Thứ 2, 12/2/2024 - 15:25

Tại sao bạn cần phải xem số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi 1991?

 

Sử dụng số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi 1991 sẽ mang lại điều gì cho quý bạn tuổi này? Đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều quý bạn sinh năm 1991. Mỗi người khi tìm hiểu về sim số đẹp hợp tuổi 1991 sẽ có những mục đích khác nhau, người muốn kích tình duyên, người thì muốn công việc làm ăn tốt… Hiện nay xuất hiện rất nhiều các phương pháp khác nhau để chọn ra số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi. Vậy đâu mới là phương pháp chính xác nhất.

Phương pháp luận giải tuổi Tân Mùi hợp với số điện thoại nào phải được phân tích theo 5 yếu tố về phong thủy. Qua đó đánh giá một số điện thoại thông qua các mặt: sự hợp tuổi, hợp mệnh với người sử dụng, ý nghĩa tốt xấu của sim, vượng khí ẩn chứa trong số điện thoại và những quan niệm trong dân gian về ý nghĩa của một số sim đẹp.

Để nắm bắt rõ ràng hơn về những tiêu chí luận giải này, đồng thời biết được ý nghĩa mà số sim này mang lại, mời bạn cùng chuyên gia của chúng tôi khai phá trong bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan:

I - Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 có gì nổi bật?

Người sinh năm 1991 mệnh Thổ, là người luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, chu đáo trong mọi việc. Tuy nhiên, do phạm Tam Hình nên phải tha phương mới làm nên sự nghiệp. Cuộc đời của tuổi 1991 có nhiều bất trắc, có người phải theo con đường tu hành mới thoát khỏi nghiệp lụy. Thế nhưng, với bản tính hiền lương và gặp quý nhân phù trợ, nên dù khó khăn người tuổi Tân Mùi vẫn sẽ may mắn có được cơ hội và hạn chế những cơ cực trong cuộc sống.

Có thể thấy rằng, trong cuộc sống của mỗi con người thì luôn tồn tại những khó khăn cũng như thuận lợi khác nhau. Điều quan trọng là chúng ta phải biết khắc phục khó khăn, đồng thời tận dụng cơ hội của mình để vươn tới thành công và việc sử dụng số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi 1991 là một trong số đó.

Hay nói một cách khác, ngoài việc cố gắng phấn đấu, thì các bạn cũng cần sử dụng kết hợp các phương pháp giải hạn, cũng như phương pháp bổ trợ để bản mệnh luôn vững vàng trước mọi khó khăn, thách thức.

xem-sim-phong-thuy-hop-tuoi-tan-mui-1991

II - Tại sao cần xem tuổi Tân Mùi hợp với số điện thoại nào?

1 - Cải vận xóa hạn bằng số điện thoại hợp tuổi 1991

Để hóa giải hạn cho con người nói chung và cho tuổi 1991 nói riêng thì có nhiều phương pháp khác. Đó là có thể cúng sao giải hạn, ăn ở hiền lương, tu thân tích đức hay sử dụng các vật phẩm phong thủy,... Trong đó, sử dụng vật phẩm phong thủy để kích tài vận, tăng vượng khí đồng thời giảm trừ khó khăn, tai ách được con người chúng ta sử dụng phổ biến và mang lại nhiều lợi ích nhất. Số điện thoại hợp với tuổi Tân Mùi  chính là một vật phẩm phong thủy đặc biệt và mang nhiều sức mạnh về sự bổ trợ cho người sử dụng nhất.

Tại sao đây lại là vật phẩm phong thủy đặt biệt? Bởi số điện thoại là một vật phẩm phong thủ luôn theo bạn trong mọi hành trình, tham gia và hiện hữu trong công việc của bạn. Đây còn chính là một định danh khác của bạn đối với tất cả mọi người. Hơn nữa, dãy số này chứa yếu tố phong thủy hợp tuổi Tân Mùi sẽ có khả năng kích hoạt năng lượng tốt lành thúc đẩy sự nghiệp, cuộc sống cũng như gia đạo của tuổi này cải biển tốt đẹp hơn.

2 - Tuổi Tân Mùi hợp số điện thoại nào và phương pháp tìm kiếm

Để sở hữu cho mình số sim như vậy thì cần nắm trọn phương pháp luận giải sim điện thoại phong thủy. Đây luôn là trường phái trừu tượng nên không lạ nếu có người mất nhiều công tìm kiếm những không chọn được dãy sim hợp tuổi phù trợ mệnh vận, nhưng cũng có những người sở hữu “bùa may mắn” mà lại không biết.

Theo thầy Duy Tâm Phúc - chuyên gia hàng đầu về phong thủy và sim phong thủy hiện nay cho biết: “nắm bắt được tuổi 1991 hợp số điện thoại nào và sở hữu chúng thì bạn cần luận giải theo 5 tiêu chí: Âm dương tương phối, ngũ hành - tứ trụ, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ kinh dịch và quan niệm dân gian sao cho hợp với tuổi Tân Mùi.”

