Nội dung

Thứ 7, 19/2/2022 - 11:13

Sinh con tháng 4 âm năm 2022 Nhâm Dần có tốt không? Ngày giờ nào đẹp?

Mục lục
 
Mục lục

Sinh con tháng 4 năm 2022 thì bé ra đời sẽ có tính cách mạnh mẽ, tự chủ, tuy nhiên không gặp nhiều may mắn nên cuộc sống sau này gặp nhiều bất lợi. Trong tháng vẫn có một số ngày giờ đẹp để gia tăng vận may cho con trai, con gái của quý bạn sau này như ngày 11, ngày 12 và ngày 20. 

Nhiều bố mẹ có ý định sinh con vào tháng 4 năm 2022 quan tâm đến vận mệnh của bé sau này. Để giải đáp mối quan tâm của quý phụ huynh, chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc đến từ Xemvanmenh.net sẽ mang đến những thông tin hữu ích ở bài viết sau đây. 

SINH CON THÁNG 4 ÂM NĂM 2022 NHÂM DẦN CÓ TỐT KHÔNG? NGÀY GIỜ NÀO ĐẸP?

Khái quát sinh con tháng 4 năm 2022

Người sinh vào tháng 4 là tháng Ất Tỵ thuộc về mùa Hạ có ngũ hành Hỏa. Năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim - Kim Bạch Kim thì chủ về Hỏa khắc Kim. Vì vậy, sinh con vào tháng 4 năm 2022 không được thuận mùa sinh.

Những người sinh vào tháng này khi sinh ra trong hoàn cảnh không mấy khá giả, bố mẹ thường vất vả, mọi thứ không được thuận lợi. Điều đó tác động khá lớn đến tương lai, khi lớn lên họ có thể gặp khó khăn về tài chính, cuộc sống phải bươn chải, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nhiều.

enlightened Tham khảo thêm: Xem tử vi 12 con giáp năm 2022 chuẩn xác nhất từ chuyên gia

Luận giải sinh con tháng 4 năm 2022 chi tiết

Sinh con trai tháng 4 năm 2022 tốt hay xấu?

Vận mệnh bé trai khi sinh con vào tháng 4 năm 2022 có tốt không? 

Nam sinh vào tháng 4 năm 2022 có tính cách mạnh mẽ, tự tin, kiên cường. Đây sẽ là những chàng trai có ý chí, tự lập, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống để vượt qua số phận. Tuy nhiên, những người này muốn thành công thường phải xa quê hương lập nghiệp mới mong đổi đời.

Do đó, vận số sau này của bé trai khi sinh con tháng 4 âm năm 2022 thường không tốt vì tương lai sẽ gặp phải nhiều trắc trở, làm ăn gần nhà không may mắn.

Sinh con tháng 4 năm 2022 là con trai nên đặt tên gì?

Bé trai sinh vào tháng 4 năm Nhâm Dần nên đặt tên là Phong. Trong tiếng Hán, Phong tức là gió, cái tên thể hiện sự mong ước của cha mẹ rằng con trai của mình sẽ mạnh mẽ, khoáng đạt như những cơn gió. Tên Phong còn hàm chứa những ý nghĩa rất thú vị:

- Phong tức là phong thái vững vàng, can đảm, mạnh mẽ sẵn sàng đứng ra chở che, bảo vệ cho người khác. Đặt tên con trai sinh tháng 4 là Phong có ý nghĩa chững chạc, trưởng thành, thông minh, hiểu chuyện sẽ biết cách ứng xử khéo léo trong cuộc sống.

- Phong mang ý nghĩa về sắc cỏ cây tươi tốt: Phong là từ chỉ những loài cỏ hoang dại màu sắc tự nhiên, sức sống bền bỉ, mạnh mẽ. Do đó, cái tên Phong để miêu tả người có vẻ ngoài tràn đầy sức sống, năng động, khuôn mặt tươi tắn, tự tin, cuốn hút.

