Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Cách xem tuổi Canh Thân 1980 hợp số điện thoại nào từ chuyên gia

 

Cách xem tuổi Canh Thân 1980 hợp số điện thoại nào từ chuyên gia

Tìm hiểu tuổi Canh Thân 1980 hợp số điện thoại nào là điều quan tâm và mong muốn của rất nhiều người tuổi này chứ không phải của riêng một ai. Bởi các bạn tuổi Canh Thân đều muốn sở hữu cho mình một số sim hợp với mình theo phong thủy để hỗ trợ mình trong cuộc sống. Vậy làm thế nào để chọn được số điện thoại hợp với tuổi Canh Thân cần phải phân tích qua 5 yếu tố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem số điện thoại hợp tuổi Canh Thân theo phong thủy chính xác 100%.

Bài viết liên quan:

I - Tính cách của người tuổi Canh Thân 1980 như thế nào?

Người sinh năm 1980, mệnh Thạch Lựu Mộc (gỗ cây lựu). Ưu điểm là rất kiên cường quyết không lùi bước trước bất kỳ khó khăn nào. Người tuổi này đặc biệt rất tự tin vào bản thân. Họ có thể làm được mọi việc và họ nhất định sẽ đạt được điều họ mong muốn.

Tuy nhiên, đôi khi sự tự tin quá mức cũng sẽ tạo nên sự ngăn cản trong cuộc sống của bạn. Thế nên, bạn cần nắm bắt tuối Canh Thân hợp số điện thoại nào theo phong thủy. Số điện thoại để bổ trợ, cải vận và kích phong thủy, đồng thời tạo người cảm hứng, động viên cho bạn. Từ đó giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại vật trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

sim-phong-thuy-hop-tuoi-1980

II - Cách xem tuổi Canh Thân 1980 hợp số điện thoại nào

Theo thầy Duy Tâm Phúc - Chuyên gia hàng đầu về phong thủy, thì để biết tuổi Canh Thân hợp số điện thoại nào theo phong thủy, thì bạn phải luận giải theo 5 yếu tố:  Ngũ hành sinh khắc, Âm dương tương phối, Cửu tinh đồ pháp, Hành quẻ bát quái và Quan niệm dân gian.

Phân tích chi tiết về 5 yếu tố phong thủy này như sau:

1 - Xem sinh năm 1980 hợp với số điện thoại nào theo ngũ hành

Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần luận giải. Theo đó, bạn cần phải chọn số sim thuộc hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của mình.

Người sinh năm 1980 mệnh Mộc. Do đó bạn cần chọn dãy số thuộc hành Thủy (tương sinh, Thủy sinh Mộc). Hoặc dãy số thuộc hành Mộc để tương hỗ với mệnh Mộc của bạn.

2 - Luận số điện thoại hợp tuổi 1980 theo Âm dương tương phối

Ngoài yếu tố hợp mệnh, bạn cần chọn sim có âm dương cân bằng. Tức là số các số chẵn và số lẻ phải tương đồng với nhau (tỷ lệ 5/5) hoặc lệch nhau không đáng kể (6/4). Hoặc không, thì dãy số phải lệch Âm (số lẻ nhiều hơn số chẵn) để cân bằng với mệnh Dương Mộc của bạn.

3 - Xem tuổi Canh Thân hợp số điện thoại nào theo Cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp đề cập đến sự hiện diện của con số 8 trong dãy số sim. Một sim muốn nhận vượng khí từ sao Bát Trạch thì phải có sự hiện diện của con số 8. Do đó khi chọn sim hợp tuổi 1980 bạn nên lưu ý chọn sim có con số này.

4 - Xem số điện thoại hợp tuổi Canh Thân theo quẻ Kinh Dịch

Mỗi một dãy số sim đều được dịch thành quẻ trong kinh dịch. Bạn cần lựa chọn số điện thoại có quẻ dịch hanh cát, tài lộc để bổ trợ tốt nhất cho mình.

5 - Xem tuổi Canh Thân 1980 hợp số điện thoại nào theo quan niệm dân gian

Tuy đây là yếu tố bổ trợ, nhưng bạn vẫn nên chọn những sim có tổng số nút cao. Đồng thời chứa các cặp số đẹp như: 36, 38, 68,...

Tuy nhiên: để có thể tự mình lựa chọn một chiếc sim phong thủy hợp tuổi 1980 sẽ là điều khó khăn với bạn cũng như tất cả những người tuổi Canh Thân. Bởi các bạn không thể có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này để tự luận giải cho mình.

Nắm bắt được điều này, thầy Duy Tâm Phúc đã xây dựng nên phần mềm xem sim điện thoại hợp tuổi theo phong thủy. Theo đó, bạn chỉ cần nhập thông tin, thầy sẽ giúp bạn luận giải xem số sim bạn đang đang dùng có hợp mình hay không.

Để sử dụng phần mềm, bạn hãy nhập chính xác thông tin và kết quả sẽ gửi đến bạn sau 3s.

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

 
 
 
 

III - Xem số điện thoại hợp tuổi Canh Thân 1980 mang lại điều gì?

Xem người sinh năm 1980 hợp với số điện thoại nào theo phong thủy và sở hữu chúng sẽ giúp bạn cải vận kích hoạt từ trường tốt, hút may mắn và tài lộc cho người sở hữu. Khi biết được điều này, bạn có thể lựa chọn số sim giúp cho mọi công việc của mình được thuận lợi.

Khi dùng sim hợp tuổi liên lạc khách hàng sẽ trở nên thuận lợi hơn, dễ dàng thương thảo và ký kết hợp đồng hơn. Ngoài ra, một chiếc sim như vậy còn giúp bạn gặp được bình an và may mắn trong cuộc sống

Trên đây là tất cả thông tin cũng như cách chọn số điện thoại hợp tuổi Canh Thân 1980. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và chọn được cho mình số sim như ý. Chúc bạn luôn thành công trong công việc và cuộc sống.

Tác giả: chuyên gia Duy Tâm Phúc

*** Xem thêm bài viết liên quan:

  1. Chấm điểm số điện thoại hợp phong thủy
  2. Ý nghĩa biển số xe bạn đang sử dụng là tốt hay xấu
  3. Giải mã biển số xe máy, ô tô hợp tuổi theo phong thủy
  4. Hóa giải biển số xe xấu đón tài lộc, may mắn

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…