Để tự mình luận giải số điện thoại theo đầy đủ 5 tiêu chí này, chúng tôi có hướng dẫn các bạn tại phần thứ III của bài viết này. Tuy nhiên, để lựa chọn chính xác một số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi thì bạn cần phải có một lượng kiến thức về lĩnh vực phong thủy. Chính vì thế, thầy Duy Tâm Phúc đã xây dựng nên phần mềm giúp bạn xem số điện thoại thoại hợp tuổi Tân Mùi một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông tin, phần mềm sẽ gửi đến bạn những luận giải số điện thoại này chỉ 3s.

Để xem số điện thoại mình đang dùng có hợp phong thủy với bạn hay không, hãy nhập đầy đủ thông tin tại phần mềm dưới đây.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

 

III - 5 tiêu chí luận giải số điện thoại hợp tuổi 1991

5 tiêu chí luận giải số điện thoại như vậy là công trình được các chuyên gia nghiên cứu, xây dựng, kết hợp phân tích từ tài liệu về phong thủy lưu truyền lại. Cụ thể về từng tiêu chí như sau:

1 - Xem tuổi Tân Mùi hợp với số điện thoại nào theo Âm dương tương phối

Một dãy số bổ trợ về phong thủy phải cân bằng về âm dương. Có nghĩa là số lượng các số chẵn và lẻ của sim điện thoại phải tương đối bằng nhau. Nếu sim không đạt được sự cân bằng thì phải lệch dương ( tức số lẻ nhiều hơn số chẵn) để cân bằng với mệnh Âm Thổ của tuổi Tân Mùi.

Sự cân bằng về âm dương chính là nguồn gốc để thúc đẩy sự phát triển, loại bỏ những cái cũ kỹ lạc hậu, chắt lọc những sự tinh túy để xây dựng nên một tương lai phát triển.

2 - Luận số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi 1991 theo Ngũ hành - Tứ trụ

Người sinh năm 1991 có mệnh Thổ, thế nên bạn cần lựa chọn những dãy số sim có ngũ hành thuộc Hỏa (tương sinh, Hỏa sinh Thổ) hoặc thuộc hành Thổ (lưỡng Thổ tương hỗ). Điều này giúp cho số sim bổ trợ tốt nhất cho bạn về mọi mặt trong cuộc sống.

3 - Xem sinh năm 1991 hợp số điện thoại nào theo hành quẻ kinh dịch

Đây chính là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi mỗi dãy số sẽ ứng với các quẻ kinh dịch khác nhau giúp bạn biết được số sim có ý nghĩa tốt hay xấu. Số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi cần phải có quẻ dịch tốt, hanh cát để bổ trợ vượng khí, tài lộc, bình an và may mắn cho bạn.

Để khám phá quẻ dịch của số điện thoại mình đang sử dụng, mời bạn xem tại: xem-van-menhXem quẻ dịch của sim

Trên đây chính là 3 yếu tố chủ đạo, không thể thiếu khi luận giải. Bạn cần chọn một số sim thỏa mãn cả 3 yếu tố này và không được bỏ qua bất cứ một yếu tố nào.

Tiếp theo đây sẽ là 2 yếu tố bổ trợ, tuy nó không quan trọng như 3 yếu tố ở trên. Nhưng số điện thoại hợp với bạn nhất thì phải đầy đủ 5 yếu tố thì mới có được sức mạnh và sự vẹn toàn nhất.

4 - Luận tuổi Tân Mùi hợp với số điện thoại nào theo Cửu tinh đồ pháp

Chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên (2024 - 2043) do sao Cửu Tử chủ quản. Để có được vượng khí từ vị tinh quân này, thì số sim phải chứa con số 9. Điều này sẽ bổ trợ thêm về phong thủy, tài lộc cho số điện thoại hợp với Tân Mùi.

5 - Xem số điện thoại hợp tuổi 1991 theo quan niệm dân gian

Đây là 1 trong 2 yếu tố hỗ trợ, nhưng quan niệm dân gian sẽ giúp bạn chọn những số điện thoại vừa tốt về phong thủy, vừa đẹp về thẩm mỹ. Khi chứa những cặp số đẹp thì sẽ giúp chiếc sim hợp mệnh Thổ 1991 càng thêm ý nghĩa.

xem-van-menhHướng dẫn cách tính tổng nút của sim

Trên đây là tất cả những yếu tố giúp bạn xem tuổi Tân Mùi hợp số điện thoại nòavới kết quả chính xác nhất. Một điều bạn cần đặc biệt lưu ý, số sim chỉ phát huy tác dụng khi bạn sử dụng thường xuyên, chứ không phải là chúng ta sở hữu nhưng lại đem cất đi còn sử dụng một số sim khác. Cuối cùng, chúc bạn nắm bắt được số điện thoại hợp với mình, cuộc sống đón nhiều tài lộc, thành công, an ổn và hạnh phúc viên mãn.

Tác giả: chuyên gia Duy Tâm Phúc

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm cho số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe oto bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe ô tô 5 số hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…