- Phong ám chỉ sự phong lưu: Sinh con tháng 4 năm 2022 và đặt tên Phong có ý nghĩa được người khác phái mến mộ, nhận được tình cảm ưu ái đặc biệt. Tuy nhiên, những người này thường chung thủy son sắt với người phụ nữ duy nhất của mình.

- Phong thể hiện sự cương trực: Cái tên này cho thấy tính cách của một người thẳng thắn, thật thà, chính trực, sống không toan tính, vụ lợi, biết phân biệt đúng sai, phải trái. Sinh con vào tháng 4 năm 2022 và lựa chọn tên Phong nghĩa là muốn hướng đến số an nhàn, ăn nên làm ra, giàu sang phú quý, hậu vận tốt lành.

- Phong tức là quyền lực: Những người tên Phong thường có khả năng nhìn xa trông rộng, nhiều kinh nghiệm, tố chất lãnh đạo. Họ sẽ vạch mục tiêu, con đường đi và quyết tâm theo đuổi đến cùng. Đây cũng là những người có tiếng nói trong xã hội, được mọi người xung quanh nể phục.

Quý phụ huynh có thể tìm hiểu thêm ý nghĩa tên gọi tại ► Bói vận mệnh, tính cách bằng tên

Sinh con tháng 4 năm 2022 là con gái sẽ như thế nào?

Sinh con gái tháng 4 năm 2022 thì vận số của con như thế nào? 

Đối với nữ giới sinh vào tháng 4 năm Nhâm Dần tính cách bướng bỉnh, ương ngạnh, cái tôi lớn, bố mẹ khó bảo. Khi lớn lên thích làm theo ý mình, không hợp tính với người thân trong gia đình. Sau này lấy chồng thường vất vả về gia đình, phải gánh vác nhiều công việc quan trọng, chăm lo chồng con. Do đó, sinh con vào tháng 4 âm năm 2022 không tốt cho tương lai của bé gái.

► Bài viết liên quan:

Xem tuổi vợ chồng hợp khắc

Xem tuổi kết hôn năm 2022

Xem tuổi làm nhà 2022 

Con gái sinh tháng 4 năm 2022 đặt tên gì? 

Bé gái sinh vào tháng 4 năm Nhâm Dần để tăng thêm may mắn nên đặt tên Hân hoặc Phượng.

- Hân theo nghĩa chiết tự tức là sự vui mừng hoặc bình minh. Đặt tên con gái sinh tháng 4 năm 2022 là Hân mang ý nghĩa về niềm vui, sự phấn khởi, rạng rỡ, hớn hở đón những điều khởi đầu tốt lành. Hân có nghĩa là lúc rạng đông, buổi sớm mai rạng ngời, yên bình. Đây là thời điểm không khí trong lành, cảnh vật đẹp đẽ tạo nên cảm giác vui vẻ, thoải mái, thư giãn cho mọi người. Hân còn ẩn chứa hàm ý về niềm hạnh phúc, vui mừng, hân hoan, thái độ sống tích cực lan tỏa đến mọi người. Ngoài ra, tên Hân thể hiện ý nghĩa về sự bắt đầu một kế hoạch đã được vạch ra sẽ sớm đi đến thành công.

- Phượng nghĩa là một loại chim quý, biểu tượng cho quyền lực, cao sang, đài các. Sinh con tháng 4 năm 2022 là con gái và chọn tên Phượng nghĩa là cha mẹ gửi gắm ước muốn sau này sẽ có cuộc sống xa hoa, giàu sang, đầy đủ. Phượng cũng là tên của một loài hoa nở đỏ rực rỡ báo hiệu mùa hè. Tên Phượng mang ý nghĩa về người con gái đáng yêu, vui vẻ, xinh xắn mang niềm vui đến cho mọi người. Phượng ám chỉ sức đỏ, đây là màu sắc tượng trưng cho ngọn lửa quyết tâm, lòng dũng cảm, quyền lực và may mắn. Đặt con tên Phượng là cha mẹ mong con sẽ có ý chí kiên cường, lòng quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng và luôn nhận được vận may trong cuộc sống.

