì nên chọn sinh con mệnh Hỏa bởi sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc thăng tiến, tiền tài rộng mở, sức khỏe ổn định. Đặc biệt, mệnh Hỏa của con sẽ phần nào hóa giải được sự xung khắc giữa mệnh Thổ của bố và mệnh Mộc của mẹ.

Ví dụ: Bố mệnh Thổ sinh năm 1977 (Đinh Tỵ) và mẹ mệnh Mộc sinh năm 1989 (Kỷ Tỵ) sinh con mệnh Hoả năm 2024 (Giáp Thìn) sẽ rất hợp. 

 Xem thêm:

Tuổi Nhâm Tuất 1982 sinh con năm nào tốt? Tuổi Đinh Mão 1987 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Quý Hợi 1983 sinh con năm nào tốt? Tuổi Mậu Thìn 1988 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Giáp Tý 1984 sinh con năm nào tốt? Tuổi Kỷ Tỵ 1989 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Canh Ngọ 1990 sinh con năm nào tốt? Tuổi Ất Hợi 1995 sinh con năm nào tốt?
Tuổi Tân Mùi 1991 sinh con năm nào tốt? Tuổi Bính Tý 1996 sinh con năm nào tốt?

Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Mộc sinh con mệnh gì xấu nhất?

Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc sinh con mệnh Mộc là xấu nhất. Bởi Thổ khắc Mộc,  mệnh Mộc của mẹ và con cùng khắc mệnh Thổ của bố sẽ khiến bố khó khăn trong công việc lẫn sức khỏe. Theo ngũ hành gia đình, vợ chồng Thổ - Mộc khắc nhau vốn đã là không tốt, nếu thêm em bé hành Mộc khắc với hành Thổ của bố thì sự xung khắc ngũ hành trong gia đạo càng tăng lên. Không chỉ người bố bị ảnh hưởng và cả gia đình cũng gặp nhiều điều không thuận lợi. Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc con mệnh Mộc, bố mẹ nảy sinh bất đồng quan điểm ảnh hưởng nhiều tới tình cảm, tài lộc gặp nhiều khó khăn, công việc không được thuận lợi và sức khỏe cũng kém đi.

Ví dụ: Bố mệnh Thổ sinh năm 1977 (Đinh Tỵ) và mẹ mệnh Mộc sinh năm 1980 (Canh Thân) không nên sinh con mệnh Mộc năm 2003 (Quý Mùi), rất xấu. 

Bên cạnh sinh con mệnh Mộc, luận bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc sinh con mệnh gì từ chuyên gia cho biết, bố mẹ mệnh này không nên sinh con mệnh Kim. Bởi Mộc khắc Thổ, Mộc khắc Kim, Kim sinh Thổ. Như vậy có nghĩa là, mệnh Kim của con xung khắc mệnh Mộc của mẹ, mệnh Thổ của bố khắc mệnh Mộc của mẹ. Điều này có thể dẫn tới những bất lợi cho sự nghiệp của mẹ, tình cảm giữa các thành viên bất đồng, mâu thuẫn nhiều việc. 

[✍Đầy đủ] Tử vi của 12 con giáp năm 2022  chi tiết từng tuổi

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Chồng mệnh Thổ vợ mệnh Mộc nên sinh con mệnh gì năm 2022?

Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc sinh con năm 2022 hợp không?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần, xét theo ngũ hành đứa bé sinh vào năm này sẽ thuộc mệnh Kim. Vì bố mẹ mệnh này sinh con mệnh Kim là xấu nhất. Do vậy, nếu có dự định sinh con năm Nhâm Dần thì bố mệnh Thổ và mẹ mệnh Mộc suy tính kỹ lưỡng. Tốt nhất bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc con mệnh Kim không nên sinh con năm 2022, còn nếu vẫn có dự định sinh con trong năm 2022, thì bố mệnh Thổ và mẹ mệnh Mộc nên chọn cách hóa giải sự xung khắc của thành viên gia đạo. 

Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc nên sinh con vào tháng mấy?

Những tháng tốt sinh con hợp phong thủy đối với bố mệnh Thổ và mẹ mệnh Mộc trong năm Nhâm Dần là tháng 4 tháng 6 Âm lịch. Cụ thể:

  • Sinh con tháng 4/2022: Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc sinh con mệnh Kim vào tháng 4 sẽ có cuộc sống an yên, sức khoẻ dồi dào. Với tinh thần ham học hỏi, tư chất thông minh,  lớn lên sẽ đạt được nhiều thành tựu vẻ vang trên đường công danh sự nghiệp, gia đình cũng gặp nhiều may mắn.

Xem ngày tốt tháng 4/2022 để làm đại sự

  • Sinh con tháng 6 năm 2022:  Em bé sinh tháng này thường được hưởng lộc phúc đức từ tổ tiên, một đời an yên và sức khỏe. Đường công danh thành công, đường gia đạo hạnh phúc,làm vẻ vang cho cả gia đình.

 Xem ngày tốt xấu tháng 6 năm Nhâm Dần 2022

Để thu hút vận khí, bố mẹ nên chọn năm tốt để sinh con hợp mệnh. Bố mệnh Thổ mẹ mệnh Mộc sinh con mệnh gì nên sinh con hợp mệnh không chỉ giúp con có cuộc sống an yên, khỏe mạnh mà cả gia đình cũng gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống, vạn sự hanh thông. 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…