Sinh con tháng 4 năm 2022 ngày nào tốt? 

Xem bói vận mệnh bằng ngày tháng năm sinh

Xem ngày hoàng đạo trong năm 2022 Nhâm Dần

Nếu quý bạn muốn xem ngày đẹp sinh con trong tháng 4 năm 2022 thì nên chọn những ngày sau đây sẽ đem lại may mắn, cát lợi cho bé:

- Mùng 11: Bé sinh vào ngày này tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh. Bé sống tình cảm nên sẽ là người gắn kết giữa cha mẹ, góp phần xây dựng mối quan hệ gia đình thêm tốt đẹp. Bố mẹ khi sinh con tháng 4 âm năm 2022 vào ngày này sẽ được “thơm lây” phúc lộc lớn từ bé, nhờ đó công việc làm ăn của gia đình ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào, cha mẹ có điều kiện nuôi dạy, chăm sóc con tốt hơn. Bé sẽ có tương lai rộng mở, sau này lớn lên học cao hiểu rộng, công danh thăng tiến, đem lại vinh hiển cho gia đình. Cuộc sống giàu sang, đủ đầy không phải lo lắng nhiều về tài chính.

- Mùng 12: Bé ra đời khi sinh con vào tháng 4 âm năm 2022 ngày 12 thông minh lanh lợi, tính cách mạnh mẽ. Bé có tố chất của người lãnh đạo ngay từ khi còn nhỏ, sau này lớn lên sẽ trở thành người đứng đầu giỏi giang. Bé sinh vào ngày này không sợ khó khăn vất vả nên con đường làm ăn, công danh sáng lạn. Cuộc sống may mắn, phúc lộc song toàn, có quý nhân phù trợ, ăn nên làm ra, sung túc, giàu sang.

- Ngày 20: Đây là ngày tốt sinh con tháng 4 năm 2022, bé có được thiên tính thông minh, thấu hiểu đạo lý, học hành giỏi giang và có năng khiếu về nghệ thuật. Cha mẹ sinh con vào ngày này sức khỏe của bé rất tốt, ít khi ốm vặt. Bé có cuộc sống an nhàn, tương lai danh lợi rộng mở. Trong cuộc sống, bé thường gặp quý nhân trợ phù trợ nên dù vướng phải khó khăn vẫn bình an vượt qua. Hậu vận ngày càng tươi sáng, dư dả về tiền bạc, tình cảm cũng thuận lợi.

Xem Tử vi 2022 dự đoán vận mệnh năm mới!

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Sinh con vào tháng 4 năm 2022 giờ nào đẹp?

Để đem lại may mắn, phúc lộc cho em bé khi sinh con vào tháng 4 âm năm 2022, việc chọn giờ sinh rất được quan tâm. Tháng 4 năm 2022, bé sinh vào những giờ sau đây sẽ có cuộc đời hạnh phúc, bình an, vui vẻ:

- Mùng 11: Giáp Tý giờ tốt là Giáp Tý, Ất Sửu, Đinh Mão, Nhâm Thân và Quý Dậu.

- Sinh con tháng 4 âm năm 2022 vào mùng 12 Ất Sửu nên chọn giờ là Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Tuất.

- Ngày 20: Quý Dậu giờ tốt là Nhâm Tý, Giáp Dần và Ất Mão

CLICK NGAY Xem tuổi sinh con để biết trong năm 2022 sinh con tháng nào tốt, tháng nào xấu

Những thông tin về sinh con tháng 4 năm 2022 mà các chuyên gia tử vi cung cấp sẽ giúp quý vị hiểu được những ngày tốt, giờ tốt trong tháng. Các bà mẹ hãy yên tâm chăm sóc thai kỳ để bảo đảm sức khỏe của mẹ và bé tốt nhất.

► Xem thêm:

Tuổi Mậu Thìn sinh con năm nào tốt?
Tuổi Kỷ Tỵ sinh con năm nào tốt?
Tuổi Canh Ngọ sinh con năm nào tốt?

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…